Mị Ảnh - Chương 1058 - Mị Ảnh

Mị Ảnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1058 : Mị Ảnh - Chương 1058

Nhìn thực lực lão đại đột nhiên tăng vọt, tất cả binh sĩ đều ngừng thở, tuy rằng thực lực bọn họ không phải rất mạnh, thế nhưng nhãn lực không kém, cũng biết trận đấu hiện tại rất kinh khủng, cả đám về phía sau vài bước lần thứ hai lui, thi triển đấu khí phòng ngự toàn thân, tranh đấu đẳng cấp này, dù là dư ba cũng không phải bọn hắn có thể chống đối.

Tuy rằng những binh sĩ này rất muốn trốn, thế nhưng nhìn khuôn mặt âm trầm của Long Minh, không có một người dám làm như vậy.

Bọn họ không chút nghi ngờ, chỉ cần bọn họ trốn một bước, vậy nhất định máu tươi ba thước.



 

 
Sắc mặt Thi Đại Nhi có chút tái nhợt, cổ lực lượng này đã có thể đơn giản hủy diệt nàng, nàng điên cuồng đề cao đấu khí trong cơ thể, lấy thực lực Vương Cấp ngũ giai đỉnh phong, muốn tham dự chiến đấu như vậy là chuyện không có khả năng.

Thế nhưng, nàng cũng không thể mắt mở nhìn Nghệ Phong tác chiến một mình.



 

 
Thời điểm Thi Đại Nhi chuẩn bị lắc mình tiến vào chiến trường, Long Minh lại hừ một tiếng, không đợi hắn phân phó, hai Vương Cấp cao giai phía sau hắn bay nhanh ra, che trước người Thi Đại Nhi.



 

 

- Ta khuyên ngươi nên đứng một chỗ, trò chơi vừa mới bắt đầu, ta không cho phép ngươi làm rối loạn.



 

 
Long Minh dùng thanh âm âm lãnh nói.



 

 
Thi Đại Nhi nhìn hai Vương Cấp cao giai che chắn trước người nàng, sắc mặt trở nên khó coi không thôi, nguyên bản khuôn mặt tuyệt mỹ và mị hoặc tràn đầy vẻ băng lãnh, nắm tay siết chặt, ngón tay đã cắm vào trong thịt.



 

 

- Long Minh, nếu như Phong ca ca thiếu một sợi lông, ta sẽ huyết tẩy Nam đế quốc.



 

 
Thi Đại Nhi cắn hàm răng nhìn Long Minh chăm chú.



 

 
Long Minh nhìn lướt qua Thi Đại Nhi, nhàn nhạt nói:



 

 

- Nếu như Yêu Hậu nói những lời này còn có một chút khí thế, chỉ là ngươi! Ha ha, hiện tại Thánh Âm Tông còn không tới phiên ngươi làm chủ, ta cũng không tin Thánh Âm Tông sẽ vì một người râu ria, mà quyết chiến với Nam đế quốc.

Uy hiếp ta sao, chờ ngươi thay thế được vị trí sư tôn ngươi rồi nói!

 

 
Nói xong, Long Minh không liếc mắt nhìn Thi Đại Nhi, quay đầu nhìn lão đại đang tăng vọt thực lực nói:



 

 

- Lưu lại hắn một mạng, trò chơi không thể kết thúc quá sớm.



 

 

- Rõ! Bệ hạ!

 

 
Lão đại khom người đáp lại, cánh tay vung lên, một quyền hung hăng đánh tới Nghệ Phong, so với quyền thế vừa rồi, một quyền này hiển nhiên cách biệt một trời một vực.

Một quyền này oanh tới, không gian xuất hiện rất nhiều vết rách, sau đó lập tức vỡ vụn, nơi thân quyền đi qua, kình khí tán loạn, mang tất cả về phía chân trời, từng tiếng xé gió không ngừng vang lên.



