Mắt Hoàng Kim - Đổ thạch trong mấu chốt buôn bán - Mắt Hoàng Kim

Mắt Hoàng Kim

Tác giả : Chưa rõ
Chương 176 : Mắt Hoàng Kim - Đổ thạch trong mấu chốt buôn bán

Tại sao?

Lão sao , ai, ta nói ngươi đi đâu a?

Nhìn thấy Trang Duệ đưa tay ngăn trở cửa thang máy, hơn nữa từ trong thang máy chạy ra ngoài, Vĩ ca vội vàng hô, quay lại thân xem một chút một thang máy mọi người đang chờ, bất đắc dĩ, cùng lão Tứ phẫn nộ lui đi ra ngoài.

'Lôi lôi, làm sao ngươi cũng tới chỗ này nữa?

Không phải nói còn muốn ở Anh quốc ngốc một thời gian ngắn đấy sao?

' Trang Duệ mới vừa mới nhìn đến người, cũng là Lưu Xuyên bạn gái Lôi đại tiểu thư, hội này Trang Duệ trong lòng đã ở buồn bực, làm sao tốt như mình người quen biết, cũng chạy đến này Bình Châu tới, đầu tiên là mã Bàn Tử, nữa là cổ lão gia tử, hiện tại ngay cả Lôi Lôi cũng tới.

'Trang Duệ?

Ngươi không phải là còn đang trung trên biển ban sao?

Nha' ta biết rồi, ngươi nhất định là hướng về phía đổ thạch tới Lôi Lôi ở chỗ này nhìn thấy Trang Duệ, cũng có chút vui mừng.

Tần Đổng Băng cùng Lôi Lôi trở lại Hồng Kông sau này, cùng Trang Duệ thông điện thoại mấy lần liền thiếu một chút, hơn nữa gần đây hai người bọn họ đi Anh quốc sau, trên căn bản một hai tuần mới liên lạc một lần, cho nên không biết Trang Duệ đã từ chức, chuẩn bị toàn tâm vùi đầu vào đồ cổ kinh doanh dặm rồi.

Mà Trang Duệ bởi vì chính mình ở trung hải trước khi đi cái kia lần say rượu kinh nghiệm, cũng làm cho hắn cảm giác được có chút xin lỗi Tần Đổng Băng, nầy đây cũng chưa có gọi điện thoại nói cho các nàng biết mình đến đây Quảng Đông rồi.

'Khụ' khụ, coi như là sao.

Ta đã từ điển đương hành từ chức rồi, sau này sẽ tương đối rỗi rãnh một chút, ' Cổ lão gia tử cho là hắn là tới đổ thạch, Lôi Lôi cũng thế, Trang Duệ đã lười giải thích rồi.

Bất quá mặc dù này đổ thạch đại hội là quân Tống nói cho hắn biết, nhưng là Trang Duệ đích xác là chứa tới mò một thanh tâm tư, cùng đức thúc học tập mấy tháng đồ cổ kiến thức, cũng thấy được đại lượng trân phẩm lỗi thời sau, Trang Duệ lúc này mới cảm giác lấy mình kia mấy trăm vạn thân gia, nện vào này kinh doanh bên trong, liền thanh cũng nghe không vang.

Nếu như không có tài lực ủng hộ, muốn lưu lại mình thích vật, kia sẽ chỉ là một truyện cười.

Lôi Lôi nhìn thấy Trang Duệ không được hướng phía sau nàng nhìn, nơi nào còn có thể không rõ ý nghĩ của hắn, không khỏi cười nói:

'Được rồi, khác nơi nhìn, ta lần này là cùng ông ngoại tới, Đổng Băng chưa cùng, nàng còn đang Anh quốc, lần này nhận một tương đối lớn tờ danh sách, đoán chừng muốn ba bốn tháng mới có thể hoàn thành, ngươi phải nhớ nàng, liền bay đi Anh quốc nhìn nàng sao 'Chúng ta rất trong sạch a, không giống có ít người, a, nói thí dụ như Lưu xuyên, lần này không có theo tới nhìn ông ngoại sao?

Trang Duệ cùng Lôi Lôi là thói quen quen thuộc, nghe được Lôi Lôi trêu ghẹo mình, lập tức lên tiếng đánh trả, dù sao cũng là cô bé, Lôi Lôi bị Trang Duệ nói xong nụ cười đỏ bừng.

