Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên - Ta dùng tánh mạng đi tán gái - Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1969 : Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên - Ta dùng tánh mạng đi tán gái

Nam nhân không ra gì, nữ nhân đi theo chỉ có chịu khổ; nam nhân không có thực lực, nữ nhân của hắn sẽ gặp khi dễ! Sắc đẹp đối với nam nhân không có bản lãnh là họa loạn chi nguyên! Sở Dương cười khổ nói :

“Không nghĩ tới, Sở Dương ta hiện tại đã trở thành loại nam nhân không có bản lãnh này! Hôm nay, cái mầm tai vạ này đã rõ, chỉ là năng lực của ta không đủ thôi Thiết Bổ Thiên kịch liệt lắc đầu nói :

“Không, Sở Dương, ngươi là nam nhân cực kỳ có bản lãnh và có trách nhiệm cũng như cực kỳ có tình có nghĩa, điểm này ta chưa bao giờ từng hoài nghi, vẫn hết lòng tin tưởng, sự thật đã chứng minh, ngươi chính là nam nhân như vậy! ! Nàng nhìn Sở Dương, trong mắt tràn đầy vẻ thỏa mãn cùng hạnh phúc nói :

“Thiên hạ này, không phải là người đàn ông nào cũng có thể vì nữ nhân của mình mà làm được chuyện này mà ngươi đã làm được! Tất cả nam nhân toàn thiên hạ, ta tin tưởng cũng chỉ có một mình ngươi, có thể vì nữ nhân của mình mà liều lĩnh như vậy .

Thiết Bổ Thiên trong mắt tựa hồ phát sáng nói :

“Cả đời này, có thể trở thành nữ nhân của ngươi, vô luận sinh tử, cũng đủ để cho ta kiêu ngạo, phần vinh hạnh đặc biệt này ta đã vô hạn thỏa mãn.

Sở Dương ha hả cười một tiếng nói :

“Chính xác, làm hết sức! Nếu hết sức vẫn không được thì như vậy, chết thì chết! Thiết Bổ Thiên nhẹ nhàng gật đầu nói :

“Đúng! Hai người nhìn nhau cười một tiếng, đều thấy trong mắt đối phương đầy sự tiếc nuối cùng nhớ thương.

Đúng vậy nhưng đã chết.

Song liền tại lúc này, trong lúc bất chợt một cổ hấp lực mạnh mẽ đến mức không thể kháng cự được ập tới, trong nháy mắt sẽ khiến hai người phải tách ra; hai người hết sức chống cự gắt gao ôm lấy nhau nhưng vẫn vô năng ngăn cản được ! Tựa như có hai Cự Nhân túm lấy thân thể hai người mà hung hăng tách ra! Hữu tâm vô lực! Giờ phút này, hoản cảnh của hai người này là minh chứng cứ rõ ràng nhất.

Thân thể hai người từ từ ngửa ra sau.

Dần dần chia lìa, 2 người vẫn muốn ôm lấy nhau nhưng cuối cùng vẫn vô năng chống đở được cổ lực lượng cường đại kia, rốt cục từng điểm từng điểm tách ra.

Thời khắc cuối cùng đã tới sao?

! Trong lòng hai người đồng thời dâng lên một sự hiểu ra! Điểm cuối của sinh mệnh đã đến.

2 người yêu nhau, ngay cả lúc đi xuống cửu tuyền vẫn không muốn chia lìa, giờ phút này cửu tuyền tay nắm tay nhưng vẫn vô pháp chống cự được Hoàng Tuyền ước thúc?

! Trong lúc nhất thời, hai người đều có chút ít ruột gan đứt từng khúc, không kềm chế được, gắt gao nhìn đối phương, dường như muốn đem dung nhan đối phương vĩnh cửu khắc sâu vào mình sâu trong linh hồn mình! Sở Dương! Thiết Bổ Thiên dù sao lực lượng đơn bạc, mắt thấy không thể kháng cự đành hết sức hô to nói :

“Đời sau ta vẫn muốn gả cho ngươi! Đời đời kiếp kiếp cũng muốn gả cho ngươi! Ta chỉ muốn làm nữ nhân của ngươi.