 

 
Mọi người nhìn uy thế một quyền này kinh khủng như vậy, càng nuốt một ngụm nước bọt, lực lượng cấp độ này, đại đa số người trong bọn họ cả đời cũng chưa thấy.



 

 
Nhìn nắm tay bay nhanh mà đến, thân ảnh Nghệ Phong chợt lóe, lưu lại một đạo tàn ảnh, biến mất tại chỗ.

Đạo tàn ảnh lưu lại kia bị một quyền của đối phương đánh trúng, thanh âm răng rắc thanh thúy, từng mảnh nhỏ không gian trong suốt phát tán trong hư không.

Quyền lực đánh tới làm không khí bị xé rách, chỗ Nghệ Phong mới vừa đứng hóa thành chân không.



 

 
Lão đại cũng không có lưu ý tới uy thế một quyền này của hắn, bên cạnh truyền đến năng lượng kinh khủng nói cho hắn biết đối phương đang công kích, hắn không chút suy nghĩ, mạnh mẽ ngưng tụ lượng lực, một quyền oanh tới đạo kình khí kia.



 

 

- Ầm.



 

 
Thanh âm đinh tai nhức óc mang theo kình khí dâng trào, cuồng phong gào thét, cơn lốc cuốn theo từng đợt đất đá, bùn cát cuồn cuộn nổi lên khắp bầu trời, toàn bộ hư không một mảnh u ám, đuốc lửa bằng dầu hỏa ở dưới cơn lốc này có xu hướng thổi tắt, nguyên bản không gian bị hỏa quang chiếu đỏ bừng, lúc này đã mờ đi phân nửa.



 

 
Dưới một quyền này, Nghệ Phong liên tục rút lui về phía sau mấy bước, đầu ngón chân điểm động, hóa giải tất cả dư kình, lúc này mới đứng vững, sắc mặt ngưng trọng nhìn lão đại, phải thừa nhận, hắn ngưng tụ lực lượng ba người, lực lượng đã tăng lên cấp độ đáng sợ, chỉ so đấu lực lượng mà nói, Nghệ Phong xa xa không phải đối thủ của hắn, lúc này giao phong bị đối phương chấn rơi xuống hạ phong.



 

 
Đối phương nhìn Nghệ Phong bay ngược ra ngoài, hừ một tiếng nói:



 

 

- Ta lúc này, vô địch dưới Tôn Cấp, so đấu lực lượng, coi như là hai người như ngươi cũng không là đối thủ của ta.



 

 
Nghe đối phương tự đại như vậy, khóe miệng Nghệ Phong tràn đầy châm chọc:



 

 

- Bản thiếu chơi với ngươi nãy giờ đủ rồi.



 

 
Nói xong, đấu khí trong cơ thể Nghệ Phong lấy một loại quỹ tích kỳ lạ, bao vây lấy năng lượng Phệ Châu trong cơ thể, lấy tốc độ điên cuồng cấp bách vận chuyển tới cánh tay, trên cánh tay hội tụ một vòng năng lượng không ngừng áp súc, lấy mật độ kinh khủng truyền đến thân quyền, làm xong tất cả, Nghệ Phong cũng không đình chỉ, Tà Đế lực trong cơ thể đồng dạng oanh dũng ra.

Tuy rằng Tà Đế lực trong cơ thể Nghệ Phong không nhiều lắm, thế nhưng lúc tiến vào cửu giai, thực lực lại thâm hậu hơn nhiều.



 

 
Đồng thời Nghệ Phong mơ hồ nhận thấy được, khi thi triển kỹ năng Tà Đế, sử dụng Tà Đế lực mới có uy lực kinh khủng nhất.

Chỉ là, Tà Đế lực trong cơ thể hắn không đủ để thi triển kỹ năng Tà Đế, Nghệ Phong chỉ có thể dùng đấu khí thay thế.

Khiến hắn mừng rỡ chính là, hiệu quả của âm dương Phệ Châu cực kỳ kinh khủng, tinh thuần và thôn phệ lúc ngưng tụ, cư nhiên có thể khiến đấu khí hội tụ đến cấp độ kinh người, dưới tình huống như vậy thi triển kỹ năng Tà Đế, không thể nghi ngờ khiến lực lượng tăng vọt.



