Mắt Hoàng Kim - Nhạc trải qua huynh oán niệm - Mắt Hoàng Kim

Mắt Hoàng Kim

Tác giả : Chưa rõ
Chương 271 : Mắt Hoàng Kim - Nhạc trải qua huynh oán niệm

Uông cho sau khi rời đi, cũng không có đi nghỉ ngơi 'Mà là tìm được rồi Trương Đại (mở lớn) chí đám người' ban bồi người đang Ngọc Vương gia trong trang viên Ngọc Thạch trở về cấu trung tâm dặm , chờ nhân viên chuyên nghiệp giám định mình sở thái ngọc, .

Vào núi thái ngọc người, sở thái đến ngọc, cũng là thuộc về thuộc về mình, có thể bán cho Ngọc Vương gia.

Cũng có thể giữ lại đến chợ thượng xuất thủ, bất quá Ngọc Vương gia thu mua Ngọc Thạch giá tiền luôn luôn cũng rất công đạo, nầy đây thái người ngọc cửa cũng vui vẻ toan tính đem ngọc bán cho hắn, hàng năm từ Tân Cương chảy ra đi cùng Điền ngọc, nguyên liệu, Ngọc Vương gia có thể chiếm được 0.

8 số định mức.

Có thể thấy được kỳ thực lực chi hùng hậu.

'Trang ca, ngươi tới rồi, vừa lúc, lập tức liền giám định xong Nhìn thấy Trang Duệ đi tới, mấy người rối rít lên rồi chào hỏi, trên mặt cũng mang theo ức chế không được sắc mặt vui mừng.

Mới vừa rồi đã giám định xong tốt nhất ba đồng ngọc.

Đối phương đã lái rồi một trăm bảy cái giá mười vạn, trong đại sảnh còn có một chút khác thái người ngọc, đều là dùng ánh mắt hâm mộ nhìn Trương Đại (mở lớn) chí đám người.

'Ta là muốn cho các ngươi nói chút việc.

Tính , để sau hãy nói sao ' Trang Duệ vốn là muốn cho mấy người nói rằng mình ngày mai muốn vào núi tìm kiếm ngọc mạch chuyện tình, bất quá thấy này mấy cái tên ánh mắt không rời trên bàn Ngọc Thạch.

Cho dù ở cùng Trang Duệ chào hỏi, cũng là mạn bất kinh tâm.

'Thiết Tử, các ngươi lần này thái đến ngọc, phẩm chất rất tốt a, tổng cộng hai mươi bảy đồng ngọc lường trước.

Kia trung thượng phẩm Bạch Ngọc hai khối.

Nặng mười tám chút sáu kí lô, trung phẩm Bạch Ngọc sáu đồng, nặng ba mươi chín chút bốn kí lô.

Còn lại cũng là bình thường vứt bỏ Bạch Ngọc, tổng cộng giá tiền là một trăm chín mươi tám vạn, Lão Lưu ta làm chủ rồi.

Coi là làm hai trăm vạn, các ngươi thấy thế nào?

' Ngồi ở trước bàn lão nhân kia, ở giám định hoàn cuối cùng một khối ngọc lường trước sau, bắt lại mũi lương lên khung lão Hoa kính, xoa xoa , sau đó mới chậm con Tư Lý rất đúng Thiết Tử đám người lái rồi giá tiền.

Giám Định Sư thấy Thiết Tử mấy người không nói lời nào, còn cho là bọn họ đối với mình lái giá tiền không hài lòng đây.

Không khỏi từ trong lỗ mũi hừ lên tiếng tới :

'Thế nào?

Không vui a?

Thiết Tử, ngươi và ta Lão Lưu giao thiệp với không phải là một ngày hay hai ngày rồi, ta lái giá tiền là nhất công đạo, chính là Vương gia tới, vậy cũng là này giới 'Lưu Bá, không, công đạo, không phải là' không phải là, dạ, rất không công đạo, ai, ngươi nhìn ta miệng thúi, chí lớn, vậy thì ngươi mà nói sao.

Nghe được hai trăm vạn giá tiền, hơn ba mươi tuổi Thiết Tử, nói chuyện cũng trở nên bất lợi tác.

