Mắt Hoàng Kim - Lượng dầu tiêu hao tử (thượng) - Mắt Hoàng Kim

Mắt Hoàng Kim

Tác giả : Chưa rõ
Chương 236 : Mắt Hoàng Kim - Lượng dầu tiêu hao tử (thượng)

Nhi tử từ đó hải từ chức sau, so với trước kia hơn bận rộn, lúc này mới lưới về nhà mấy ngày, lại muốn ra cửa, Trang mẫu mặc dù có chút không thôi, nhưng là cũng không có nói gì, chẳng qua là dặn dò Trang Duệ trên đường lái xe muốn núi tâm một chút.

Thật ra thì nếu không phải tham gia hoàn lão Tam hôn lễ.

Ngay sau đó lại muốn đi Sơn Tây tham gia quốc tế chó Tây Tạng giao lưu hội, phải mang theo tuyết tấu đồng hành lời mà nói.

, Trang Duệ cũng tính toán làm trước phi cơ hướng Thiểm Tây rồi, này lái xe nóng hổi sức lực sớm đã trôi qua rồi.

Mặc dù Trang Duệ mua xe thời gian cũng không dài.

Nhưng là không chịu nổi chạy cũng là đường dài a, một chuyến xuống tới.

Người cũng cơ hồ luy muốn rời ra từng mảnh.

Linh khí?

Nhờ cậy, kia chỉ có thể tiêu trừ trên thân thể mệt nhọc, đối với khẩn trương cao độ thần kinh vừa không có trợ giúp gì.

Bởi vì Chu Thụy cùng Lưu Xuyên muốn chuẩn bị tham gia chó Tây Tạng giao lưu hội chuyện nghi, lần này Trang Duệ chỉ có thể một, người lái xe lên đường, từ Bành Thành tới Thiểm Tây vị thành phố.

Tổng cộng hơn tám trăm cây số, đối với hắn mà nói, cũng là không nhỏ khiêu chiến, bởi vì có một đoạn đường cũng không có tốc độ cao, hơn nữa hay là núi vây quanh nói, cần phải chú ý lực tuyệt đối tập trung, hơi không cẩn thận, đó chính là xe lật người mất hậu quả.

Từ An Huy Tiêu huyện chuyển cao hơn nhanh chóng, sau đó xuyên thẳng Thương Khâu tiến vào đến Hà Nam, trải qua lan thi, Khai Phong, Trịnh Châu, Lạc Dương đến Thiểm Tây linh bảo, một đường cũng là tốc độ cao, Trang Duệ tốc độ xe rất nhanh, buổi sáng hùng nhiều ra phát, hiện tại bất quá một giờ chiều, đã coi như là tiến vào đến Thiểm Tây cảnh nội rồi.

Ở tiểu tâm dực dực mở ra một đoạn không phải là tốt như vậy đi đường sau, qua hoàng quan cùng hoa huyện hai người này đại đại hữu danh tức địa phương :

chỗ, trang vụ mới xem như đến lão Tam quê quán, Thiểm Tây vị thành phố.

Đoạn đường này trải qua lịch sử tên thành nhưng là không ít.

Nhất là Hà Nam chư, ở trong lịch sử chứng kiến không ít triều đại hưng vong, Trang Duệ cũng có chút tiếc nuối, nếu như thời gian đầy đủ lời mà nói.

, cũng là có thể từ từ đi tới, nói vậy ở những thành thị kia dặm , có thể đào đến không ít tốt vật.

Vị thành phố chỗ tỉnh Thiểm Tây phía Đông, lịch sử đã lâu, bắt nguồn xa, dòng chảy dài, từ Chu, Tần đến Hán, Đường hơn hai nghìn năm, vẫn là mười hai, triều đại kinh đô và vùng lân cận đất, nông nghề chăn nuôi, thủ công nghiệp, buôn bán, giao thông cũng tương đối phát đạt, tạo thành rất nhiều tên thành cổ đứng, cũng là tiến vào Tây An môn hộ, riêng có 'Ba Tần yếu đạo, tám tiết kiệm đường lớn' danh xưng là.

