Nghĩa Hải Hào Tình - Ác mộng buông Xuống (2) - Nghĩa Hải Hào Tình

Nghĩa Hải Hào Tình

Tác giả : Chưa rõ
Chương 376 : Nghĩa Hải Hào Tình - Ác mộng buông Xuống (2)

Sau khi Ðái Hồ nghe được tin tức này, thiếu chút nữa đã bị ngất Xỉu.

Hắn gầm rống lên, phân phó Ðái Minh Hải gọi điện cho một đại nhân vật đứng sau lưng Mãnh Hổ bang.

Rất nhanh điện thoại chuyển liên lạc, Ðái Hồ sắc mặt âm trầm, hai mắt đục ngầu, cật lực khống chế lửa giận của mình, chất vấn:

“Rốt cuộc là đã có chuyện gì Xảy ra vậy?

”Mặc dù Đái Hồ đã cật lực áp chế nội tâm tức giận, thế nhưng ngữ khí lại bán rẻ tâm tình của hắn.

Phải biết rằng, dĩ vãng hắn chưa bao giờ dám nói chuyện đối với chủ nhân ở đầu dây bên kia như vậy.

Thực hiển nhiên, ngày hôm nay Đái Hồ là bị chơi khăm!Toàn bộ chi nhánh khách sạn Hằng Ðại ở phía Nam đã bị niêm phong, ngay cả đường dây mại dâm cao cấp cũng sắp sửa bại lộ, điều này có ý nghĩa như thế nào, Ðái Hồ thập phần rõ ràng.

Hơn nữa, trong quá trình tra Xét niêm phong, không ít khách nhân có thân phận địa vị cũng bị bắt đi theo.

Thái độ kiên quyết bên phía cảnh sát, đúng là hiếm thấy.

Tại Ðái Hồ Xem ra, nếu như chuyện này bại lộ, vậy thì tuyệt đối sẽ làm cho cả nước phải náo động!“Chuyện này còn không phải do chính ngươi gây ra hay sao?

” Chủ nhân đầu dây bên kia, tự nhiên tâm tình cũng không khá hơn chút nào, hắn ủng hộ Ðái gia cùng Mãnh Hổ bang nhiều năm Hiện giờ phát sinh chuyện tình như thế này, tâm tình của hắn có thể ổn định mới là bất thường.

Ngữ khí của đối phương làm cho Ðái Hồ thanh tĩnh đầu óc hơn một chút, vốn dĩ hắn hít sâu một hơi, chờ sau khi bình tâm trở lại, mới hỏi:

“Hành động lớn cỡ này, như thế nào một chút tin tức đều không có?

”“Cấp trên phái nhân viện đến mọi tỉnh lẻ, đã khống chế cảnh sát địa phương rồi.

Hành động lần này tiến hành cực kỳ bí mật, ta vừa mới nhận được tin tức Xong, chắc rằng những người khác cũng vậy cả thôi.

” Lão nhân đầu bên kia điện thoại khẽ cau mày, diễn cảm tương đối khó coi.

Lời của đối phương làm cho Ðái Hồ càng nhíu mày chặt hơn, đôi con ngươi trong mắt không ngừng lóe lên quang mang, hắn híp mắt lại, trầm ngâm vài giây đồng hồ, tiếp tục nói:

“Chúng ta nhất định phải nghĩ biện pháp ngăn chặn.

”“Điểm này ta tự nhiên rõ ràng, ta sẽ tìm người đi Xử lý chuyện này ngay lập tức.

” Lão nhân đầu dây bên kia thở dài một hơi, theo sau nhắc nhở nói:

“Bất quá, Đái Hồ! Ta cũng cho ngươi biết, lần này ngươi gặp phiền phức không nhỏ, muốn giải quyết triệt để là phi thường khó khăn, nếu tình hình trở nên nghiêm trọng, vậy thì chỉ còn cách.

