Mị Ảnh - Chương 1091 - Mị Ảnh

Mị Ảnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1091 : Mị Ảnh - Chương 1091

Theo thực lực Nghệ Phong tăng vọt, Nghệ Phong có thể thi triển ra Lôi Đình Phá Nhật Kiếm với năm tầng gia tăng, mỗi một tầng, uy lực liền tăng thêm một phần.

Lúc này trước đối phương, Nghệ Phong cũng vận dụng tới chiêu vũ kỹ Địa giai này.



 

 
Kiếm quang và đao mang ở trên hư không vạch ra hai đạo khe rãnh, tùy ý hung hăng va chạm cùng một chỗ, năng lượng dân trào giao phong, một dòng xoáy kình khí tại trung tâm chỗ va chạm lập tức bắn ra người, dưới cỗ kình khí này, hư không sụp dổ vỡ vụn với tốc độ có thể thấy được, từng cơn lốc cuốn theo tất cả mọi thứ tới chân trời.



 

 
Tại hai bên thành hạp cốc bị kình khí oanh tạc, điên cuồng sụp đổ xuống từng khối, nguyên bản hạp cốc rất sâu cư nhiên đã bị lấp đầy, tại hai bên hạp cốc cũng bị sụp đổ không còn nguyên dạng, từng khối đá vụn điên cuồng bắn nhanh ra bốn phía.



 

 
Dưới một lần va chạm này, hai người đều tự lui ra phía sau mấy bước, Nghệ Phong cảm giác cánh tay có chút tê dại, một lần nữa tiếp tục huy vũ Tiêm Hổ Kiếm về phía đối thủ.



 

 
Binh… Binh…

 

 
Lần lượt từng lần giao phong kinh khủng, thiên địa biến sắc, từng khối từng khối cự thạch bị ném về phía chân trời, sau đó hung hăng đập xuống trên mặt đất, vỡ thành từng mảnh đá vụn tiếp tục bay đi, kéo theo từng trận những tiếng xé gió.



 

 
Nghệ Phong huy vũ Tiêm Hổ Kiếm lần lượt giao phong với đại đao của lão giả, dưới lực lượng khổng lồ, Nghệ Phong liên tiếp lui lại phía sau.

Đồng dạng, đối phương dưới công kích cường lực của Nghệ Phong, cũng không thể làm gì được hắn.



 

 
Tình huống như vậy khiến lão giả nổi giận, đấu khí trong cơ thể càng bạo phát ra, quán thâu tới đại đạo, chém thẳng tới một đao.

Hắn cũng thật không ngờ, Nghệ Phong so với tưởng tượng của hắn còn khó chơi hơn nhiều, hắn thi triển nhiều kỹ năng kinh khủng như vậy, trong khoảng thời gian ngắn cũng chưa thể làm gì được đối phương…

 

 
Đồng dạng, Nghệ Phong bị đối phương liên tiếp bức lui về phía sau cũng khổ sở đến cực điểm.

Nếu như thực lực của hắn đạt tới được Tôn cấp, thi triển Lôi Đình Phá Nhật Kiếm tuyệt đối không phải đối phương có thể chống đối được, thế nhưng lúc này thi triển Lôi Đình Phá Nhật Kiếm, đối phương lại vẫn chiếm thế thượng phong.

Chênh lệch lực lượng giữa hai người quá lớn, cho dù thi triển vũ kỹ Địa giai cũng chỉ có thể thu ngắn, nhưng không thể san bằng hay vượt qua được.



 

 
Binh…

 

 
Nghệ Phong tiếp tục bị chấn lui một bước, đồng thời lực lượng trong cơ thể Nghệ Phong tăng vọt một lần nữa, Lôi Đình Phá Nhật Kiếm trọng thứ sáu được thi triển ra, đây cũng là khả năng cực hạn Nghệ Phong có thể thi triển.

Mỗi một trọng năng lượng, lực lượng cũng tăng thêm gấp bội.



 

 
Keng…

 

 
Đao mang và kiếm quang giao phong cùng một chỗ, bạo phát năng lượng khiến những khối cự thạch bắn về phía hai người đều bị biến thành đá vụn, lúc này thân thể Nghệ Phong cũng bay ngược về phía sau, đối phương cũng phải lùi lại mấy bước, khó khăn lắm mới đứng vững được thân hình.



