Nàng Công Chúa Huyền Bí - Chương 10 - Nàng Công Chúa Huyền Bí

Nàng Công Chúa Huyền Bí

Tác giả : Chưa rõ
Chương 10 : Nàng Công Chúa Huyền Bí - Chương 10

Chap này cũng chỉ có lời thoại là nhiều nha,* cúi đầu* so ri nha Nany không biết tả cảnh ngụ tình hjhj.

1.

Giấc mơ phong ấn.

“ Thưa chủ nhân tối cao cuối cùng người đã đến” .

Đang bước những bước vô định hình Yu nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng mang âm hưởng mừng rỡ vang lên ở 4 phía của sương trắng.

“ Ngươi là ai?

“ Tôi là con người khác của chủ nhân, chính người đã phong ấn tôi hàng nghìn năm về trước” sau giọng nói là một cô gái giống y hệt Yu bước ra.

“ …”

“ hàng nghìn năm về trước khi thế giới chìm trong biển máu 4 người đứng đầu thiên giới, ma giới, nhân giới, và thế giới song song cùng nhau hợp sức để phong ấn thế lực hắc ám ngày càng mạnh đứng đầu thế lực hắc ám là một sinh vật không nằm trong thế giới nào hết nó là một chỉnh thể độc lập, nhưng trước khi bị phong ấn quỷ vương đã kịp để lại lời nguyền là khi nào mặt trời và mặt trăng hợp lại làm một đó chính là ngày thực tử ngày để hắn tái sinh.

“…”

“ Khi biết được lời nguyền 4 người đã quyết định phong ấn sức mạnh của mình để truyền lại đến 1000 năm sau và chủ nhân là 1 trong 4 người được chọn

- chủ nhân là người đứng đầu nhân giới nữ vương của thế giới phù thủy.

” Biết Yu không hiểu nên cô gái đó giải thích một lượt.

“ Cái gì người không đùa chứ” Yu ngạc nhiên

“ chủ nhân tôi không dám lừa người, không còn thời gian nữa bây giờ tôi sẽ thức tỉnh khả năng tiềm ẩn của chủ nhân còn mọi truyện người tự tìm hiểu thêm nha” vừa nói cô gái đó vừa truyền cho Yu một ánh sáng 7 sắc và biến mất.

---------------------------------

Tối hôm đó không chỉ có Yu có giấc mơ như vậy mà ngay cả Koo và Kei cũng vậy và năng lực của mỗi người đều đã được thức tỉnh.

2.

Nguy hiểm và đau khổ

“ XIN MỜI NAM SINH KYO KAWAE” tiếng nói lạnh lùng vang lên nhưng hình như chỉ có mình Kyo nghe thấy.

( hehe bây giờ thì các bạn hiểu vì sao kyo vào trường nam rồi chứ do họ nhầm Kyoko thành Kyo đó)

Vội vàng mặc chiếc áo khoác vào Kyo lên phòng hiệu trưởng với tình trạng ngái ngủ và kyo đã ngáp muốn sái cả quai hàm.

----------------------------

“ anh Kyo anh đâu rồi” Lyly thất thần gọi, hôm nay là ngày thực tử rồi không thể để Kyo xảy ra chuyện gì.

“ có chuyện gì vậy” Yu lên tiếng

“ anh…anh Kyo biến mất rồi huhu”Lyly òa khóc

“ cái gì cậu ấy đâu còn là con nít nữa chắc đi đâu chút về giờ” Kei an ủi

“ ưk đúng đó thôi mọi người xuống ăn sáng đi nào” Koo đeo cái tạp dề màu hồng nhìn rất chi là kute lên tiếng.

Không khí trong nhà ăn còn tệ hơn bị ném một quả boom nguyên tử, cố gắng ăn thật nhanh Lyly bắt đầu đi tìm kiếm mong là thấy cô chị ham chơi của mình.

Nhưng chưa bước ra khỏi cửa đã có một luồng khí màu đen đánh vào người của Lyly.

