Mị Ảnh - Không biết sống chết - Mị Ảnh

Mị Ảnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1729 : Mị Ảnh - Không biết sống chết

- Keng.

Dưới thanh âm từng tiếng kim loại giao phong, hai vật hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ.

Mà tại thời điểm hai vật dung hợp cùng một chỗ, toàn thân Tru Tiên Kiếm điên cuồng rung động, tần suất loại rung động này có thể nói vô cùng khủng bố, sợ là mỗi giây trên trăm vạn lần.

Tần suất chấn động khủng bố như thế, cho dù là thực lực như Nghệ Phong cũng bị chấn tới đau đớn.

Mà thời điểm Nghệ Phong cực lực muốn áp chế, Ngũ hành linh châu khảm trong Tru Tiên Kiếm rõ ràng cũng xoay tròn.

Mà tốc độ xoay tròn càng lúc càng nhanh, đến cuối cùng nhìn không rõ tốc độ xoay tròn của nó nữa.

Rắc rắc.

Dưới loại xoay tròn này, một viên linh châu trong đó rõ ràng vang lên thanh âm vỡ vụn rất nhỏ.

Nghe được thanh âm vỡ vụn này, trong lòng Nghệ Phong giật mình, quay đầu nhìn về phía năm viên linh châu, khi Nghệ Phong nhìn kỹ năm viên linh châu này, nó chậm rãi hiện ra từng vết nứt, tựa như mạng nhện trải rộng toàn thân linh châu.

Rắc rắc.

Thanh âm vỡ vụn không ngừng, mà khiến Nghệ Phong kinh ngạc chính là, dưới thanh âm vỡ vụn này, linh châu cũng không vì vậy mà sụp đổ, ngược lại hóa thành chất lỏng bắt đầu chậm rãi hòa tan, sau khi hòa tan, năm viên Ngũ hành linh châu giao hòa cùng một chỗ, sau toàn bộ dung nhập trong Tru Tiên Kiếm.

Sau khi Ngũ hành linh châu hoàn toàn dung nhập trong Tru Tiên Kiếm, Tru Tiên Kiếm bộc phát ra quang mang khủng bố, trên thân của nó xuất hiện màng sáng trong suốt.

Quang mang chói mắt như vậy khiến tất cả mọi người đưa ánh mắt nhìn chăm chú về phương hướng của Nghệ Phong, cho dù hai Chí Tôn đang so đấu khí thế cũng nhíu mày đưa ánh mắt chuyển hướng Nghệ Phong.

Mà Tru Tiên Kiếm của Nghệ Phong lúc này, vầng sáng lưu chuyển không ngừng, ở phía trên hiện ra vô số đại tuần hoàn.

Những tuần hoàn này thông qua quỹ tích đặc thù, hoàn mỹ dung hợp lại.

Đối với những tuần hoàn này, Nghệ Phong cũng không xa lạ gì, đây chính là Ngũ hành đại tuần hoàn.

Ầm.

Một thanh âm nổ mạnh cực lớn, Ngũ hành đại tuần này rõ ràng muốn nổ tung lên, mà dưới lần nổ mạnh này, vô số năng lượng bạo phát, năng lượng khủng bố giống như nước biển gào thét, bao trùm toàn bộ không gian, không gian sau tiếng nổ mạnh trong nháy mắt hóa thành hắc động, không gian hơn một nghìn trượng biến thành đen kịt, không có bất kỳ ánh sáng hay phong khiếu có thể lan tới.

Mà năng lượng kình khí bộc phát, khiến trong lòng hai vị Chí Tôn hoảng hốt, lực lượng trong cơ thể phòng ngự toàn thân, lúc này mới chặn được làn sóng kích khủng bố kia.

- Nghệ Phong!

Tần Y hoảng sợ hô lên, lực lượng khủng bố như vậy, coi như thực lực Nghệ Phong đạt tới chuẩn Chí Tôn cũng tuyệt đối không chịu được.

Thời điểm Tần Y lách mình muốn bay nhanh vào trong hắc động kia lại bị Yêu Ngọc cùng một đám Thánh Cấp Tần gia trang liên hợp chặn đường đi của nàng.

- Đại tẩu! Đại tẩu tiến đến cũng không giúp được cái gì.

Hơn nữa lực lượng khủng bố như vậy, cho dù đại tẩu vào được thì cũng không giúp được đại ca, chỉ có thể bỏ mạng mà thôi.

Trong lòng Yêu Ngọc đồng dạng kinh hãi, nhìn hắc động không ngừng mở rộng như trước, năng lượng trong hắc động giống như nước biển trào ra, khủng bố đến cực điểm.

Tần Y bị Yêu Ngọc ngăn cản, trong mắt đã đỏ hồng.

Nàng gắt gao nhìn chằm chằm vào chỗ Nghệ Phong vừa mới đứng, ở trong không gian vạn trượng kia đã không có ánh sáng, có chỉ năng lượng khiến người ta cảm giác tim đập nhanh.

- Không có việc gì, không có việc gì.

Tần Y siết tay nhìn chăm chú, trong nội tâm không ngừng an ủi chính mình.

Lạc Thánh và Thiên Thánh trừng to mắt nhìn hắc động cực lớn mà khủng bố kia, lực lượng như thực chất ở trong hắc động quay cuồng giống như biển gầm, khiến bọn họ cảm giác trái tim băng giá không thôi.