 

 
Nhìn nữ tử vẫn đang kết thủ ấn, Nghệ Phong có chút gấp gáp hô lên:



 

 

- Nhanh chút được không?



 

 
Tranh đấu tự nhiên sẽ dẫn động tới chú ý của không ít người, nếu như có thêm vài Tôn cấp chạy tới, vậy thực sự là phiền phức lớn rồi, thế nên nhất thiết phải nhanh chóng giải quyết lão gia hỏa này.



 

 
Khi Nghệ Phong vừa dứt lời, nữ tử cũng kết thủ ấn tới bước cuối cùng, linh khí bốn phía xung quanh dường như phong khiếu dũng mãnh tiến vào trong cơ thể nàng, nhiệt độ xung quanh hạ xuống chóng mặt, đến cuối cùng ngay dưới ánh mặt trời, từng bông hoa tuyết lất phất rơi xuống.

Cảm giác đợc khí thế nữ tử tăng vọt, Nghệ Phong đồng dạng cũng kinh ngạc, có chút không dám tin tưởng nhìn nàng…

 

 
Nữ tử liếc mắt nhìn Nghệ Phong, nói:



 

 

- Tốc chiến tốc thắng, ta không thể duy trì loại trạng thái này được lâu.



 

 
Nghe được nữ tử nói, Nghệ Phong gật đầu một cái, huy vũ Tiêm Hổ Kiếm, một lần nữa xông về phía đối phương.



 

 
Nữ tử đồng dạng cũng không bảo lưu, bảo kiếm trong tay bạo phát tới đạo đạo năng lượng trong suốt, năng lượng có khí tức băng hàn kinh khủng, khiến toàn bộ không gian đều muốn đông lại, một kiếm đâm thẳng phía đối phương.



 

 
Nhìn hai thanh lợi kiếm một trái một phải công kích tới, sắc mặt lão giả đại biến, lực lượng trên hai thanh lợi kiếm đều khiến hắn cảm giác được một loại kinh sợ.



 

 
Lão giả muốn tránh cũng không được, đấu khí trong cơ thể đồng dạng ào ào tuôn ra, đấu khí nóng cháy dồn lên đại đao cấu thành một dòng xoáy, trong nháy mắt ngưng tụ thành kỹ năng cao giai, trên thân đao ngưng tụ ra đao mang dài mấy trượng, quét về phía hai người…

 

 
Keng…

 

 
Ba thanh binh khí va chạm cùng một chỗ, lực va chạm kinh khủng khiến hư không chấn động tới sụp đổ.

Tại thời điểm hai thanh lợi kiếm cùng đánh lên đại đao, sắc mặt lão giả cũng đại biến, thân ảnh lui mạnh về phía sau, toàn bộ cánh tay rung lên, liên tục đạp bước trên hư không tạo thành từng đạo khe rãnh, lúc này thân ảnh mới dừng lại được, sắc mặt trắng bệch.



 

 

- Công vào vị trí yếu hại!

 

 
Nghệ Phong quay qua nhắc nhở nữ tử, hắn thi triển thuấn di, một kiếm đâm thẳng tới con mắt đối phương.



 

 
Đồng dạng, tốc độ nữ tử không chút nào chậm, lợi kiếm xẹt qua một đường quỷ tích quỷ dị đâm thẳng tới trước ngực đối phương.



 

 
Hai kiếm đâm tới cực kỳ tàn nhẫn khiến sắc mặt lão giả đại biến, hắn vô luận thế nào cũng không ngờ được, nữ tử bị thi triển gông xiềng cư nhiên còn có được thực lực như vậy, hơn nữa thiếu niên thoạt nhìn tuổi đời còn trẻ kia, đồng dạng cũng là một gã kinh khủng…

 

 

- Kháo! Sớm biết thế này, ta còn trêu vào hắn làm gì!

 

 
Trong lòng lão giả mắng to một tiếng, thân ảnh mạnh mẽ chớp động, muốn tránh khỏi công kích sắc bén của hai người.