Thất thần vậy hắn đã trở lại, dùng tay phất nhẹ luồng khí biến mất kèm thèo đó là một chiếc cung tên nạ vàng ( chài giàu quá) khi chiếc cung đến trước mặt Lyly thì tan biến để lại một dòng chữ trên không khí:

“ nếu muốn cứu Kyo thì hãy mang mạng của 3 người được chọn đến cho ta địa điểm ta sẽ gửi cho ngươi sau”

Koo, Kei,Yu còn đang hóa hốc mồm vì chuyện kì lạ này mà họ không nghĩ đến giấc mơ ngày hôm qua.

Lyly thì không còn là cô bé đáng yêu ngày nào mà bây giờ chỉ còn khuôn mặt lạnh lùng cùng cỗ thở tử khí bừng bừng (t/g:

câu này ai hiểu thì hiểu không hiểu thì đừng hỏi nha tác giả cũng không biết)

“ phải tìm đâu ra 3 người đựơc chọn để cứu Kyo bây giờ” Yu nói giọng lo lắng ( đó đó * chỉ chỉ* ngay trước mặt mà kiếm đâu xa)

“ Lyly bây giờ cậu còn giấu gì nữa cậu kể đi” Kei và Koo cùng đồng thanh.

“ Thực ra anh Kyo là chủ của thiên giới là người được chọn cuối cùng để cứu thế giới khỏi biến máu do một quái vật không thuộc về bất cứ thế giới nào, nó được coi như khắc tinh của vũ trụ vì nó hút hết tinh hoa của các hành tinh, tạo dựng thế lực hắc ám để bá chủ tất cả các giới như thiên giới, ma giới, nhân giới và thế giới song song,…” Lyly thu mình trong góc ngồi kể một mạch mà không biết có ba người đang rùng mình vì đúng như giấc mơ tối hôm qua, chẳng lẽ nó có thật và họ là người được chọn ư?

người được chọn để cứu thế giới của họ ư?

cả 3 cùng ngồi quỵ xuống, mặt thẫn thờ.

“ chúng mình sẽ cứu Kyo” sau một hồi im lặng Kei, Koo, Yu cùng đồng thanh.

“ nhưng…” Lyly ngạc nhiên

Chưa để Lyly nói hết câu

“ Mình là người được chọn” tập 2

“ hả cậu cùng là cũng là người được chọn” tập 3

“ các cậu nói gì vậy” Lyly ngơ người.

Nhưng hiểu được Lyly muốn câu trả lời như thế nào nên 3 người lần lượt giới thiệu

“ Mình là nữ vương của thế giới phù thủy” Yu nói

“ Mình là ma vương của ma giới” Kei cũng lên tiếng

“ mình là song vương của thế giới song song” Koo nhàn nhạt mở miệng ( lạnh quá).

Rầm… Cửa bị đá tung hiện lên khuôn mặt lo lắng của ông thầy quái dị Asaka trên tay của Asaka cầm một tờ giấy màu đỏ sẫm hốt hoảng nói:

“ Kyo .

bắt.

cóc.

rồi.

bọn.

chúng.

lại.

địa.

điểm.

giao.

người.

này.

“ Thầy nói sao?

” vừa nói Lyly vừa giật tờ giấy, sững sờ…

“ có chuyện gì sao Lyly mặt cậu hốt hoảng vậy” Yu lo lắng hỏi

“ Họ hẹn tụi mình đến nghĩa trang riêng của Kasuga một dòng họ lâu đời là cái nôi của sự hắc ám” Lyly giải thích

“ mấy giờ ”

“ 12h trưa hôm nay”

“ tại sao lại là 12h trưa ”

“bởi vì lúc đó mới thực sự đánh thức được giấc ngủ của quỷ vương, chắc chắn họ sẽ đem 4 người làm vật tế để hắn tái sinh” Lyly nhẹ nhàng giải thích mọi thắc mắc của 3 người nhưng trong lòng ngọn lửa lo lắng đang cháy bùng.