Một câu nói còn chưa dứt lời, đã đem cái bàn đối diện Lưu lão đầu tức sắc mặt biến thành màu đen rồi, còn kém đứng lên muốn đi ra ngoài dụ dỗ người.

'Này' này, Trang ca, còn' vậy thì ngươi mà nói sao.

' Nhìn Trương Đại (mở lớn) chí cái loại nầy kích động khuôn mặt, cũng là cả nói cũng không nói ra một câu rồi.

'Lưu Bá, bọn họ là thật cao hứng, ngài chớ trách, này giá cả vừa phải, liền theo như ngài nói làm.

' Trang Duệ cười cười, quay mặt sang hướng lão nhân kia nói, Lưu Bá nghe được Trang Duệ trong lời nói sau, nguyên bổn :

vốn có chút tức giận trên mặt, cũng lộ ra nụ cười, hắn cũng đã nhìn ra, này mấy tên tiểu tử bản hoàn tất là bị hai trăm vạn giá tiền này làm cho sợ hãi.

Này cũng khó trách Thiết Tử bọn họ kích động, đùa bỡn biết, đang ở một tuần lễ phía trước, bọn họ cũng còn là chút ít ba không người nào viên, không có tiền, vô phòng ốc, vô lão bà.

Này đột nhiên nghe được hai trăm vạn khoản tiền lớn, kích động một chút cũng là bình thường.

Vào núi một chuyến, hãy thu vào mấy chục vạn, làm cho người ta từ nghèo rớt mồng tơi đến thân gia trăm vạn, đây cũng là gần vài năm nay mấy chục vạn người tràn vào Tân Cương thái ngọc trọng yếu một trong những nguyên nhân, giống như là thế kỷ mười chín Mĩ Quốc đãi vàng nhiệt giống nhau, quốc gia đối với Ngọc Thạch khai thác không có minh văn quy định, hiện tại chính là người nào thái đến liền là của ai.

Bất quá loại hiện tượng này đến sang năm liền không tồn tại nữa, tương quan điều trị điều lệnh đã tại chế định trong rồi.

'Được rồi, Thiết Tử tiểu tử ngươi coi như là chịu đựng đi ra, các ngươi ai là đội trưởng, tiền này làm sao phân phối?

Muốn tiền mặt hay là đánh tới trong tài khoản mặt?

' Lưu Bá đi theo Ngọc Vương gia công việc mấy thập niên rồi, hàng năm cũng có thể nhìn thấy trường hợp như vậy, nói đàng hoàng nói.

Thái đến hai trăm vạn Ngọc Thạch mặc dù không thấy nhiều, nhưng cũng không phải là không có.

So sánh với này càng nhiều là hắn cũng Quá.

Trương Đại (mở lớn) chí đã tỉnh hồn lại, luôn miệng nói:

'Ta.

Ta là đội trưởng, chúng ta năm người, không ai bốn mươi vạn, vẫn là đem tiền đánh trong tài khoản mặt sao Vẫn không nói gì Mãnh Tử, bỗng nhiên ồm ồm nói:

'Chí lớn ca, ta không có ngân hàng trương mục a, này làm sao làm?

' 'Ta cũng không có ngân hàng trương mục' .

Mãnh Tử bên cạnh vương phi cũng là vẻ mặt ý không tốt, hắn và Trương Đại (mở lớn) chí giống nhau, cũng là cho Ngọc Vương gia đi làm kiếm chút đỉnh tiền, mỗi tháng tới tay ngàn đem đồng tiền, cho nhà gửi đi mấy trăm, còn dư lại căn bản sẽ đủ xài, nơi nào còn có thể tồn tại ngân hàng a.

Trang Duệ thấy tình cảnh như thế, mở miệng nói:

'Chí lớn, Thiết Tử, ta xem các ngươi cũng đi ngân hàng một lần nữa làm một tài khoản sao, vừa lúc ta cũng có chút chuyện muốn cùng các ngươi nói.

' 'Được, chúng ta cùng nhau chạy ngân hàng, Lưu Bá.

Ngươi mở biên lai sao, quay đầu lại chúng ta tới nữa dẫn tiền.

' Bắt được Lưu Bá mở biên lai sau, mấy người đi ra ngoài, Trương Đại (mở lớn) chí đem xe mở ra đi ra ngoài, mấy người đi tới cùng Điền trong một nhà ngân hàng, chia ra dùng thân phận của mình chứng nhận mở ra trương mục.

