Nàng Công Chúa Huyền Bí - Chương 2 - Nàng Công Chúa Huyền Bí

Nàng Công Chúa Huyền Bí

Tác giả : Chưa rõ
Chương 2 : Nàng Công Chúa Huyền Bí - Chương 2

“thật là xui xẻo” đó là ý nghĩ hiện lên trong đầu 3 người

“ woa là bạn hả?

bạn có sao không?

” Kyo sau khi **** rủa 18 đời tổ tông cái tên chết bầm nào đụng phải mình,thì mới phát hiện ra người đụng vào mình là tiên nữ hồi sáng nên nhanh chóng đỡ dậy xem xét, làm cho Yu phải phì cười không hiểu vì sao Yu không lạnh lùng nổi với Kyo.

Đứng một bên thấy mình bị đá bay, Koo mếu máo, Kyo cũng không quan tâm, Koo ức quá mặc kệ hình tượng đứng khóc ngon lành.

“ huhu Kyo không quan tâm đến Koo, Kyo chỉ quan tâm đến nữ sinh huhu…” Koo nức nở nói

mải xem tiên nữ có bị sao mà quên mất còn có Koo, Kyo định quay lại nói lời xin lỗi thì thấy Koo đứng khóc ngon lành như trẻ con zậy, lại gần ôm Koo vào lòng an ủi

“ Cho Kyo xin lỗi nha, đừng khóc khóc là xấu nha” Kyo dỗ ngọt

“ thật…không” Koo hỏi giọng có chút khàn khàn do khóc nhiều.

Nhìn cảnh này mà Yu chỉ biết cười trừ vì tính trẻ con của 2 người.

Mọi người trong lớp toát mồ hôi hột, mọi ngày Koo có tính trẻ con thật nhưng cũng đâu khóc nhõng nhẽo thế này đâu, haizzz vậy cuộc sống của họ lại khổ rùi.

Sau một hồi rùng beng Koo dẫn cả hai người vào chỗ của mình bỏ qua ánh mắt kính nể, lo sợ,.

của các nam sinh và ánh mắt nhu tình, soi mói, tò mò, những cái nháy mắt, những nụ cười duyên của các nam sinh dành cho Yu.

zậy mà 3 người vẫn mặc kệ ngồ vào chỗ làm việc riêng của mình.

Yu thì ngấu nghiến nốt quyển Harry Poter

Koo thì ngồi xem hoạt hình

Kyo thì ngồi xem phim kinh dị thỉnh thoảng lại cười khanh khánh làm cho các nam sinh khó hiểu tội nghiệp đẹp trai mà bị khùng.

Tiếng chuông reo lên, mọi người bắt đầu trả lại sự im lặng vốn có về lớp, vì hôm nay là buổi đầu tiên nên không muốn có ấn tượng xấu với giáo viên chủ nhiệm, trừ ba người.

Asaka vì chuyện hồi sáng mà vẫn ức thề gặp được cậu nhóc đó sẽ cho biết tay(t/g:

chưa biết ai cho ai đâu hehe), mỉm cười nham hiểm, Asaka trở lên nghiêm túc khi bước vào lớp do mình chủ nhiệm lớp 11 Vip ban Sun, không thể để học sinh đè dầu cưỡi cổ được vì vậy anh phải dằn mặt trước.

Mở cửa tiến vào mang theo bộ mặt sát thủ làm cho cả lớp toát mồ hôi lạnh Asaka cười thầm “phải thế chứ”.

Nhưng tiếng cười khanh khách làm Asaka đen mặt, các nam sinh cầu trời cho không có án mạng xảy ra, nhìn về phía góc lớp thì thấy cảnh tượng làm anh tức ói máu vì Yu, Koo, Kyo không quan tâm đến anh mà cứ ngồi làm việc của mình, và anh phát hiện ra một điều cậu nhóc ban sáng là học sinh do anh chủ nhiệm.