“ Các em nói gì tôi không hiểu gì hết” Asaka ngu ngơ hỏi

…Ách bây họ mới để ý đến ông thầy đang ngu ngơ như bò đội nón, nháy mắt cho Yu , Yu từ tốn giải thích là họ đang suy luận theo kiểu Manga, chứ họ biết đây chỉ là một vụ bắt cóc tống tiền, Asaka gật gù coi như hiểu làm 4 người thở phào nhẹ nhõm ( hjhj lừa trẻ em lên 3 chưa chắc nó đã mắc bẫy)

“ vậy cho tôi đi với nha” bầy ra bộ mặt cún con mắt chớp chớp vô (số) tội.

“ không được nguy hiểm lắm” Lyly bày ra nụ cười đẹp nhất trong ngày nhưng trong đầu đang thầm nghĩ :

“ ông thầy mà đi thì chết chắc, phải tìm cách để ông này ở lại nếu không ông ấy biết hết bí mật”

“ haizzzzzzzzz ông thầy này lúc nào cũng rắc rối hết” đồng suy nghĩ của ba người còn lại.

“ huhu mấy em không thương tôi hả?

ứ chịu đâu cho tôi đi mới huhu tôi cũng lo cho Kyo của tôi chứ bộ” Asaka chuyển sang chiêu năn nỉ, ỉ ôi nhõng nhẽo.

Vội vàng lau mồ hôi đã đồ đầy trên trán, bây giờ là 11h30 rồi, ông thầy Asaka đã khóc được 3 tiếng làm người khác inh tai nhức óc nhưng dỗ mãi mà không nín cứ đòi đi bằng được, nếu bây giờ họ không đi thì chắc không kịp mất nên đành đưa cả ông thầy dở hơi này đi mong là không xảy ra chuyện gì.

12h khu nghĩa trang của dòng họ Kasuga.

5 người bước vào cổng, không gian dịch chuyển đưa họ đến một nơi rất xa, trước mắt họ bây giờ không phải là khu đô thị rộng lớn nữa mà là trước cửa một tòa lâu đài cổ kính từ trên xuống dưới đều màu đen, từ cây cối đến hòn non bộ,.

đột nhiên làm 5 người rùng mình.

Koo, Yu, Kei và một người bám đuôi ngạc nhiên lắm đang định quay sang hỏi Lyly là chuyện gì đang diễn ra thì chỉ nhận được ánh mắt cứ đi vào rồi rõ làm 4 người tiu nghỉu.

“ đây chắc là xào huyệt của bọn chúng mà tại sao 4 người hóa giải phong ấn mà 4 gia tộc không ai đến giúp đỡ chẳng lẽ đây là bài kiểm tra năng lực hay sao?

Nếu như vậy sẽ nhật nguy hiểm, cho dù thực lực của 4 người rất mạnh nhưng chưa qua thực chiến, cơ thể chưa kịp thích nghi thì làm sao chống chọi nổi” Lòng lyly rối như tơ vò, vừa lo lắng, vừa bất an một cảm giác như mất đi thứ gì quan trọng của cuộc đời vậy.

--------------------

“Tạt nước cho con bé đó tỉnh lại” một giọng nữ lạnh lùng vang lên

Àoooooooooooooooooooo… Một chậu nước đá lạnh lẽo màu đen được đổ lên người của Kyo ( nước màu đen không phải là nước bị ô nhiễm đâu nhá)

“Ư… đây là đâu, bà là ai, sao tôi lại ở đây?

” mới tỉnh dậy Kyo thấy đầu đau như búa bổ, đầu ong ong, mới ngước lên thì đã nhìn thấy một người phụ nữ đẹp không phải nói là rất đẹp một vẻ đẹp quyến rũ yêu mị.

“ haha ta là ai ư ngươi không cần biết người chỉ cần biết ta là thần chết đến để lấy đi thể xác của ngươi cho chủ nhân vĩ đại của ta haha” mụ ta vừa nói vừa ngẩng mặt lên trần nhà mà cười to.