Trang vụ ở trên đường đem mình ngày mai muốn vào núi tìm kiếm ngọc mạch chuyện tình, cùng mấy người nói một chút, bọn họ trong lòng cũng không còn làm sao để ý, nói chẳng qua là hoài nghi có ngọc mạch, là Kia bốn mươi vạn Trang Duệ hay là cho từ chối rớt.

Trương Đại (mở lớn) chí bọn bốn người không ai chia đều rồi mười vạn, coi như là đủ hài lòng, Trương Đại (mở lớn) chí cùng vương phi chờ tiền đánh vào trong tài khoản sau, đã quyết định muốn hướng Ngọc Vương gia từ chức, trở về bốn' lão gia rồi, mà Thiết Tử thì là chuẩn bị đang cùng Điền mua phòng nhỏ, đem cùng hắn thân mật rồi mấy năm chính là cái kia quả phụ cho cưới vào cửa.

Chỉ có Mãnh Tử ở bắt được số tiền kia sau, có chút không biết làm sao, hắn là cô nhi, từ nhỏ liền ăn Bách gia cơm lớn lên, này đột nhiên có một số tiền lớn, không biết xử lý như thế nào là tốt lắm, Trang Duệ thật thích này tưởng tượng thực thành tính cách chất phác người cao to, dứt khoát để cho hắn sáng mai (Minh nhi) cùng mình cùng nhau vào núi, Mãnh Tử cũng đáp ứng.

Xử lý xong những chuyện này sau, Trang Duệ đeo cái kia trang bị màu da Ngọc Thạch có khiếu, mới xem như trở lại mình chỗ ở gian phòng.

Chẳng quan tâm đầy người tro bụi, Trang Duệ chuyện thứ nhất liền đưa di động máy nạp điện tìm được, chuẩn bị cho nhà báo bình an, vào núi trong ngày hôm ấy điện thoại di động cũng chưa có tín hiệu rồi, đến ngày thứ tư thời điểm lại càng liền điện cũng bị mất, mặc dù cho lúc trước bà má đã thông báo rồi, bất quá ngay cả một tuần không có thông điện thoại.

Trang Duệ cũng sợ người trong nhà lo lắng.

Điện thoại chuyển được sau, Trang mẫu đến là không nói gì, chẳng qua là dặn dò Trang Duệ nhiều chú ý an toàn, Trang Duệ mấy lần muốn hỏi về kinh thành Âu Dương gia chuyện tình.

Bất quá nói đến khóe miệng, hay là nhịn được.

Đưa điện thoại di động vứt xuống trên bàn, trang giới liền chui vào phòng tắm, rời núi mấy ngày qua không có tắm, hắn này mặc quần áo cũng có thể nặn ra vết mồ hôi tới, trên người lại càng tản ra một cổ quái vị.

Đang ở Trang Duệ tắm thời điểm, trên bàn điện thoại vang lên, Trang Duệ mặc dù nghe được, cũng lười đi đến đón, hội này đang cùng trên người kia thật dầy một tầng nước sơn cấu phân cao thấp đâu rồi, mặc dù ngày mai còn muốn vào núi.

Hôm nay cũng muốn thu thập lưu loát một chút.

Qua mười mấy phút đồng hồ, Trang Duệ đi ra phòng tắm.

Phát hiện điện thoại di động vẫn ở vang không ngừng, trong lòng có chút kỳ quái:

là ai như vậy kiên nhẫn a.

'Này, là nhị ca a, ý không tốt, mấy ngày qua đi vào trong núi, điện thoại di động không tin hiệu, quan tâm đệ tới sao?

' Thấy là nhạc trải qua điện thoại, Trang Duệ có chút ý không tốt, vốn tưởng rằng ba năm ngày sẽ trở về Bắc Kinh.

Vào núi thời điểm quên mất nói cho hắn, sợ rằng tìm không được mình, để cho lão Nhị lo lắng.

'Ta quan tâm ngươi cái rắm, lão côn trùng a, ngươi cùng Âu Dương gia lão Tứ rốt cuộc tại sao?

Hắn hiện tại mỗi ngày tới đơn vị ngăn ta.

Ta còn muốn không đùa bỡn đi làm a?

