Mắt Hoàng Kim - Đại cổng lớn (hạ) - Mắt Hoàng Kim

Mắt Hoàng Kim

Tác giả : Chưa rõ
Chương 288 : Mắt Hoàng Kim - Đại cổng lớn (hạ)

Hôm qua mới ở trong điện thoại nói đến chuyện này, hôm nay lại sẽ làm tốt lắm, Trang Duệ hiển nhiên còn không có biết được những thứ này xen lẫn trong Bắc Kinh nha nội cửa năng lượng, có chút kinh ngạc nhận lấy túi văn kiện, mở ra lật nhìn lại.

Thành Bắc Kinh dặm nhà cấp bốn, nói nhiều thật không phải rất nhiều, nhiều năm liên tục phá bỏ và dời đi nơi khác khiến cho số lượng giảm đi.

Nhưng là nói ít, cũng còn bảo tồn rất nhiều.

Chính phủ ở mấy năm trước thời điểm, đem bốn trong chín thành nhà cấp bốn, thương phân ra tới hơn bốn mươi lịch sử văn hóa bảo vệ phân biệt, cũng làm văn hóa di sản bảo vệ lưu lại.

Trong đó có ba mươi bảo vệ phân biệt cũng ở vào bên trong thành.

Cũng chính là thời cổ hậu vương hầu tướng tướng cửa chỗ ở.

Quay chung quanh ở Tử Cấm thành bốn phía, khu vực coi như là tương đối khá, những thứ này nhà cấp bốn cũng được chính sách bảo vệ, ở không có cực kỳ đặc thù dưới tình huống.

Một loại chắc là không biết bị phá bỏ và dời đi nơi khác.

Hơn bốn mươi hồ đồng tấm phân biệt, lưu lại nhà cũ hạt ở cũng không có thể coi là ít, hơn nữa có Âu Dương quân như vậy cố định hổ ở, cho nên nói Trang Duệ muốn mua bộ nhà cấp bốn, cũng không phải là nhiều khó khăn.

Bất quá Trang Duệ phía trước cũng tuần tra quá kinh thành nhà cấp bốn tình huống, yêu cầu của hắn tương đối cao giống như cổ lão gia tử như vậy chỉ có một sân tiểu nhà cấp bốn, Trang Duệ là nhìn không khá, hắn muốn là trước sau có mấy vào sân tạo thành hợp lại hình nhà cấp bốn, cũng chính là ở trước kia Phú Quý người ta chỗ ở.

Bình thường tiểu nhà cấp bốn, bao gồm một mặt bắc nhà giữa, cộng thêm đông Tây Sương phòng hợp vây lại, tạo thành như vậy một động.

Sân, tương đối đơn giản, cũng là hiện tại thường thấy nhất nhà cấp bốn, giống như là cổ lão gia tử ở.

Khác còn có trung nhà cấp bốn, lấy tường viện cách xa nhau.

Cong cong trăng sáng câu đối hai bên cửa thông trước sau hai sân.

Trung nhà cấp bốn nhà giữa cùng sương phòng so sánh với tiểu nhà cấp bốn tự nhiên muốn nhiều ra gấp đôi, ở cổ đại thời điểm.

Một loại cũng là của cải tương đối giàu có người chỗ ở.

Mà Trang Duệ muốn mua, cũng là cái loại nầy đại hình nhà cấp bốn, ở cổ đại một loại cũng vì quan lại quyền quý liên phủ đệ, trước sân sau rơi bao nhiêu, ở kiến trúc cách cục thượng cực kỳ dạy, một loại cũng là hợp lại hình nhà cấp bốn.

Đó là nhiều nhà cấp bốn hướng thọc sâu tương liên mà thành.

Đại hình nhà cấp bốn viện rất nhiều, có Tiền viện, hậu viện, Đông viện, Tây viện, chánh viện, Thiên viện, nhảy qua viện, thư phòng viện, vây phòng viện, trại ngựa, vừa vào, hai vào, ba vào' vân vân, bên trong viện cũng có khoanh tay hành lang liên tiếp các nơi, chiếm diện tích thật lớn.

Chính là muốn giống như « đại cổng lớn » kia bộ kịch truyền hình dặm Bạch lão thất chỗ ở.

Hòn non bộ có hoa công viên nhà giàu có đại chỗ ở.