Chỉ biết làm nữ nhân của ngươi! Ngươi không được quên ta! Không thể quên mất ta! Nhất định phải nhớ lấy, ta muốn gả ngươi, chỉ biết gả cho ngươi thôi! .

2 người Sở Dương thâm tình nhìn nhau.

Hai người vốn là tay nắm chặc chung một chỗ, ngay cả sinh tử cũng không có thể cách trở nay rốt cục đã bị tách ra, hai cánh tay ở trên không trung hết sức vươn về trước, muốn lần nữa cầm lấy, lần nữa nắm chặt lấy nhau nhưng khoảng cách càng ngày càng xa.

Sự thật cánh là tàn khốc như thế?

! Hoàng Tuyền Lộ không cho người có tình chung tay cùng đi?

! Hình ảnh Thiết Bổ Thiên từ từ trở nên mơ hồ, Sở Dương ngơ ngẩn mỉm cười nói :

“Đời sau.

Thật sẽ còn có sao?

Trong lúc bất chợt hắn cảm giác cả người mình chợt bay lên, trong phút chốc thiên hôn địa ám, nhưng ngay sau đó chính là hoàn toàn mất đi ý thức, quy về vắng lặng.

Hết thảy, cuối cùng kết thúc.

Khinh Vũ, ta không có hối hận làm như vậy, nhưng thủy chung có hổ thẹn với ngươi.

Thời khắc tối hậu, trong đầu Sở Dương xẹt qua một cái ý niệm cuối cùng trong đầu.

Cũng không biết trải qua thời gian bao lâu, khi Sở Dương lần nữa tỉnh lại thì cảm giác như tựa hồ đã qua ngàn thế bách thế, không khỏi nổi lên một loại cảm giác già nua.

Muốn mở mắt, nhưng lại phát hiện ra mí mắt mình tựa hồ như có vật ngàn cân treo trên đó, tựa hồ dùng đem hết toàn lực cũng không mở ra được, không khỏi trong lòng kinh ngạc.

Sao hắn chưa từng nghe nói người đã chết còn dạng như vậy.

Chẳng lẽ lần này là bị chết hoàn toàn, một lần nữa đầu thai chuyển thế?

Đây là đang ở trong cơ thể mẹ?

Sống lại hay là chuyển thế?

Nhưng ngay sau đó hắn lại cảm giác được quanh thân trên dưới một trận đau đớn kịch liệt, sau đó một trận tê ngứa thăng lên, cơ hồ muốn rống to! Làm sao mẹ của hắn lại khó sinh như vậy đây! ?

Tại sao lại thống khổ như vậy đây! Đau còn dễ nói, cái tê dại này, cái ngứa này, con mẹ nó thật khó có thể chịu được! Chẳng lẽ lão tử còn không có mở mắt mà đang ở vào mười tám tầng địa ngục?

Lão tử muốn kháng nghị thói quan liêu của quỷ tốt! Lại cứ như vậy mà không cần hỏi rõ trắng đen! Lão tử kiếp trước là người ở Cửu Trọng Thiên thế giới, đó chính là chúa cứu thế, cho dù không được thăng lên Thiên Đường thì sao cũng không nên bị hạ xuống địa ngục chứ, hôm nay bị cực hình hành hạ như vậy, đời này có còn Thiên Lý hay không, có còn công đạo hay không?

Sở Dương trong lòng vô hạn oán giận! Lão tử cả đời này quang minh chánh đại đường hoàng lỗi lạc, tại sao phải đưa lão tử vào địa ngục?

Sở Dương chửi ầm lên nói :

“Lão tử ngửa đầu không hổ thẹn với trời, cúi mặt không hổ thẹn với đất! Lão tử cả đời trời quang minh! Lão tử cả đời thiện lương trung hậu, trung thực.

Các ngươi cứ như vậy không hỏi đen trắng, lão tử muốn trách cứ các ngươi! Thôi, dù sao đã chết rồi, mặc kệ nó.

Lúc này đang buồn bực, trước rống mấy câu rồi hãy nói.