' Cảm tình Trang Duệ là tự mình đa tình, nhạc trải qua huynh không phải là tới quan tâm hắn, mà là tới hưng sư vấn tội.

Từ Trang Duệ điện thoại đánh không thông ngày đó bắt đầu.

Âu Dương quân liền cả ngày sống ở phòng làm việc của hắn, bắn tiếng, tìm được Trang Duệ sẽ không chuyện, nếu không hắn liền quấn lên ngươi nhạc Tiểu Lục rồi.

'Ta cùng hắn không có quan hệ gì, nhị ca, ở cho biết lúc trước hắn, ta ngay cả tên hắn cũng chưa nghe nói qua, chuyện này ngươi đừng chơi xấu trên người của ta, muốn trách thì trách một mình ngươi, ai bảo ngươi dẫn ta đi kia chỗ ngồi, ' Trang Duệ vừa nghe là chuyện này, không khỏi nở nụ cười.

Ở trong điện thoại cùng nhạc trải qua mở lên cười giỡn, hắn mấy ngày qua ở trong núi trôi qua rất cực khổ, nhưng là cũng rất phong phú, sớm đem Âu Dương quân chuyện cấp quên đến ngoài chín tầng mây đi.

'Tiểu tử ngươi không có lương tâm a, ca ca ta nhưng là đẩy lấy ghế hùm lạt bản nước, cũng không đem lai lịch của ngươi thú nhận đi, ngươi lại như vậy bố trí ta' lão Nhị ở đầu bên kia điện thoại dùng một bộ rất u oán làn điệu nói, nghe được Trang Duệ trên người thẳng lên nổi da gà.

Bất quá nhạc trải qua huynh đối với Âu Dương Tứ ca về Trang Duệ một vài vấn đề, cũng thật là giúp đở Trang Duệ che dấu, chỉ nói là Trang Duệ sanh ra ở gia đình bình thường.

Vừa mới theo trung hải từ chức không bao lâu, nhạc từng nói cái kia chút ít tương đương chưa nói, bởi vì Âu Dương quân mình cũng có thể tra nhận được.

Về phần Trang Duệ thân gia hơn ức những chuyện này mà, hắn liền cho che giấu xuống tới.

Mặc dù nhìn Âu Dương Tứ nhi tìm Trang Duệ chưa chắc là muốn bất lợi với hắn, nhưng là không có trải qua Trang Duệ đồng ý, nhạc trải qua huynh hay là làm được cự hủ thực vĩnh không dính.

Nói Âu Dương quân cũng tìm hai tuyến minh tinh tới dụ dỗ hắn, dĩ nhiên, vỏ bọc đường nhạc Tiểu Lục ăn rồi.

Đạn pháo liền trả lại cho Âu Dương Tứ ca.

Thật ra thì nhạc trải qua huynh còn ước gì Trang Duệ tối nay trở lại đâu rồi, mặc dù Từ đại minh tinh không có phần của hắn, nhưng là Âu Dương Tứ nhi trong tay nhưng là còn nắm chặt mấy vị một đường nữ minh tinh đâu rồi, dĩ nhiên, gì kia là không thể bắt buộc, nhưng là có thể giới thiệu biết hạ xuống, sau đó lại xâm nhập câu thông chứ sao.

'Được rồi, nhị ca, ta hiện tại luy còn giống Tôn Tử tựa như, không cùng ngươi vô nghĩa rồi, đoán chừng còn muốn hơn mười ngày mới có thể trở về Bắc Kinh.

Đến lúc đó chúng ta ca lượng rồi nói sau.

' Lau khô sạch sẽ đầu tóc nằm vật xuống trên giường, một cổ mỏi mệt không tự chủ được dâng lên, Trang Duệ lười cùng lão Nhị hàn huyên nữa, nói xong cũng trực tiếp cúp xong điện thoại.

'Ối vãi lồn, tiểu tử ngươi đeo ta điện thoại!' Điện thoại một mặt lão Nhị nghe 'Lang đô' thanh âm, rất không thoải mái mắng một câu, bất quá ánh mắt quay tròn quay một vòng sau, qua tay vừa thông qua đi một cái mã số.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mat-hoang-kim-nhac-trai-qua-huynh-oan-niem-61991.html