Bực mình vì bị coi như vô hình anh đập bàn hét:

“ ba người kia nỡ xem tôi là người vô hình àk”

“ thằng điên nào vậy” cả ba ngẩng lên lạnh lùng .

Nam sinh của lớp ngạc nhiên, nhiều người sợ quá té xỉu đã phải xuống phòng y tế, cả lớp cùng nghĩ “ trời ơi giáo viên chủ nhiệm mà không biết lại còn gọi là thằng điên”.

“ Vâng thưa ba anh chị tôi là “thằng điên” chủ nhiệm lớp của anh chị ạk” Asaka cũng rất ngạc nhiên khi thấy Yu một nữ sinh mà lại vào trườg nam còn đủ khả năng thi vào lớp Vip, nhưng kệ anh vẫn gằn giọng nói và nhấn mạnh chữ “thằng điên”.

Lúc này Kyo mới ngảng mặt lên diện kiến chủ nhiệm mới

“ AAA sao lại là tên rắc rối nỳ” Kyo hét lên

“ Tôi còn chưa hỏi tội cậu đó, tôn trọng giáo viên chút đi” Asaka nói, anh chợt cười nham hiểm làm cho 3 người ớn lạnh.

Bỏ qua cho Kyo( có mục đích) Asaka nhanh chóng đi vào bàn giành cho mình, nhẹ nhàng lướt qua các nam sinh của mình, họ đều là những nam sinh ưu tú, lực học siêu giỏi, nhưng anh vẫn thắc mắc vì sao nữ sinh kia lại có thể vào trường nam được thật thú vị.

“ lớp chúng ta còn ai đến muộn không?

” Asaka hỏi

“ dạ còn thiếu một bạn” một giọng nam trầm vang lên

“ Đủ” một giọng lạnh lùng vang lên đồng thanh

Vâng đó chính là của anh Kei mới trèo cửa sổ vào nhờ sự giúp đỡ của Koo.

Asaka đen mặt lúc anh vào đâu có tên này, mới quay đi quay lại đã từ đâu chui ra( dạ từ cửa sổ chui lên ạk).

Yu và Kyo vẫn còn ngơ ngơ toàn tập vì lúc vào chỉ có 3 người ngồi một bàn Koo chiếm chỗ trong sau đó là Kyo và Yu, bây giờ lại thêm một người nữa chẳng lẽ có phép độn thổ.

Thấy hai người như vậy Koo chỉ biết cười trừ vì Koo rất hiểu tính Kei lúc nào cũng chơi trội đường chính không đi cứ thích chui cửa sổ chỉ hại mỗi Koo là lo thui nhỡ Kei rớt từ lầu 3 xuống anh mất tiền đi thăm ( giàu mà kibo quá) may đó chỉ là ý nghĩ của Koo nếu Kei biết thì sẽ xử đẹp Koo lun nên ngu gì nói.

Thoát khỏi dòng tự kỉ Asaka nói

“ bây giờ lớp chúng ta giới thiệu làm quen nha, tôi tên là Asaka Terasaki 21t.

biết ý cả lớp lần lượt giới thiệu họ và tên của mình…

cuối cùng cũng đến 4 tụi nó

“ gọi mình là Kyo” Kyo lên tiếng giọng nói pha chút lạnh, thực ra Kyo rất ghét tiếp xúc với người lạ trừ Koo, Kei, Yu thui.

“ Yu” Yu lạnh lùng lên tiếng

“ Kei” Kei cũng ko hơn

“ mình tên Koo, mong được các bạn giúp đỡ” chỉ có Koo là thân thiện giới thiệu dài nhất.

“ok, bây giờ chúng ta sẽ chia ở kí túc xá, 4 người một phòng tôi cho các bạn tự do tìm bạn cùng phòng” Asaka nói

Sau một hồi tranh cãi cả lớp cũng chia ra làm 4 nhóm thực ra chỉ có ba nhóm hoạt động thui còn 1 nhóm từ lúc vào tới giờ có quan tâm tới ai đâu chỉ ngồi ôm “ dế” iu quý của mình thui.