'Ngươi chừng học cùng đại xuyên tựa như, cũng lưu manh đã dậy.

' Lôi Lôi tức trợn mắt nhìn Trang Duệ một cái.

'Hắn vốn là không thành thật, ta nhưng lấy làm chứng 'Còn có ta, mỹ nữ, ta cho ngươi biết, ở đại học vậy sẽ, hắn ở ta thượng cửa hàng, chuyện gì thực không thể gạt được ta Hai đột ngột thanh âm từ Trang Duệ chừng truyền tới, Vĩ ca cùng lão Tứ không biết lúc nào xông tới, giống như ông hầm ông hừ tựa như mà đem Trang Duệ kẹp ở giữa, vẻ mặt mê đắm nhìn lôi lôi.

Lôi Lôi bàn về tướng mạo cũng là trung thượng có tư thế, vóc người lại càng có thể so với người mẫu, muốn chết là do ở khí trời nóng bức, nàng hôm nay trên người chỉ mặc một bó sát người thương cảm, hạ thân cũng là một cái bảy phần quần cụt, đem tốt đẹp chính là vóc người hiển lộ không thể nghi ngờ, thấy vậy Vĩ ca cùng lão Tứ thiếu chút nữa chảy ra chảy nước miếng rồi, hội này nơi nào còn lo lắng Trang Duệ a.

'Ta nói, các ngươi nhị vị đứng xa một chút a, ta không nhận ra các ngươi, kháo, đây là ta vợ của huynh đệ, các ngươi cũng dám đùa giỡn.

' , vạn Trang Duệ tức đẩy ra hai người, hai người này cử động nếu là truyền tới Lưu' kia hàng trong lổ tai, đây không phải là phá hư huynh đệ tình cảm à.

'Trời ạ, tại sao danh hoa đều có chủ a, lão Tứ, chúng ta ca lượng làm sao lại như vậy mạng khổ a.

' Vĩ ca vừa nghe là Trang Duệ huynh đệ bạn gái, nhất thời gương mặt hiện lên khổ qua hình dáng, rất khoa trương ngẩng đầu nhìn trời, luôn miệng kêu khổ, dĩ nhiên, hắn có thể nhìn qua chẳng qua là tửu điếm trần nhà.

'Ha hả, các ngươi là Trang Duệ đại học đồng học sao?

Ta là Trang Duệ trung học đệ nhất cấp đồng học, muốn hắn khứu chuyện, ta biết đến cũng không so sánh với các ngươi ít a, di.

Chu đại ca, ngươi cũng tới a Lôi Lôi cũng bị lão Đại khoa trương bộ dáng làm cho tức cười, nàng nghe qua Trang Duệ đề cập tới này mấy đồng học, theo sát vừa nhìn thấy ở phía sau mang theo trắng sư tử Chu thụy, lập tức chủ động cùng bọn họ nói chuyện với nhau lên, Vĩ ca cùng lão Tứ mặc dù sẽ không đào Trang Duệ huynh đệ góc tường, bất quá cùng mỹ nữ nói chuyện phiếm, kia là một việc rất thưởng tâm duyệt mục chuyện tình, lại đứng ở nơi đó nói chuyện không muốn đi rồi.

'Lúc rồi, lôi lôi, ông ngoại ngươi không cùng ngươi cùng đi sao?

' Trang Duệ nhìn thấy Lôi Lôi tùy thân đeo một bọc nhỏ, chỉ có một thân một người, không khỏi có chút kỳ quái, nàng mới vừa nói là cùng ông ngoại cùng đi.

'Nơi này khoảng cách Hồng Kông rất gần, ta từ Anh quốc trở lại không có việc gì làm, trước hết đã tới, ông ngoại cùng đánh cuộc Thạch cố vấn bọn họ phải chờ tới hậu thiên mới đến.

' Lôi Lôi thuận miệng đáp.

'Đánh cuộc Thạch cố vấn?

Là làm cái gì?

' Trang Duệ nghe cá danh từ này có chút mới mẻ.

'Ngươi đây cũng không biết a, chính là một chút đối với Phỉ Thúy nguyên thạch hiểu rõ tương đối sâu người, trên căn bản mỗi cái châu báu công ty đều có như vậy cố vấn, đặc biệt dùng cho công ty mua nguyên liệu, xuyên hai làm ra giám định, không đòi công ty của chúng ta đổ thạch sư phụ văn mấy năm này lông não tám tốt.