 

 

- Bản thiếu muốn nhìn, ngươi vô địch dưới Tôn Cấp như thế nào!

 

 
Nghệ Phong hừ lạnh một tiếng, trong cảnh mọi người dại ra, cánh tay cư nhiên đánh thẳng tới, hoàn toàn là một tư thế cứng đối cứng.



 

 
Một màn này, khiến lão đại đồng dạng ngẩn ra, không ngờ đối phương đã nếm thử qua lực lượng của hắn, còn dám làm loại hành vi này.

Hắn hừ một tiếng, lực lượng trên cánh tay tiếp tục tăng vài phần, lực lượng khổng lồ áp bách hư không xuy xuy rung động, trong lúc đong đưa, không khí quanh thân bị ngưng tụ điên cuồng.



 

 

- Ngươi muốn chết, lão tử sẽ thanh toàn cho ngươi.



 

 
Vương Cấp đỉnh phong lộ ra vẻ dữ tợn, đề cao lực lượng như trước, rất có ý định một quyền oanh chết Nghệ Phong.



 

 

- Hừ!

 

 
Trong ánh mắt chăm chú của mọi người, Nghệ Phong không hề tức giận, thẳng tắp đánh tới đối phương.



 

 

- Tinh Bạo Thiên Hạ!

 

 
Thực lực cửu giai đỉnh, thi triển Tinh Bạo Thiên Hạ đã không cảm thấy cật lực, tuy rằng tiêu hao rất lớn, thế nhưng Lăng Thần Quyết khôi phục cực nhanh, tuy rằng còn kém tiêu hao một bậc, thế nhưng cũng hoàn toàn không có cảm giác lực kiệt như lúc trước.



 

 

- Ầm.



 

 
Hai nắm tay trong ánh chăm chú của mọi người va chạm cùng một chỗ, thế nhưng ai cũng không ngờ, kết quả đối chọi không như bọn họ suy đoán, Nghệ Phong phun máu bay ngược đi ra ngoài.



 

 
Hai nắm tay đối chọi, kình khí như bạo tạc, lấy vị trí hai người làm trung tâm, cuốn phăng tất cả, lực lượng cường đại chấn hư không run rẩy vài cái, bùn đất trên mặt đất bị nhấc lên hơn mười trượng.



 

 
Bùn đất khắp bầu trời cũng không che tầm nhìn mọi người, cả đám nhìn lại, chỉ thấy hai người đối chọi đều tự lui ra phía sau vài bước, so với Nghệ Phong tiêu sái, lão đại có vẻ chật vật, dưới cổ lực lượng này, quần áo trên thân hắn cư nhiên bị chấn vỡ, bước tiến có chút lảo đảo lui ra ngoài, cánh tay run rẩy không ngừng.



 

 
Lão đại Vương Cấp kinh hãi nhìn Nghệ Phong, trong mắt tràn đầy vẻ không thể tin được, đối phương va chạm với hắn, lực lượng cư nhiên chiếm thượng phong.



 

 

- Vô địch dưới Tôn Cấp!

 

 
Vương Cấp lão đại nhớ tới câu nói vừa rồi của hắn, cảm giác mặt đỏ tới mang tai, hành vi vừa rồi của Nghệ Phong, không khác nào tát hắn một bạt tai.



 

 
So với việc Vương Cấp lão đại xấu hổ, đám binh sĩ còn lại tránh né kình khí kia, cả đám càng thêm kinh hãi.

Thiếu niên choai choai này, cư nhiên có lực lượng kinh khủng như vậy, nếu như chính mình mà nói, mười người cũng bị đánh nát bấy.



 

 

- Hiện tại đến phiên ta?



 

 
Nghệ Phong nhìn thoáng qua Long Minh, thân ảnh hóa thành một đạo tàn ảnh, một quyền hung hăng đánh tới lão đại.