Trang Duệ muốn liền là chỗ như thế.

Hắn mấy năm này muốn cho mẫu thân ở Bắc Kinh thường ở, địa phương :

chỗ lớn một chút có thể làm vườn loại thảo, chim tước cá trong chậu, nếu so với mua cao tầng thang máy nhà lầu, hoặc là vùng ngoại thành biệt thự có lời nhiều.

Trang Duệ người này đối với ăn mặc yêu cầu không cao lắm, nhưng là đối với trụ sở hoàn cảnh rất thiêu dịch, trước kia là không có điều kiện, thậm chí ở trung hải túp lều trong vùng mấy vuông lớn phòng cho thuê dặm cũng chen chúc quá, nhưng là hiện tại có tiền rồi, hắn nhất trước tiên nghĩ, chính là nhà ở.

Này thật ra thì cũng là một loại biến tướng đầu tư.

Nửa năm trước Trang Duệ xài một trăm vạn ở trung hải mua kia phòng nhỏ, hiện tại đã tăng tới rồi một trăm tám mươi vạn, hơn nữa giá phòng còn đang không ngừng tăng lên, cho nên đem tiền xài ở phòng ốc thượng, thứ nhất ở thư thái, thứ hai còn có thể tăng giá trị tài sản, cho nên Trang Duệ đối với cấu phòng, đây tuyệt đối là bỏ được xài.

Chỉ bất quá này nhà cấp bốn lớn nhỏ bất đồng, giá tiền cũng là thiên soa địa viễn, trung mô hình nhỏ nhà cấp bốn một loại cũng là cửa vạn một bình phương thước, có một mấy trăm vạn là có thể ăn tới một bộ, nhưng là đại hình nhà cấp bốn, giá tiền sẽ phải quý ra rất nhiều rồi, hơn nữa số lượng cực ít, phải biết rằng.

Thích loại này kiến trúc người có tiền, nhưng là không có ở đây số ít.

Trang Duệ cẩn thận nhìn một chút, Âu Dương quân lấy ra trong tư liệu, tổng cộng có bộ phận số 8 vị trí phân tán ở kinh thành các nơi nhà cấp bốn, trong tư liệu nhà cấp bốn cách cục.

Chỗ đặt sẵn, thậm chí liền mặt bằng giản mưu đồ đều có, rất là tỉ mỉ.

Trong đó lớn nhất một nhà cấp bốn, chiếm diện tích lại đạt đến hơn năm ngàn thước vuông, đây quả thực cũng là một tiểu trang viên rồi, bất quá giá tiền cũng cao kinh người, cần đùa bỡn hai âm bằng, lấy Trang Duệ hiện tại thân gia, nhưng thì không cách nào đem bắt lại.

'Tứ ca, này chính phủ phòng ốc cũng lấy ra đấu giá?

' Này mấy bộ sân có khi là phòng địa nghiêm người đại lý thay bán ra, có khi là giắt đấu giá công ty trên tay.

Còn có hai nơi, cũng là quy chúc cho chính phủ cơ quan tất cả, điều này làm cho Trang Duệ có chút không giải thích được.

'Trước kia nơi đó có cái gì chính phủ a, còn không phải là sau giải phóng chia cho một chút ngành cho rằng phòng làm việc.

Sau lại liền hi lý hồ đồ quy chúc cho kia đơn vị rồi, hiện tại chính phủ cơ Quan Đô thống nhất làm việc, cho nên những thứ này nhà cấp bốn liền vô ích đi ra ngoài, bất quá bọn hắn không có tính toán bán, ta trước cầm tới cho ngươi xem một chút, nhìn trúng nữa huống ' Âu Dương quân nếu có thể đem tài liệu cũng lấy ra, khẳng định trong lòng có nắm chắc, muốn kể một ít bình thường thương nhân.

Âu Dương quân còn có thể có thể rất khó lấy thế đè người, nhưng là đối với ngành chính phủ, những người này năng lượng là có thể cho thấy tới, hơn nữa, này vừa không phải là của mình phòng ốc, những người đó đáng giá đi đắc tội Âu Dương quân chứ sao.

'Giá tiền này cũng quá mắc một chút, nhìn trúng cũng muốn có tiền mua mới được a.

' Trang Duệ chỉ vào bộ kia hơn năm ngàn thước vuông nhà cấp bốn, cười khổ không dứt.