“ được rồi vậy ren,… một phòng”

“ kan, kui,jen,kin một phòng”

“….

“ Yu, Kyo, Kei, Koo một phòng”

“Không được” đồng thanh

“ tôi muốn một mình một phòng” tập 2

Do không để ý việc chia phòng nên khi nghe ở chung Yu, Kyo lên tiếng phản đối.

“ lời phản đối vô hiệu, đây là quyết định của hiệu trưởng”

“ nhưng…”

“ không nhưng gì hết hôm nay các em không có tiết thầy cho nghỉ sớm ngày mai đọc trước bài ở nhà để buổi học được hiều quả nha, bye các em” không để cho Kyo và Yu lên tiếng ông thầy đã chạy mất dạng và đang khoái trá vì trả được thù.

Còn một người thì tự than thân trách phận ai bảo ra cái quy định ngu ngốc đó chi làm bây giờ mình dính chưởng haizzz.

Sau một hồi than thân mình khổ cả 4 người quyết định xuống căntin ăn sáng, cả 4 người nói chuyện rất hợp nhau thỉnh thoảng Kyo lại gây với Koo làm cậu ức mà không làm gì được đành bay vào lòng Kei khóc bù lu bù loa,làm cho Yu rất kiệm lời cũng phải bật cười, còn Kei thì dỗ Koo mún chán lun( hjhj tại Kei cưng Koo lắm,coi Koo như em zai zậy).

Dù chỉ là mới quen nhưng họ như đã quen thân từ trước, họ cảm nhận được sự ấm áp, chân thành, vui vẻ như một gia đình và dù có lạnh lùng, băng giá như Kei hay Yu cũng phải mở lòng để đón cuộc sống mới từ vòng tay bè bạn này,họ quyết tâm rồi phải bảo vệ những người bạn thực sự bằng mọi giá.

Mọi người ăn uống vui vẻ, lúc nào Kyo cũng bày trò chọc phá để Yu và Kei phải bật cười *17t rồi mà vẫn trẻ con quá!*

Ăn sáng xong họ quay về kí túc xá bây giờ họ đang rất khó xử vì nếu 3 tên con trai ở mới nhau thì không sao như có thêm Yu làm họ phải suy nghĩ( chị Yu đâu có cô đơn còn chị Kyo nữa mà keke) nên không khí trở nên trầm nặng suốt đường đi.

Do mải suy nghĩ mà 4 người đã đứng trước cửa phòng lúc nào không hay.

Bước vào phòng làm cho họ choáng ngợp bởi các đồ vật ở đây đều là thủy tinh, bốn giường chia làm hai tầng, có bếp ăn vì nhà trường muốn học sinh có thể tự nấu nướng nếu chán ăn ở căntin để tạo cảm giác của gđ.

Xắp xếp đồ đạc gọn gành thì đã quá giờ cơm trưa ai cũng đói meo hít.

“ Yu xuống bếp nấu cái gì ăn đi đói quá” Kei lên tiếng ( khi đi cùng Koo, Kyo, Yu thì Kei trở về mới con người thật của mình ạ).

“hic ai ngờ dọp dẹp lâu vậy,bi jờ bụng Kyo đói meo rùi, khôg nhấc nổi chân nữa” Kyo vừa bóp chân vừa than vãn

“hic đói quá ở đây chỉ có Yu là girl nên Yu xuống bếp nấu gì lên ăn tạm cũng được, hic Koo đói quá.

” Koo lên tiếng

Yu đen mặt vài phần vì đâu có biết nấu nổi gói mì chứ nói gì làm đồ ăn, nhưng phóng lao phải theo lao thôi gật đầu đi xuống bếp, còn đang lo lắng thì thấy Kyo chạy ù xuống:

“Yu để mình giúp cho”

Yu gật đầu hai mắt sáng hơn đèn pha ô tô vì có vị cứu tinh nhưng Yu đã nhầm.

xoảng…rầm…cheng…pặc… các tiếng kêu vui tai mà không biết ở dưới đã có người đang rất bực mình.

