Mắt Hoàng Kim - Du tử trở về nhà - Mắt Hoàng Kim

Mắt Hoàng Kim

Tác giả : Chưa rõ
Chương 232 : Mắt Hoàng Kim - Du tử trở về nhà

'Đột nhiên quân Tống cùng mã Bàn Tử vây bắt Trang Duệ cuồng oanh loạn tạc rồi lần, Trang Duệ nghi ngờ là tất, tứ xuất quyết định, sang năm một tháng phân vậy sẽ, hắn vừa lúc muốn tham gia kinh đại nghiên cứu sinh cuộc thi sơ khảo, đến lúc đó có thời gian hay không còn hai nói sao.

Trở lại tửu điếm sau, Trang Duệ lại bị Vĩ ca cùng lão Tứ đề ra nghi vấn rồi một phen, trong đó cho đơn giản chính là vây quanh Trang Duệ thân gia vấn đề, buổi tối hô Chu Thụy cùng nhau ăn bữa cơm sau, Trang Duệ quyết định ngày mai sẽ rời đi Quảng Đông.

Quảng Đông chỗ này là Hứa thị châu báu đại bản doanh, mặc dù cái kia bây giờ còn nằm ở trên giường Hứa thị chưởng môn nhân, không có làm ra cái gì nhằm vào cử động của hắn, nhưng tiếp tục sống ở chỗ này, Trang Duệ trong lòng vốn là có chút bất an.

Lần này đổ thạch mặc dù thu hoạch hơi phong, nhưng là Trang Duệ cũng không phải là đặc biệt cao hứng, bởi vì ở đổ thạch trong ngã phú phập phồng cùng một đêm phất nhanh, tới không phải là như vậy chân thực, mọi người nhớ kỹ, vĩnh viễn cũng là đánh cuộc trướng người, mà nhiều hơn thua nhà nghèo bốn vách người.

Tuy nhiên cũng bị di vong rớt.

Có thể Trang Duệ đám người lần này đổ thạch, cũng sẽ bị người khác miêu tả thành một đoạn truyền kỳ chuyện xưa, khích lệ càng nhiều là nghĩ một đêm phất nhanh người, vùi đầu vào đổ thạch trong đi, dĩ nhiên, cõi đời này cũng sẽ nhiều ra một chút bồi táng gia bại sản người.

Chứng kiến của mình đánh cuộc trướng, cũng giống như trước chứng kiến người khác đánh cuộc suy sụp, ở đổ thạch sở sinh ra kích thích cùng thần bí ngoài, Trang Duệ càng nhiều là cảm nhận được một loại bạo ngược khí, hoặc là nói là lòng người táo bạo, có lẽ này cũng chính là đổ thạch có lớn như vậy lực hấp dẫn một trong những nguyên nhân sao.

Thứ hai trời sáng sớm, Trang Duệ cùng lão Tứ cùng mã Bàn Tử cáo biệt sau, rồi cùng Vĩ ca kịp Chu Thụy lái xe trở về trung hải rồi, quân Tống ngay từ lúc tối ngày hôm qua liền ngồi phi cơ trở lại Bành Thành, theo như lời của hắn nói, cho Trang Duệ mua biệt thự chuyện tình vội không đuổi muộn, ngó chừng kia phòng ốc người nhưng là không có ở đây số ít.

Đến trung hải thời gian, đã là ngày hôm sau rạng sáng rồi, đem Vĩ ca đưa trở về nhà.

Trang Duệ trực tiếp liền cho đức thúc gọi điện thoại, nghe được đức thúc đã thức dậy, vừa đi ô-tô nhận đức thúc, đi tới một lầu uống trà.

Trang Duệ đây cũng là chuyện không có cách nào khác tình, hắn không có thời gian ở trung hải nhiều ngốc, quân Tống điện thoại ngày hôm qua cũng đã đánh tới rồi, biệt thự chuyện tình toàn bộ làm xong rồi, tựu đợi đến hắn trở về chữ ký sang tên rồi, mua biệt thự chuyện tình Trang Duệ cũng còn không cùng bà má thương lượng, cái này tâm ý dặm cũng có chút thất thượng bát hạ, đã nghĩ ngợi lấy sớm một chút xử lý xong trung hải chuyện tình, nắm chặc thời gian chạy về Bành Thành.

