Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên - Xa luân chiến, cửu phẩm Chí Tôn! - Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1450 : Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên - Xa luân chiến, cửu phẩm Chí Tôn!

Tiêu Thần Lôi nở nụ cười, một nụ cười tự tin.

Một đao một kiếm, đồng thời xuất kích! Ngay cả là đối mặt một vị Kiếm trung Chí Tôn, một vị Đao trung Chí Tôn, nhưng hắn vẫn tuyệt đối nắm chắc, vung lên đánh tan hai vị đao kiếm Chí Tôn! Hơn nữa, hắn dùng tu vi của mình, ở bên trong một kích này, đồng thời trọng thương hai đao kiếm Chí Tôn này! Dùng phương thức rất cuồng mãnh, dã man nhất, đánh tan kẻ thù am hiểu tấn công nhất! Đây là tấn công kẻ thù có lòng chiến, không có con đường thứ hai! Ở trong lòng kẻ thù chôn vùi một hạt giống ‘ vĩnh viễn không có khả năng chiến thắng ta ’.

Một đao, một kiếm kia, chỉ cần đụng vào dựa theo dự liệu của mình, như vậy, hai vị đao kiếm Chí Tôn này chẳng khác nào bị chính mình một tay phế bỏ! Chính diện tấn công để lại Tâm Ma.

Nguy hại đó vượt xa xa hơn bất luận Tâm Ma nào khác! Chỉ cần hai người bị một kích này của mình hoàn toàn đánh tan, như vậy có chín mươi phần trăm trở lên khả năng từ nay về sau không gượng dậy nổi! Tiêu Thần Lôi đều chuẩn bị xong thần niệm công kích cùng khí thế công kích.

Sau một khắc, ánh đao như tia chớp, kiếm khí như cầu vồng! Đồng thời tới người! Hai đạo kiếm khí dẫn đầu tương giao, trên không trung kích phát ra hào quang sáng chói; bắn ra bốn phương.

Cố Độc Hành kêu lên một tiếng đau đớn! Đao thanh gào thét, đại đao Đổng Vô Thương lấy thế lôi đình vạn quân, đánh xuống đầu, lại mang theo một loại xu thế hồn nhiên Vương Bá Hùng Đồ! Song đao không hề khoa trương giả bộ, mãnh liệt đụng vào nhau! Tiêu Thần Lôi kêu lên một tiếng đau đớn! Đổng Vô Thương hét lớn một tiếng, Mặc đao liên tục đánh xuống Cửu đao! Tựa như không trung liên tiếp xuất hiện chín đạo thiểm điện! Âm thanh rầm rầm không dứt, Tiêu Thần Lôi dưới lực phản chấn mạnh mẽ, vào thời khắc này cũng mạnh mẽ bắn ra! Oanh! Một tiếng kêu to, thân thể Cố Độc Hành như lợi kiếm xuyên không xuống, một chập chờn, biến mất tung ảnh; thân hình khôi ngô của Đổng Vô Thương trên không trung cấp tốc lui về phía sau, mãnh liệt phun một ngụm máu tươi, thân thể rút lại biến thành một chấm đen nhỏ, lập tức biến mất! Chỉ còn lại một tiếng tán thưởng:

'Cửu phẩm Chí Tôn, quả nhiên là danh bất hư truyền!' Tiêu Thần Lôi đứng thẳng bất động ở trên đài cao, sắc mặt trầm trọng, ánh mắt thâm trầm, râu dài rì rào lay động.

Hắn lại không truy kích.

Dưới chân hắn, núi đá chậm rãi bắt đầu sụp đổ, bị ánh đao kiếm khí chấn động trở thành bột phấn, chậm rãi hạ xuống dưới ba trượng! Tiêu Thần Lôi cứ như vậy đứng trong hư không.

Với tu vicửu phẩm Chí Tôn của hắn, đón đỡ đồng thời một đao một kiếm của đối phương vậy mà không thể bảo vệ mặt đất dưới chân mình! Uy lực còn lại khiến hoàn toàn nát bấy.

Tiêu Thần Lôi đổ mồ hôi ướt đẫm lưng.

Còn lại sợ hãi.

Hắn vốn là toàn lực lập uy, mặc dù là ứng phó bị động.

