Mắt Hoàng Kim - Sâu xa - Mắt Hoàng Kim

Mắt Hoàng Kim

Tác giả : Chưa rõ
Chương 257 : Mắt Hoàng Kim - Sâu xa

Từ quầy giáp lấy ra vật phẩm trang sức, giá trị loại đều ở mười mấy hoặc là ngàn một 'Chừng.

Đắt nữa nặng một chút vật phẩm, sẽ phải đi vào trong phòng đi đánh giá rồi.

Một loại phía trên một chút cấp bậc châu Bảo Ngọc Thạch phòng trọ.

Cũng sẽ có nữa thỉnh thoảng người phòng khách quý, quý trọng châu báu cùng đồ cổ có chút tương tự.

Dạy chính là vật bất quá tay, đem vật thả vào trên bàn, khách nhân mình cầm đi xem, như vậy cho dù vô ý cỡi toái, cũng có thể phân rõ sở trách nhiệm.

Tảng đá trai cũng có một cách thuê phòng.

Diện tích không lớn, chỉ có một tờ bàn trà cùng một loạt ghế sa lon.

Bất quá ở trong phòng trong khắp ngõ ngách, bầy đặt rồi một có cao hơn nửa người quỹ bảo hiểm.

Chắc là dùng để tồn phóng quý trọng vật phẩm trang sức, Trang Duệ vào cửa sau giương mắt nhìn một chút, ở nóc phòng trần nhà.

Còn trang bị hai nhiếp tượng đầu.

'Tiểu tử, ngồi đi tiểu giai, đi đến chén trà.

' Đi vào gian phòng sau, lão nhân chào hỏi Trang Duệ một tiếng, tự hành ở trên tóc ngồi xuống.

Trang Duệ sau khi ngồi xuống không có khách sáo, đi thẳng vào vấn đề nói:

'Lão nhân gia, ta là Bành Thành người, khi còn bé đi ra ngài trong điếm tới chơi đùa, tay của ngài nghệ ở Bành Thành, đây chính là ai ai cũng biết, cho nên ta còn là hi vọng đem này đồng Phỉ Thúy nộp bởi ngài tới tạo hình.

Về phần gia công phí dụng, kia không là vấn đề, ngài có thể lái giá tiền, ' 'Khụ, khụ khụ, ' Nghe được Trang Duệ lời mà nói.

, lão nhân trên mặt hiện lên ra một mảnh ửng hồng, lưới muốn mở miệng nói chuyện, nhưng là bị một ngụm đàm cho ngăn chận, kịch liệt ho khan.

'Gia gia, ngài đừng kích động a, Trang tiên sinh.

Ngươi và ta gia gia nói gì rồi?

' Bưng hai chén trà nước cái kia giai lưới tốt vào nhà, thấy gia gia bộ dạng, vội vàng đem nước trà thả vào trên bàn trà, không được vuốt lão nhân phía sau lưng.

'Không liên quan' không liên quan tiểu tử chuyện tiểu giai, ngươi cũng ngồi đi.

' Lão nhân ho khan một trận.

Uống một hớp, mới từ từ bình phục xuống tới.

'Người trẻ tuổi, này đồng Phỉ Thúy nhưng là giá trị không rẻ a.

Theo như này khổ người, nếu như là làm cái loại nầy nhỏ điểm nhỏ giới mặt, đoán chừng có thể mài đi ra ngoài mười bốn mười lăm, còn dư lại còn có thể ra một đôi tai đinh, toàn bộ tăng lên, mới có thể bán được một ngàn bảy tám trăm vạn bộ dạng.

Cần phải là tạo hình thành vật trang sức, nhiều nhất chỉ có thể ra bốn, năm, có thể bán ra chừng một ngàn vạn cũng không tệ rồi, ngươi vì sao nhất định phải làm vật trang sức đây?

Nghĩ muốn tặng cho người nhà, cũng có thể khác mua chút ít vật chứ sao.

' Lão nhân nhìn Trang Duệ trang phục, không giống như là người có tiền, cho nên trong lòng có chút nghi vấn.

