Nghịch Lân - Lục Mạch Thần Kiếm! - Nghịch Lân

Nghịch Lân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 80 : Nghịch Lân - Lục Mạch Thần Kiếm!

  Tần Hiên cười nhạt trong lòng.

Hai tay hư không áp xuống! Năng lượng cuồng bạo càng thêm cuồng bạo.

Chỉ trong nháy mắt, quanh hắn tràn ngập những đạo kiếm quang tử quang.

Kiếm quang đủ màu sắc chém xuống đất, ầm ầm tấn công tới Tần Hiên.

Đồng thời, một pháp sư thất giai cũng xuất ra một lồng ma pháp màu đỏ, sau một khắc, ma pháp trượng màu đỏ tuôn ra ánh sáng màu đỏ chói lọi.

'Rống!' Sau khi gầm lên giận dữ, một đạo hỏa long thật lớn từ trên pháp trượng gào rít vọt ra, hung hăng từ trên trời đánh tới Tần Hiên.

Sắc mặt Tần Hiên băng lãnh, lực lượng trong cơ thể điên cuồng vận chuyển, từng đạo lực lượng cuồn cuộn như đại dương mênh mông không ngừng trùng kích ra ngoài.

'Ầm ầm uỳnh!.

' Trong nháy mắt va chạm, liền sản sinh ra sóng xung kích cực kỳ kinh khủng, hơn một ngàn thước phạm vi xung quanh đều bị cú va chạm này nghiền nát.

'Sát' Thủ lĩnh của năm người gầm lên một tiếng, đấu khí trên người điên cuồng bùng phát, từng đạo kiếm quang cuồng bạo chém ra.

Tử mang trong mắt chợt lóe, hai tay trước ngực Tần Hiên mãnh mẽ bung ra! Muôn vàn đạo kiếm quang trực tiếp xé nát hư không, đồng thời, ngón cái tay phải búng ra, năm đạo tử khí kinh thiên bắn nhanh ra ngoài.

'Ầm ầm uỳnh.

' Kiếm quang cuồng bạo trong nháy mắt điên cuồng xé nát mọi thứ công kích thằng về phái năm người phía dưới.

Đúng vào lúc này, chỉ nghe thấy 'Phốc, phốc.

' mấy tiếng kêu trầm muộn vang lên, lập tức, hai tên cao thủ lục giai lấy tay ôm lấy cổ, cặp mắt lộ ra vẻ kinh hãi, không thể tin nổi.

Máu tươi ồ ồ chảy ra không ngừng, xuyên qua hai tay.

Sau một khắc, bị hàng ngàn hàng vạn đạo kiếm quang cắt thành từng mảnh nhỏ! Sắc mặt ba thất giai cao thủ còn lại mạnh mẽ biến đổi.

Bởi vì, ngay vừa mới rồi, bọn họ phát hiện một đạo kiếm quang ẩn chứa lượng kinh khủng ẩn náu trong muôn vàn đạo kiếm quang khác trùng kích về phía họ.

Có điều là, bọn họ dù sao cũng là thất giai cường giả, vào lúc tối hậu vẫn có thể phát hiện ra đòn công kích chí mạng này mà tránh thoát, chỉ là, hai lục giai cường giả lại không may mắn tránh thoát, bị xuyên thủng cồ, sau đó bị giết chết! Tránh thoát khỏi uy hiếp tử vong lần này, ba thất giai cao thủ bỗng nhiên phát hiện ra phía sau lưng đã ướt mồ hôi lạnh.

Công kích của đối thủ thật sự quá mức quỷ dị.

Nghĩ tới đây, ba người liếc mắt nhìn nhau, sau đó vô cùng ăn ý mở rộng cự ly, tạo thành trận thế vây quanh Tần Hiên trên mặt đất.

Đồng thời, từng đạo lực lượng kinh khủng cũng giảo sát thẳng về phía Tần Hiên.

'Đáng tiếc!' Tần Hiên thầm than một tiếng đáng tiếc.

Còn chưa đứng vững trên mặt đất, thân thể Tần Hiên đã trở nên mơ hồ, biến ảo thành một đạo huyễn ảnh, giống như điện quang đánh tới phía người đứng gần nhất.

Người mà Tần Hiên bổ nhào đến chính là tên thủ lĩnh.

Lúc này, nhìn thấy Tần Hiên dĩ nhiên lại bổ nhào về phía mình, trên mặt hắn lộ ra một tia ngưng trọng.

Cười lạnh một tiếng, hai tay nắm chặt đại kiếm, hét lớn một tiếng, một đạo kiếm quang rực rỡ cực lớn phóng vút lên cao, từ giữa không trung bổ thẳng xuống Tần Hiên ở phía dưới.

Sắc mặt Tần Hiên lạnh băng, ngón giữa tay phải chập lại với ngón trỏ, hư không chém xuống.

Kình khí màu tím bắn mạnh ra, 'Ầm' một tiếng liền va chạm với lực lượng của đối phương.

Sau đó lập tức đồng thời tiêu tán trong thiên địa.

Cùng lúc đó, một người từ phía khác đã nhắm Tần HIên bổ tới một đạo kiếm quang cuồng bạo, một người còn lại là ma pháp sư thất giai! Lúc này, hắn đã triệu hồi ra một hỏa long thật lớn, không ngừng gào rít trên bầu trời, dưới sự khống chế của ma pháp sư, xé rách không gian lao về phía Tần Hiên.

'Ầm!' Tần Hiên không thèm nhìn qua, quay người lại bổ ra vài đạo kiếm quang.