 

 

- Muốn tránh?



 

 
Nghệ Phong và nữ tử đồng thanh hừ lạnh một lời.

Ngữ khí giống như khiến cả hai liếc mắt nhìn nhau một cái, nhưng thế kiếm trong tay mạnh mẽ biến đổi, quay một góc lớn, hung hăng đâm thẳng tới đối phương.



 

 
Mục tiêu của hai người lúc này biến đổi, Nghệ Phong hiện tại nhằm thẳng tới ngực đối phương, còn nữ tử lại đâm tới trên mắt, vừa lúc hoán đổi vị trí.



 

 

- Kháo…

 

 
Lão giả muốn tránh không được, tức giận mắng một tiếng, thân ảnh gập mạnh, đồng thời bổ mạnh đại đao, nghênh đón lợi kiếm của nữ tử…

 

 
Keng…

 

 
Tại chỗ hai thanh binh khí va chạm bắn ra vô số đạo năng lượng kinh khủng, thân ảnh lão giả nghiêng đi, tránh thoát khỏi lợi kiếm của Nghệ Phong.

Nhìn đối phương tránh thoát một kiếm này, Nghệ Phong hừ một tiếng, Tiêm Hổ Kiếm trong tay cư nhiên quay một cung quỹ tích lớn, hung hăng chuyển hướng đâm thẳng vào trên cánh tay đối phương, máu tươi lập tức tuôn trào.



 

 
Đau nhức từ trên cánh tay truyền tới khiến lão giả hoảng hốt lui nhanh.

Nhìn hai người Nghệ Phong sóng vai trên hư không, trong mắt có tia hung tàn, cũng có tia kinh sợ.



 

 

- Mẹ nó, vì sao mấy người kia còn chưa chạy tới, nếu không chạy tới, lão tử sẽ bị hai người này giết mất…

 

 
Trong khi đối phương cảnh giác nhìn hai người, nữ tử cất giọng băng hàn nhưng vô cùng dễ nghe, nói với Nghệ Phong:



 

 

- Trợ thủ của lão gia hỏa kia rất nhanh sẽ tới.



 

 
Nghệ Phong cười khổ một tiếng:



 

 

- Phỏng chừng cừu nhân của ta cũng nhanh sẽ tới.



 

 
Hai người liếc mắt nhìn nhau, cùng gật đầu một cái, thân ảnh một lần nữa bay nhanh, đâm thẳng một kiếm về phía đối phương.



 

 
Một người thi triển vũ kỹ Địa giai, một người thi triển bí kỹ.

Lực lượng bạo phát kinh khủng, đặc biệt hai người còn phối hợp ăn ý khiến đối phương qua lần giao phong đầu tiên đã ăn phải thiệt thòi lớn.

Lúc này lão gia hỏa kia sao còn dám đón đỡ, thân ảnh chợt lóe lên, nghĩ muốn lui lại trốn tránh.



 

 

- Trốn?

Ngươi hỏi thử xem kiếm của chúng ta có đồng ý hay không!

 

 
Nghệ Phong cười nhạt một tiếng, thi triển thuấn di, lợi kiếm đưa ngang trước mặt, đâm thẳng tới đối phương.



 

 
Lão giả nhìn lợi kiếm không ngừng lớn lên trong mắt, nhanh chóng huy vũ đại đao trong tay, bạo phát đao mang dài mấy trượng, bổ về phía Nghệ Phong.



 

 

- Tàn ảnh?



 

 
Nhìn bóng người vừa bị bổ tan, trong lòng lão giả mọc lên dự cảm không tốt.

Quả nhiên, hai cỗ kiếm quang sắc bén một lần nữa đâm tới, trong lúc kinh hãi, hắn chỉ có thể vội vã thi triển đấu khí chống đối.



 

 
Phốc…

 

 
Lão giả chỉ kịp vội vã chống đối, sao có thể đỡ được mười thành lực đạo của hai người, hai thanh lợi kiếm cùng lúc oanh lên đạo đao của hắn, đối phương phải hộc máu bay ngược ra ngoài, lưu lại trên hư không một vết máu đỏ tươi.