- Tiểu tử này làm gì vậy?

Lạc Thánh cũng không dám đơn giản xông vào, loại năng lượng này cho dù thực lực đạt tới cấp độ như hắn cũng không dám nói không tổn hao gì.

Ầm.

Một tiếng nổ mạnh vang lên lần nữa, năng lượng trong hắc động phóng lên trời, mây trắng bị xoắn nát bấy, toàn bộ thiên không ảm đạm vô quang, chỉ còn lại có linh khí khủng bố tàn sát bốn phía.

Chỉ là loại bắn phá này chỉ duy trì trong nháy mắt, nguyên bản năng lượng giống như biển gầm, lúc này rõ ràng tạo thành một Ngũ hành đại tuần hoàn cực lớn, mà ở trung tâm Ngũ hành đại tuần hoàn này, một bóng người hạ xuống trung tâm, bốn phía bóng người này, vô số châu thể điên cuồng xoay tròn quay xung quanh hắn, dưới tình cảnh châu thể điên cuồng xoay tròn, lực lượng trong thiên địa điên cuồng tụ tập vào xung quanh hắn.

- Nghệ Phong!

Tần Y nhìn bóng người trong trung tâm mà mừng rỡ, thấy Nghệ Phong không chút tổn hao gì, nàng âm thầm thở dài một hơi, ánh mắt thẳng tắp nhìn Nghệ Phong.

Nghệ Phong lúc này bị một Ngũ hành đại tuần hoàn cực lớn tới nghìn trượng bao phủ, trên tay Nghệ Phong, một thanh lợi kiếm bộc phát hào quang vạn trượng, tia sáng này bao trùm toàn thân Nghệ Phong ở trong đó.

Mà cùng lúc đó, Tần Y có thể chứng kiến cổ tay Nghệ Phong nắm lợi kiếm, một tia tinh huyết bay nhanh dung nhập trong lợi kiếm, trong nháy mắt khi tia tinh huyết này dung nhập vào, thân thể Nghệ Phong bắt đầu gầy đi với tốc độ chóng mặt.

Sau khi tốc độ gày còm này đạt tới cực điểm, Ngũ hành đại tuần hoàn điên cuồng xoay tròn, nguyên bản tinh huyết đang dũng mãnh tiến vào trong Tru Tiên Kiếm, lúc này lại trở lại trong cơ thể Nghệ Phong lần nữa, thân thể gầy gò không thành hình người của Nghệ Phong lần nữa khôi phục bộ dáng lúc trước.

Nhưng mà loại bộ dáng này không bảo trì được một phút đồng hồ, máu lại tiến vào trong Tru Tiên Kiếm lần nữa.

Theo quá trình tuần hoàn không ngừng này, thân thể Nghệ Phong không ngừng khô héo rồi đầy đặn lại.

Một màn quỷ dị như vậy, khiến mọi người hai mặt nhìn nhau.

Cho dù là hai người Thiên Thánh và Lạc Thánh cũng đồng dạng cau mày, một màn trước mặt quá mức quỷ dị.

Ngũ hành đại tuần hoàn không ngừng xoay tròn như trước, loại xoay tròn này dao động nhân tâm, sắc mặt tất cả đều tái ngắt.

Thiên Thánh nhìn thanh lợi kiếm trong tay Nghệ Phong kia, hắn cảm giác có chút quen mắt, nhưng như thế nào cũng không nhớ nổi.

Trong ấn tượng của hắn hình như chưa có một thanh linh khí nào như thế.

Tất cả linh khí cấp chín của đại lục, hắn đều đã chứng kiến, chỉ là có thể quỷ dị như thế lại chưa từng thấy trước đây.

Uy thế linh khí này bộc phát ra, hiển nhiên vượt qua linh khí cấp chín.

- Chờ một chút! Linh khí vượt qua cấp chín?

Thiên Thánh tựa hồ nghĩ đến một điểm gì đó, chăm chú nhìn về Tru Tiên Kiếm trong tay Nghệ Phong, hắn rốt cục nhớ tới một quyển điển tịch Viễn cổ năm đó.

Thiên Thánh kinh hô thành tiếng nói:

- Thần khí Tru Tiên Kiếm, binh khí của Thần linh?

Một câu nói kia khiến Lạc Thánh cũng giật mình, nhìn thanh lợi khí trong tay Nghệ Phong, trừng to mắt nhìn chăm chú, thật lâu sau hắn cũng nhớ lại điển cố của thanh lợi kiếm này.

- Điều này sao có thể?

Tại sai tiểu tử này lại có loại vật này?

Thần khí a! Binh khí này là binh khí Thần linh dùng trong truyền thuyết a.

Lạc Thánh ngốc trệ nhìn Nghệ Phong trong trung tâm Ngũ hành đại tuần hoàn cực lớn kia, như thế nào cũng không nghĩ ra, Nghệ Phong có thể có được loại vật nghịch thiên này.

- Hừ! Không biết sống chết!

Thiên Thánh thấy thân thể Nghệ Phong không ngừng gầy gò rồi lại bành trướng, cười lạnh một tiếng, khóe miệng tràn đầy khinh thường:

- Binh khí của Thần linh, một phàm nhân như ngươi cũng vọng tưởng khống chế.

Cũng tốt, miễn cho ta động thủ, chỉ là chết như vậy, cũng có chút đáng tiếc.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mi-anh-khong-biet-song-chet-57604.html