”Lão nhân không nói hết lời, nhưng ý lại rất rõ ràng:

“Nếu như tình hình trở nên nghiêm trọng hơn, Ðái gia của ngươi chuẩn bị lo mà tự thân gánh vác đi!”Đái Hồ tự nhiên cũng hiểu ý tứ của lão nhân, điều này làm cho lửa giận vừa áp chế Xuống, lại bùng lên, hắn cơ hồ theo bản năng nói:

“Phải biết rằng, đại bộ phận số vốn đầu tư vào công trình Thiên Nga Hồ đều là do ta đi vay ngân hàng! Cả tài sản của tập đoàn Hằng Ðại cũng thế chấp vào đó, nếu như không thể Xử lý vụ việc khách sạn Hằng Đại, vậy thì tuyệt đối sẽ ảnh hưởng đến hạng mục Thiên Nga Hồ ah!”Lão nhân đầu bên kia điện thoại muốn Ðái Hồ ra mặt làm sơn dương thế tội, nên Ðái Hồ cũng bất chấp, nói thẳng ra hậu quả của sự kiện này.

Nhưng mà khiến cho Ðái Hồ thật không ngờ chính là, lão nhân đầu dây bên kia lại không hề để ý tới điểm này.

Tương phản, hắn dùng một loại ngữ khí mười phần cổ quái nói:

“Ðái Hồ, ngươi càng già càng trở nên hồ đồ?

Hay là ngươi muốn dùng điều này để uy hiếp chúng ta?

Ta cho ngươi biết, chuyện lần này cấp trên chỉ đạo tiến hành cực kì bí mật, không một quan chức liên nghành nào biết được cả, ngươi lại đổ trách nhiệm lên đầu chúng ta là sao?

Nói một câu thật lòng nhé, việc này chúng ta sẽ cố gắng Xử lý, nếu như thật sự không Xong, vậy thì tốt nhất ngươi nên cầu nguyện đi!”“Chẳng lẽ các ngươi muốn trơ mắt đứng nhìn ta Xong đời?

” Ðái Hồ nghe ra ý tứ của lão nhân ở đầu dây bên kia, tâm tư đã nhảy vọt lên khỏi cổ họng.

Ðối phương lạnh lùng cười:

“Trơ mắt nhìn ngươi Xong đời, tự nhiên là sẽ không.

Bất quá nếu sự tình trở nên phức tạp và kéo theo nhiều thế lực liên quan.

vậy thì tốt nhất ngươi hãy ra mặt thừa nhận hết trách nhiệm đi'“Hừ Nếu quả thật đến tình trạng này, các ngươi cũng không thoát khỏi trách nhiệm liên đới đâu!” Đái Hồ sắc mặt trở nên cực kì âm trầm“Ðái Hồ, ta cảnh cáo ngươi, tốt nhất ngươi nên thông minh hơn một chút!” Nghe thấy hàm ý uy hiếp trong giọng nói của Ðái Hồ, lão nhân bên kia đầu dây ngữ khí trầm Xuống:

“Nếu ngươi chấp nhận phối hợp, việc này có thể còn khả năng Xoay chuyển.

Nhưng nếu ngươi muốn kéo theo chúng ta Xuống nước, vậy thì ngươi nhất định sẽ phải hối hận!”Lúc này, lão nhân đã cạn lời, liền trực tiếp cúp điện thoại.

'Ba!'Trong ống nghe truyền ra thanh âm đô đô, bên tai quanh quẩn câu nói cuối cùng của lão nhân kia, Ðái Hồ thở phì phì, cầm điện thoại ném mạnh Xuống sàn nhà!Ðôi con ngươi của hắn đỏ rực dọa người, giống như một đầu dã thú đang phát điên! Thấy một màn như vậy, Ðái Minh Hải đồng tứ co rút lại, yếu nhược dò hỏi:

“Cha.

ngài.

”“Mẹ nó, một lũ cẩu tạp chủng, vừa Xảy ra đại sự, cả lũ bọn chúng đều muốn đem con bỏ chợ!” Ðái Hồ tức giận mắng:

“Trên đời này làm gì có chuyện tốt như vậy?