Chu Thụy mở ra chuyến tàu đêm, giữ lại trong xe bổ cảm giác rồi, Trang Duệ cùng đức thúc ở trà lâu ngồi vào chỗ của mình sau, muốn mấy lung tiểu súp bao cùng điểm tâm, trung hải điểm tâm sáng cùng Quảng Đông bất đồng.

Coi như là các hữu đặc sắc sao.

'Ngươi tiểu tử này, thật đúng là tặc lớn mật, đổ thạch vật kia, ta cũng không dám đi đụng.

Ngươi khen ngược, đem trang bị thân gia cũng đánh cuộc lên rồi, hoàn hảo là đánh cuộc tăng, nữa để cho ta biết ngươi đánh cuộc tính lớn như vậy.

Sau này khác la ta đức thúc, lúc đó một lần, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa a Đức thúc không có đi uống Trang Duệ hiến điện chuyên cần cũng nước trà, mà là sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn tới hung hăng dạy Trang Duệ mấy câu, mặc dù Trang Duệ cũng đã làm mấy ngày quản lý, nhưng là ở đức thúc trong mắt, Trang Duệ hay là cái kia.

Vừa bước vào xã hội, có chút u mê tiểu tử.

'Vâng, đức thúc, ta biết rồi, lần này bất quá là thấy cái mình thích là thèm, sau này cho dù đi.

Cũng sẽ không giống lần này giống nhau Trang Duệ biết đức thúc là vì hắn tốt, bất quá nói cũng không có nói chết, sự tình từ nay về sau, ai biết được.

'Ai, tiểu tử ngươi cánh cứng cáp rồi, đức thúc trong lời nói đều không nghe rồi, nói cho ngươi biết, chơi cất dấu, đó là chơi văn hóa, có thể từ trung được đến đọc lịch sử vui sướng, giống như trước, nơi này cũng có tài phú, hơn nữa là có chứa nội hàm tài phú, ít nhất sẽ không giống đổ thạch như vậy, bị người khác nói thành là đầy người hơi tiền vị.

Ta cho ngươi đi thi nghiên cứu sinh, liền là muốn cho ngươi nhiều tích lũy một chút trên lý luận tương quan kiến thức khảo cổ không giống với cất dấu, nhưng là có tiếp xúc đến rất nhiều có giá trị văn vật, hơn nữa ở tuyệt tự cùng giám định thượng, có một bộ tương đối chuyên nghiệp lý luận thể hệ, ngươi hiện tại tiền cũng có, cần phải cho ta hảo hảo thi, đến lúc đó nếu là thi không đậu , thi rớt, không công sẽ làm lão Mạnh chê cười ta Đức thúc đem Trang Duệ cho rằng con cháu, nói chuyện cũng tương đối tùy tiện, lần này để cho Trang Duệ dự thi lão bằng hữu nghiên cứu sinh, nhưng hắn là kéo xuống nét mặt già nua đi thuyết tình rồi, nầy đây ở chỗ này vừa gõ rồi Trang Duệ xuống.

'Hắc hắc, để xuống đi, đức thúc.

Bảo đảm một lần thông qua, ta ở trường học nhưng là phẩm học đều ưu học sinh giỏi a ' Trang Duệ trong khoảng thời gian này cũng tra một chút về khảo cổ loại nghiên cứu sinh tư chất lường trước, giống như là cổ Hán ngữ cùng hóa học chuyên nghiệp, tất cả đều là hắn cường hạng, hẳn là vấn đề không là rất lớn.

'Được rồi, khác ba hoa, đem ngươi đào đến chính là cái kia mày chỗ trú đồ sứ mảnh nhỏ cho ta nhìn một chút đức thúc cắt đứt Trang Duệ lời mà nói.

, hắn đối với Trang Duệ trong điện thoại theo lời toái mảnh sứ vỡ, trong lòng cũng có mấy phần tò mò.

Trang Duệ đem của mình mở, cẩn thận đem bị khăn lông bao vây ở chung một chỗ toái mảnh sứ vỡ lấy ra, thấy vậy đức thúc dở khóc dở cười, cái gì gọi là nghiệp dư a?

Chỉ đúng là Trang Duệ người như vậy.