Vị thành phố tố lấy nông nghiệp trứ danh, thổ địa rộng lớn, khí hậu ấm áp, chiếu sáng đầy đủ, mưa vừa phải, có thể canh tác chiếm diện tích chung khái, vì toàn diện phát triển nông lâm nghiệp Mục phó Uông, thực hiện nông nghiệp khu vực hóa, thương phẩm hóa, hiện đại hoá cung cấp có lợi điều kiện.

Trong đó lương thực, cây bông, du lường trước vốn sản lượng ở giữa toàn bộ tiết kiệm hàng đầu, được xưng là 'Thiểm Tây kho lúa Lão Tam cùng chương dung cũng là vị tiền thuộc hạ một trong huyện thành, từ đó hải tốt nghiệp sau, trải qua nhân viên công vụ cuộc thi, tiến vào về đến nhà hương tiểu trong huyện thành công việc, lão Tam là ở lương thực cục, chương dung vào cục tài chính, coi như là cũng rất tốt, hai người này ngành ngay tại chỗ đều thuộc về đại cục.

Trang Duệ trực tiếp đem xe lái đến chương dung sở ở đơn vị cửa, thấy chương dung đang đứng ở cửa dưới một thân cây nhìn quanh, đem xe ngừng tới; để xuống đông cửa sổ, hỏi:

'Chị dâu, Tam ca đây?

Hắn liền bỏ được để cái này cô dâu xuất đầu lộ diện?

' 'Ngươi liền bần sao, tóc dài đơn vị tạm thời xảy ra chút việc, bị la trở về đi làm việc rồi, khuya hôm nay mới có thể trở lại, ta trước dẫn ngươi đi trong nhà hắn ở sao, ở huyện thành là mướn phòng ốc không thế nào dễ dàng.

' Đế dung mở cửa xe ngồi xuống, nàng cũng không biết mình lão công đơn vị làm cái gì danh đường.

Từ ngày hôm qua sẽ đem Lưu tóc dài gọi lên rồi đơn vị, này cũng hai ngày rồi không gặp bóng người, nếu không phải Lưu tóc dài gọi điện thoại trở lại, bọn ta cho là mình lão công bị bắt cóc rồi sao, dĩ nhiên, này cũng là có kia bốn vạn sau.

Mới sinh ra ý nghĩ, đổi lại trước kia, người nào có bắt cóc nàng kia nghèo rớt mồng tơi lão công.

'Các ngươi tại sao không ở trong thành mua phòng ốc a?

Này giá phòng hẳn không phải là rất quý sao?

Trang Duệ phát động rồi xe, theo miệng hỏi.

'Ngươi nói cũng là dễ dàng, chúng ta phía trước nào có tiền mua phòng ốc a, tóc dài cha mẹ ở nhà xây xong một phòng nhỏ, thiếu đặt mông trái, mấy ngày qua bản thân ta là ở nhìn phòng, bất quá cản không nổi kết hôn dùng, mua lại giả bộ thân thiện hữu hảo, cũng muốn nhiều cái tháng rồi.

' Chương dung trong nhà là huyện thành, vốn là tính toán hai nhà cũng thấu ít tiền, ở trong huyền thành mua phòng nhỏ, nhưng là Lưu Trường An cha mẹ nói gì cũng không đáp ứng, không nên ở nhà xây nhà, tiền không ít xài.

Nhưng là lúc sau bọn họ chưa chắc liền có thời gian ở nơi đâu ở.

Chương dung cũng là tính tình tốt, có thể thông cảm lão Tam cha mẹ ý nghĩ, nếu là đổi lại người, chỉ sợ sớm đã lỗ mũi không phải là lỗ mũi mắt không phải là mắt làm ầm ĩ, đây cũng chính là hướng về phía Trang Duệ, mới phát mấy câu bực tức.

Lão Tam nhà là ở nông thôn, sắp nhích tới gần gặp hoàng địa giới rồi.

Đến địa phương :

chỗ sau, sắc trời đã mau đen rơi xuống, một chung quanh thăng khói bếp.

Gà gáy chó sủa bên tai không dứt thôn trang nhỏ, ra hiện tại rồi Trang Duệ trước mắt.

Trang Duệ đem lái xe vào trong thôn thời điểm.

