Nghịch Lân - Phế Tần Kỳ! - Nghịch Lân

Nghịch Lân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 56 : Nghịch Lân - Phế Tần Kỳ!

  Trên lôi đài.

Tử sắc quang mang cùng hắc sắc quang mang tràn ngập một chỗ, không ngừng mà va chạm, quang mang cường liệt lại càng khiến cho những người ở xa lôi đài đều thấy chói mà nheo mắt lại.

Mà hai người bởi vì đụng vào nhau thấu phát ra tiếng va chạm cường liệt , khí tức mạnh mẽ càng như vằn nước dập dờn từng đợt hướng bốn phương tám hướng tản ra .

- Hả?

Bọn họ làm cái gì vậy?

Dưới sự chiếu rọi của tử quang và hắc quang , những người ở phía xa của lôi đài chỉ thấy Tần Hiên cùng Tần Kỳ hai người sát lại cùng một chỗ, thế nhưng lại có vẻ mơ mơ hồ , không nhìn rõ lắm.

- Bọn họ, hình như cận chiến thì phải?

” Một người khác hồ nghi nói, bởi vì, tuy rằng không thấy rõ lắm hai người Tần Hiên rốt cuộc là đang làm cái gì, thế nhưng, chỉ là khi nhìn thấy tử quang cùng hắc quang giao quấn cùng một chỗ sẽ biết ngay.

Bọn họ đang công kích lẫn nhau!

- Không đúng , các người xem, hiện tại tử quang càng ngày càng thịnh, hắc quang lại càng ngày càng ảm đạm.

- Không sai, xem chừng, nếu như Tần Kỳ không có tuyệt chiêu mà nói, sợ rằng ngày hôm hắn nay sẽ phải thua.

Những người xung quanh lôi đài đều sôi nổi bàn luận.

Một phía bên ngoài lôi đài .

Nhìn vào cuộc chiến bên trong lôi đài, sắc mặt Áo Luân lúc xanh lúc trắng .

“Tên hỗn đản này quả thực lại thêm cường đại rồi” Áo Luân nghiến răng nghiến lợi nói.

Mà người Tần gia ở một phía khác, lại đều khẩn trương nhìn hai người đang quyết đấu trên lôi đài.

“Thiếu gia hắn…” Hà quản gia cau mày, đúng lúc này, trong lòng hắn chợt nảy lên cảm giác không tốt, trực giác nói cho hắn biết, hình như đã xảy ra chuyện.

Vì vậy, ở phía sau, Hà quản gia lần nữa lại tiến lên vài bước, đôi mắt tán ra tinh mang không giống với bình thường, hết sức chăm chú nhìn lên hai người đang dây dưa cùng một chỗ trên lôi đài .

Trên thực tế, hai người trên lôi đài không phải là dây dưa cùng một chỗ.

Mà là, Tần Kỳ bị Tần Hiên triệt để ngăn chặn, thậm chí, hiện tại Tần Kỳ muốn động một chút đều không có khả năng.

- Tần Hiên! Trên mặt Tần Kỳ rốt cuộc lộ ra thần sắc kinh hãi.

- Ngươi , đây là yêu pháp gì của ngươi?

Tần Kỳ cảm nhận được lực lượng trong cơ thể mình trôi đi càng lúc càng nhanh, hắn sợ hãi nhìn Tần Hiên như thể đang nhìn một ác ma.

Khi trước, Tần Kỳ vẫn muốn liều mạng phản kháng, muốn giãy giụa ra.

Thế nhưng, hắn càng phản kháng kịch liệt, thì lực lượng trong cơ thể hắn càng bị hút đi nhanh hơn! Bởi vậy , bây giờ , Tần Kỳ đã hoàn toàn từ bỏ việc chống cự lại.

Hắn đã tuyệt vọng.

- Yêu pháp?

Trên mặt Tần Hiên lộ ra một tia khinh thường.

Trong lòng khẽ động, Hấp Tinh đại pháp vận chuyển càng thêm điên cuồng.

'Ầm uỳnh uỳnh.

' Ở phía sau, đầu Tần Kỳ lại giống như nổ vang, lực lượng trong cơ thể càng như dòng nước trong Trường Giang , sóng lớn cuộn trào mãnh liệt trôi đi mất.

Mà kỳ quái chính là, thân thể Tần Hiên như không có đáy, đem toàn bộ những lực lượng này hấp thu hết.

Trong chớp mắt, lực lượng của Tần Kỳ cũng đã bị Tần Hiên hấp thu hơn hai phần ba.

Vốn dĩ, dựa theo phỏng đoán của Tần Hiên, bản thân đem lực lượng trên người Tần Kỳ hấp thu thì tối đa cũng chỉ được hai phần ba.

Nếu vượt quá giới hạn này, thân thể chính mình rất có khả năng chịu đựng không nổi.

Bởi vì, kinh mạch của bản thân Tần Hiên đã bị chính hắn làm tràn ngập chân khí.

Mà nói thế nào đi nữa Tần Kỳ cũng là ngũ giai cao thủ! Lực lượng của ngũ giai cao thủ có thể dùng từ cuồn cuộn mà hình dung ! Bởi thế, thân thể Tần Hiên tối đa chỉ có thể hấp thu hai phần ba lực lượng của Tần Kỳ.