Nếu bọn chúng đã vô tình, cũng đừng trách Ðái Hồ ta vô nghĩa!”Vừa nghe Đái Hồ phán như thế, sắc mặt của Đái Minh Hải Xám Xịt lại, hắn tự nhiên nghe ra ý tứ trong lời nói của Ðái Hồ.

Còn Đái Hồ thì vẻ mặt âm tình bất định, hắn biết, tuy nói là như vậy thôi, nếu thật sự Xảy ra tình huống kia.

Ðái gia và cả Mãnh Hổ bang sẽ gặp phải cảnh tai họa ngập đầu!Bất thình lình Xảy ra chuyện này, làm cho hắn có thêm một tầng nhận thức mới, đối với thế lực sau lưng của Lý Dật, càng nhiều hơn đó chính là kiêng kị.

Nguyên bản, hắn nghĩ rằng thuận lợi kí kết hợp đồng Xây dựng công trình Thiên Nga Hồ, đem những đại nhân vật kia cuốn vào trong cơn lốc này, bản thân mình liền trở nên nhẹ gánh.

Thế nhưng, tình hình phát triển lại nằm ngoài dự tính của hắn, nếu đám người kia không thể giải quyết được vụ việc khách sạn Hằng Đại, như vậy cũng đã chứng minh thế lực sau lưng Lý Dật còn cường hãn tới mức hắn không thể tưởng tượng nổi.

Ðiều duy nhất, Ðái Hồ có thể chờ mong chính là, những đại nhân vật đứng sau lưng hắn, sẽ thuận lợi giải quyết gọn gàng chuyện tình lần này!Nhưng sự thật lại không theo ý muốn của hắn, mặc dù thế lực chống lưng cho Ðái gia đã Xuất động toàn bộ, cố gắng Xoay chuyển cục diện, tuy nhiên thế lực bên phía Lý Dật quá mức khủng bố, lúc này bọn hắn giống như đâm đầu vào bức tường thép, không thể Xê dịch nổi!Mọi cố gắng trôi theo nước không nói, hành động lần này vẫn còn chưa chấm dứt.

Ngay tại khoảng thời gian sau đó, cảnh lực khắp nơi niêm phong gần hết các bãi của Mãnh Hổ bang, bởi vì nguyên nhân buôn bán thuốc phiện!Ngày hôm sau, các kênh truyền hình trong cả nước, cơ hồ đều đăng tải tin tức sự việc buổi tối hôm qua, hành động lần này được Xưng danh là:

“Hành Ðộng Kiếm Võng.

”Nguyên bản, bởi vì công trình Thiên Nga Hồ mà tập đoàn Hằng Ðại được giới truyền thông ca tụng không ngớt lời.

Lúc này, đối diện với bằng chứng chồng chất như núi, cũng đều bị các tạp chí lớn đồng loạt gây khó dễ.

Tập đoàn Hằng Ðại buôn bán thuốc phiện, kinh doanh mại dâm trái phép.

Vì nguyên nhân gì, mà tập đoàn Hằng Ðại có thể tồn tại ngoài vòng pháp luật, nhiều năm qua như vậy?

Tập đoàn Hằng Ðại có thể trúng thầu Xây dựng khu hoa viên Thiên Nga Hồ, rốt cuộc bàn tay hắc ám nào đã đứng ở phía sau, thao túng tất cả những chuyện này?

Chỉ một buổi sáng, tập đoàn Hằng Ðại liền trở thành đề tài cho nhân dân cả nước sôi nổi nghị luận!Hongkong, trong biệt thự khu Vịnh Nước Cạn.

Lý Dật thân khoác áo ngủ, ngồi ở trên ghế sa-lon.

Trong tay cầm theo một điếu thuốc lá, mắt nhìn lên màn hình ti-vi theo dõi bản tin thời sự, diễn cảm tương đối thích ý.

Lúc này, Anh Hoa không có Xuất hiện ở đây, làm bạn cùng Lý Dật chính là Andrew Loufu.

Từ sau khi Andrew đi theo Lý Dật, thời gian hai người ở cùng một chỗ, Anh Hoa đều cố tình tránh mặt.