Trở lại vài phút trước Yu nhờ Kyo thái dùm miếng thịt bò, nhưng Kyo không biết thái, hỏi lại Yu ngu ngơ bảo cứ làm sao cho ra từng miếng được không biết Kyo có hiểu gì không mà cầm dao băm cho nát miếng thịt luôn.

Yu nhờ Kyo lấy dùm cái đĩa mà Kyo làm vỡ đến cái thứ 5 vẫn chưa đến được tay Yu, nhờ lấy dùm lọ muối thì Kyo tương lun cả lọ đường,…Kyo đã vậy bên Yu cũng không khá hơn là bao, lần trước nhớ cô lý nấu cho món sườn xào chua ngọt nên muốn làm thử ai ngờ chặt sườn mà nó bắn lung tung hết, đang xào sườn mải cắt rau quá làm sườn cháy đen thui, chờ đĩa của Kyo thì chắc tan căn bếp quá,…

ở trên phòng Koo, Kei đang ngồi xem phim nghe tiếng bát đĩa rơi lẻng xẻng thì chạy xuống xem cảnh tượng trong bếp thật là hãi hùng, nồi sườn xào cháy đen thui, dưới sàn toàn mảnh bát vỡ, trên thớt thì thấy miếng thịt bị băm tan tàng rau thì bị thái lởm chởm,mặt mũi Yu và Kyo nhọ nhem bán đen mặt.

lắc đầu Kei, Koo đuổi hai người lên phòng bắt đầu công việc vĩ đại đó là thu dọn đống chiến trường do 2 cô nương nhà ta tạo ra, Koo cũng trổ tài nấu bao nhiêu là món, chưa đầy 30’, 4 người đã thượng tọa trên căn bếp sạch sẽ, và một bàn thức ăn ngon.

chẳng quan tâm 4 người liếc nhau và đánh chém như đã 4 ngày bị bỏ đói vậy,vì Koo làm thức ăn rất ngon và 4 người cũng đang đói.

Ăn xong Koo với Kei lên phòng để lại đống chén đĩa cho Yu và Kyo mới lí do lúc nãy họ nấu rùi.

Sự việc xảy ra tiếp theo ai cũng đoán được, có 4 cái bát thì Yu làm vỡ 3, còn một cái rơi nhưng không may mà khôg vỡ chỉ sứt mẻ thui,Kyo thì tệ hơn rửa xong rồi mà còn trượt chân mang mấy cái chén với đĩa làm bể lun.

2 người trên phòng thở dài ngao ngán

“ hic họ chỉ biết phá với quậy thui” Koo vừa đứng lên tiến xuống bếp vừa lên tiếng.

“ haizzz quậy quá, lại phải mua chén bát mới là cái chắc lần sau cấm cho khỏi bén mảng xuống bếp luôn” Kei hậm hực nói.

Và tất nhiên các tỷ tỷ lại ngồi chơi xơi nước để các đại nam nhân còng lưng dọn dẹp.

“ hic, sao tui khổ thế này” Kei than vãn

“ trời ơi phá mún sập cả cái bếp lun, Koo chịu hai người rùi” Koo chán nản lên tiếng

“ hìhì thông cảm nha Yu đến nấu gói mì còn không xong nữa” Yu chưng bộ mặt cún con lên tiếng

“ hehe sơ ri nha tại ở nhà Kyo không phải làm, mới lại làm bếp vui thật”

Câu nói của Kyo thành công làm cho mọi người hóa đá, không biết phải miêu tả sao với cậu bạn tinh nghịch quậy phá này.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-nang-cong-chua-huyen-bi-chuong-2-234790.html