Mắt Hoàng Kim - Rao giá trên trời ngay tại chỗ trả tiền lại - Mắt Hoàng Kim

Mắt Hoàng Kim

Tác giả : Chưa rõ
Chương 183 : Mắt Hoàng Kim - Rao giá trên trời ngay tại chỗ trả tiền lại

Sỉ nhục lão bản.

Đánh cuộc rách nguy hiểm nói vậy ngươi so với ta nghi ngờ muốn rõ ràng sao, khóc hai tri la cấp, nói đàng hoàng nói, ta là nhưng mua cũng không mua, này rách đi xuống là trướng là suy sụp, thần tiên cũng không dám tới gãy, ngươi lái hơn sáu trăm vạn giá tiền, rõ ràng chính là không có thành ý, ' Quân Tống vốn là cười híp mắt mặt, đang nghe cho lão bản lái giá tiền sau, không nhịn được băng bó lên.

Này hàng len dạ lão bản quá đen một chút, lại một khối nửa đánh cuộc đự định thành gần vạn đồng tiền một kí lô.

Muốn là như vậy nói, còn không bằng về phía sau ngày tiêu có thượng trả giá đây.

'Tống lão bản, nói không phải là nói như vậy, này ba đồng hàng len dạ bệnh loét mũi địa phương :

chỗ ngài cũng nhìn thấy.

Cũng là dương lục, chỉ cần là có thể thấm đi vào, đó chính là ổn kiếm tiền không bồi thường, giá tiền này cũng không tính cao.

' Cho lão bản mặc dù nói nói rất đúng chậm con Tư Lý, bất quá giá tiền thủy chung không chịu nhường cho.

'Kia nếu là thấm không vào đi đây?

Đổ thạch vốn chính là đánh cuộc vận khí, nhưng là cho lão bản ngươi mở giá tiền quá không hiền hậu, mang rách túm nửa đánh cuộc hàng len dạ, vẫn chỉ là băng loại, năm vạn đồng tiền một kí lô giá tiền này, ngươi nếu có thể bán đi, ta quân Tống cho dù đem ngươi này trong khố phòng hàng len dạ toàn bộ ăn.

Lại có ngại gì' .

Quân Tống có chút động hỏa khí rồi, này gầy gò lão đầu hiển nhiên đem bọn họ làm kẻ ngốc tới làm thịt, thật ra thì quân Tống còn không hiểu rõ lắm này nhìn hàng lậu môn đạo, cho nên mới phải động khí.

Ở đều châu đổ thạch, một loại cũng ba loại con đường, loại thứ nhất chính là nếu nói phía chính phủ cử hành 'Ngọc Thạch trả giá giao dịch hội' rồi, hàng len dạ đều để ở đó dặm , người trả giá cao được, này quăng chính là thầm tiêu, loại thứ hai chính là minh tiêu rồi, một khối hàng len dạ có thể có thật là nhiều người nhìn trúng, vậy thì hiện trường la giới, tự nhiên cũng là người trả giá cao được, phương thức này kích thích nhất.

Bởi vì cấu hàng len dạ người, thường thường cũng sẽ ở hiện trường mổ Thạch.

Đánh cuộc trướng đánh cuộc suy sụp đều ở một dưới đao, người bên cạnh nhìn nhất đã nghiền.

Còn có một loại chính là nhìn hàng lậu, nơi này giá tiền không thế nào trong suốt, thường thường là hàng len dạ thương nhân rao giá trên trời, mua người ngay tại chỗ trả tiền lại, nhưng là cuối cùng đồng ý giá tiền, trên căn bản song phương cũng có thể đạt thành nhất trí, bất quá quân Tống hội này hiển nhiên là có chút không nhịn được, nói chuyện cũng là không thế nào tốt nghe.

'Khụ khụ, Tống lão bản, cho lão bản cũng chính là vừa nói như thế, giá tiền thượng còn có thương lượng dư âm địa nha, mọi người hảo hảo thương lượng, đừng nổi giận, đừng nổi giận Một bên địa tinh khách Tiểu Hồ Tử thấy tràng diện có chút cương.

Vội vàng đi ra ngoài đả viên tràng, quân Tống sắc mặt lúc này mới hòa hoãn đi xuống, cũng là không chịu lại cùng cho lão bản nói giới rồi, báo cho biết chương sư phụ một cái, để cho hắn đi tới nói.