 

 
Chuyện đánh rắn giập đầu, Nghệ Phong tự nhiên sẽ không mắc sai lầm, thân ảnh chớp động cấp tốc đuổi theo, huy vũ Tiêm Hổ Kiếm, kiếm ảnh chớp động, từng đạo ngưng tụ lại trên hư không, bay nhanh về phía đối phương.



 

 
Đồng thời, đấu khí băng hàn của nữ tử cũng hội tụ năng lượng, trên hư không hình thành vô số hoa tuyết, che lại đường lui của đối phương, lợi kiếm lấy một góc độ quỷ dị tiếp tục đâm về phía đối phương.



 

 
Hai thanh lợi kiếm hoàn toàn phong tỏa đường lui khiến sắc mặt lão giả cắt không còn giọt máu, mạnh mẽ đề cao đấu khí, thi triển kỹ năng tránh né công kích của hai người.



 

 
Thế nhưng, chiêu thức hai người thi triển nào dễ chống đối như vậy, tuy rằng lực lượng đối phương mạnh hơn hai người một bậc, thế nhưng nữ tử đang thi triển bí kỹ, lực lượng hiện tại không hề thua kém hắn, hơn nữa Nghệ Phong thi triển Lôi Đình Phá Nhật Kiếm chỉ kém hơn một bậc, hắn tuyệt đối bị vây trong thế hạ phong.



 

 
Trong khoảng thời gian ngắn, trên người đối phương trúng đầy vết thương, máu tại vết thương không ngừng trào ra, chịu từng cơn đau nhức, sắc mặt lão giả trắng bệch, khóe miệng co quắp.



 

 
Phốc…

 

 
Tiếp tục đỡ một kiếm của nữ tử, lão giả lập tức phun ra một ngụm máu, cùng lúc đó tại phía xa xa có vài đạo khí thế dâng trào cũng bay nhanh về phía này.



 

 

- Mẹ nó, rốt cục những lão gia hỏa kia tới rồi!

 

 
Trong lòng lão giả mừng rỡ, thầm thở phào một hơi, dưới công kích sắc bén của hai người, hắn không còn kiên trì được thêm bao lâu.



 

 
Nhận thấy có vài đạo khí thế bay nhanh tới, nữ tử cũng biến sắc, nói với Nghệ Phong:



 

 

- Lui…

 

 
Nghệ Phong gật đầu, vừa mới chuẩn bị thi triển thân pháp, định cùng với nữ tử lui đi, thân ảnh lão giả chợt lóe, chặn lại trước mặt Nghệ Phong, hừ một tiếng nói:



 

 

- Hôm nay đừng ai nghĩ rời đi được!

 

 

- Lão gia hỏa, ngươi thật nghĩ ta không giết được ngươi?



 

 
Nghệ Phong nổi giận, nghĩ không ra đối phương còn dám chặn đường mình.



 

 
Lão giả nghe được những lời này của Nghệ Phong, khóe miệng hiện một tia khinh thường, tuy rằng hắn tuyệt đối bị vây trong hạ phong, thế nhưng muốn giết được hắn cũng không phải dễ dàng.



 

 

- Giết lão gia hỏa này!

 

 
Nghệ Phong đề nghị với nữ tử.



 

 
Nữ tử gật đầu, trong mắt chớp động hàn quang, hiển nhiên cực kỳ căm tức với đối phương dám chặn đường.



 

 
Thân ảnh hai người chợt lóe, một lần nữa xông tới đối phương, trong lòng quyết tâm diệt đối phương bằng được, đồng thời cũng hơi sốt ruột, vài cỗ khí thế dâng trào đã dần dần rõ ràng hơn.



 

 

- Hừ! Nếu muốn chém giết ta trước khi bọn họ tới, các ngươi không thể làm được!

 

 
Lão giả cười dữ tợn, vung đại đao bổ về phía hai người.



 

 

- Chờ chút nữa ngươi sẽ biết chúng ta có làm được hay không!

 

 
Nghệ Phong cười lạnh một tiếng, nói với nữ tử:



 

 

- Ngăn cản hắn, không cho hắn đối phó ta!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mi-anh-chuong-1091-57047.html