Bất quá ở chăn phủ giường vén lên sau, đức thúc lực chú ý đã toàn bộ đặt ở những thứ này toái mảnh sứ vỡ thượng, bị rửa sạch đồng đồng mảnh sứ vỡ, tản ra nhàn nhạt màu thiên thanh, phía trên giống như chu ti loại vân mảnh, hơn lộ vẻ kia thai chất nhẵn nhụi nhu nhuận.

'Không tệ, là mày chỗ trú đồ sứ, hơn nữa còn là Bắc Tống thời kỳ mày chỗ trú quan đồ sứ, phía trên này đề khoản là sau lại huyền đi tới, không phải là đốt đúc phía trước.

' Trang vụ, khóc thật là bộ toái đồ sứ à.

Không sao, cho dù thiếu hai mảnh.

Một! , lổ hổng cũng không sợ, này giá hàng, ngàn vô cùng quý giá a!' Nhìn hồi lâu sau, đức thúc trên mặt lộ ra khiếp sợ thần sắc, vốn là hắn cho là Trang Duệ đào đến chính là Nam Tống phảng phất Bắc Tống mày chỗ trú đồ sứ, bây giờ nhìn lại, cũng là chính tông Bắc Tống mày chỗ trú, giá tiền này nhưng là phải so sánh với Nam Tống cao hơn mấy lần a.

'Ta đại khái khâu rồi nhất bình.

Hẳn là một bộ sao, dù sao liền lạy Tod thúc ngài, chữa trị tốt lắm liền ném ngài vậy đi, ta gần đây cũng không còn vô ích tới bắt.

' Trang Duệ đối với đồ sứ hiểu rõ không nhiều lắm, hắn còn không có biết được, một món đồ như vậy mày chỗ trú đồ sứ, mặc dù chỉ là mảnh nhỏ, nhưng là ở đây chút ít đồ sứ người thu thập trong mắt, có thể bị là bảo vật vô giá a.

'Được, tu bổ tốt lắm ta tồn tại ngân hàng trong hòm sắt đi, liền nhà của ta chính là cái kia bại gia tử, nói không chừng là có thể cho vụng trộm bán Đức thúc cười khổ một cái, mọi nhà đều có bổn :

vốn khó khăn đọc trải qua, đại nhi tử là một con mọt sách, ở trong đại học giáo thư coi như là vững vàng, nhưng là kia tiểu nhi tử bất học vô thuật, hơn ba mươi tuổi người, còn ở nhà gặm lão đâu rồi, đức thúc cất dấu mấy tốt vật, cũng bị hắn trộm đạo cho bán mất.

'Được, đức thúc, người xem mọi nơi đưa sao, ta tháng nầy có chút bận rộn, qua tháng nầy, ta đấu lại nhìn ngài Trang Duệ hôm nay còn muốn chạy về chương thành, la người bán hàng mua quá đan sau, liền đứng dậy chuẩn bị cáo từ.

'Ừ, trên đường lái xe cẩn thận một chút, đúng rồi, tháng chín đáy thời điểm, ngươi nhất định phải tới đây một chuyến, ta dẫn ngươi đi lần Bắc Kinh, bái phỏng một chút lão Mạnh, hắn bây giờ đang ở Thiểm Tây khảo cổ đây đức thúc đưa Trang Duệ lúc xuống lầu, dặn dò rồi hắn mấy câu.

Đợi đến Trang Duệ cùng Chu Thụy đi ô-tô chạy về Bành Thành sau này, sắc trời đã đen lại, từ Quảng Đông tới trung hải rồi đến Bành Thành, trên căn bản cũng là Chu Thụy lái xe, hội này đã là luy mỏi mệt không chịu nổi, đem xe dừng đến lầu dưới sau, liền lên lầu đi ngủ đây.

Tiểu duệ, mệt mỏi sao, đi tắm ăn cơm trước, đem Chu Thụy đứa bé kia cũng gọi là xuống tới Đi vào trong nhà, Trang Duệ phát hiện tỷ tỷ một nhà tất cả cũng ở.

Niếp Niếp lại càng chạy trước nhảy tới Trang Duệ trong ngực, hai tay ôm cậu cổ sẽ không chịu thả, mẫu thân vẫn là như vậy điềm tĩnh, bất quá trong giọng nói để lộ ra thật sâu ân cần tình.

