Này Hot Girl! Hot Boy Này Yêu Em! Thật Đấy!!! - Một chút thôi! Nhưng cũng đủ khiến hắn đau vì nó! - Này Hot Girl! Hot Boy Này Yêu Em! Thật Đấy!!!

Này Hot Girl! Hot Boy Này Yêu Em! Thật Đấy!!!

Tác giả : Chưa rõ
Chương 4 : Này Hot Girl! Hot Boy Này Yêu Em! Thật Đấy!!! - Một chút thôi! Nhưng cũng đủ khiến hắn đau vì nó!

Reng…reng…reng!!! -Cứ thế nhá các em! Thứ hai tuần sau sẽ là ngày bắt đầu vào học của tuần đầu tiên! Giờ thì các em có thể ra về! Tạm biệt các em.

( thầy chủ nhiệm tinh nghịch của nó nói xong rồi kết thúc bằng một nụ cười không thể tươi hơn được nữa.

) -Hú… yeah!!! Đó là tiếng rú lên của mấy tên con trai trong lớp nó rồi bọn họ ùa ra như ông vở tổ.

-Tôi đưa Nhi về nha! ( Nó đang vớ lấy chiếc cặp mang vào vai thì Long đề nghị, nó suy nghĩ một lúc rồi cũng gật đầu đồng ý.

) -Ừ! Cũng được! -Tôi dìu Nhi nào! Lý do nó đồng ý để Long đưa nó về là chân nó đang bị thương không thể đạp xe được với lại nó đã nói với hắn là sẽ trả chiếc xe đó lại cho hắn, nên thôi đành ngậm ngùi để Long đưa về vậy! Thế là Long dìu nó đi ra đến cổng thì cậu nhóc bảo nó đứng chờ còn cậu thì vào lấy con ngựa sắt của mình.

-Nhi! Lên thôi nào! ( Nó đang ngớp ngớp nhìn đâu đâu thì Long phóng xe ra cái ào làm nó giật cả mình.

) -Ui trời! Cái cậu này! Làm tôi giật cả mình.

-Hihi! Tại hồn Nhi để đâu đâu ấy! Tôi phải gọi nó về chứ! Hihi! -Thôi về! Đừng có nói nhảm nữa! Nói rồi nó đi cà nhắc vòng qua chiếc xe Long, cái mặt nhăn nhó vì vết thương làm nó đau khi nhức chân lên thì tự nhiên Long nói.

-Khoan! Nhi đứng yên đó! ( Cậu nhóc bỗng chặn nó lại khiến nó đơ người ra rồi cậu đứng xuống dựng chân chống rồi thực hiện một hành động khiến nó không kịp phản ứng gì và bao nhiêu cặp của các nữ sinh chứng kiến ở đó phải ngạc nhiên hét sức, Long đã nhấc hẳn người nó lên bằng đôi tay rắn chắc của mình đặt nó an tọa trên xe của mình, rồi nở một nụ cười thật tươi trước cái nhìn mắt nhữ o miệng chữ A của nó.

) -Ok! Làm gì mà Nhi nhìn tôi dữ vậy! Tôi biết là tôi đẹp trai nhưng đừng nhìn tôi như thế chứ! Làm tôi ngại… hì! ( Long nheo một mắt tinh nghịch nhìn nó tự tin nói.

) Binh! Binh! Bốp Bốp.

-Đồ điên! Cậu chết đi! Ai cho cậu được cái quyền bế tôi lên vậy hả?

Chết đi! Chết đi! Tôi bị cậu làm cho không biết giấu cái mặt của mình đi đâu nữa rồi! Đồ đáng ghét! -Á á á! Ui da… đau quá! Tha cho tôi đi! ( Long la toáng lên vì bị nó dùng đôi tay yếu ớt mà đánh vào vai cậu, cái đó thì đâu có nhằm nhò gì mà cậu làm quá lên vậy thôi.

) Bây giờ những nữ sinh đang chứng kiến cảnh này hết sức tức giận và nhìn Nhi với ánh mắt hình viên đạn như muốn ăn tươi nuốt sống nhỏ vây.

-Thôi! Nhi còn đánh tôi nữa thì tôi sẽ… !!! (long nãy giờ bị nó đánh tự nhiên thốt lên, nhưng đến cuối câu thì cậu nhóc ngập ngừng và nhìn nó bằng ánh mắt gian tà.

) -Thì sao?

Sao nào?

Tôi cứ đánh nữa đấy! chết cậu đi! Bốp bốp! ( Nhỏ nghênh mặt vẻ thách thức rồi vẫn cứ đánh tiếp.

) -Á á á! Thì tôi sẽ hôn Nhi đấy! ( Cậu nhóc nói rõ to câu đó.

) Giờ thì nó đã ngừng đánh đập Long, ngây người ra trước câu nói đó của cậu nhóc, rồi lờ đi chỗ khác nhưng mặt thì vẫn nhăn nhó vì không làm gì được cậu.

Nó sợ nếu nó đánh nữa thì Long sẽ làm thật, nên thôi, đành nhượng bộ vậy.

-Hehehe! Nhi cũng biết sợ đấy nhỉ?

Thôi! Tôi chở Nhi về! ( Cậu nhóc cười vẻ đắc thắng rồi cũng leo lên xe rú ga rồi phóng nó đi, Long tinh quái thắng mạnh lại khiến nó ôm xầm vào người cậu nhóc, mặt nó nhăn nhó ra sức khua chân mua tay dợm đánh cậu, còn cậu thì cười nham nhở vì chọc tức nó, điều đó làm cậu thấy vui.

) Chiếc xe đã khuất dần đi, để lại những làn khói mập mờ, ở sân trường, hắn đang đứng nhìn theo mà tim khẽ nhói lên vì nó, một chút thôi nhưng cũng đủ làm hắn đau.

Phải chăng, hắn đã yêu nó, một tình yêu mới chớm nhưng đã bị nó làm cho đau như thế này sao?

Ánh mắt hắn thoáng buồn nhưng rồi lại lờ đi một cách lạnh lùng rồi tiến ra cổng, không thèm đến lấy chiếc xe mà nó đã trả, hắn bước lên chiếc xe ô tô màu đen, rồi cũng dần khuất đi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-nay-hot-girl-hot-boy-nay-yeu-em-that-day-mot-chut-thoi-nhung-cung-du-khien-han-dau-vi-no-230650.html