'Ha hả, lão nhân gia, tiền này là kiếm tiền không xong, nhưng vật này bỏ lỡ, sẽ rất khó nữa gặp, đế vương lục Phỉ Thúy, ta cũng vậy lần thứ hai nhìn thấy, cho nên hay là làm mấy vật trang sức, để lại cho người nhà sao, tiền nặng hơn nữa muốn, cũng không có thân nhân trọng yếu.

' Trang Duệ đã sớm quyết định rồi chú ý, tự nhiên sẽ không bị lão nhân mấy câu nói cho nói thay đổi.

'Là (vâng,đúng) ta lão đầu tử càn rở rồi, ngươi nói không sai, tiền nặng hơn nữa muốn, cũng không có thân nhân trọng yếu a' lão nhân bị Trang Duệ trong lời nói gợi lên chuyện thương tâm, trong lúc nhất thời lại là nước mắt tuôn đầy mặt, không thể mình.

'Gia gia, cũng chuyện đã qua rồi, đừng nữa suy nghĩ, ngài nếu là khó giữ được có thai thể, còn dư lại giai một người làm sao bây giờ a?

' Cũng giai ở một bên lời khuyên rồi mấy câu, nhưng làm cho mình cũng khó chịu, điều này làm cho Trang Duệ có chút đứng ngồi không yên rồi, mình biết rõ trước mặt hai người này tang tử tang phụ, nhưng còn nói những lời đó, không phải là cho người khác tìm khó chịu chứ sao.

Qua có bảy tám phút, này ông cháu lượng cảm xúc mới xem như bình phục xuống tới, lão nhân xoa xoa nước mắt, có chút ý không tốt rất đúng Trang Duệ nói:

tiểu tử, xin lỗi a, nhớ tới chút ít chuyện thương tâm 'Không sao, lão nhân gia, trôi qua người đã qua đời.

Chúng ta người sống, nhưng vẫn là muốn hảo hảo sống.

' Trang Duệ lên tiếng an ủi một câu.

'Ha hả, hơn phân nửa đoạn thân thể cũng vào trong đất người, còn muốn các ngươi tới khuyên lơn, lão nữa, thật già rồi.

Tiểu tử, này đồng Phỉ Thúy, nếu như là muốn đánh nhau mài thành giới mặt, lão đầu tử ta còn có thể khiến cho hăng hái, này tay mặc dù không có trước kia ổn rồi, bất quá mài đánh bóng giới mặt kỹ thuật yêu cầu không cao, hẳn là hay là không thành vấn đề.

Bất quá ngươi nếu là nghĩ tạo hình thành vật trang sức, này sống ta cũng không dám nhận, nếu là đổi lại sớm hai năm, chính là ngươi không đưa cho ta tạo hình, ta đến bỏ tiền ra cũng sẽ giúp ngươi để làm, chẳng qua là hai năm qua tay run lợi hại.

Sợ là một không cẩn thận, liền thương tổn được này đồng Phỉ Thúy rồi.

' Lão nhân lúc nói chuyện, trên mặt lộ ra một tia tiếc nuối thần sắc, hắn cuộc đời này mài ngọc vô số, liền lam nhãn con ngươi Dương Chi ngọc.

Cực phẩm Ngọc Thạch.

Cũng thân tạo hình quá, nhưng chính là không có thể ở đế vương lục Phỉ Thúy trên dưới quá đao, hiện tại trước mắt mặc dù có như vậy cái cơ hội rồi, nhưng là lão nhân cũng đã không còn nữa năm đó dũng rồi.

Chơi cả đời ngọc, này cực phẩm Ngọc Thạch đối với lão nhân hấp dẫn, không thua gì giống như là kẻ nghiện thấy ma túy, nhưng là do ở tự thân nguyên nhân, không cách nào thân tạo hình, lão trong lòng người cũng là vô cùng không dễ chịu.

'Ta đến là có mấy người.

Đồ đệ, bất quá' ai.