'Niếp Niếp, mau xuống đây, cậu mệt mỏi, nữa không nghe lời cậu không thích ngươi.

' 'Không nha, Niếp Niếp thật lâu không gặp cậu rồi, ta hôm nay muốn cùng cậu cùng nhau ngủ' .

'Mụ, cũng gọi điện thoại nói khác chờ ta ăn cơm, các ngươi ăn trước sao, Chu ca mệt mỏi, để cho hắn ngủ một giấc.

' Trang Duệ nhìn trên bàn mở thức ăn, không có ai động đậy bộ dạng, biết người một nhà đều ở chờ mình trở về tới dùng cơm đây.

'Đi, cùng trắng sư tử đi chơi, cậu muốn tắm.

' Tiểu tử quả nhiên bị Trang Duệ trong lời nói dời đi lực chú ý, tiếng thét đánh về phía đi theo Trang Duệ phía sau trắng sư tử.

'Mụ, cho ngài nói chuyện này, ta lần này đi ra ngoài buôn bán lời ít tiền, nghĩ đổi lại phòng nhỏ, ngươi nhìn, trắng sư tử đầu lớn như vậy rồi, ở chỗ lui tới dễ dàng hù đến người.

' Tắm rửa xong sau khi đi ra, ngồi ở trên bàn cơm, Trang Duệ tiểu tâm dực dực đưa ra mua phòng ốc chuyện tình, mặc dù cảm giác mình đã trưởng thành, nhưng là ở trong nhà này, hay là Trang mẫu định đoạt.

'Lão đệ, mua ở nơi đâu a?

' Trang mẫu còn chưa đáp lời, trang mẫn liền hỏi lên.

Trang Duệ nhìn thoáng qua sắc mặt của mẹ, nói:

'Vân Long sơn trang, nơi đó không khí tốt, mẹ ta buổi sáng còn có thể đi bên hồ tản tản bộ 'Cái gì?

Mua ở nơi đâu ?

Lão đệ, nơi đó phòng ốc đều là biệt thự a, nghe nói muốn lên ngàn vạn một bộ đây.

' Trang mẫn nghe được Trang Duệ trong lời nói sau, giật mình liền trên chiếc đũa gắp một khối thịt gà cũng rớt xuống, nàng biết mình này lão đệ hiện tại có chút tiền, nhưng là phải mua biệt thự, đây cũng quá ly phổ đi.

'Mua liền mua sao, ngạc nhiên làm gì, bất quá tiểu duệ, mụ ở chỗ này ở thói quen, lui tới cũng là lão đồng nghiệp, bình thời có người nói chuyện cũng không tịch mịch, sẽ đi biệt thự ở, mỗi tuần Chủ nhật, ta mang Niếp Niếp đi chơi một ngày là được Trang mẫu đến là rất khai thông, cũng không có cảm giác mua biệt thự có cái gì không tốt, chẳng qua là ở chỗ này ở thói quen, cũng không nghĩ mang đến biệt thự đi ở, bất quá sợ nhi tử nghi ngờ, mới nói rồi mỗi tuần đi ở một ngày trong lời nói.

'Ừ, ta cũng sẽ không thường ở nơi đâu ở, đến lúc đó ta cho ngài mua chiếc xe, muốn đi thời điểm ngài tự mình lái xe đi là được.

' Thấy bà má không phản đối mình mua biệt thự, Trang Duệ mừng rỡ, thừa dịp bà má tâm tình tốt, nói tiếp:

'Mụ, còn có kiện sự tình, ta nghĩ thi kinh lớn khảo cổ hệ nghiên cứu sinh, có thể mấy năm này sẽ ở Bắc Kinh dạo chơi một thời gian lâu một chút, nếu không, chờ ta thi đậu rồi, ngài cùng đi với ta kia kinh ở đoạn thời gian sao?

' 'Bắc Kinh?

Trang mẫu nghe vậy ngây ra một lúc, sắc mặt trở nên có chút trắng bệch, cặp kia vươn đi ra chuẩn bị gắp thức ăn tay, cũng dừng lưu tại trên bàn phương.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mat-hoang-kim-du-tu-tro-ve-nha-61952.html