Hợp với hai năm cũng không đào đến cái gì tốt nguyên liệu.

' Trang Duệ đối với Lôi Lôi lời mà nói.

, rất là xem thường, hai năm cũng không đào đến tốt nguyên liệu, vậy cũng là liên tiếp đánh cuộc suy sụp rồi, ngay cả cố vấn đổ thạch thời điểm cũng phải nhìn vận khí tốt hư, kia muốn cố vấn tại sao a, còn không bằng trên mình đi đụng đại vận đây.

Trang Duệ nhưng không biết, đánh cuộc Thạch cố vấn đối với một nhà châu báu công ty mà nói, đó là tương đối trọng yếu, bọn họ mặc dù cũng muốn dựa vận khí, nhưng là càng nhiều là lúc, là thông qua quan sát Phỉ Thúy nguyên thạch biểu hiện bên ngoài, để phán đoán bên trong là hay không có thể ra ngọc, này nhãn lực cũng không phải bình thường người có thể so sánh thượng, bọn họ đoán nặng hàng len dạ, ra thúy khả năng, muốn xa xa cao hơn người ngoài nghề chọn trúng hàng len dạ, thử hỏi những thứ này đang lúc trừ Trang Duệ ra, còn có ai có thể trực tiếp nhìn thấu những thứ này nguyên liệu đây.

'Được rồi, khác đứng ở chỗ này, Lôi Lôi ngươi đặt tốt gian phòng không có?

Nga, vậy ngươi trước đi nghỉ ngơi biết, chúng ta trước tản mát , buổi tối cùng nhau ăn cơm.

' Trang Duệ thấy mới vừa rồi vây bắt hắn những người đó, vừa đưa ánh mắt hướng bên này nhìn tới đây, trong lòng không khỏi có chút hốt hoảng, những thứ này miến thật đúng là nhiệt tình, ở biết được Lôi Lôi đã đặt tốt gian phòng sau, vội vàng lôi kéo mấy người trở về gian phòng.

'Này, đầu gỗ, nghe nói vợ ta gặp nữa, tiểu tử ngươi cần phải cho ta chiếu cố tốt rồi Trở lại gian phòng lưới vọt lạnh, Trang Duệ đã nghe tới tay cơ vang lên.

Đón đứng lên vừa nghe, là Lưu Xuyên đánh tới.

'Ngươi tự mình làm sao không đến?

Đây cũng là thấy gia trưởng cơ hội tốt a 'Cái rắm, ông ngoại coi là cái gì gia trưởng, ba nàng mụ ta đều gặp rồi, cuối năm nay chúng ta liền kết hôn.

' Lưu Xuyên trong lời nói để cho Trang Duệ lấy làm kinh hãi, bọn họ ca lượng ở nhất bang tử trong đám bạn học, kết hôn coi là muộn rồi, hiện tại Lưu Xuyên lại cũng muốn kết hôn, Trang Duệ trong lòng không khỏi có chút ít mất mác.

'Ngươi còn không biết xấu hổ nói, nếu không phải ngươi đem Chu ca gọi lên rồi, ta có thể không đi sao, hiện tại phẩn công viên liền một mình ta nhìn, mấy ngày nữa còn muốn đi Tây Tạng kia khúc đón nhân thanh xử chí mẫu đại ca, ta con mẹ nó có thể bận rộn tới đây không Trong điện thoại di động Lưu Xuyên bực tức nói tiếp tục truyền tới, Trang Duệ biết, nhân thanh xử chí mẫu ở chương thành ở vài ngày sau, liền ngược về Tây Tạng, kết thúc thảo nguyên dân du mục cuộc sống, đem nhà còn đâu này khúc, hiện tại cùng cha mẹ sinh hoạt chung một chỗ, tháng sáu đáy Sơn Tây quốc tế giấu thiếp trao đổi đại hội, nhân thanh xử chí thẩm là nhất định phải đi, nếu không Lưu' bọn họ căn bản không cách nào giá trú này chỉ Kim Mao tấu Vương.