“ Hừ ngươi không có tư cách đó, chủ nhân vĩ đại của ngươi chỉ là một linh hồn quỷ dữ đáng nhẽ hắn sẽ không tồn tại trên thế giới này chỉ vì các ngươi những người phản bội để tìm đến danh lợi … việc của các người sẽ không thành đâu” Kyo lạnh lùng nói khi thức dậy cô đã đoán được mọi chuyện nhưng trong lòng cô rất sợ, cô sợ sẽ mất đi bất kì một người thân nào chắc cô sẽ khuỵu ngã mất nhưng cô biết cuộc chiến này nhất định sẽ có một cái gì đó xảy ra, linh cảm của cô nói cho cô biết mặc dù nói rất mờ nhạt.

“ Haha ta không chấp mới mi, ta chờ đủ 4 người được chọn rồi tiễn các người đi thể” chắc chắn những lời nói của Kyo đã làm cho mụ điên lên.

Mụ nhẹ nhàng lẩm bẩm một câu thần chú nào đó, bất chợt chiếc dây thừng trói Kyo biến thành rất nhiều gai nhọn đâm hằn vào da thịt của cô, từng giọt máu đỏ tươi chảy xuống ướt đẫm nền nhà lạnh lẽo, bỗng chốc quần áo của cô đã nhuộm đỏ( chị này thích màu trắng đó).

“ đây là hình phạt nho nhỏ của ta giành cho mi ngoan ngoãn nghe lời nếu không muốn đau đớn hơn”

“ hừ…”

“AAAAAAAAAAAA” Kyo la lên một tiếng rồi ngất đi vì mất máu quá nhiều.

“ Đây mới chỉ là bắt đầu” Mụ vừa nói vừa quay đi.

Tại một góc khuất của cung điện một người con gái ôm chặt trái tim cuả mình, trái tim bất giác đau nhói khi thấy chính ta mẹ cô hành hạ người cô yêu, cô phải làm sao đây khi cô bị kẹt giữa một người là mẹ cô một bà mẹ không bao giờ quan tâm đến cô mặc cô sống chết hay một người là Kyo người mà cô khi gặp đã yêu mặc dù anh ấy không quan tâm đến cô.

“ Anh Kyo em phải làm sao đây” cô khóc thật nhiều lặp lại câu nói cả chục lần, cô tuy yếu đuối nhưng không bao giờ cô chịu khuất phục cô chỉ khóc khi biết mình không phải là con người, khi biết ba ruột của mình do chính tay mẹ giết để đi theo một chủ nhân huyền bí nào đó và bây giờ cô khóc cho người cô yêu.

Đây là đâu tối quá, lạnh quá.

Không gian âm u mở ra trước

mắt Kyo, thỉnh thoảng cô còn nghe thấy tiếng gào thét kêu

gào làm kích thích trí tò mò của cô.

“Ngươi tìm ta quá sớm đó cô gái ạ!”

“ ông là ai”

“ Haha ta là ta, là chủ nhân tối cao của cả nhân loại haha”

“ …”

“ haha …” tiếng cười man rợn lại một lần nữa cất lên hòa cùng với không gian ảm đạm ma quái.

Không gian thay đổi, bây giờ trước mắt Kyo là những người bạn thân, cô em gái yêu quý và ông thầy quái dị đang chống chọi với hàng trăm con quái vật lớn nhỏ .

Nói là vậy nhưng chỉ có Lyly đang cố gắng dùng khả năng của mình để để tạo một chướng khí trước mặt lũ quái vật và cô nhìn thấy chướng khí ngày càng mờ, họ sắp không trụ được.

Cô muốn hét lên để mọi người biết mình đang ở đây và nói mọi người chạy đi.

Nhưng tiếng hét của cô nhanh chóng bay vào hư ảo.

Không gian lại một lần nữa thay đổi, Bây giờ trước mắt cô là một vùng sương trắng huyền bí thỉnh thoảng lại có những tiếng thì thào:

“ Công chúa hãy cứu chúng thần”

“ Công chúa hãy mạnh mẽ lên, chiến thắng quỷ vương để chúng thần được siêu thoát”

“ Công chúa người phải tự đánh thức năng lực của mình vì pháp tiên của người rất đặc biệt.

