Nàng Công Chúa Huyền Bí - Chương 19 - Nàng Công Chúa Huyền Bí

Nàng Công Chúa Huyền Bí

Tác giả : Chưa rõ
Chương 19 : Nàng Công Chúa Huyền Bí - Chương 19

Tin tức hot trong ngày:

“ Kính thưa quý vị và các bạn trong các ngày gần đây xảy ra hiện tượng mất tích hàng loạt các nạn nhân đều là phụ nữ tuổi từ 18

- 30, Cảnh sát đã tham gia vào vụ việc, điều tra cho thấy không hề có bất cứ sự xâm nhập trái phép nào từ bên ngoài.

Qua xác minh cảnh sát tạm thời xác định là do một chứng bệnh nào đó làm cho bệnh nhân mơ hồ của một loại virut nguy hiểm lần đầu tiên xuất hiện.

Bộ trường bộ y tế cũng phối hợp điều tra.

Số phụ nữ mất tích đã lên đến con số kỷ lục 1000 người/ đêm rải rác trên cả nước và thế giới khiến giới chức năng lo ngại…”

Phụp…

Bốn người đưa mắt nhìn nhau rồi lại nhìn vào quả cầu pha lê đã tối om, quỷ vương thật quá đáng, thế này chẳng khác nào khiêu chiến với nhân giới cả.

Hắn định làm gì đây?

Mục tiêu tiếp theo của hắn là gì?

Tiếng cười nói ngoài hành lang làm cho 4 gia gia bất giác thở dài, chúng còn quá non nớt liệu chúng có thể chiến đấu được hay không?

Trận đấu này đã nằm ngoài sự kiểm soát của họ rồi.

Mà với khả năng của họ bây giờ chỉ có thể là “ kì đà cản mũi” của lũ trẻ thôi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Một nơi không có một chút ánh sáng, lúc nào nó cũng tối đen như chính chủ nhân ở đây vậy.

Quỷ Vương trên tay cầm một ly thứ chất lỏng đặc sánh màu đỏ nhấm nháp từng chút một, bên dưới là một cô gái đang run rẩy ở phía dưới, mặt cắt không còn giọt máu.

“ Ngươi là ai?

Ngươi có biết cha ta là tỷ phú đứng top 100 trên thế giới không?

Ta sẽ cho ngươi tiền đủ để ngươi sống suốt quãng đời còn lại, bây giờ ngươi thả ta ra đi” cô gái khuẩn khoản nhưng vẫn không che được sự kiêu ngạo của con nhà đại gia.

Nhưng cô rất sợ nơi này thật tối, mùi tử khí thỉnh thoảng xốc vào mũi cô làm cho cô thở gấp.

Chẳng lẽ tên bắt cóc thấy cô xinh đẹp như một thiên thần muốn cưỡng hiếp cô hay muốn lấy cô làm vợ.

Không cô sẽ không đồng ý đường đường là một tiểu thư như cô lại lấy một tên đầu đường xó chợ mà còn bắt cóc cô nữa chứ.

Cách làm quen này quá xưa rồi.

Nghĩ đến đây làm cho cô mỉm cười nhẹ quên bẵng sợ hãi của mình.

“ Ngu ngốc” Quỷ vương vươn nhẹ cánh tay một dòng máu theo tay của hắn chảy thẳng vào chiếc cốc sóng sánh kia.

Đôi mắt cô gái trợn ngược không hiểu tại sao mình phải chết.

Một cái chết đầy oan ức nhưng khủng khiếp, cô như một con diều đứt dây ngã phịch xuống nền đất ẩm ướt.

“ D.

E”

“ Dạ có thuộc hạ thưa chủ nhân” Một giọng nữa nhẹ nhàng vang lên, nó trái ngược hoàn toàn với không gian nơi này, nhưng có ai biết rằng bên trong người cô gái này đầy những âm mưu độc ác rắn rết nhất trên đời.

Vì họ đã bị gương mặt thánh thiện pha chút ngây thơ trong sáng của cô lừa một cách ngoại mục.

“ Hôm nay ít với lệnh do ta đặt ra những 10 người, ngươi không nghe lệnh” Một giọng trầm thấp đáng sợ vang lên làm cho căn phòng giảm xuống độ âm.

“ Dạ thuộc hạ thất trách” Cô gái cúi gằm.

Gì chứ có bao nhiêu người con gái còn trinh mà lại giống một thiên thần có đôi mắt long lanh biết nói, cô đã khuân cả về đây rồi.

Trong vòng một buổi tối cô đã bắt hơn 1000 người lớn nhỏ mang về đây mà cũng không thỏa mãn được sở thích quái đản của chủ nhân, Nếu bắt lấy uống máu không sao lắm lúc chủ nhân hứng lên còn để những giọt máu tự chảy xuống nền đất, thật là phí phạm của giời cho, ý nhầm là của chính mình giành cho đến ngay cả mình cũng không dám động vào một giọt máu nào cả.