 

 
Nghệ Phong lúc này, không còn hứng thú chơi cùng đối phương, vừa ra tay chính là Tinh Bạo Thiên Hạ, Tinh Bạo Thiên Hạ phối hợp Phệ Châu, uy lực đề cao trên diện rộng, đối phó lão đại thực lực tăng vọt không thể nghi ngờ là thủ đoạn tốt nhất.



 

 
Ầm.



 

 
Một quyền đánh về phía đối phương, không có một tia xinh đẹp, hoàn toàn là trùng kích cứng đối cứng.

Này nếu như bình thường những binh sĩ này nhìn thấy, tất nhiên sẽ cảm giác nhiệt huyết sôi trào.

Thế nhưng sau khi thấy những tràng cảnh kia, bọn họ cảm giác đáy lòng băng lạnh.



 

 
Tinh Bạo Thiên Hạ liên miên không dứt, làm sao lão đại có thể ngăn cản, đỡ đến chưởng thứ ba của Nghệ Phong, mỗi lần bị Nghệ Phong đánh tới, sắc mặt càng trắng bệch, cánh tay run rẩy càng mạnh.



 

 
Tình huống như vậy khiến Nghệ Phong đánh càng thêm sắc bén, năng lượng Phệ Châu cũng đồng nhập vào cơ thể hắn, lấy phương thức quỷ dị thôn phệ lực lượng của đối phương.



 

 

- Phụt.



 

 
Rốt cục, dưới Tinh Bạo Thiên Hạ của Nghệ Phong liên tục công kích, đối phương rốt cục không tiếp được, bị một quyền của Nghệ Phong oanh bay lên không trung, hung hăng đập xuống mặt đất, phun ra một ngụm máu tươi.



 

 
Thế nhưng, hắn căn bản không kịp dẹp loạn huyết khí cuồn cuộn trong cơ thể, cánh tay hung hăng huy động, một đạo lam quang từ trong cánh tay bị hắn đánh ra, nhìn đạo lam quang kia, tim hắn càng đập nhanh.



 

 

- Đi tìm chết!

 

 
Nghệ Phong từ hư không hạ xuống, một quyền đánh tới lão đại một lần nữa, rất có ý tứ một quyền giải quyết đối phương.

Điều này khiến đối phương hoảng hốt, cũng bất chấp hình tượng, lăn lộn trên mặt đất né tránh.



 

 
Thấy đối phương né tránh, Nghệ Phong hừ một tiếng, cũng không truy kích, lạnh lùng nhìn Long Minh nói:



 

 

- Tiếp theo!

 

 
Một câu nói này, khiến nhãn thần mọi người nhìn về phía Nghệ Phong triệt để thay đổi, kiêu ngạo như vậy, miệt thị như thế, bọn họ kiếp này ít thấy.



 

 
Nhìn thân ảnh cao ngất của Nghệ Phong, mặc kệ bọn họ có nguyện ý hay không nguyện ý, đều biết đạo thân ảnh này sẽ lưu lại trong lòng bọn họ.

Lúc này, có vẻ cao lớn như vậy, cao lớn đến nỗi khiến bọn họ chỉ có thể ngước nhìn.



 

 
Long Minh nhìn Nghệ Phong, ánh mắt âm trầm đến cực điểm, thật không ngờ ba Vương Cấp đỉnh phong cũng không khiến đối phương tổn thương một chút, đối với thực lực của Nghệ Phong, hắn tức giận đồng thời cũng rất bội phục.



 

 
Lộ vẻ tươi cười dữ tợn, Long Minh gắt gao nhìn chằm chằm Nghệ Phong:



 

 

- Không nghĩ tới ngươi lại cường hãn đến loại tình trạng này, tốt, tốt! Chúng ta chơi lớn một chút, hi vọng ngươi có thể ngăn cản.



 

 
Nói xong, tiếng cười của Long Minh càng càn rỡ!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mi-anh-chuong-1058-57014.html