Một đám cởi bỏ cái mông đứa trẻ không biết từ nơi nào xông ra, đuổi theo ở sau xe chơi đùa , mấy cái chó đất cũng thấu náo nhiệt, ở thôn kia cũng không rộng lắm tiểu hai bên đường, còn có bưng chén cơm đứng ở cửa nhà đại nhân, lớn tiếng quát lớn những hài tử kia, bất quá một đôi mắt cũng là nhìn chằm chằm Trang Duệ xe hơi.

Tràn ngập tò mò.

Ở chương dung chỉ điểm, đem xe dừng ở lão Tam nhà cửa sau, đuổi theo ở sau xe bọn nhỏ mới độc đột nhiên tản đi, chẳng qua là cũng không rời đi, đứng được rất xa hướng bên này xem ra.

Nông dân kết hôn, thiểm tiên thùy đúng là phòng buổi trưa, nếu như làm cha mẹ là không có thể cho nhi tử kiến tạo phòng nhỏ buồm kìm, kia có bị người xem thường, mặc dù Lưu tóc dài lên đại học tốn không ít tiền, bất quá trong nhà hay là mượn tiền ở nhà cũ tử bên cạnh, cho hắn xây xong một cái nhà nhà trệt, một phòng năm.

Phía ngoài còn có .

Sân, ở cả trong thôn mà nói, cũng là tốt nhất rồi.

Thật ra thì lão Tam cùng chương dung chưa chắc là có thể ở chỗ, bên này cách cách bọn họ đi làm huyện thành, còn có hai ma mươi cây số đường đây.

Qua lại cũng quá không có phương tiện rồi.

Lão Tam lúc ấy liền không muốn làm cho xây cái phòng này, bất quá cả cánh rừng mới ra khỏi như vậy một sinh viên đại học, hơn nữa con dâu cũng là sinh viên đại học, lần có mặt mũi chuyện tình a, cho nên Lưu phụ đập nồi bán sắt mượn không ít tiền, hay là xây lên, nếu như không phải là có Trang Duệ cho cái kia một trăm vạn, sợ rằng lão Tam cùng chương dung sau khi kết hôn bốn trong vòng năm năm, kia tiền lương cũng là thuộc về người khác rồi.

Trang Duệ cùng chương dung sau khi xuống xe, Lưu tóc dài cha mẹ cũng từ trong nhà ra đón, hai người cũng là năm mươi ra mặt niên kỉ kỷ, có thể là hàng năm làm việc nhà nông nguyên nhân.

Tướng mạo có chút trông có vẻ già, biết Trang Duệ là nhi tử đồng học, rất là nhiệt tình, cộng thêm lão Tam mấy đệ đệ muội muội, ủng đám đem Trang Duệ nghênh đến trong nhà.

'Oa, ngươi này chỉ Đại Cẩu, nhưng là không được a.

trán bên trong làng của chúng ta, không có một người nào, không có một cái nào có thể so ra mà vượt,, mau tới dùng cơm, đói bụng không?

' Nhìn Trang Duệ đi theo phía sau trắng sư tử, Lưu phụ vẻ mặt cảnh giác vẻ mặt, đem mấy đứa trẻ cũng chạy tới trong phòng, sợ trắng sư tử dữ dội lên đả thương người.

Đã sớm biết nhi tử có đồng học muốn tới, lão Tam cha mẹ thật sớm đã làm xong thức ăn, một mực tại chờ đợi.

'Không có chuyện gì, thúc, chó này không cắn người Trang Duệ cũng có chút bất đắc dĩ, hiện tại trắng sư tử hình thể quá lớn, đi tới chỗ nào cũng không phải là rất dễ dàng, ở nơi này chó đất đầy đất chạy nông thôn, lại cũng có thể đem người khác hù đến.

Nghĩ tới đây, Trang Duệ cũng có chút nhức đầu, ngày sau mình đi Bắc Kinh đi học, này trắng sư tử cũng là, vấn đề lớn, cơ hồ là từ lưới mới ra đời hãy theo mình, nếu là đem đặt ở bên trong sơn trang, sợ rằng không ai có thể quản được rồi nó.

Lưu phụ chuẩn bị rượu và thức ăn, cũng là Thiểm Tây đặc sản, món ăn là dê bò thịt, rượu là rượu Tây Phượng, này ở Thiểm Tây nhưng là tên rượu.