Sau một tiếng nổ,thân thể Tần Hiên lảo đảo chảy thẳng về phía bên cạnh.

Dưới sự liên thủ của ba người, Tần Hiên thủy chung cũng không phải đối thủ của bọn họ.

'Lên, giết hắn!' Đấu sĩ thủ lĩnh cười lạnh, lao tới công kích Tần Hiên trước tiên.

Hai người còn lại cũng không chậm,trong nháy mắt thi triển ra công kích mạnh nhất của mình.

'Vọng tưởng!' Tần Hiên cười lạnh, trong lòng khẽ động, hắc động bên trong đan điền tức thì mở ra một đôi 'Mắt' cực lớn màu đen.

Đồng thời, một khỏa tinh thần

- thái dương duy nhất bên trong tiểu vũ trụ cũng trong nháy mắt chợt bộc phát ra quang mang cường liệt chói mắt.

Sau một khắc, lực lượng như đại dương mênh mông không ngừng từ bên trong hắc động bừng lên, tràn ngập bên trong từng kinh mạch của hắn.

'Ầm!' Khí tức trên người Tần Hiên đột nhiên đề thăng mấy lần! Tử diễm bên ngoài thân trong giây lát tăng vọt lên xuất ra một thước bên ngoài thân thể.

'Đi chết đi!' Tần Hiên quát lên một tiếng lớn, chân phải khẽ đạp trên mặt đất! Lực lượng cường đại tuôn trào, mặt đất lúc này tức thì bị đạp thành một cái hố sâu! Một cái khe nứt cực lớn không ngừng chạy ra xa xa.

Cảm thấy khí tức trên người Tần Hiên đột nhiên tăng vọt mấy lần.

Người thủ lĩnh nọ lấy làm kinh hãi, động tác trong nháy mắt đình trệ.

Nhưng, chính là nháy mắt này sẽ lấy mạng hắn! 'Ầm!' Lực lượng điên cuồng bạo trướng, tay phải Tần Hiên nắm lại thành quyền, một quyền rất bình thường oanh kích ra.

Nhìn như một nắm tay vô hại, trên thực tế ẩn chứa lực lượng đỉnh phong của Tần Hiên! Trong nháy mắt, nắm tay xé rách không gian, đột phá mọi trở ngại, xuất hiện trước ngực người đầu lĩnh! Người này thất kinh, ngay sau khi kịp phản ứng, chỉ kịp phân bố lực lượng ở trước ngực thì quyền của Tần Hiên đã ầm ầm đánh trên ngực hắn.

'Ầm!' 'Rắc rắc!' Dưới ảnh hưởng của lực lượng kinh khủng, đầu nắm tay vừa mới tiếp xúc với ngực của tên thủ lĩnh kia, xương khớp trước ngực hắn tựa như đậu hũ, trong nháy mắt bị oanh nát vụn.

Cuồng bạo lực lượng tràn vào trong cơ thể, chỉ trong nháy mắt, thân thể người này liền bị phá hủy! Tử!! Tử ảnh nhoáng lên, Tần Hiên đã xuất hiện bên cạnh ma pháp sư, sau đó, trong ánh mắt kinh hoàng của hắn, một quyền của Tần Hiên oanh kích đến.

Bị công kích gần như vậy, ma pháp sư này thậm chí ngày cả chống lại một chút cũng không thể, bị Tần Hiên đánh nát vụn như bùn, bay ngược về phía sau.

Cuối cùng, ánh mắt Tần Hiên tập trung trên người cuối cùng còn sót lại! 'Ầm!' 'Một đạo kiếm quang lam sắc cực lớn chém nát trời mà đến, khí thế vô cùng hung mãnh như muốn chẻ Tần Hiên thành hai mảnh! Nhìn sắc mặt kiên quyết của thất giai cao thủ kia, khóe miệng Tần Hiên nhếch lên, lộ ra một tia cười nhạt khinh thường.

Hôm nay, lực lượng của hắn đã đột phát bát giai, đối phương chỉ là một đứa cao thủ thất giai mà thôi.

Nghĩ tới đây, Tần Hiên ầm xuất ra một quyền.

Chỉ là, lúc này, thất giai cao thủ kia lại làm ra một chuyện khiến Tần Hiên dở khóc dở cười! Ngay sau khi hắn bổ ra một đạo kiếm quang kinh thiên, thất giai cao thủ này dĩ nhiên xoay người bỏ chạy.

Tần Hiên cười nhạt một tiếng, ngón cái tay trái mạnh mẽ điểm ra.

Một đạo tư khí bắn ra cực nhanh xét tan không gian, xuất hiện ở phía sau thất giai cao thủ này.

Sắc mặt thất giai cao thủ đại biến, xoay người lại, đại kiếm hung hăng chém xuống đạo tử khí kia.

'Ầm!' 'Rắc rắc!' Sau một tiếng giòn tan vang lên, đại kiếm trong tay thất giai cao thủ bị chém thành hai đoạn! Mà đạo tử khí tựa hồ không gặp một chút trở ngại nào, trực tiếp đột phá qua phòng ngự của thất giai cao thủ này, trong nháy mắt xuyên qua yết hầu của hắn, giết chết thất giai cao thủ tại chỗ! 'Lục Mạch Thần Kiếm, quả nhiên không tầm thường!' Tần Hiên đứng thẳng tại chỗ thấp giọng thầm nói.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-nghich-lan-luc-mach-than-kiem-84968.html