Nàng Công Chúa Huyền Bí - Chương 7 - Nàng Công Chúa Huyền Bí

Nàng Công Chúa Huyền Bí

Tác giả : Chưa rõ
Chương 7 : Nàng Công Chúa Huyền Bí - Chương 7

Sân trường hôm nay yên ả không kém hôm qua là mấy, bây giờ 4 người có thể yên tâm rằng mấy cái đuôi đã bị cắt đứt( hơi nhầm).

Mà không biết ở lớp 11 Vip còn hơn cả cái chợ chiều.

______________tua lại ngày hôm qua_________________

Ngày hôm qua khi mà Asaka hí hửng lên lớp sau một tuần nghỉ ở nhà nghiền cả chục cuốn truyện tranh vừa mượn được và làm một số truyện riêng tư, đang trên đường lên lớp thì thấy cả vài chục nữ sinh đang tụ tập ở lớp mình với nụ cười xã giao, Asaka đã đồng thời cướp đi một số trái tim của các nữ sinh vậy mục tiêu từ Koo, Kei và Kyo chuyển sang thầy chủ nhiệm của các chàng hotboy

- Asaka.

Làm cho cả ngày hôm qua Asaka chỉ có chạy và chạy, ở đâu có nữ sinh ở đó sẽ có một anh chàng điển trai vắt chân lên cổ mà chạy.

_______________phân cách tuyến____________________

Bây giờ 4 người đang đứng ngây ngây như bò đội nón trước cửa lớp mình, họ còn đang nghĩ mình đi nhầm vào một lớp học mĩ thuật biến họa nào đó.

Mới qua một hôm thôi mà lớp 11VIP được coi là lớp sịn nhất trường còn te tua hơn cả một ngôi nhà ổ chuột, tường thì bị xỉn màu từ màu vàng sang màu sôcôla, trong lớp thì hoa bay tứ tung, bàn ghế thì xộc xệch nắm cái còn gãy nham nhở ( hậu quả của việc người chạy người đuổi đó).

4 người vội bước vào lớp xem có chuyện gì xảy ra thì…

…A.

anh Kei…

…Anh Kyo.

…thiên sứ Koo…

Cả đám girl đang bâu lấy Asaka chạy lại định vồ lấy Kei, Koo, Kyo như hồ đói vồ mồi… và 4 người ( Asaka, Kei, Koo, Kyo) đành xách dép lên chạy chứ còn biết làm sao ai cũng có cùng một ý nghĩ *đứng lại thì coi như tiêu chạy mới có cơ hội sống *, vậy 4 người chỉ biết chạy và chạy mấy cái đuôi đằng sau thì chỉ biết đuổi và giơ cao khẩu hiệu muôn đời ( chắc ai cũng đoán được).

Yu cũng không khá hơn khi các nam sinh cứ léo nhéo bên tai, bực quá mới lại Yu rất ghét người khác động vào mình trừ 3 cậu bạn thân ( tính cả Kyo đó ạk) và không thích ồn ào nên Yu tung cướp cho mấy tên im miệng lại, nhưng mấy tên nam sinh kia không biết sống chết hay tại Yu có lực hút khá mạnh mà đá bay tên này tên kia lại nhảy vào, không còn cách nào khác yu cũng chỉ biết bỏ của chạy lấy người vì mấy tên kia mặt dày hơn bánh đa nướng **** bới thế nào cũng như không.

Vậy là một ngày nữa qua đi chỉ còn ngày mai nữa là hết thời gian giao lưu 5 người sẽ thoát nạn( tính cả ông thầy Asaka nữa nhá).

_________________phân cách tuyến_________________

Hôm nay tâm trạng của Kyo rất vui vì không còn cái cô công chúa út tên là j j ấy bám lấy Kyo nữa,… cùng đồng tâm trạng với Kyo còn có 4 người khác nữa, họ thấy ngày hôm nay là ngày đẹp nhất của năm.