Một loại khách nhân đều sẽ không lấy ra, món chính là nóng hổi thịt thái mặt, phía trên còn đổ chút ít hành thái, xông vào mũi mùi thơm khiến cho Trang Duệ khẩu vị mở rộng ra, lập tức cũng không khách khí, ngồi lên sau cái bàn, cho Lưu phụ rót rượu, hai ông cháu uống lên.

Chương dung còn lại là cho trắng sư tử đi chuẩn bị thức ăn rồi.

Nàng nhưng là biết đây là Trang Duệ bảo bối, làm tràn đầy co lại mang theo thịt vụn mảnh xương, bưng đi ra ngoài, bất quá vẫn là muốn Trang Duệ nhận lấy để trên mặt đất, trắng sư tử mới bằng lòng đi ăn, cho dù ở trong nhà.

Trắng sư tử cũng chỉ ăn Trang mẫu hỏi thức ăn, người khác liền nghe thấy đều không đi nghe thấy.

Lưu phụ nói không nhiều lắm, rất chất phác một nông thôn hán tử, chẳng qua là không ngừng khuyên Trang Duệ rượu, rượu Tây Phượng tác dụng chậm rất lớn, một bữa cơm ăn, Trang Duệ cũng là uống thất thất bát bát rồi, phải đi lão Tam tân phòng buồn ngủ.

Nông dân kết hôn sở dụng tân phòng, sợ nhất cô bé đi ngủ, bất quá nếu là đại tiểu tử trong lời nói.

Cũng chưa có kia kiêng kỵ, lão Tam này tân phòng mình một ngày không có ở, đến là để cho Trang Duệ gẩy rồi thứ nhất.

Mở ra một ngày xe, Trang Duệ cũng là luy là không nhẹ.

Cộng thêm mùi rượu dâng trào, ngất trầm trầm liền đã ngủ, vừa cảm giác đến sáng ngày thứ hai, mới bị trong viện tiếng động lớn náo thanh ầm ĩ tỉnh lại.

Ở nông thôn, kết hôn làm rượu hay là tuần hoàn theo trước kia quy củ cũ, tiệc cơ động, một bàn ăn xong nữa thay đổi người, món ăn là càng không ngừng thượng, chọn mua đồ rất nhiều, cho nên muốn nói mấy ngày hôm trước làm chuẩn bị, này ầm ầm người, chính là tới đưa chén cái khay.

'Tam ca, trở về lúc nào a?

' Trang Duệ đứng dậy đi tới trong viện, liếc nhìn lão Tam đang chung quanh làm cho người ta kính khói đây.

'Ngày hôm qua ban đêm trở lại, có chút muộn, xem ngươi buồn ngủ sẽ không la ngươi, lão sao, thật sự là xin lỗi, đơn vị ra khỏi chút chuyện khẩn cấp, hôm qua mới coi như là xử lý xong.

' Lão Tam quay đầu lại nhìn thấy Trang Duệ, vội vàng chạy tới, bên kia chuyện tình tự nhiên có Bổn gia huynh đệ kêu gọi.

Trang biết lão Tam công việc tính chất, không khỏi có chút kỳ quái, hỏi:

'Ngươi không phải là ở tài vụ khoa sao?

Nữa chuyện khẩn cấp mắc mớ gì tới ngươi, ngựa này thượng liền chuẩn bị kết hôn, còn hành hạ ngươi a?

'Đừng nói nữa, chúng ta ngựa này thượng sẽ phải ở cả nước ra đại danh' lão Tam vẻ mặt có chút.

'Chuyện gì a?

Nói một chút Trang Duệ tới hăng hái.

'Ai, nhất bang tử trộm mộ không làm việc đàng hoàng, bày đặt nhiều như vậy cổ mộ không đi đào.

Đổi thành Lão Thử trộm du rồi, đem chúng ta trong huyện một trữ lượng dầu lon mau cho tranh thủ thời gian rồi, ngày hôm qua la ta đi, chính là thống kê tổn thất.

' 'Trộm mộ trộm du?

Dùng ăn du a?

' Nghe được lão Tam lời mà nói.

, Trang Duệ cũng là cảm giác được có chút khó tin.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mat-hoang-kim-luong-dau-tieu-hao-tu-thuong-61956.html