'Này ba đồng đeo rách túm nửa đánh cuộc hàng len dạ.

Hai vạn một kí lô, còn dư lại hai khối một vạn ' Bành sư phụ hiển nhiên là không thế nào hội đàm giá tiền.

Giọng nói so sánh với quân Tống còn muốn đông cứng, giá tiền này báo ra tới sau, liền không còn có nói chuyện, nghe được cho lão bản kia sắc mặt ở mờ mờ chừng lắc lư dưới ánh đèn, lộ ra vẻ là như vậy âm tình bất định.

'Bành sư phụ, giá tiền này có chút quá thấp sao.

Theo như giá tiền này, ta ngay cả từ Myanmar kéo trở về thành bổn cũng không đủ rồi, người xem nhìn, có thể hay không đeo rách túm hàng len dạ ba vạn một kí lô, còn dư lại kia hai khối, liền theo như ngài nói, một vạn một kí lô.

Như thế nào?

' Cho lão bản nghĩ một lát, cắn răng nói, kia sắc mặt giống như là bị người cầm cây gậy đút hoa cúc một loại, mở làm ra một bộ đau đến không muốn sống vẻ mặt.

'Ba đồng rách túm đánh cuộc tính quá lớn, ba vạn không có lời, về phần Myanmar nha, ta ở nơi đâu ngốc quá hơn mười năm, cho lão bản đường này tử ta cũng biết một hai, liền này giới rồi, nếu là không đồng ý, ngươi liền tiếp tục giữ lại cho người khác nhìn, chúng ta liền mua còn dư lại cái kia hai khối nửa đánh cuộc có khiếu rồi.

Bành sư phụ hay là kia phó không tán nói cười bộ dáng.

Một ngụm cắn chết mình sở mở giá tiền.

Cho lão bản biết mình là gặp phải người biết chuyện rồi, chương sư phụ này ý tứ trong lời nói, cũng rõ ràng hắn này mấy khối hàng len dạ, cũng là người khác nhìn còn dư lại tới, sự thật muốn là như thế, mấy ngày qua trong khố phòng tới năm sáu nhóm người rồi, đối với cái này ba đồng nửa đánh cuộc hàng len dạ cũng cầm không cho phép, cũng có người xảy ra giá tiền, nhưng là nhiều nhất cho một vạn ngày mồng một tháng năm kí lô, Bành sư phụ theo lời giá tiền, đã là cao nhất rồi.

Cho lão bản ở trong lòng như vậy một tự định giá, này chơi đánh cuộc rách người không phải là không có, nhưng là không nhiều nhiều, thay vì đem này mấy khối hàng len dạ áp ở trên tay, không bằng bán đi tính , lập tức nói:

'Được rồi, chúng ta là lần đầu tiên giao dịch, còn nhiều thời gian, coi như ta cho người nhà cùng mấy vị kết giao bằng hữu rồi, liền theo như Bành sư phụ giá tiền đồng ý, không biết mấy vị là tiền mặt hay là chuyển khoản?

Ở loại địa phương này, chắc là không biết thu chi phiếu vé, cho dù là tiền mặt chi phiếu, những thứ này hàng len dạ các thương nhân cũng chắc là không biết thu.

Cho nên cho lão bản có như vậy vừa hỏi.

'Chuyển khoản.

Cho lão bản tính toán một chút giá tiền sao Quân Tống thốt ra lời này ra khỏi miệng, trong khố phòng không khí lập tức hòa hoãn xuống tới, nhìn thấy làm ăn đồng ý rồi, quân Tống trên mặt nhất thời lộ ra nụ cười.

Lấy hắn lòng dạ.

Mới vừa rồi tức giận tự nhiên là giả vờ, bất quá Trang Duệ không nhìn ra, còn ở trong lòng oán thầm quân Tống đâu rồi, này mặt trở nên cũng quá nhanh chút.

'Ba đồng rạn nứt hàng len dạ tổng cộng là một trăm lẻ một kí lô, linh đầu chúng ta sẽ tính , một trăm kí lô sao, khác hai khối tăng lên là bốn mươi kí lô, tổng cộng 240 vạn cả.