Vốn lấy tu vi của hắn mà nói, cái này không đáng kể chút nào, cho nên hắn vốn có ý định một kích này hoàn toàn đánh nát bấy tiến công của đối phương, sau đó lập tức phản kích, hủy diệt hai thiên tài đao kiếm đưa tới cửa này ở ngay chỗ này! Cho dù không thể hủy diệt tánh mạng, cũng muốn hủy diệt tự tin tự tôn! Nhưng hiện tại hắn phát hiện, bị chấn động ngược lại là chính mình! Một kiếm hung hãn tới cực điểm, một đao bá đạo đến đỉnh phong, khiến cho Tiêu Thần Lôi cực kỳ khắc sâu.

Hắn rõ ràng cảm giác được; nếu lúc nãy tu vi có thể sâu hậu hơn một ít, nếu có thể không quá sai biệt cùng mình.

Thậm chí không cần không sai biệt lắm, dù đối phương thấp mấy cấp bậc so với chính mình, bây giờ có thể có trình độ bát phẩm Chí Tôn hoặc là thất phẩm đỉnh phong.

Như vậy giờ phút này chính mình, tuyệt đối là một đống thịt nát! Bị một kiếm hai đoạn, hoặc là bị nhất đao lưỡng đoạn! Đó là chuyện ván đã đóng thuyền.

Khí thế của đối phương, chưa từng có nửa điểm suy yếu.

Coi như là một chiêu trở ra, thế nhưng sát khí cũng vẫn duy trì ở thế cao mà rời đi.

Có đôi chút mùi vị đắc chí, vừa lòng thoả, thuê mãn nguyện.

Ngược lại chính mình, bị chấn kinh, vô cùng sợ hãi.

Đây thật sự chỉ là một Ngũ phẩm Kiếm trung Chí Tôn?

Ngũ phẩm Đao trung Chí Tôn?

Nhớ tới khí thế vô cùng thê thảm vừa rồi của mình, Tiêu Thần Lôi vô cùng sợ hãi.

Chính mình thật sự là quá sơ xuất rồi.

Nếu không phải tu vi vạn năm sâu hậu.

Tiêu Thần Lôi ngăn lại suy nghĩ của bản thân.

Nâng đao kiếm lên nhìn thấy rõ ràng phía trên bề mặt bị chém thủng thành lỗ hổng, nhất thời im lặng.

.

Cố Độc Hành đánh ra một kiếm, cũng cảm giác được một sức mạnh ghê gớm đánh tới trước mặt, kiếm quang xuất thủ đồng thời, đã bị phản chấn.

Loại cảm giác này, giống như là một thuyền nhẹ quay cuồng trong cơn sóng dữ, trước mặt là sóng lớn ngập trời.

Cố Độc Hành toàn lực ứng đối, đề tụ tu vi toàn thân, dốc sức liều mạng đánh xuống! Đánh xong một kích, sắc mặt Cố Độc Hành trắng bệch, khóe miệng treo huyết, cổ tay chấn động mãnh liệt, mượn lực mà đi:

tu vi hiện tại của mình so sánh với cửu phẩm Chí Tôn vẫn là mịt mù như lông trâu! Chênh lệch quá lớn! Bên trong một kích này, cảm giác như là vứt đi tánh mạng cùng khí thế mênh mông như biển của cửu phẩm Chí Tôn, cũng làm cho Cố Độc Hành ở trong nháy mắt đã hiểu rõ rất nhiều.

Cho nên hắn không có nửa điểm lưu luyến lập tức rút đi.

Giống như là thích khách đỉnh phong, xuất động kỹ năng ám sát kẻ thù đỉnh phong của mình, nhưng chỉ cần một kích không trúng, lập tức toàn thân trở ra.

Mãi cho đến đi ra ngoài mấy ngàn trượng, cả người ở vào phạm vi an toàn, mới cảm giác toàn thân mình như là bị Lôi Điện kích qua một lượt, toàn thân tê dại thống khổ, đưa mắt nhìn lại chỗ giao thủ khói bụi đầy trời.

Sẽ có một ngày, ta sẽ đạt tới loại cảnh giới này! Hơn nữa ngày đó, tuyệt sẽ không quá xa! Cố Độc Hành yên lặng thầm nói với chính mình.

Ngũ tạng hắn chịu chấn động, khí huyết sôi trào như muốn phá thể mà ra, tâm mạch cũng cơ hồ bị đánh đứt; nhưng ánh mắt hắn yên tĩnh, thậm chí có chút ít mừng rỡ.

Hắn móc ra từ trong lòng một viên cửu trọng đan, ăn, trong mắt lập loè tinh quang.

Cửu phẩm Chí Tôn, cũng không phải không thể giết! .