Đang rống thì đột nhiên cũng không biết khí lực từ đâu tới mà lại mở mắt được, trong phút chốc một đạo ánh sáng nhu hòa xuất hiện nhưng ngay sau đó trong thiên địa đại phóng quang minh, Sở Dương trong lòng ngơ ngẩn, bởi vì biến hóa tới thật sự quá đột ngột, quá nhanh, đầu óc hoàn toàn không có kịp phản ứng, mà ngoài miệng còn chưa tới kịp nhận được chỉ lệnh mới nên vẫn đang liên tiếp chửi ầm lên, quảng cáo rùm beng về sự cao thượng của bản thân nói :

“Lão tử anh tuấn tiêu sái, phiêu dật xuất trần, hiệp cốt nhu tràng, kiếm đảm Cầm Tâm, trung nghĩa nhân dũng, trung hậu thiện lương, trung thành chí cực, cho tới bây giờ cũng chưa từng giết người.

Trong lúc bất chợt một khuôn mặt dường như rất quen thuộc hiện ra trước mặt mình mang theo một loại nín cười, có một loại cảm giác bất cứ lúc nào cũng át không nổi mà chợt cười thành tiếng.

Sở Dương vừa thấy thì nhất thời dừng thanh âm lại, theo bản năng không tin người mình thấy kia cũng ở đây, sau khi nhìn chăm chú hắn quá sợ hãi nói :

“Mẹ nó! Ngay cả ngươi cũng chết.

Cũng tốt, cuối cùng dưới cửu tuyền cũng có bạn, không lo cô đơn tịch mịch.

Người này dĩ nhiên chính là Tuyết Lệ Hàn.

Là Đông Hoàng Đế Quân! Tiểu tử, có ngươi mới chết.

Ta cũng không chết được! Tuyết Lệ Hàn tức giận trừng nhìn hắn một cái nhưng ngay sau đó chính là phì cười không ngừng.

Con hàng này thực có can đảm dám nói, không từ mà biệt, hắn còn dám tự xưng cái gì trung hậu thiện lương, chẳng bao giờ giết người?

Người chết ở dưới tay hắn cũng không chỉ là mấy trăm vạn sao?

Còn cái gì anh tuấn tiêu sái.

Phiêu dật xuất trần, hiệp cốt nhu tràng, kiếm đảm Cầm Tâm, những thứ này cùng dính dáng đến hắn sao?

Rõ ràng chính là nên hình dung về bản Đế Quân mới đúng.

Ta nói, ngươi tại sao lại ở chỗ này?

Sở Dương lục tục bò dậy, có chút kinh ngạc nhìn mình nói :

“Chẳng lẽ ta thật ra không có chết?

Tuyết Lệ Hàn ngửa mặt lên trời thở dài nói :

“Xem ra ngươi cũng cách cái chết không xa, dù sao chắc là không biết rõ.

Thật vất vả mới tìm được đường sống trong chỗ chết rồi lại phát điên rồi.

Tạo hóa trêu ngươi a.

Cút! Ngươi cút đi cho ta! Sở Dương vui mừng rạo rực đứng lên duỗi lưng một cái nói :

“Aha Hmm, thì ra là lão tử lúc này vẫn còn chưa chết! Cũng đúng, còn nhiều tiểu mỹ nhân như vậy còn chưa tới tay.

Vốn Kiếm Chủ làm sao có thể chết được ?

Trời thương người lương thiện, lão tử tốt như vậy.

Thiện lương như vậy, ưu tú như thế, gặp may mắn như vậy, làm sao có thể dễ chết như vậy chứ! Tuyết Lệ Hàn cau mày che mặt; chính là muốn không nghe, con hàng này vô sỉ đến trình độ cả thiên hạ chỉ có một người!.

Đúng rồi, Bổ Thiên đâu?

Sở Dương thuận miệng nói nhưng ngay sau đó mặt liền biến sắc, vừa quay đầu thì thấy Thiết Bổ Thiên đang lẳng lặng nằm ở bên cạnh mình.

Chỉ thấy Thiết Bổ Thiên vẫn như cũ, hai mắt nhắm nghiền, trên mặt vẫn mang theo nụ cười réo rắt thảm thiết, hô hấp không có, như là người chết.