Người không có ngọc băng để cho phép nhân thể của người xuất hiện, nên chúng thần cũng không giúp gì được cho người.

Hãy cố gắng lên công chúa.

Không gian biến mất Kyo dần dần hồi tỉnh, bây giờ cô thấy tỉnh táo hơn bao giờ hết, Bạn cô đang gặp nguy hiểm, cô phải làm sao đây.

----------------------

Tại một nơi khác, Lyly đang chậc vật với lũ quái vật.

Cô không ngờ họ đón tiếp chu đáo đến thế.

Cô đã thật sự cạn sức bây giừo chỉ nhìn lũ quái vật đến gần thật gần.

Khi lũ quái vật sắp đem cô làm bữa trưa thì có một luồng sáng xanh bắn về phía con quái vật làm nó tan biến trong không khí.

Ngạc nhiên quay lại thì thấy Koo đang ngẩn ngơ với sự viếc diễn ra trước mắt.

“ tại sao” Koo nghi hoặc hỏi Lyly

“ Chúc mừng cậu linh thể của cậu đã hợp nhất với song thể”ánh lên tia vui mừng Lyly suy yếu nói…

“….

Help…meeeeeeeeeeeeee…” Mải đối đầu với lũ quái vật mà mọi người quên mất ông thầy rắc rối, bây giờ hai con quái vật đã giữ chặt lấy Asaka.

sợ quá Asaka ngất xỉu tại chỗ và bị lũ quái vật lôi đi mất.

Nhanh chóng thoát khỏi lũ quái vật gớm ghiếp, 4 người lại rơi vào một không gian khác như một mê cung cỡ lớn.

Họ đi mãi đi mãi nhưng lại trở về nơi bắt đầu.

Họ thực sự kiệt sức.

“ Bây giờ phải làm sao đây” khi vòng đi vòng lại cái mê cung này đến lần thứ 20 Yu thất vọng nói.

“ Chắc chắn có cách mà” kei dù rất lo lắng cho Kyo nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh.

Anh cũng không hiểu mình nữa tại sao lại lo lắng quan tâm đến Kyo hơn cả một người bạn thân như vậy.

Nhiều lần anh chỉ muốn giữ Kyo cho riêng mình và anh phải giật mình với suy nghĩ điên rồ đó.

( điên đâu mà điên hehe)

“ ước gì bây giờ có fetttina ở đây nhỉ” Lyly nói

“ fetttina là gì vậy” Koo thắc mắc

“ đó là loại phép thuật dùng ý nghĩ để tiêu biên bất cứ vật gì mà họ muốn nhưng người sở hữu phép thuật này rất hiếm và cũng có thể nó đã bị thất truyền” Lyly kể

“ Không” Yu kêu lên ôm đầu làm 3 người lo lắng chạy lại…

“ furnunculus”Yu lạnh lùng vang lên…

Ánh sáng bao phủ lấy 4 người đưa họ đến nơi cần đến…

Mở mắt ra đập vào mắt họ là một cung điện xa hoa, bí hiểm, trên là một người phụ nữ xinh đẹp, đang lạnh lùng nhìn họ…

“ Haha tỉnh rồi ư ta còn tưởng các ngưoơ chết luôn rồi chứ haha.

Không ngờ ngươi lại sở hữu phép thuật cổ xưa fetttina haha thật là thú vị” Mụ cười một tràng cười điên khùng.

“ ngươi là ai tại sao bắt Kyo” Koo lạnh lùng lên tiếng

“ thật làm mất thì giờ của người khác” Kei lên tiếng

“ thả Kyo và thầy Asaka ra” Yu lên tiếng

“ Haha thật vinh dự cho ta quá được đón song vương, ma vương, nữ vương cùng với thiên nữ, không đón tiếp chu đáo được…

“ Trời vậy mà đón tiếp chưa chu đáo, phải nói là quá chu đáo ý chứ”

Cuộc chiến diễn ra ngay sau câu nói ác độc của con mụ kia.