Đổng Vô Thương vung Mặc đao lên, giống như bão táp đánh tới.

Sau một đao, toàn thân kịch chấn.

Dựa theo lực va chạm này, không làm bất luận chống cự gì mà bay ra khỏi! Khí lực còn mạnh hơn cả ta! Không giết được, không phải là đối thủ! Khoảng cách của ta cùng với người này còn kém rất xa.

Nhưng, ta đã có thể cảm nhận được, cảm giác tình trạng của hắn là cái dạng gì nữa trời.

Ta đã rõ ràng! Cho nên ta chắc chắn đạt tới! Cho nên ta tạm thời rút đi.

Loại cảm giác này, ở vào thời điểm cảnh giới thấp kém, như nhìn thấy đỉnh núi lớn, như là Thiên Thượng Nhân Gian, căn bản xa không thể leo tới.

Nhưng chờ đến khi ngươi leo đến trình độ nhất định, lại thấy vốn là vị trí này, có thể chứng kiến ở bên trong mây mù mờ ảo là một tòa núi đá.

Tuy rằng vẫn xa xôi, nhưng đã không phải là không thể leo! Đổng Vô Thương toàn thân kịch chấn bay ngược lại, kinh mạch muốn nứt, huyết dịch toàn thân hầu như ở trong nháy mắt đảo ngược.

Nhưng hắn không chút bối rối, trên không trung ăn vào một hoan cửu trọng đan, cũng không quay đầu lại chạy ra xa! Hôm nay ta không phải là đối thủ, nhưng sẽ có một ngày, một mình ta đối mặt cửu phẩm Chí Tôn, cũng có thể một đao chém chết! Bởi vì, ta đã nhìn rõ ràng cảnh giới của ngươi! .

Tiêu Thần Lôi, sắc mặt trầm trọng đứng sừng sững trên không trung một lúc lâu, thật lâu thở dài, muốn bay xuống.

Nhưng vào thời khắc này, một thanh âm rõ ràng nói:

'Giết cửu phẩm Chí Tôn này thì long cốt phượng uy, có thể tới tay! Hôm nay thề sống chết xuất kích, tình thế bắt buộc!' Tiêu Thần Lôi giận dữ! Là ai, thật không ngờ cuồng vọng! Hắn quay đầu nhìn lại, chỉ thấy ở giữa núi rừng xa xôi, một thân ảnh áo trắng, giống như là ánh trăng xanh rực rỡ chiếu rọi ở trong rừng.

Một đạo mệnh lệnh này đúng là xuất từ trong miệng của hắn! Tiêu Thần Lôi giận quá thành cười:

'Tiểu bối! Các người tại tìm chết!' Hai cánh tay chấn động, cả người như Đại Bằng giương cánh, lăng không bay nhào, đánh về phía thân ảnh áo trắng; khoảng cách ngàn trượng, một cái chớp mắt đã tới! Thân ảnh áo trắng tung bay, đã có thể nhìn thấy rõ ràng, chính là một thanh niên bạch y, sắc mặt ôn nhuận, anh tuấn ung dung, ánh mắt bình thản nhìn mình, không vui không buồn, không hoảng hốt không sợ! Đối mặt với người sắp tới là cửu phẩm Chí Tôn, vậy mà sắc mặt không thay đổi! Tiêu Thần Lôi, mắt như chim ưng, hai tay dang ra, một đại thủ trống rỗng xuất hiện, hung hăng trảo tới! Đột nhiên một hồi chấn động rất nhỏ trong không khí, sau đó Tiêu Thần Lôi thình lình phát hiện, trước mặt mình trong lúc đó xuất hiện một đóa hoa cực đại, sáng chói, sáng lạn! Một đóa hoa xinh đẹp tới cực điểm, mộng ảo tới cực điểm, chậm rãi tách ra ở trước mặt hắn.

Tiêu Thần Lôi thậm chí có thể rõ ràng ‘ thấy ’ từng cánh hoa mảnh kia mảnh mai, sáng lạn chậm rãi triển khai ở trước mặt mình.

