Ma pháp cấm thư - Truyền thuyết Ma khí . - Ma pháp cấm thư

Ma pháp cấm thư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 41 : Ma pháp cấm thư - Truyền thuyết Ma khí .

  Bất quá Bối Căn không có chú ý tới biểu tình của Trần Sâm, hắn nhẹ nhàng nắm vỏ tinh kiếm trong tay, khoát vài vòng trên không trung, dùng giọng nói âm trầm nói:

“Vỏ thanh kiếm này theo truyền thuyết cũng từ không vực xuất ra, có người gọi nó là Ma vũ tinh kiếm, hơn nữa, nếu không có vỏ thanh kiếm truyền thuyết này thì ma khí (Thanh kiếm) là hoàn toàn không có tác dụng, ma pháp sư thân mến, ngươi có biết không?

” Nói xong lời cuối cùng, ánh mắt Bối Căn bắn tới như dao cạo nhìn cả người Trần Sâm, nhưng Trần Sâm cũng không có chú ý tới, hắn chăm chăm nhìn vỏ thanh kiếm kia, yên lặng xuất thần.

Vỏ tinh kiếm kia, hẳn là vỏ của một thanh trường kiếm, tựa hồ dùng ngân sắc kim chúc mà đúc thành, trên mặt có nhiều hoa văn tinh mỹ không gì sánh được, thế nhưng dường như có loáng thoáng bố thành một ma pháp trận.

Trần Sâm nhìn một hồi mới minh bạch, nếu như ma pháp trận này còn hoạt động, thì chắc là nó đang phong ấn.

Nhưng là phong ấn cái gì thì không thể biết được.

Đồng thời, cái vỏ kiếm này lại đem tới cho Trần Sâm cái cảm giác rất quen thuộc, tựa hồ… tựa hồ… Đây chính là vỏ kiếm của chuôi hắc kiếm.

Hắc kiếm này, từ cái đêm bị đánh lén, đoạt được trên tay “Ám quân”, tuy rằng không phải thuộc về trong tay Trần Sâm, nhưng hắn bình thường thấy nó, có thể nói như là thuộc nằm lòng từng chi tiết.

Huống chi, hiện tại chuôi hắc kiếm này là đang đeo ở bên hông hắn.

Trần Sâm vô ý thức nhìn một chút hắc kiếm bên hông, chỉ thấy hắc kiếm ngày bình thường đều không có gì đặc thù, lúc này tựa hồ bắt đầu hơi lắc lư nhúc nhích.

Trong lòng Trần Sâm kinh ngạc tới cực điểm, cái gả cổ quái Bố Lợi Tư Thác Bối Căn, chỉ tùy tiện xuất ra thôi, mà cái nào cũng làm chấn động thiên hạ chứ ít sao?

Hắn ngẩng đầu nhìn Bối Căn đối diện, trong lòng khẻ động, đột nhiên một tay khẻ động đem thanh hắc kiếm bên hông bạt ra, rồi đem nó đặt ở trên bàn.

Bối Căn tựa hồ không biết ý của Trần Sâm làm vậy là sao, nhưng hắn cũng không phải là nhân vật đơn giản, thấy hành động này của Trần Sâm, lập tức hắn nhẹ nhàng vung tay lên, vừa lúc đem vỏ kiếm đặt nằm một bên thanh hắc kiếm.

Bối Căn lộ ra công phu này khiến Trần Sâm nhíu nhíu mày, hắn trước giờ không nhìn ra Bối Căn này là một võ giả, hơn nữa với lực đạo mà lão không chế, nói rõ là trên con đường võ đạo, lão có tạo nghệ cũng không thấp a.

Trần Sâm đưa tay trái xuống dưới bàn, trên tay ma pháp khắc ngân bắt đầu phát ra một loại quang mang nhàn nhạt, hắn là một người thông minh, hắn tự hiểu lấy, chính là dù được học ma pháp vũ kỹ từ nhỏ, nhưng cũng không phải là thiên hạ đệ nhất, cũng không phải có thể dễ dàng ngăn chận được khi có người đánh lén, cho nên khi thấy Bối Căn lộ ra công phu, là hắn tự nhắc nhủ phải cảnh giác.

Mặc kệ như thế nào, cẫn thận vẫn tốt hơn.

Bất quá, Bối Căn không biết được động tác này của Trần Sâm, lão vươn tay tới trên mặt bàn vỗ một cái, hắc kiếm cùng với vỏ kiếm đồng thời nhảy dựng lên, dừng lại trên không một chút rồi xảo hợp “Ca____” một tiếng, thanh kiếm chuôi vào nằm bên trong vỏ kiếm.

Chỉ thấy hắc bạch lưỡng sắc quang mang song song từ trên thân hắc kiếm bắn đi ra, với thanh hắc kiếm bình thường, khi vào trong vò thanh kiếm, thì tựa hồ tuôn ra một cố ma lực ba động rất lớn, cái loại ma lực này tuy so ra kém ma đạo thư chân chính, thế nhưng cũng tuyệt đối trên ma pháp ngụy thư (sách giả).