' Cho lão bản cầm lấy tính toán khí, rất nhanh cho dù tốt lắm giá tiền, sau đó kéo cửa ra miệng cái kia cái bàn ngăn kéo, bên trong lại bày đặt bốn hợp với tuyến ngân hàng lẩm bẩm cà thẻ cơ, trung hành, xây được, công được, nông được toàn bộ , nhưng 'Cho lão bản, ngài đừng có gấp a, ta đây còn có một đồng hàng len dạ không có nhìn đây.

' Trang Duệ ở một bên có chút khó chịu rồi, chẳng lẽ các anh em mua đồ sẽ xài nữa?

Lại cũng không có thị ta.

'Ha hả tiểu huynh đệ đừng nóng vội, ngươi này đồng hàng len dạ ta xem, làm trò chương sư phụ trước mặt, ta cũng không nói trống rỗng, này đồng hàng len dạ biểu hiện mặc dù không thế nào tốt, nhưng là đi ra từ khăn tốp hán lão Khanh có khiếu.

Sáu ngàn đồng tiền một kí lô, ngươi thấy thế nào?

' Cho lão bản mới vừa rồi cùng Trang Duệ tán gẫu thời điểm, liền thấy rõ ràng rồi này đồng hàng len dạ, nói thật, hắn đối với này đồng toàn bộ đánh cuộc lường trước cũng nhìn không tốt, bằng không đã sớm mình mở cửa sổ ở mái nhà hoặc là xức ra bên tới.

'Trang tiên sinh, này đồng có khiếu đánh cuộc tính không lớn Bành sư phụ ngồi xổm người xuống thể, cẩn thận xức nhìn một chút trang cho ôm ra tới kia đồng hàng len dạ, chậm rãi lắc đầu, ý tứ rất rõ ràng, đó chính là sáu ngàn đồng tiền đều không đáng, bất quá Trang Duệ dù sao không phải của hắn lão bản, không thể nói lời quá thấu.

'Chương sư phụ, này lão Khanh loại có khiếu giá tiền ngài cũng biết, ta nhưng là không có mò mẫm muốn a.

' Cho lão bản nghe vậy có chút nóng nảy, hắn nơi này có không ít như vậy hàng len dạ, bán không ra lời mà nói.

, liền toàn bộ chất chứa ở trên tay rồi, mặc dù sáu ngàn đồng tiền một kí lô giá tiền không tính là rất cao, nhưng là này đồng hàng len dạ hẳn là có hơn hai mươi kí lô nặng, thế nào cũng là hơn mười vạn đồng tiền a.

'Sáu ngàn đồng tiền một kí lô, hai mươi kí lô trong lời nói nhưng chỉ là miệng vạn nguyên a, tính , ta còn là không cần.

Cho lão bản.

Ta chính là nghĩ tới đem mổ Thạch mức độ nghiện.

Nhưng là hoa này hơn mười vạn mổ một đồng tảng đá, quá bại gia tử rồi, tính , tính , ' Trang Duệ nghe được cho lão bản cùng chương sư phụ trong lời nói sau, đếm trên đầu ngón tay tính toán một cái, lắc đầu liên tục, bộ dáng kia chân tướng là đúng đổ thạch một chữ cũng không biết.

'Tiểu huynh đệ, trướng không phải là như vậy tính toán a.

Nơi này nếu có thể mổ ra Phỉ Thúy, thế nào cũng không dừng lại mười hai vạn đồng tiền, đã ra đồng quyền đầu lớn nhỏ Phỉ Thúy, ngươi cũng có thể huề vốn nữa à, này không ngay tiếp theo còn có thể quá đem tay nghiện nha, nhất cử lưỡng tiện, chuyện thật tốt tình chứ sao.

' Cho lão bản này lời nói được ngay cả mình cũng không tin tưởng lắm.

Này đồng toàn bộ đánh cuộc hàng len dạ biểu hiện thật sự là kém một chút, ra lục khả năng vô cùng bằng không sớm đã bị người chọn lấy rồi.

Trang Duệ trên mặt lộ làm ra một bộ do dự thần sắc, nhìn một chút trên mặt đất hàng len dạ, quay đầu hướng quân Tống hỏi:

'Tống ca.