Ngươi còn kém tiền, kia ngọc mỏ không phải là quả trứng màu vàng sao?

' 'Tứ ca, kia mỏ mới khai thác rồi không có mấy ngày, nơi đó có nhanh như vậy nhìn thấy tiền a ' Trang Duệ trực tiếp nhảy qua bộ kia sân rộng, tiếp tục nhìn xuống đi, mới vừa rồi hắn nói cách khác nói, hơn năm ngàn thước vuông cũng quá lớn chút, liền mẹ con bọn hắn hai người ở, có chút không gian khoáng rồi.

'Trang Duệ, ta tới rồi, wow, trắng sư tử, thật lâu không gặp Đang xem tài liệu Trang Duệ, nghe được mầm Phỉ Phỉ thanh âm, ngẩng đầu nhìn lên, mầm cảnh quan đã là chạy tới trắng sư tử bên người, lấy tay cắt tỉa trắng mình sư tử thượng bộ lông, trắng sư tử mở mắt thấy là người quen, lười Dương Dương (dương dương tự đắc) gục trên mặt đất, nheo mắt lại rất thoải mái hưởng thụ.

Mầm Phỉ Phỉ cử động cũng là nhìn Âu Dương quân không ngừng hâm mộ, hướng về phía Trang Duệ nói:

'Lão đệ, ngươi cho nó nói một tiếng, để cho ta cũng sờ sờ có được hay không?

' Chẳng qua là không đợi Trang Duệ đáp lời, trắng sư tử liền mở mắt, hướng về phía Âu Dương quân phát ra một tiếng gầm nhẹ.

Hù Âu Dương quân mấy ngày liên tiếp 08 san tuần sách phơi cơ miệng Tề (đủ) tán ' ' 'Trang Duệ, cho ngươi, ta này nhưng là lần đầu tiên cầu người làm chuyện riêng a.

' Mầm Phỉ Phỉ vừa nói vừa từ trong bọc lấy ra một động.

Da màu lục giấy chứng nhận, ném cho rồi Trang Duệ, lại bị ngồi gần Âu Dương quân một thanh đoạt mất.

'Thành tiền nuôi chó chứng nhận?

' Âu Dương quân thấy được giấy chứng nhận tên, ánh mắt nhìn lại hướng Trang Duệ cùng mầm Phỉ Phỉ thời điểm, liền biến thành có chút cổ quái, nhưng hắn là biết, này bề ngoài ôn nhu động lòng người mầm Phỉ Phỉ, bên trong cũng là một đầu nữ Bạo Long, hơn nữa làm tinh thần trọng nghĩa quá thừa, còn cho tới bây giờ chưa nghe nói qua nàng cho tư nhân làm qua chuyện đây.

'Gian tình, nhất định có gian tình.

' Thấy mầm Phỉ Phỉ cùng Trang Duệ nói chuyện giọng nói, Âu Dương quân đối với Trang Duệ cũng là bội phục không dứt, đã biết tiểu lão đệ thật là thâm tàng bất lộ a.

Lại có thể đem này tiểu cây ớt cho giải quyết.

Bất quá Trang Duệ tâm tư hội này cũng ở tài liệu trong tay thượng, đầu cũng không ngẩng nói một câu:

'Mũi phỉ, quay đầu lại mời ăn bữa tiệc lớn.

' 'Không nhớ ngươi mời ăn cơm, hậu thiên ta nghỉ ngơi.

Bằng không ngươi theo ta đi đi dạo Phan gia công viên sao?

Lại có thể đào đến bảo bối, chúng ta liền buôn bán lời.

' Mầm Phỉ Phỉ đối với đi dạo phố mua quần áo và vân vân không phải là rất cảm thấy hứng thú, bất quá đối với lần trước ở trung hải đi dạo đồ cổ thị trường kinh nghiệm, cũng là ấn tượng rất sâu.

'Hậu thiên?

' Trang Duệ nhìn thoáng qua trong tay tư chất lường trước, xoay mặt hướng Âu Dương quân hỏi:

'Tứ ca, ta xem trung hai nơi sân, sáng mai (Minh nhi) ban ngày có thể nhìn phòng đi không?

'Kia hai nơi?