Hay là tính , ' Này đồng Phỉ Thúy có khiếu thật sự là quá mức quý trọng, tạo hình thời điểm hơi chút có một chút sai lầm, đó chính là khó có thể đền bù, đối với mình đeo không mấy năm mấy cái đồ đệ, lão trong lòng người thật sự là có chút không yên lòng, năm xưa đồ đệ nhưng cũng đã tự lập môn hộ rồi, hiện tại tất cả cũng không có ở đây Bành Thành.

'Không có chuyện gì, lão nhân gia, ta khác' Trang Duệ đứng dậy, trong lòng không khỏi có chút thất vọng, này tảng đá trai có thể nói là Bành Thành cửa hiệu lâu đời rồi.

Hắn nơi này cũng đón không được này sống, kia những thứ khác phương cũng liền không cần đi.

Lão nhân thấy Trang Duệ đứng dậy muốn đi, vội vàng lên tiếng nói:

tiểu tử, ngươi trước chờ một chút.

Ta không làm được, không có nghĩa là ta tìm không được người đến làm a.

' 'Nga?

Lão nhân gia xin nói, ' Trang Duệ lại lần nữa ngồi xuống.

'Này vật trang sức một loại cũng là mười hai cầm tinh, hoặc là Quan Âm Phật tượng, nhất khảo cứu tạo hình công nghệ.

Ngươi này nếu là đồng băng loại có khiếu, ta cũng dám để cho đồ đệ tới điêu, chẳng qua là thủy tinh loại đế vương lục có khiếu quá mức trân quý, vạn vừa sẩy tay, lão đầu tử nhưng là bồi không nổi a.

Như vậy đi, ta giới thiệu vị lão bằng hữu giúp ngươi tới tạo hình, cái kia thủ nghệ ở chúng ta này kinh doanh dặm , nhưng là độc nhất vô nhị nha, lấy mặt mũi của ta cộng thêm ngươi này đồng có khiếu, nói vậy hắn sẽ không cự tuyệt, chẳng qua là ngươi muốn chạy lần kinh thành, tự mình tới cửa mới được.

' Lão nhân sau khi nói xong nhìn Trang Duệ, chờ hắn hạ Định.

'Lão nhân gia, ngài nói rất đúng kia vị đại sư a?

' Thấy lão nhân trong ngôn ngữ đối với người nọ rất là sùng bái.

Trang Duệ lên tiếng hỏi.

'Ta biết, gia gia, ngài nói rất đúng cổ gia gia sao?

Hừ, cổ gia gia mặc dù lợi hại, cũng chưa chắc liền so sánh với ngài mạnh.

' Không đợi lão nhân đáp lời, một bên bộ giai liền hô lên, chẳng qua là nàng đối với mình lời của gia gia có chút không vừa ý, trong lòng hắn, gia gia tay nghề mới là tốt nhất đây.

Cũng giai sau khi nói xong, thấy Trang Duệ trước mặt sắc có chút cổ quái, cho là hắn không tin mình trong lời nói.

Tức giận nói:

'Ngươi đừng không tin.

Ta nói cũng thật sự, ông nội của ta trước kia cùng cổ gia gia tịnh xưng vì 'Nam Đô bắc cổ' ở Ngọc Thạch làm được điêu phế giới dặm cũng là đại đại hữu danh tức, đùa bỡn không phải là gia gia thân thể không tốt, điêu ra tới đồ sẽ không so sánh với cổ xe ông sai.

' 'Không phải là, không phải là, ta không có kia ý tứ, lão nhân gia tay nghề ta dĩ nhiên tin, nếu không cũng sẽ không tìm tới tận cửa rồi, chẳng qua là, ngươi nói cái kia cổ gia gia, có phải hay không quốc gia Ngọc Thạch hiệp hội cổ Thiên Phong, cổ phó lý sự trưởng a?

' Trang Duệ cũng không có không tin ý tứ , nhưng là lại cảm giác được thế giới này, không khỏi có chút quá nhỏ, mình và Cổ sư bá bất quá mới hơn mười ngày không gặp mặt, hiện tại lại muốn cầu :

van xin tới cửa đi.