'Được rồi, ai bảo ngươi nghĩ kế muốn xây lam công viên, gặp lại sau rồi Lôi Lôi ông ngoại, ta giúp ngươi nhiều la mấy tiếng ông ngoại a, ha ha, ' 'Cút ngay ngươi, đem vợ ta coi trọng nữa à, không cho phép uống rượu, không cho phép đi ca hát, buổi tối không cho phép đi ra ngoài, không cho phép cùng nam nhân nói nói, không cho phép, ' 'Ngừng ngừng ngừng, ngươi có hết hay không, lá gan mập mình đi nói, không có chuyện gì treo a.

' Trang Duệ nghe được Lưu' giống như oán phụ tựa như, ở trong điện thoại thì thầm, vội vàng dập máy điện thoại di động, đường dài dạo chơi đây chính là muốn tiền.

Rỗi rãnh nhức cả trứng dái cùng hắn chuyện phiếm.

'Tống ca, bên này ' Trang Duệ nhảy xuống xe, nhận lấy quân Tống trong tay bao, quân Tống ngồi chuyến bay hơi trễ chút, hắn ở phi trường đã đợi rồi hơn hai giờ.

'Tiểu trang, ta giới thiệu cho ngươi, vị này là chương sư phụ, đổ thạch nhãn lực rất cao minh, này là tiểu huynh đệ của ta Trang Duệ, các ngươi biết hạ Quân Tống không là một người đến đây, ở bên cạnh hắn còn đi theo một hơn 40 tuổi trung niên nhân, số tuổi cùng quân Tống không sai biệt lắm lớn, vóc người cao gầy, một đôi mắt rất là sáng ngời.

Trang Duệ biết quân Tống người này, luôn luôn là nhãn giới tương đối cao, mã Bàn Tử kia ngang nhà người, cũng không vào được hắn pháp nhãn, bây giờ đối với này Bành sư phụ cũng là sùng bái có thêm, Trang Duệ cũng thượng vài phần tâm, cùng Bành sư phụ khó coi rồi mấy câu sau, đem hai người để cho lên xe sau, hướng Bình Châu đi tới.

'Trang Duệ, ta nhưng là nghe nói, ngươi cùng đại xuyên tiểu tử này, ở Nam Kinh ra hết danh tiếng a, ngươi cũng không thấy đại xuyên trở lại Bành Thành kia được ý vị sức lực, vượt qua còn giống con cua tựa như, thiếu chút nữa muốn mua ta kia biệt thự rồi.

' Trang Duệ biết Lưu Xuyên tính tình, buôn bán lời hơn ngàn vạn, trở về chương thành sau nhất định sẽ khoe khoang một phen, bất quá quân Tống lời này nói có chút khoa trương, mượn Lưu Xuyên một lá gan, hắn cũng không dám cùng quân Tống lớn lối.

'Thôi đi, Tống ca, chúng ta chỉ là vận khí tốt tiểu đả tiểu nháo vui đùa một chút, so ra kém bút tích của ngươi, bất quá Tống ca, ngươi cũng không phải là chơi Phỉ Thúy, tại sao cũng hướng này trong vòng luẩn quẩn thấu a?

Trang Duệ trong lòng vẫn đều có cái nghi vấn này, không chỉ có là quân Tống, còn có mã Bàn Tử, có câu nói:

khác nghề như cách núi, mã Bàn Tử cùng quân Tống bọn họ cũng chưa tính là ngọc khí kinh doanh người ở bên trong, nhưng là cũng đối với lần này đều châu đổ thạch rất cảm thấy hứng thú, để cho Trang Duệ có chút không hiểu.

'Ta bất quá hoa mấy ngàn vạn vui đùa một chút, không coi vào đâu.

Hiện tại ngay cả một phần của xí nghiệp nhà nước một chút đầu tư công ty, cũng đem tài chính rót vào đổ thạch trong đi, Trang Duệ, ngươi đầu tiên phải hiểu, hiện tại đổ thạch đã phát triển đến cùng thị trường chứng khoán giống nhau, là một rất hoàn thiện đầu cơ thị trường rồi.

' , nhưng Quân Tống trong lời nói để cho Trang Duệ ngây ra một lúc, hắn không nghĩ tới quân Tống lại sẽ đem đổ thạch tăng lên tới loại này độ cao.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mat-hoang-kim-do-thach-trong-mau-chot-buon-ban-61896.html