Người xem đây.

Ta có mua hay không nha?

'Được, tiểu tử ngươi đừng hỏi ta, tự mình quyết định, bằng không quay đầu lại áp đặt sụp đổ mất.

Ta còn rơi oán trách quân Tống không để ý Trang Duệ này tra, chừng mười vạn mặc dù không coi là nhiều, hắn cũng không muốn giúp Trang Duệ cầm cái chủ ý này.

'Nói xong kia đúng vậy a, một đao đi xuống chừng mười vạn cũng chưa có, kia quá chưa đã ghiền rồi Trang Duệ lầm bầm lầu bầu nói.

'Coi là ta lão cho xui xẻo, như vậy đi, tiểu huynh đệ, ta cho ngươi vật kèm theo như thế nào a?

Cho lão bản thấy Trang Duệ hay là có khuynh hướng không mua, không khỏi có chút nóng nảy, này con muỗi nữa nó cũng là thịt a, nói trở lại, hơn mười vạn cũng không tính là số lượng nhỏ rồi, đừng xem này hàng len dạ biểu hiện không tốt, hắn từ Myanmar kéo trở về, cũng muốn tiêu tốn vài vạn đồng tiền.

So sánh với.

, vạn 'Vật kèm theo?

Cái gì vật kèm theo?

' Trang Duệ làm ra vẻ mặt mờ mịt bộ dạng, hỏi.

Cho lão bản chỉ vào giá tử dưới chân kia đồng tảng đá nói:

' này, kia đồng, liền ngươi mới vừa rồi nhìn mảnh hàng len dạ, cùng này đồng tăng lên.

Coi như là bảy ngàn đồng tiền một kí lô, như thế nào, kia đồng chỉ cấp ngươi tính một ngàn đồng tiền một kí lô, không phải là vật kèm theo tặng không còn là cái gì a.

' Trang cao nghe vậy nhất thời trong lòng mừng như điên lên.

Hắn diễn rồi như vậy hồi lâu hí, liền là chuẩn bị đem đề tài hướng kia đồng hàng len dạ phía trên dẫn, không nghĩ tới này cho lão bản lại mình nói ra.

'Tĩnh táo, nhất định phải tĩnh táo Trang Duệ ở trong lòng không được báo cho mình.

Trên mặt mở làm ra một bộ xem thường bộ dạng, nói:

'Cho lão bản, huynh đệ ta số tuổi nhưng có thể nói chuyện không dễ nghe, ngài chớ trách, liền ngài kia đồng phá tảng đá, kế hầm cầu vừa lúc.

Còn muốn bán lấy tiền?

' Trang Duệ lời này có chút đả thương người, cho lão bản nghe vậy cũng kích động, hô Tiểu Hồ Tử cho đáp rồi đem tay, đem nhích tới gần cạnh góc nơi trên kệ mấy khối nửa đánh cuộc hàng len dạ cũng lấy được trên mặt đất, sau đó khom lưng đi xuống.

Đem kia đồng toàn bộ đánh cuộc hàng len dạ cho kéo ra ngoài.

Khoan hãy nói, này cho lão bản thoạt nhìn rất gầy gò.

Khí lực cũng không phải hơn một trăm cân đại tảng đá bị hắn liền chuyển mang túm, lại từ giá tử dưới cho chuẩn bị đi ra, chẳng qua ở lão bản cũng là đầu đầy mồ hôi, hơi thở dồn dập rồi.

'Tiểu' tiểu tử, ngươi để cho chương sư vật xem một chút, này' này nếu không phải đánh mộc khảm hán lão hầm ra tới hàng len dạ.

Ta lão cho nếu là nói một câu nói dối, trời giáng ngũ lôi oanh.

' Cho lão bản nhìn bộ dáng không giống như là giả, thật sự là sinh khí , cũng khó trách, những thứ này hàng len dạ cũng là bảo bối của hắn, mặc dù này đồng biểu hiện rất kém cỏi, không có bất kỳ Phỉ Thúy hàng len dạ dấu hiệu, nhưng thật sự của hắn là từ Myanmar lão Khanh mỏ dặm làm ra tới.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mat-hoang-kim-rao-gia-tren-troi-ngay-tai-cho-tra-tien-lai-61903.html