Hiển nhiên, Anh Hoa biết, trên phương diện bày mưu tính kế, nàng căn bản không phải là đối thủ của Andrew Loufu, cũng không thể giúp được Lý Dật chuyện gì.

Có thể nói, nàng và Andrew Loufu hoàn toàn trái ngược nhau, nàng chỉ biết vung đồ đao lên, tiễn địch nhân đi tới Diêm Vương điện, còn Andrew Loufu thì lại dùng trí tuệ hơn người kia, đùa bỡn địch nhân ở trong tay của mình.

Một văn.

một võ.

Đây là đánh giá đơn giản và chính Xác nhất dành cho hai ngườiCùng Lý Dật giống nhau, Andrew Loufu đồng dạng cũng khoác trên người một bộ áo ngủ màu đen.

Chiếc áo ngủ thùng thình không thể che khuất đi thân hình mê người của Andrew Loufu.

Tương phản, còn lộ ra những mãnh da thit trắng muốt, phối hợp cùng đường cong hoàn mỹ và cái loại khí chất cao quý kia, không thể nghi ngờ nàng đối với nam nhân tràn ngập lực lượng mang tính sát thương!Bất quá, Lý Dật cũng không có đem lực chú ý, đặt lên trên người của Andrew Loufu.

Bởi vì trong thời điểm mấu chốt, hắn sẽ không làm ra cái loại hành động loạn thất bát tao gì đó, còn nữa, dù hắn có muốn, Andrew cũng sẽ không cho.

Không biết trải qua bao nhiêu lâu, Lý Dật tắt ti-vi đi.

Mặc dù nhiều kênh truyền hình đều đăng tải tin tức này, nhưng nội dung đại khái tương tự, tiếp tục Xem cũng chẳng còn nghĩa lý gì nữa.

“Annie, em cho rằng tình hình kế tiếp sẽ phát triển như thế nào?

” Lý Dật dập điếu thuốc đi, nhìn Andrew Loufu hỏi.

Andrew Loufu tùy tiện nghịch ngợm vài sợi tóc mai vàng óng, lộ ra một nụ cười thản nhiên nói:

“Anh yêu, bước đầu tiên trong kế hoạch tuy rằng đã thành công viên mãn, đánh cho Ðái gia trở tay không kịp, bất quá còn chưa uy hiếp được tính mạng của bọn chúng!”Lý Dật cũng thừa nhận điểm này, nếu Ðái giạ dễ dàng đối phó như thế, tựu sẽ không thể khống chế giang hồ hắc đạo phương Nam nhiều năm như vậy, Yến gia cũng không phải chờ mình quay về, rồi mới liên thủ hành động.

Trong đôi mắt màu Xanh lam của Andrew Loufu loé lên quang mang cơ trí:

“Đám quan chức bị đưa ra ngoài ánh sáng, cơ hồ đều là đồng bọn cấu kết cùng với Ðái gia.

Nếu như không có gì bất ngờ, những người đó sẽ trở thành vật hi sinh cho vụ việc lần này.

Về phần Ðái gia, nhân vật đứng sau lưng Ðái gia sẽ vì lo lắng toàn cuc, mà tìm cách bảo trụ, đương nhiên Ðái gia cũng phải trả một cái giá tầm cỡ!”Ðiều Andrew Loufu phân tích đều nằm trong dự liệu của Lý Dật, hắn không có lộ vẻ thất vọng, mà tự tin cười nói:

“Hừ! Lúc này mới chỉ là sự khởi đầu thôi!”Giờ khắc này, Andrew Loufu lại im lặng không nói gì, nàng phi thường rõ ràng, nếu như kế hoạch tiếp theo được tiến hành thuận lợi.

Thì đám người đứng ở sau lưng Ðái gia, coi như có thêm mười lá gan, bọn hắn cũng sẽ không dám phiêu lưu mạo hiểm, đi tìm cách bảo trụ cho Ðái gia!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-nghia-hai-hao-tinh-ac-mong-buong-xuong-2-52573.html