Giống như là một đóa hoa sen, đang không ngừng tách ra, nhưng nhị hoa vốn nên lộ ra lại chậm chạp không thấy! Một khí thế lăng lệ ác liệt, tráo đỉnh hạ xuống! Ánh mắt Tiêu Thần Lôi như lôi điện đột nhiên mạnh mẽ nhắm lại, một thế kiếm chém ra! Đây chính là pháp môn tốt nhất đối mặt với quỳnh hoa:

nhắm mắt lại, không nhìn thấy đóa hoa sáng chói, rực rỡ tươi đẹp, chẳng qua là dụng tâm thần, đi tới cảm ứng sát cơ, ứng phó với địch nhân! Tạ Đan Quỳnh sáng rực mắt! Hắn đã biết rõ, Quỳnh hoa của mình, coi như là cửu phẩm Chí Tôn, mình cũng đã có thể ảnh hưởng tới thị giác của hắn! Cái này đã đầy đủ! Cùng lúc đó, một tiếng rồng ngâm phẫn nộ giống như kiếm quang chém ngang mà ra, từng tiếng rít gào tựa như phượng hót trên trời cao.

Nhắm mắt lại Tiêu Thần Lôi, đột nhiên cảm giác như trước mặt mình tựa hồ lập tức xuất hiện một con rồng, một con phượng hoàng, đang liên thủ liều chết ra tay với chính mình! Oanh một tiếng, quỳnh hoa bị một kích mà tán loạn.

Tạ Đan Quỳnh cười thỏa mãn trên mặt, máu tươi từ khóe miệng lăn xuống dưới.

Trên người Tiêu Thần Lôi lại xuất hiện một dấu vết cắt bị một cánh quỳnh hoa cắt.

Tiêu Thần Lôi mạnh mẽ mở mắt, một quyền chấn động mãnh liệt Ngạo Tà Vân, một đao nhanh bổ Nhuế Bất Thông! Hắn thậm chí không kịp nói cái gì! Ngạo Tà Vân, một tiếng rồng ngâm, lảo đảo, liên tiếp lui lại.

Nhuế Bất Thông cười ha ha, sau một kích lập tức lui về phía sau.

Tiêu Thần Lôi uy phong bát diện đứng trên không trung, phóng tầm mắt nhìn, thanh niên áo trắng vừa rồi đã biến mất không thấy gì nữa.

Hắn một tiếng hét lớn :

'Bọn chuột nhắt! Đi ra cùng gia gia đánh một trận!' Nghĩ đến vừa rồi hoa tươi phẫn nộ bắn sát cơ khiến mình hầu như mất phương hướng, lại còn giống như thần Long gào thét, như phượng hoàng uy áp, Tiêu Thần Lôi thực sự cảm nhận được một việc:

những địch nhân này chưa trừ diệt, sớm muộn sẽ bị hại! Mấy tên tiểu tử, quyết không thể lưu! Chưa bao giờ có một ngày, chính mình có một cảm giác phòng ngừa chu đáo hoang đường như này.

Hơn nữa, Tiêu Gia lão tổ tông cũng không nghĩ tới, loại tâm tính ‘ đố kị người tài ’ rõ ràng có một ngày sẽ xuất hiện ở trên người mình! Trước đó, coi như là nhìn thấy thiên tài như nào đi nữa, mình cũng chỉ biết mỉm cười, thậm chí chờ mong tên thiên tài này phát triển ngày sau.

Nhưng hôm nay, hắn lại sợ hãi.

Một thanh âm nói:

'Gia gia ta muốn ra thì đi ra, không muốn ra thì không đi ra, nhưng cũng không phải là bọn chuột nhắt! Ngươi là lão rùa già, cho lão thế tử xin lỗi!' Tiêu Thần Lôi gầm lên:

'Dấu đầu lộ đuôi, không là bọn chuột nhắt, chẳng lẽ còn được cho quang minh chính đại?

' Thanh âm kia như một tiếng sói tru, nổi giận vang lên:

'NGAO.

OOO ~~~ đáng giận lão rùa già, ngươi khiến cho La nhị gia tức giận!' Một đạo kiếm quang, giống như là một con sói cô đơn kiếm ăn trên thảo nguyên, đột ngột mọc lên từ mặt đất! Cùng lúc đó, một đạo kiếm quang khác tựa hồ xuất hiện từ U Minh, hai đạo kiếm quang, một trái một phải, đến nhanh như điện xạ! Bên trái một đạo, hung hãn cuồng dã, như đàn sói thôn phệ mà đến! Bên phải một đạo, lại như mang theo sát khí cửu thiên thập địa, cùng một loại khí thế dứt khoát ‘ tàn sát lượt thiên hạ cũng không ngừng ’! Đúng là Sở kiếm chủ xuất thủ! Tàn sát hết thiên hạ thì có làm sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ngao-the-cuu-trong-thien-xa-luan-chien-cuu-pham-chi-ton-198323.html