Lớp học cũng trở lại bình thường dù vẫn còn nhiều nam sinh muốn tiếp cận Yu nhưng Kei, Koo, Kyo kè kè bên yu 24/24 thì là sao mà tiếp cận được nếu muốn nhừ xương thì cứ đâm đầu vào.

Bỗng ở đâu có một cô gái xinh xắn có nét giống Kyo chạy lại hướng Kyo mà hét to:

“ chị…àk anh Kyo em nhớ anh quá” rồi nhào luôn vào người Kyo làm cho mấy nam sinh đơ tại trận ( tại cô bé đang iu quá mà)

“ ủa lyly sao em lại ở đây” Kyo ngạc nhiên lên tiếng cũng ôm Lyly vào lòng ( hic cảnh báo đã có rất nhiều người thành tượng và 4 người hiểu lầm sâu sắc)

“ hìhì tại em nhớ anh quá lên trốn đến đây nè” nói rồi hôn cái chụt lên mặt Kyo, làm cho Kei và Yu rất bực bội mà không hiểu sao mình lại bực, còn Koo và Asaka thì nhìn cô bé có tên là Lyly một cách thú vị ‘ hehe hóa ra là bạn gái Kyo”.

“ Mấy anh chị cho em mượn anh kyo chút nha” Sau một hồi buôn trên trời dưới đất với Kyo, Lyly quay sang với 4 pho tượng sống nháy mắt mà nói.

Không để ai phản đối đã kéo Kyo đi mất dạng.

______________Trên một cành cây trong một góc khuất của khuôn viên tường_____________________________

“ em đến tìm chị có chuyện phải không” Kyo nghiêm túc hỏi

“ ưk… anh hai bảo sắp đến ngày Thực tử nên bảo em đến đây báo cho chị đồng thời bảo vệ chị luôn.

” Lyly gật đầu dựa vào gốc cây nói.

“ ưk chị biết rồi… chị sẽ cẩn thận em cũng vậy nha”

“ àk mà đã có ai phát hiện chị là Girl chưa”

“ hjhj tất nhiên là chưa rồi, với lại chị ở chung kí túc xá với họ mà.

“ cái gì?

“hehe đừng nghĩ bậy bạ chị ở chung với 2 nam sinh một nữ sinh yên tâm chưa nhóc”

“hjhj”

Hai chị em lại hàn huyên mà quên giờ cơm chưa bỏ giờ cơm tối mãi đến khuya mới đưa nhau về kí túc xá.

(tại Lyly muốn thăm chỗ ở của chị mình mới xem các bạn cùng phòng đó mà).

Về đến kí túc xá điện trong phòng vẫn mở báo hiệu một điều chẳng lành đối với Kyo, nhẹ nhàng kéo tay Lyly một tay mở cửa thì…

Phụt…điện tự dưng bị tắt hết thay vào đó là dòng chữ lấp lánh to đùng “HAPPY BIRTH DAY, KYO”.

Khó hiểu nhìn Lyly và lại nhìn vào dòng chữ

“ anh khônh nhớ hôm nay là sinh nhật của anh hả” Lyly nháy mắt…

“ hừ cậu tệ thật sinh nhật mà cũng không nói nếu không phải bạn gái cậu Lyly nói thì định giấu nghẹn lun hả” Koo chu môi phùng má lên nhìn cực kute

“ cậu đừng nói là cậu quên nha” yu gằn giọng

“ đại ngốc! đến ngày ra đời cũng không nhớ” kei cũng bon chen.

Kyo còn đang cố tiêu hóa những thứ mà các bạn iu quái của mình nói và cả từ BẠN GÁI được Koo gán ghép với Lyly nữa.

vẫn thấy Kyo đơ đơ Lyly đành đỡ lời

“ hihi anh chị thông cảm anh ý vẫn vậy àk”

Không để kyo nói lời nào Lyly vội kéo kyo đến cái bánh sinh nhật to đùng nếu không thì lộ hết kế hoạch mất keke.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-nang-cong-chua-huyen-bi-chuong-7-234795.html