Nhưng con Mụ đó cũng không phải hạng tầm thường thực chiến chưa được 10’ họ đã bị mụ đánh bay ra ngoài.

Lyly thì dùng hết khả năng của một thiên nữ từ cách huy động tứ linh của trời đất ( cái này ai cũng biết) và sử dụng khả năng tiềm ẩn của mình.

Nhưng cô biết nếu vẫn duy trì thế này thì cô sẽ bị vỡ vụn.

Yu thì sử dụng tuyệt chiêu fetttina ( sử dụng kèm theo cả bùa chú) của mình cộng với nguồn năng lượng vạn năng của nhân giới để ra đòn.

Koo thì cố gắng ra nhưng đòn sát thương mạnh nhất bằng ý nghĩ – đây là một dạng chiến đấu rất hiếm gặp dù có đến hàng trăm pháp sư thì chỉ có 1 người có khả năng đặc biệt này.

Kei cũng đã thức tỉnh được nguồn năng lượng của mình, một nguồn năng lượng khổng lồ cộng với sự lo lắng đối với Kyo mà nguồn năng lượng đó có thể hủy diệt tất cả, cố gắng sử dụng ma khản ( cái này em chém) tập hợp nhiều sức mạnh nhất có thể trên cơ thể để ra đòn quyết định.

Họ đã sử dụng đến nhưng tuyệt chiêu quyết định mà khi sử dụng họ có thể hóa thành cát bụi biến mất hay sẽ mất hết khả năng chiến đấu.

Con mụ đó không ngờ rằng 4 người ra sát chiêu nên lãnh đủ khi mụ sắp bị tan ra thì có một hào quang màu hồng nhạt bao phủ lấy mụ cứu mụ thoát chết trong gang tấc.

Mụ không chỉ phục hồi vết thương nhanh hơn mà còn mạnh hơn khi mới chiến đấu.

4 người sững sờ nhưng chết sững khi biết người giúp mụ đó là ai?

Đó chính là tên rắc rối, ông thầy quái dị Asaka.

Asaka nhẹ nhàng nhếch mép:

“ các người không ngờ phải không, haha không ngờ người các ngươi luôn coi là vô dụng, để các ngươi khinh bỉ , người mà làm nội gián luôn trung thành với chủ nhân tối cao lại là ta haha”.

“ Không thể nào?

Không thể nào?

” 4 người lắc đầu thật mạnh mong cho đây chỉ là trò đùa hay một giấc mơ khủng khiếp.

Nhưng họ có lắc thế nào thì đây cũng là sự thật một sự thật đau lòng.

“ haha không trách chúng được Huyết à! Ngươi ẩn mình thật tốt đó, bây giờ ta biết vì sao chủ nhân luôn coi trọng ngươi” Dù mới được chữa khỏi nhưng mụ vẫn cố gắng góp vui

“ Haha quá khen rồi” Asaka hay Huyết phổng mũi nhẹ nhàng bắn ra các tia hào quang đem 4 người bắt lại…

Ting tongggggggggggggggggggggg…Hồi chuông điểm 12h đúng vang lên.

“ Mang con nhóc kia lại đây đên giờ để chủ nhân tối cao của chúng tái sinh rồi”

Asaka nhẹ nhàng vứt Kyo trên nền đá lạnh ngắt, cô đã nghe thấy tất cả.

Cô không ngờ người mà cô tin tưởng sau Lyly, Yu, Koo,Kei lại làm cho cô thất vọng.

--------------------------------------

Cô đau lắm khi thấy 4 người mà cô muốn bảo vệ suốt đời lại vì cô mà phải chịu bao khổ cực, 4 người bị treo lên sà nhà nhưng giọt máu đã khô cứng trên nhưng khuôn mặt nhợt nhạt của họ.

“ cắt máu của chúng đi” Mụ ta lạnh lùng lên tiếng.

Lyly đã nhận ra rồi là anh nhưng tại sao anh lại bị thế này?

Kyo thì thấy gương mặt của người này quen nhưng cô không nhớ nổi.

