Mị Ảnh - Chiến Yêu Thánh - Mị Ảnh

Mị Ảnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1744 : Mị Ảnh - Chiến Yêu Thánh

- Ra tay đi!  Yêu Thánh nhìn Nghệ Phong thản nhiên nói.

Nghệ Phong sững sờ, nhìn bốn phía hỏi:

- Ở đây?

Có thể có chút vướng tay vướng chân hay không?

Yêu Thánh lắc lắc đầu nói:

- Nếu như người cảm thấy vướng tay vướng chân, vậy ngươi còn chưa đạt được cấp độ Chí Tôn.

Đạt tới cấp độ Chí Tôn, khống chế đối với lực lượng đã đến mức tận cùng.

Chúng ta giao thủ, không tổn hại một tấc đất của Tội Ác Chi Thành mới càng khó khăn.

Nghe được Yêu Thánh nói như vậy, Nghệ Phong cười nói cười nói:

- Vậy thì nghe theo tiền bối.

Nghệ Phong nói xong, ấn kết trong tay bắt đầu điên cuồng thay đổi, trong nháy mắt Nghệ Phong kết thủ ấn, không gian bốn phía bắt đầu cấm cố lại, từng đạo lực lượng truyền tới từ không gian, mau chóng bắn về phía Yêu Thánh.

Mang theo lực lượng thiên địa, tạo thành một lớp sóng trùng kích tới phía trước.

Yêu Thánh nhìn một màn này, khóe miệng mang theo tiếu dung, cánh tay vung lên, ở xung quanh của hắn xuất hiện một dòng nước xoáy cực lớn.

Trong nháy mắt dòng nước xoáy này xuất hiện, một cổ lực lượng thôn phệ khổng lồ xuất hiện từ hư không, cổ lực lượng thôn phệ khổng lồ này còn mạnh hơn lực thôn phệ của Phệ Châu rất nhiều.

Dưới cổ lực lượng thôn phệ này, từng đạo lực lượng của Nghệ Phong bị trùng kích, bị cắn nuốt sạch sẽ, không nổi lên một tia rung động nào.

- Nghệ Phong! Không cần thử, động thủ thật sự đi! 

Yêu Thánh nhìn Nghệ Phong cười nói.

Nghệ Phong cười cười, nhẹ gật đầu, lực lượng trong thân thể bạo phát, dưới tình huống lực lượng của Nghệ Phong bạo phát, đồng thời không gian càng đông kết lại, thậm chí có thể nghe được tiếng vang rắc rắc đông đặc, Nghệ Phong chưởng khống linh khí không gian, linh khí bị rút ra hoàn toàn không còn một mống, sau khi hội tụ cùng một chỗ thì bắt đầu trùng kích dòng nước xoáy thôn phệ của Yêu Thánh.

Không gian chi lực chen chúc áp súc khiến sắc mặt Yêu Thánh hơi ngưng trọng, trong tay đánh ra từng đạo pháp tắc thôn phệ, hóa thành dòng nước xoáy hăng đánh trùng kích vào lực lượng thiên địa của Nghệ Phong.

Oanh.

Sau một tiếng va chạm, toàn bộ không gian giống như thủy tinh vỡ vụn ra, không gian sụp đổ, mảnh nhỏ trong suốt không ngừng xuất hiện và tiêu tán, nương theo quang mang sáng sớm, tạo thành một cảnh tượng tuyệt mỹ xinh đẹp.

Mà đối kích khủng bố như vậy lại không có một tia kình khí thoát khỏi phạm vi hai người đánh nhau.

- Không tệ!

Yêu Thánh thấy pháp tắc thôn phệ của hắn bị đánh tan dưới một kích này của Nghệ Phong, nhìn Nghệ Phong tán thưởng nói.

- Lại đến!

Nghệ Phong tự nhiên không cho rằng mình đánh tan một đạo pháp tắc chi lực này của Yêu Thánh thì cho rằng có thể so sánh với Yêu Thánh, cho đến tận lúc này, bất kể là hắn hay là Yêu Thánh đều không dùng toàn lực.

Nghệ Phong phi thân về phía trước, một quyền oanh kích tới Yêu Thánh lần nữa, dưới một quyền này hư không chấn động, lực lượng bốn phía toàn bộ hội tụ vào cánh tay của Nghệ Phong, hung hăng quét về phía Yêu Thánh.

Yêu Thánh nhìn nắm tay vượt qua không gian, hắn không dám coi thường, pháp tắc thôn phệ trong thân thể bạo phát, một quyền ngăn cản về phía Nghệ Phong.

Pháp tắc thôn phệ của Yêu Thánh đã tu luyện đến mức tận cùng, dưới pháp tắc thôn phệ của hắn, toàn bộ không gian đều bị cắn nuốt, tất cả linh khí bốn phía trong nháy mắt bị cắn nuốt sạch, cho dù là Nghệ Phong cũng cảm giác một cổ lực lượng thôn phệ khổng lồ muốn cắn nát lực lượng trong thân thể của hắn.

Chỉ có điều, Nghệ Phong hiện tại đã đạt tới cấp bậc Chí Tôn, lực lượng trong cơ thể tuyệt đối không thể dễ dàng bị cắn nuốt như vậy.

Oanh.

Hai người giao phong, Nghệ Phong cảm giác mình lâm vào trong một thế giới bị cắn nuốt khống chế, lực lượng điên cuồng tiêu tán.

Nghệ Phong có kinh nghiệm với Phệ Châu, tự nhiên biết rõ điều này là nguyên nhân gì, Ngũ hành chi lực của hắn bạo phát, mạnh mẽ trùng kích về phía Yêu Thánh, tất cả lực lượng đưa vào trong thế giới thôn phệ của Yêu Thánh.