' Âu Dương quân thấy Trang Duệ chỉ hình, gật đầu nói:

'Được, này một người là tuyên võ phân biệt phòng ốc, trước kia dùng làm đường phố làm, còn có một là chủ nhân ra khỏi nước, giắt đấu giá công ty, minh trời sáng sớm ta lái xe lôi kéo ngươi, chúng ta đi xem một chút.

' 'Ừ, Phỉ Phỉ, hậu thiên có thời gian, bất quá ngươi cũng không thể xuyên :

thấu cảnh phục đi đi dạo a.

' Giống như đồ cổ thị trường loại địa phương này, kia hàng hóa lai lịch xốc xết, cũng đấu ra tới vật cũng là không ít, nầy đây bất kể là mở cửa hàng hay là mở hàng vỉa hè người, đối với cảnh sát cũng rất là kiêng kỵ.

'Trang Duệ, ngươi lại muốn mua phòng ốc?

Ngày mai ta cũng muốn Mầm Phỉ Phỉ buông ra trắng sư tử, ngồi vào Trang Duệ bên cạnh, rất không khách khí từ trong tay của hắn cầm qua kia xấp tài liệu.

Lật thoạt nhìn, cử động của nàng để cho Âu Dương quân dũ phát cho là hai người có gian tình, trong lòng ở tự định giá có phải hay không trở về cho lão đầu tử nói một tiếng, này hai nhà nếu có thể đám hỏi, đây chính là một đại hảo sự.

Trang Duệ nghe được mầm Phỉ Phỉ cũng muốn, có chút kỳ quái hỏi:

'Ngươi ngày mai không phải là còn phải đi làm sao?

Đội cảnh sát hình sự rãnh rỗi như vậy?

Đúng rồi, ngươi không phải là phó đại đội trưởng sao?

' Mầm Phỉ Phỉ từ đó hải triệu hồi Bắc Kinh sau.

Hãy tiến vào trướng phân chia cục cảnh sát hình sự đại đội cho dù phó đại đội trưởng rồi, bởi vì bốn chín thành là thành phố trực thuộc trung ương, cấp bậc nếu so với tỉnh lị thành thị còn cao ra một chút, cho nên hiện tại đã là phó chỗ, nếu là thả vào Địa cấp thành thị, kia cũng có thể làm cái phân cục cục trưởng rồi.

Trang Duệ trong lời nói không biết xúc động rồi mầm Phỉ Phỉ cái gì rủi ro, mầm cảnh quan trừng mắt, hung ba ba nói:

'Ngươi quản ta bận rộn không vội vàng a, không quan tâm ta đi theo coi như xong.

' Thật ra thì Trang Duệ cũng không rõ mầm cảnh quan tình cảnh bây giờ, mặc dù đi xuống độ quá kim sau, cấp đừng nói nữa đi lên, bất quá bây giờ còn là ở mạ vàng giai đoạn.

Công an hệ thống thăng chức nhanh nhất phải kể là đội cảnh sát hình sự rồi, ở phân cục nữa ngốc hai năm, có thể danh chánh ngôn thuận nói vì đang nơi, đến lúc đó phát triển không gian liền càng gia tăng.

Nhưng là mầm Phỉ Phỉ trong nhà cũng không thể có thể làm cho nàng cả ngày cùng nhất bang tử Đại lão gia đi cắm điểm bắt người, cho nên mầm phỉ dựa vào cái này phó đại đội trưởng chức quyền, chính là chịu trách nhiệm hậu cần bảo đảm cùng hồ sơ quản lý, mà những công việc này vốn là đều có chuyên gia chịu trách nhiệm, nầy đây nàng hiện khi làm việc trên căn bản không có nhiều chuyện làm.

'Được, kia sáng mai (Minh nhi) liền cùng đi chứ, Tứ ca, buổi tối ta còn là đi nhà ngươi ở sao Trang Duệ liếc nhìn dưới chân trắng sư tử, muốn đem những người kia mang vào tửu điếm, đoán chừng là khả năng không nhiều rồi.

Buổi tối hay là đi tiểu cậu trong nhà ở tính .

'Trang Duệ.

Hai người các ngươi rốt cuộc là quan hệ như thế nào a?

' Nghe được Trang Duệ muốn lũ đến Âu Dương quân trong nhà tiểu mầm cảnh quan trên mặt lộ ra một tia hồ nghi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mat-hoang-kim-dai-cong-lon-ha-62008.html