Haizzz!!! Rất uất ức muốn phản kháng nhưng cô gái đâu có ngu cô còn muốn sống thêm mấy năm nữa trước mặt cô là ác ma không tim, à không, phải là ác ma có tim nhưng bị cướp mất rồi bởi một thiên thần nào đó.

….

“ Thu ngay những suy nghĩ của ngươi lại và đi tìm nguồn máu dự trữ cho ta và báo cho Mille hành động.

” Giọng nói đột ngật vang lên cắt đứt đoạn cái suy nghĩ của tên thuộc hạ nhát như thỏ đế có lá gan to đùng này.

“ Ơ.

tuân lệnh” Sau một hồi ngơ ngác, D.

E cũng lấy lại được phong độ như ngày thường, nhận lệnh bước ra ngoài.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

:

” Mille chủ nhân nói đã đến lúc hành động” Một bộ mặt lạnh như xác ướp được chưng ra.

“ Đã biết” Mille

- đúng là con người đã phản bội giới bạch đạo, mang một lòng hận thù tự cô tạo dựng lên, bán trái tim cùng tâm hồn mình cho quỷ dữ, cô đã không còn đường quay lại khi chính quỷ vương ép cô giết cha mẹ của mình để tỏ lòng trung thành.

“ Hừ” D.

E quay phắt người dang đôi cánh “ Dơi” của mình bay mất hút trong mà đêm.

“ Bốp…” D.

E đi rồi để lại Mille điên tiết ở đằng sau.

Cô đấp bể hết những gì thuộc tầm ngắm của cô từ cái cốc đến cái bàn nhỏ làm cho đồ vật sợ sệt chạy toán loạn, tạo ra một hài cảnh trong một vở bi kịch diễn hỏng.

“ Hừ lúc nào chủ nhân cũng nghĩ đến Thiên vương, cũng chỉ có thiên vương mới có thể nhìn mặt chủ nhân tại sao chứ?

ngay cả cô với D.

E người luôn trung thành với chủ nhân cũng chẳng được nhìn thấy bộ mặt thật của người.

thật quá quắt chẳng lẽ cô không bằng con nhỏ thiên vương đó sao, cùng lắm nó cũng chỉ may mắn hơn cô khó sinh ra trong một gia tộc huyền bí thôi, cô cũng xinh đẹp cũng tài giỏi vậy tại sao luôn thua cái tên “ bất nam bât nữ” đó chứ thật không công bằng… Cô hận tất cả hận thiên vương và cả gia tộc của ả nữa, hận con con nhỏ nữ vươg chết tiệt, hận Ma vương không chú ý đến cô, cô hận tất cả trên đời này, hận cả gia tộc của cô vì sao cô lại không được sinh ra ở gia tộc Kawea chứ nếu không bây giờ cô cũng là thiên vương rồi.

Thiên vương vậy thì ngươi đừng trách ta.

Nghĩ đến đây càng làm cho Mille điên tiết lên, ngọn lửa thù hận đã che đi ý trí cuối cùng của cô, bây giờ cô như con ngựa hoang bị dứt dây cương chạy thẳng vào trong rừng.

Nhún nhẹ đôi chân Mille cũng biến mất trong màn đêm u tối, nhưng cô không đi làm nhiệm vụ mà quỷ vương giao cho, cô đi với hướng ngược lại tiến thẳng vào khu vườnVong tử.

Đứng bên cạnh phiến đá nhỏ đắt nhẹ bàn tay lên và nhẹ niệm khẩu quyết, phiến đá nhẹ tách làm hai cô bước nhẹ vào phía đường hầm sáng trưng với hai hàng toàn dạ minh châu bảy màu.

“ Ngươi tìm ta” Một giọng hơi trầm nhưng nghe kĩ thì nó giống như giọng nữ giả dạng.

“ Đúng mong người hãy giúp con lần này” Mille đã bị hận thù che mất cái gọi là phản xạ cuối cùng cũng không nhận ra sự khác lạ đó.

“ Giúp ngươi ư ta có lợi gì?

“ Thưa công chúa,chỉ cần người hứa không quan tâm đến Thiên vương và ma vương hãy để họ theo tự nhiên ta nguyện đem thân xác này hiến dâng để cô hồi sinh.

“ Haha vậy thôi sao haha ta không nghĩ đó là thứ ngươi muốn, đừng vòng vo nói thẳng đi”

“ Không hổ danh là công chúa mà đến cả chủ nhân của ta cũng phải kính nể, ta muốn ngươi giúp ta có một khuôn mắt giống hệt thiên vương… coi như chúng ta giao dịch ta sẽ giao cho người bằng ngàn của ta” Mille không nhanh không chậm nói ra yêu cầu quá quắt của mình mà không biết hang động đã ngùn ngụt sát khí.