3 người còn lại thì thất thần “ cắt máu ư?

Asaka nghe theo như một cái máy không cảm xúc nhưng khi nhưng giọt máu cuối cùng của Lyly chảy xuống cũng là lúc giọt lệ tuôn rơi đó là giọt lệ thanh tỉnh hóa giải bùa chú.

“ Chết tiệt! giọt lệ cuối” con mụ gầm lên và định phá tan dòng lệ cuối cùng nhưng nó đã kịp ngấm vào người Asaka.

Từng dòng kí ức hiện về….

“ Anh Koza đố anh bắt được em với chị Kyoko đó!nếu anh bắt được ai người đó sẽ làm vợ của anh suốt kiếp này luôn” Một cô bé tinh nghịch mặc chiếc váy hồng phấn nhẹ nhàng chạy trốn, một cô bé mặc toàn đồ trắng từ trên xuống dưới cũng đang cố gắng chạy trốn với suy nghĩ :

“ Vợ ư! Kyoko ta chơi chưa đủ ngu gì chạy đã.

( thực ra Lyly là em song sinh của Kyo nhưng không giống lém, còn Koza( Asaka) hơn 2 người 2t thôi)

Một màu đen một màu hồng một màu trắng chơi đuổi bắt trong một khu viên tựa tiên cảnh ( tiên giới mà lị) và cuối cùng người bị bắt là Lyly cùng với câu nói nửa thật nữa đùa Lyly đã được định sẵn mãi mãi là vợ của Koza.

“ Tiểu bạch tử em là của anh rồi” nhẹ ôm cô bé váy hồng vào lòng anh thủ thỉ.

------------------------

“ Koza mau chạy đi con, nhiệm vụ của con là phải tìm được 4 đứa trẻ được chọn.

Một người đàn ông nằm trên vũng máu lên tiếng, nói cách khác đó chính là người cha thân thương của Koza đã bị con mụ đó giết chết.

chạy ra khỏi căn nhà đang bị thiêu rụi với ý chí trả thù rất cao…

--------------------------

“ Hừ ta giết ngươi”

“ Haha ngươi đòi giết ta còn non lắm”

Khi ma trảo của người phụ nữa đó định kết liễu đời của chàng trai Koza thì có một giọng lạnh lùng vang lên

“ hãy giữ lại hắn nó sẽ có ích, phong ấn hết kí ức của hắn và tạo cho hắn một kí ức mới.

‘ Vâng thưa chủ nhân vĩ đại”

Một luồng ánh sáng màu bạch kim bao phủ lấy thân của Koza kèm theo một giọng nói nhẹ nhàng vang lên:

“ Bây giờ người là Asaka Terasaki,21t là một tiên nhân của phe hắc ám, ngươi được chủ nhân cứu về và nguyện làm tất cả vị chủ nhân, kể cả mạng sống của người.

Bây giờ ngươi là giáo viên của trường quý tộc ở loài người, và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ là đem 4 người được chọn đến đây vào ngày thực tử.

Ngươi là một người nhí nhảnh, vui vẻ hòa đồng,….

v…v…v…”

Vậy là một Asaka Terasaki xuất hiện…

---------------------

Thất thần, ôm chặt chiếc xác của Lyly khi mà chiếc xác đang dần tan biến trong không khí.

Lặng người từng giọt lệ long lanh như những giọt pha lê nhẹ nhàng lăn xuống thân thể xơ xác của Lyly.

Chiếc xác vỡ tan xuất hiện trên tay Asaka là một bông hoa mẫu đơn bằng thủy tinh đó là linh thể của Lyly.

Phất tay đem toàn bộ sức lực của mình để chữa vết thương cho 4 người, ánh sáng màu hồng nhạt dần, nhạt dần đó cũng chính là lúc Asaka ngã xuống.

Một bông hoa mẫu đơn màu bằng ruby đỏ rực xuất hiện.

----------------------------

Mọi việc diễn ra nhanh đến mức không ai kịp trở tay ngay cả con mụ gây nên tất cả cũng vậy.