Lẽ nào đây mới là lực lượng chân chính của chuôi hắc kiếm?

Trong lòng Trần Sâm rất là nghi ngờ, hắn nhìn về phía Bối Căn, chuẫn bị rất tốt, có thể tùy thời mà động thủ.

Thế nhưng Bối Căn vẫn như cũ, không có cảm giác được sát khí của Trần Sâm, cũng có thể nói là hắn cảm giác được, thế nhưng căn bản là hắn không thèm để ý, hắn đứng lên, vung lên không trung một trảo, đem cả hắc kiếm lẫn vỏ kiếm chộp lại đặt trên bàn, tựa hồ lẫm bẩm:

“Ma khí ‘Thất dạ’, nghĩ không ra cư nhiên lại xuất hiện ở Nặc Lạp đế quốc, đây là ý trời sao?

” Nói xong câu đó, hắn mới xoay người hướng về Trần Sâm, nhàn nhạt cười nói:

'Thân ái ma pháp sư các hạ, ngươi biết cái gì là ma vũ không?

' Trần sâm sờ sờ mũi, cười khổ lắc đầu.

“Đệ nhất ma khí, mấy trăm năm trước là do một võ giả đúc ra, võ giả phát hiện là khi đứng trước một ma pháp sư chân chính, một võ giả dù có lực lượng cường thịnh cở nào cũng có cực hạn, khi đối đầu với ma pháp sư chỉ có con đường chết mà thôi.

Thế nhưng gả võ giả này lại không chịu thừa nhận chuyện này, cho nên hắn tìm kiếm thẩm tra khắp Hải vân đại lục, rốt cuộc từ một quyển sách cổ, trên đó có ghi chép phương pháp một người bình thường có thể đối phó với ma pháp sư,” Bối Căn nhàn nhạt cười nói:

“Phương pháp này là đúc ma khí, rồi đem ma đạo thư phong ấn trong kim chúc một cách đặc thù, có khả năng chế tạo ra vũ khí ma pháp có thể so sánh với ma lực của ma pháp sư, như vậy là khi đối mặt với ma pháp sư võ giả sẽ không chỉ là có biết chịu đòn.

Chỉ tiếc là phương pháp kia hiện giờ đã thất truyền, tuy rằng đại lục này số lương ma khí không ít, thế nhưng cơ bản đều tập trung trên không vực, thanh ‘Thất dạ’ này có thể xuất hiện tây bộ Hải vân, chỉ có thể nói là rất rất đáng quý, Trần Sâm điện hạ, ngươi nhất định là phải hảo hảo quý trọng a” Không vực truyền thuyết?

Trần Sâm lắc đầu, tạm thời đem cái địa phương hứng thú kia đè ép xuống đáy lòng, dù sao tại đế đô còn có một đống sự tình chờ hắn làm, đương nhiên, chờ lúc rảnh rỗi phải đi đến đó một chuyến, tỷ như truyền thuyết cái xả hội không tưởng, không phài là mọi người trên đại lục đều muốn đến được đó sao?

Bất quá, Bối Căn này biết đến sự tình thật đúng là nhiều a! Tuy là Trần Sâm cũng không ngại có người đem một chút chuyện tình thế giới này ra giải thích, thế nhưng đối mặt vị tiểu thương nhân cổ quái ngạc nhiên này, trong lòng hắn tràn ngập hoài nghi, bởi vì Bối Căn mặc dù phong độ khí chất, thái độ xử sự làm người, một điểm cũng không nhìn ra hình dạng của một người thương nhân, trái lại giống như là một người quý tộc, có thể nói như là một chính khách, bởi vì nhìn thấy lão như là một nhân tài không chê vào đâu được.

Nghĩ tới đây, Trần Sâm hơi cười, nói:

“Bối Căn các hạ, nghĩ không ra ngươi lại hiểu biết nhiều như vậy a! Ngươi sao không đi làm một học giả, mà là ở chổ này làm một thương nhân, thật đúng là một loại lãng phí.

” Bối Căn gật đầu nói:

'Xác thực là lãng phí, bất quá còn hơn có người buông tha thân phận quý tộc, làm một ma pháp sư chẳng ra làm sao, có đúng hay không điểm này là giống nhau?

Ngươi nghĩ thế nào, Bối Nhĩ gia.

Á Lịch Khắc Tư thiếu gia?

' Lời nói này vừa dứt, nhãn thần Trần Sâm một trận co rút lại, hắn đem tả thủ huy trứ xuất ra mãnh liệt, toàn bộ sân thượng nháy mắt bao trùm rất nhiều băng tiễn, đồng thời một con hỏa long thật to lớn như từ chín tầng trời phi xuống, dũng mảnh hướng về ngay đầu Bối Căn đánh bổ xuống.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-phap-cam-thu-truyen-thuyet-ma-khi-7889.html