“ HjHj thú vị được ta giúp ngươi” Suy nghĩ mất 3s giọng nói trả lời.

Một vòng sáng bao quanh Mille tạo lên một màn sương mờ ảo, khi sương tan xuát hiện không còn là một Mille với bộ đồ siêu đen quyến rũ nữa mà là một Thiên vương với một bộ váy trắng tinh khiết như đóa anh đào.

“Ta đã hoàn thành nhiệm vụ , bây giờ đến lời ngươi giữ lời.

Ngắm nghía mình trong gương Mille gật gù tán thưởng giống đến mức không nhận ra, nhưng cô lại lấy băng ngàn ra đổi có phải một cái giá quá gắt không.

Băng ngàn mất thì khác gì cô sẽ tan biến vậy cô còn cầngương mặt này để làm gì?

“ Ta hứa khi nào, cảm ơn ngươi đã giúp đỡ” Cách cuối cùng cô đành chối bay chối biến, thà là lưu manh còn hơn, Mille không nói hai lời biến mất khỏi cánh cửa hang làm người được xưng là công chúa kia tức xì khói đầu.

“ Mille ngươi đợi đấy đển bổn công chúa cũng dám quịt xem ta xử ngươi thế nào.

Trên tời những đám mây trắng muốt bỗng dưng trở nên đỏ sậm một cách kì lạ, bất thường.

-----------------------------------------J---------------------------------------------------------

Gia tộc Kawea đang rối tung tù mù lên, không biết xuất hiện đâu thêm một Kei và một Kyo nữa giống nhau như đúc làm họ không phân biệt được thật giả, họ giống đến mức như sao chép lại nguyên bản gốc vậy từ cách ăn nói đến tính cách và cả kí ức nữa.

Ren, Koo và Yu đã nhiều lần kéo nhau lên hỏi gia của Kyo và Kei cho rõ xem pama hai người có con rơi con rớt nào hay không, thì được khẳng định một điều chắc chắn là không có.

Làm cho 3 người cũng vò tai bứt tóc vì nước cờ hiểm này ép họ vào chân tường.

Mỗi sáng sớm căm biệt thự đều bị tiếng cãi nhau chí chóe, tiếng cốc đĩa rơi lẻng xẻng, tiếng nổ của mấy cái phép thuật tề gia nội chợ để chơi nhau, tiếng các đồ vật lặng lẽ nhấc chân ra khỏi vị trí của mình để tìm chỗ trốn là Ren, Koo, Yu và 4 gia gia “yêu quái” phải dọn nhà đi tị nạn gấp.

2 tên Kei giành nhau tờ báo nhật tri sáng đến khi trên tay chỉ còn là những mẩu giấy mới thôi, đến khi tức khi không nói không rằng lao vào đánh đấm mộtcách không thương tiếc.

Mặc dù hai người không hề hấn gì chỉ khổ cho mấy tiên tì phải còng lưng dọn dẹp đống chiến trường đổ nát bừa bộn, ngày nào cũng phải 2 đến 3 bận làm mấy tiên tỳ khóc không ra nước mắt.

2 “mụ” Kyo cứ chạm mặt nhau là chọc ngoáy, nói đía lia lịa.

đến giờ ăn thì căn bếp toàn những thứ của ngon vật lạ đã được thêm bớt gia vị bởi hai chuyện gia mù tịt về nấu ăn đảm nhiệm và kết quả thì ai cũng đoán được thức ăn đến 90% cho nhầm muối thành đường, 2% nhầm nước tương với nước lọc, 5% nhầm đường thành muối và 3% nhầm tương ớt với tương bần.

Cuối cùng Koo lại phải đeo tạp dề xuống bếp “ múa dao” mồ hôi mồ kê nhễ nhại làm Yu xót mà không dám nói.

Ren và Yu thì cũng chẳng khá gì hơn, khi muốn rủ Kyo và Kei đi chơi thì chẳng biết ai thật mà rủ.

, muốn tìm người tâm sự cũng chẳng biết tìm ai.

Các gia gia thì không hề hấn gì bởi họ có thêm 2 đứa cháu đáng yêu nữa, nên không vui mới là lạ.

Nhất là gia gia của Kyo, ông luôn toe toét suốt ngày làm cho gia gia của Koo và Yu mong cũng chẳng được.

TRò chơi định mệnh đã lăn bánh, liệu bánh xe đó có chậc ra khỏi

đường ray vốn có?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-nang-cong-chua-huyen-bi-chuong-19-234807.html