Một Con Vịt Xấu Xí Trong Đàn Thiên Nga - CÔNG CHA NGHĨA MẸ - Một Con Vịt Xấu Xí Trong Đàn Thiên Nga

Một Con Vịt Xấu Xí Trong Đàn Thiên Nga

Tác giả : Chưa rõ
Chương 11 : Một Con Vịt Xấu Xí Trong Đàn Thiên Nga - CÔNG CHA NGHĨA MẸ

_ Angel.

Em sao thế _ Dragon lo lắng bước đến chỗ Angel, anh nhìn thấy người người nằm trong ….

đó_ Không thể nào _ anh chị sao thế _ Dolphin cùng mọi người cũng lại gần hơn _ không ……… hix hix hix huuuuuuuuuuuu _ tiếng Mimi k ngừng vang lên _ cha … mẹ … _ Windy quỳ bên cạnh … lòng cô đau đớn _ lão gia… phu nhân … _ người làm trong nhà hoảng hốt khi nhìn thấy một cặp vợ chồng yêu thương nhau, đến chết họ cũng ở bên nhau, trên môi họ vẫn là nụ cười mãn nguyện … … Một đám tang đau thương đã được diễn ra gay sau đó, họ thật sự k thể nào ngờ được người hy sinh đầu (t/g đau).

Không ai nói gì trong suốt tang lễ, mọi người chỉ nghe tiếng khóc, khóc, khóc và khóc của Mimi, Windy và bọn người hầu.

Dragon và Dolphin cũng bồi hồi xúc động.

Chỉ riêng Angel bây giờ là một cái xác k hồn, k hơn k kém với một tảng băng khổng lồ trong cái nóng của mặt trời.

Cô hoàn toàn k còn cảm giác đau đớn nữa, người thân của cô sẽ ra đi như thế này hay sao?

Một ý tưởng lóe lên trong đầu cô khi t/g thấy một nụ cười bí ẩn từ miệng cô Tại nơi giam giữ những người còn lại HUHU ………… HUHU ………HUHU ……HUHUHUUUUUUUUUUUU Tiếng khóc đến xé lòng của các cô gái, bên cạnh đó sự đau thương, câm tức của các chàng trai.

Họ k gờ người ra đi đầu tiên lại là cha mẹ, người cho chúng cuộc sống thứ hai, người mà họ yêu hơn cả mạng sống của mình.

Chữ hiếu chưa trả xong thì cha mẹ họ đã một lần nữa và cũng là lần cuối bảo vệ họ, cho họ thêm cơ hội nữa để sống.

“Đi khắp thế gian k ai sánh bằng mẹ Gian khổ cuộc đời không nặng ghánh bằng cha” Hai ông bà thà hy sinh bản thân chứ k để bất kỳ đứa con nào của mình bị tổn thương.

Tuy các cậu trong nhóm Wildness k phải con của mình nhưng ông bà Trần đã xem các cậu này là người trong nhà và họ cũng xem ông bà là cha mẹ thứ 2 của mình.

Bây giờ cha mẹ ruột họ vẫn chưa biết họ gặp chuyện nếu k thì họ sẽ lo sốt vó lên mất, nếu được họ cũng sẽ hy sinh vì đứa con của mình.

[ … … _ con về ở với ta nhé ! _ con … _ theo ta … …] Đó là cuộc đối thoại hơn 10 năm về trước mà mõi cô gái ở đây k thể nào quên được, chỉ là những câu nói ngắn gọn nhưng nó đã thay đổi cuộc đời họ.

Giờ đây tất cả chỉ là kỹ niệm, một kỹ niệm đến đau lòng, sức mạnh trong tiềm thức như được thức tĩnh _ chùng ta k được yếu đuối như thế này _ Candy ngước mặt lên, sự quyết tâm tràn dâng _ đúng, chúng ta phải mạnh mẽ lên _ Rose tiếp lời _ chết thôi có gì phải sợ chư _ Mild cười _ chúng ta đã chết một lần rồi mà, đúng k ?

_ Sara nhắc lại chuyện quá khứ _ cha mẹ đã vì tất cả mọi người mà hy sinh thì chúng ta cũng k được sợ _ Fleecy nói _k để tỷ phải khó xử vì chúng ta _ Sea Sea can đảm k thua gì các chị _ anh rất vui khi mấy em có thể nghĩ được như thế _ Tiger đứng dậy _ chúng ta gặp hắn ta thôi _ Snake kêu gọi sự đồng lòng _ uhm _ một sự quyết tâm phi thường _ HAHAHAHA … cảm động quá _ tên lạ mặt nói _ ngươi giết hết bọn ta đi _ Wolf nhìn quanh _ k … k .

vui tý nào , cô gái đó đã đến rồi, chúng ta chơi một trò chơi nhé _ tỷ đã đến rồi sao?

_ tại sao tỷ chịu khuất phục chứ _ em k tin tỷ có thể làm dz _ các ngươi im đi _ tên đó quát _ trò chơi bắt đầu Lời phán quyết cuối cùng của hắn.

Những ánh mắt ngơ ngác nhìn nhau, họ thà hy sinh chứ k để mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Trò chơi này sẽ kết thúc sớm thôi! Bên ngoài Angel, Mimi, Windy, Dragon và Dolphin đang tiến vào khu căn cứ bí mật này.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-mot-con-vit-xau-xi-trong-dan-thien-nga-cong-cha-nghia-me-226487.html