“ Hãy lấy hai bông hoa đó lại đây nó sẽ làm chũng ta mạnh hơn” giọng nói lạnh lùng vang lên đưa mọi người về thế giới thực tại.

Bây giờ 4 người đã ổn, sức mạnh được hồi phục, nhưng họ vẫn cảm thấy như từng vết cắt đang hằn sau trong lòng họ.

Người chấn động mạnh nhất không ai khác là Kyo, yừng giọt lệ muôn tuôn rơi nhưng cô không cho phép nó rơi xuống nhẹ nhàng bước đến hai bông hoa nằm cạnh nhau.

“ Lyly em yên tâm chị sẽ trả thù cho em, anh Koza em nhớ ra anh rồi, anh nhẫn tâm lắm, anh mang đến cho em bao đau khổ anh biết không tại sao anh lại như vậy chứ, anh có biết Lyly đã khóc vì anh nhiều lắm không?

Anh có biết lúc nào nó cũng lấy tên Jey người bị nó đá để tâm sự với em không?

Em chắc chắn nó đã nhận ra anh nhưng nó không tin anh mất tích đã 3 năm rồi còn gì?

” Bây giờ thì không thể kiềm hãn được nhưng giọt nước mắt mặn trát nữa rồi, nó cứ thế tuôn rơi cho dù Kyo mặc sức lau đi.

Nhưng giọt nước mắt nhỏ vào hai bông hoa khiến chúng tỏa sang và bao bọc Kyo vào trong đó nó như một trái trứng khổng lồ.

3 người thẫn thờ họ đang tự trách mình đến người mà mình trân trọng nhất lại không thể bảo vệ, mặc kệ nhưng điều kì lạ xảy ra trước mắt.

Còn về phía lũ tay sai ,Mụ ta cố gắng đánh một tia sáng màu đen vào quả trứng ánh sáng nhưng không may tia sáng đó dội ngược trở lại làm mụ tan thành cát vụn trong tâm mụ kinh hãi không ngờ mình lại bị tan biến một cách lãng xẹt thế vậy.

------------------------

Qủa trứng tách ra, một luồng ánh trắng nhẹ nhàng nhấc một cô gái lên đó không ai khác chính là Kyo, Bây giờ mái tóc của Kyo màu xanh biếc dài, toàn thân khoác lên bộ đồ của thủ lĩnh tiên giới ( thiên vương).

Vâyh cũng có nghĩa là thiên vương thức tỉnh.

Quả trứng phát ra luồng sáng cực mạnh bao phủ lấy Yu, Kei,Koo còn đang ngạc nhiên biến mất đưa họ đến nơi cần đến.

--------------------------------

Yokokara ( công chúa út của tam đại công chúa đó) Thất thần, đau đớn, tuyệt vọng, cùng sự thù hận.

Hóa ra người cô thầm yêu là nữ hơn nữa là là thiên vương, cũng người đó đã giết mẹ của cô dù bà ta đã đá bay người con này từ lâu ( hoang tưởng quá) Bây giờ cô sẽ như thế nào đây.

“ Ta có thể giúp ngươi lấy lại mọi thứ mà 4 người kia đã cướp của ngươi, chỉ cần ngươi cho ta một giọt máu, giọt máu này sẽ làm cho ngươi giảm 100 năm tuổi thọ nhưng ta sẽ khiến cho tất cả nhưng ai làm ngươi đau khổ phải quỷ dưới chân ngươi”

“ ….

“ ta sẽ cho ngươi suy nghĩ”

“ Không cần suy nghĩ’ Cô nhẹ nhàng cầm dao rạch vào cánh tay trắng nõn của mình.

Nhưng giọt máu rơi xuống một kí tự cổ xưa làm nó bắt đầu hoạt động, vậy cô chính là người giải phong ấn 1000 năm cho quỷ vương, chính lòng hận thù của cô đãchê đi sự sáng suốt cuối cùng và cô sẽ phải ân hận vì điều đó.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-nang-cong-chua-huyen-bi-chuong-10-234798.html