Sở Dương trong lúc nhất thời không khỏi thốt nhiên nổi giận mà chợt nhảy dựng lên níu lấy vạt áo Tuyết Lệ Hàn tàn bạo nói :

“Tuyết Lệ Hàn! Ngươi là lão khốn kiếp, đàng hoàng nói cho ngươi biết, lão tử nhịn ngươi thật, lúc trước biết không đánh được ngươi nên mạnh mẽ nhịn, nhưng hôm nay có chết cũng không thể nhịn được nữa ! Ngươi là tên khốn kiếp! Hắn níu lấy áo Tuyết Lệ Hàn mà quát lên như sấm, còn kém chút nữa là đánh thật.

Từ xa xa, Kiếp Nạn thần hồn thấy cảnh tượng này thì suýt nữa muốn ngất đi.

Ông trời của ta ơi, đại địa của ta ơi! Thằng này rốt cuộc là người nào?

Sao lại cứ như vậy níu lấy áo Đông Hoàng Đế Quân mà cãi lộn.

Nhìn kìa, nước bọt chi chít bắn vào mặt Đông Hoàng đại nhân rồi.

Thật sự là quá trâu bò ! Thật sự là quá lợi hại! Như vậy nếu đổi lại là người khác thì giờ phút này đã sớm bị đánh nát bấy thành cặn bả rồi?

Coi như là Thánh Quân đại nhân cũng không dám đối đãi với Đông Hoàng bệ hạ như vậy?

! Nhưng đối mặt với thằng này, Đông Hoàng bệ hạ lại là vẻ mặt bất đắc dĩ, bộ dáng đối với hắn hoàn toàn vô kế khả thi.

Cái kết quả này làm cho Kiếp Nạn thần hồn mà nói, không thể nghi ngờ gì là được mở rộng tầm mắt! Đồng thời, đối với Sở Dương tự đáy lòng nổi lên một loại kính sợ:

con hàng này tuyệt đối là đại nhân vật! Hơn nữa còn là cái loại siêu cấp siêu cấp đại nhân vật! Bản thân hắn như thế nào tạm thời không định luận được nhưng chỗ dựa phía sau hắn tuyệt đối là sâu không lường được.

Đúng, giống như Sát Thần kia, lúc trước Sát Thần kia đối với ta có sự khắc chế quá tà dị đi, thực lực chân thật so với Đông Hoàng các hạ đến tột cùng thì ai hơn ai dường như vẫn không thể kết luận được, bất quá thực lực đúng là lợi hại kinh người! Ta nói, ngươi trước tiên đừng kích động.

Có lời gì từ từ nói.

Tuyết Lệ Hàn vẻ mặt bất đắc dĩ, đối với con hàng này đánh không được chửi không xong, hôm nay không đánh không mắng hắn mà nó lại còn mắng mình nữa, con mẹ nó là có chuyện gì đây.

Ngươi nếu có thể cứu ta thì nhất định có thể cứu được thêm người nữa! Ngươi nói xem, ngươi vì sao không cứu nữ nhân ta?

Ngươi nói đi! Sở Dương nổi giận, lửa bốc ba nghìn trượng nói :

“Ta đã nói với ngươi, ngươi nghe cho rõ ràng, hôm nay ngươi nếu không đem nàng cứu sống lại, lão tử sẽ huyết tẩy Đông Hoàng Thiên của ngươi ! Ngươi nói ta có dám hay không?

! Tuyết Lệ Hàn đầu đầy hắc tuyến.

Thật chưa từng thấy ai vô sỉ như vậy, ngươi với thực lực con kiến hôi cũng dám nói huyết tẩy Đông Hoàng Thiên?

Dĩ nhiên, tiểu tử ngươi quả thật là có can đảm này nhưng ngươi có thể làm được sao?

Thuộc hạ của ta, tùy tiện lấy ra một tên, không cần động thủ, chỉ cần thổi 1 hơi là xong chuyện?

! Con hàng này làm như vậy thật ra là đang diễn trò tán gái sao! ?

[/IMG]

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ngao-the-cuu-trong-thien-ta-dung-tanh-mang-di-tan-gai-250729.html