Thật ra thì ở vừa bắt đầu, Trang Duệ cũng nghĩ tới để cho Cổ sư bá xuất thủ tạo hình này đồng Phỉ Thúy, chỉ là một tới Cổ sư bá xa ở kinh thành, không phải là rất dễ dàng, thứ hai Cổ sư bá đối với mình luôn luôn cũng là chiếu cố có thêm, mình luôn đi phiền toái người khác, Trang Duệ trong lòng có như vậy một tia ý không tốt.

Có nữa liền là trên tay mình thật là tốt có khiếu.

Thật sự là ra nhiều lắm, nếu như bị Cổ sư bá nhìn thấy này đồng Phỉ Thúy lời mà nói.

, còn không biết phải nói gì đâu rồi, từ những thứ này nguyên nhân, Trang Duệ lúc này mới nghĩ tới ở Bành Thành tìm vị sư phụ tới tạo hình, lại không nghĩ rằng, vòng hồi lâu vòng tròn sau, hay là muốn đi tìm vị kia sư bá.

Bất quá nghe được kia giai trong lời nói sau, Trang Duệ đối diện trước này vị lão nhân cũng là nghiêm nghị bắt đầu kính nể, có thể cùng cổ lão gia tử nổi danh, kia ở Ngọc Thạch kinh doanh danh tiếng, liền không phải bình thường nhỏ, Bành Thành lại còn cất giấu như vậy một vị mọi người a.

'A, ngươi biết cổ gia gia nha?

Kia Phỉ Thúy ngươi tái sao không đi tìm hắn tạo hình đây?

' Cũng giai nhìn Trang Duệ kỳ quái hỏi, này cổ lão gia tử mặc dù đang Ngọc Thạch kinh doanh dặm có danh tiếng.

Nhưng là không tới người đi đường đều biết trình độ, đối với cái này được không đảm đương nổi mổ người, một loại là không biết cổ lão gia tử vốn tên là.

'Đúng vậy a, không nghĩ tới ngươi hay là trong vòng người, lão đầu tử ta đến là trông nhầm rồi.

' Cũng giai gia gia vốn là cho là Trang Duệ là thông qua khác con đường làm đến này đồng Phỉ Thúy, bây giờ nhìn lại.

Nhưng vô cùng có khả năng là tiểu tử này mình mổ ra tới rồi.

'Ha hả, không tính là trong vòng người, chẳng qua là năm gần đây đối với đổ thạch tương đối có hứng thú, vận khí cũng không tệ lắm.

Về phần Cổ sư bá, hắn và nhà của ta có chút sâu xa' .

Trang Duệ hơi chút do dự một chút, đem mình cùng cổ lão gia tử quan hệ, nói đơn giản một chút.

Hắn biết, coi như mình không nói, trước mặt lão nhân này cùng Cổ sư bá mấy thập niên giao tình, chẳng lẽ còn đánh nghe không hiểu sao?

'Không nghĩ tới a, các ngươi còn có tầng này quan hệ.

Vậy thì không thành vấn đề rồi, lão cổ nhất định sẽ ra tay giúp ngươi tạo hình, có hắn xuất thủ, cũng sẽ không nhục không có ngươi này đồng cực phẩm Phỉ Thúy rồi, chờ thấy lão cổ.

Thay ta gửi lời thăm hỏi a.

Lão nhân nghe xong Trang Duệ trong lời nói sau, cũng là cảm thấy có chút ngạc nhiên, chuyện này đích xác là rất đúng dịp, hắn mặc dù đang ở chương thành, cũng đã được nghe nói Trang Duệ gia gia danh tiếng, nhưng là lại chưa từng có giao tập, không nghĩ tới mình lão hữu, lại nhào bột mì trước tiểu tử này còn có như thế sâu xa.

'Cảm ơn lão nhân gia, chờ ta đi kinh thành, nhất định chuyển đạt ngài trong lời nói.

' Việc đã đến nước này, nói cũng nói đến, Trang Duệ liền chuẩn bị cáo từ.

Lão nhân nhìn thấy Trang Duệ muốn đi, thần sắc có chút do dự nói:

'Đúng rồi, tiểu tử, lão đầu tử còn có yêu cầu quá đáng, hi vọng ngươi có thể suy nghĩ hạ

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mat-hoang-kim-sau-xa-61977.html