Ầm.

Thế giới thôn phệ của Yêu Thánh cũng không dung nạp được nhiều lực lượng như vậy trong thời gian ngắn, trong nháy mắt bị lực lượng của Nghệ Phong trùng kích bạo liệt, sau khi phá vỡ thế giới thôn phệ của Yêu Thánh, nắm tay hai người tiếp tục ngăn cách giao phong cùng một chỗ.

Dưới một quyền này, Nghệ Phong cảm giác được một cổ lực lượng kinh khủng trùng kích vào cánh tay của Nghệ Phong, cổ lực lượng kinh khủng này trong nháy mắt đã chấn cánh tay của Nghệ Phong chảy máu.

Nghệ Phong vội vàng lùi lại mấy bước, nhìn Yêu Thánh cũng đồng dạng lui ra ngoài, cánh tay không ngừng vung vẩy hóa giải lực lượng trên người.

Nhìn vết máu trên cánh tay, Nghệ Phong mới biết được Yêu Thánh đứng đối diện hắn sâu không thể lường như thế nào.

Nghệ Phong thở nhẹ ra một hơi, Ngũ hành chi lực ở trong cơ thể vận chuyển lên thân quyền, cánh tay mau chóng lành lại, sau đó lực lượng không ngừng tụ tập lên nó.

Chăm chú nhìn về Yêu Thánh.

Yêu Thánh nhìn Nghệ Phong, trong mắt đồng dạng có ý tán thưởng:

- Rất không tồi! Lại đến!

Nói xong, Yêu Thánh dẫn đầu đánh một quyền tới Nghệ Phong.

Nghệ Phong đánh nhau với Yêu Thánh, tuy khống chế kình khí phát ra, chỉ là ngẫu nhiên tiết lộ ra một chút khí thế cũng kinh động đến đám người Yêu Ngọc, Tần Y, đám người Tần Y bay nhanh đến chỗ hai người đánh nhau, nhìn Nghệ Phong đánh nhau với Yêu Thánh trên hư không, nguyên một đám hai mặt nhìn nhau, đều thấy được vẻ chấn kinh trong mắt đối phương.

Địa vị Yêu Thánh bọn họ người nào không biết?

Một trong ba người đỉnh phong nhất đại lục.

Chính vì có hắn ở nơi này, không có bất kỳ một người nào dám đi tới Tội Ác Chi Thành nháo sự.

Người như vậy, đã sớm bị thần hóa.

Mà một người như vậy, lúc này lại đối chiến với Nghệ Phong.

Dùng phẩm tính của Yêu Thánh, nếu Nghệ Phong không có thực lực để hắn nhìn thẳng vào, căn bản sẽ không có khả năng ra tay với hắn.

Mà lúc này hắn xuất thủ, điều này đại biểu.

Mấy người trừng to mắt, đồng thời hô:

- Chí Tôn?

Nghệ Phong đạt tới Chí Tôn! Đúng, nhất định là như vậy, lúc này mới có thể khiến Yêu Thánh có hứng thú giao thủ với Nghệ Phong.

Thời gian nửa năm, Nghệ Phong rõ ràng nhảy lên trở thành Chí Tôn, điều này có phải là quá yêu nghiệt rồi hay không?

Sau khi bọn hắn rung động, đáy lòng lập tức cao hứng trở lại, Nghệ Phong đạt tới Chí Tôn, đối với Tội Ác Chi Thành mà nói là trăm lợi không một hại.

Điều này đại biểu cho Nghệ Phong chính thức tiến vào cấp độ đỉnh phong của đại lục.

Tuy Nghệ Phong từng đánh bại Chí Tôn.

Nhưng mà các Chí Tôn khác trên đại lục vẫn coi Nghệ Phong là chuẩn Chí Tôn.

Trong lòng vẫn coi mình mạnh hơn Nghệ Phong một bậc.

Chỉ là sau khi Nghệ Phong đạt tới Chí Tôn lại khác nhau, coi như là Chí Tôn, vậy cũng phải dùng ánh mắt ngang hàng nhìn vào Nghệ Phong.

Phía trên hư không, hai bóng người không ngừng đánh ra chiêu thức sắc bén.

Chiêu thức của Yêu Thánh kịch liệt và tàn nhẫn khiến mọi người siết nắm tay thật chặt, trong lòng bàn tay cũng bởi vậy mà toát mồ hôi lạnh.

Mỗi một lần Yêu Thánh công kích đều khiến bọn họ kéo chặt trái tim, từ cách xuất chiêu của Yêu Thánh, Yêu Thánh đã chân chính coi Nghệ Phong là đối thủ xứng tầm.

Đám người Yêu Ngọc không biết, võ giả cấp bậc Chí Tôn đánh nhau căn bản không có ai dám coi thường.

Cho dù là thực lực đạt tới cấp bậc như Yêu Thánh, đối mặt Nghệ Phong cũng không dám coi thường.

Bởi vì cường giả tới cấp độ này, chỉ cần có một sai lầm nhỏ có thể khiến bọn họ lâm vào trong bị động.

Cho nên, cấp bậc này đánh nhau, ai cũng phải hết sức chăm chú, Yêu Thánh không bởi vì là luận bàn mà thay đổi phương thức chiến đấu của mình.

Mà Nghệ Phong bị Yêu Thánh luân phiên tiến công, cũng là hiểm hiểm ngăn cản một chiêu lại một chiêu của Yêu Thánh, dưới tình huống ngăn lại từng chiêu này, Nghệ Phong cảm giác huyết khí có chút quay cuồng lợi hại.

Ngũ hành chi lực càng sử dụng đến mức tận cùng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mi-anh-chien-yeu-thanh-57619.html