Chỉ là , Tần Hiên không chú ý đến hắc động bên trong đan điền! Ngay từ lúc mới đầu, Hấp Tinh Đại Pháp vận chuyển, hắc động vô thanh vô tức mở ra một cái lỗ nhỏ! Sau đó, lực lượng bị Tần Hiên hấp thu vào, đi qua kinh mạch hắn, tiến nhập đan điền, cuối cùng đều bị hắc động hấp thu hết! Chân chính không có đáy – hắc động! Theo Hấp Tinh Đại Pháp vận chuyển càng thêm điên cuồng, hắc động cũng triệt để mở một cái mồm thật lớn! Đúng lúc này , Tần Hiên chỉ cảm thấy một lực hấp dẫn khổng lồ không gì sánh được đang từ bên trong hắc động kéo dài ra.

Một cỗ hấp lực cường đại kinh khủng trong cơ thể Tần Hiên bắt đầu trở nên điên cuồng mà tàn phá bừa bãi .

Ngay trong nháy mắt này, xung quanh hắc động hình thành một miệng bão, kéo dài ra một lực hút khủng bố! Hấp lực khủng bố không ngừng điên cuồng xoay tròn lên.

Chỉ trong nháy mắt, chân khí trong kinh mạch Tần Hiên bị lực hút khủng bỗ đó xé rách ra ! Vẻn vẹn trong nháy măt, chân khí của Tần Hiên đã bị hấp thu hầu như phân nửa! Tần Hiên càng hoảng sợ, Hấp Tinh Đại Pháp càng điên cuồng vận chuyển lên… Rất không may cho Tần Kỳ.

Hắc động hấp thu khí của Tần Hiên, mà Tần Hiên vừa rồi lại nhanh chóng hấp thu khí của Tần Kỳ.

Từ đầu đên cuối,chân khí trong cơ thể Tần Hiên thủy chung được bảo trì trong trạng thái tròn vẹn! Nói cách khác, thân thể Tần Hiên chỉ hành động như một người trung gian, lực lượng mà hắc động hút lấy cũng toàn là lực lượng của Tần Kỳ! Không được đến một phút đồng hồ thời gian, toàn bộ lực lượng của Tần Kỳ hầu như đã bị hấp thu hết sạch! Lúc này , trên mặt lôi đài .

Khi trước hắc quang có thể tranh phong cùng tử quang thì lúc này tất cả trở nên ảm đạm.

Toàn bộ lôi đài đều đã tràn ngập tử sắc quang mang được dật tán ra từ trên người Tần Hiên.

Cùng lúc đó, từng luồng khí tức cuồn cuộn bập bềnh lan toả ra bốn phương tám hướng .

- Đây là yêu pháp gì của ngươi?

Tần Kỳ hỏi lần thứ hai.

Thanh âm rất bình thản, tựa hồ không có cừu hận, tựa hồ đã nhận ra tất cả! Chỉ là, mắt của hắn đỏ hồng, mang theo vô tận oán hận đã bán đứng hắn !

- Yêu pháp?

Tần Hiên khinh thường cười lạnh một tiếng .

- Biết vì sao ta mới có nửa năm mà đã cường đại như vậy không?

Chính là nhờ công pháp này! À, được rồi, kỳ thực ngươi cũng có thể biết, công pháp của ta rất đặc biệt, chính là hấp thu lực lượng của người khác để tăng lực lượng của mình! Cho nên, ta còn là rất cảm kích món quà hào phóng của ngươi !

- Ngươi nhất định sẽ không được chết tử tế! Tần Kỳ vẻ mặt dữ tợn, nghiến răng nghiến lợi nhìn Tần Hiên, trong ánh mắt tràn ngập thần sắc oán độc! -Tần gia sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu! Tần Hiên cười lạnh một tiếng

- Tần gia?

Hừ, nếu như ta sợ bị Tần gia các ngươi hãm hại như lời ngươi nói, ta đã không phế bỏ ngươi! Ngươi cảm thấy ta sẽ sợ hãi các ngươi sao?

- Ngươi quá coi thường ta! Tần Hiên cười lạnh một tiếng.

Vung tay ra , một chưởng vỗ vào người Tần Kỳ.

Lực lượng cường đại trong nháy mắt đã mạnh mẽ tiến vào trong cơ thể Tần Kỳ, lúc này đem toàn bộ kinh mạch hắn phá hủy! Liền sau đó, Tần Hiên hừ lạnh một tiếng, thả Tần Kỳ ra.

“Bịch” một tiếng, lực lượng toàn thân bị hấp thu hầu như không còn, một chân còn bị phế đi Tần Kỳ lúc này thì bởi vì không còn chống đỡ được mà hung hăng ngã xuống mặt đất.

- Hảo hảo cảm thụ một chút cuộc sống của phế nhân đi! Sau khi Tần Hiên bỏ lại những lời này, hắn xoay người muốn rời đi.

- Tần Hiên! Tần gia tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi! Tần Kỳ dữ tợn nhìn bóng lưng Tần Hiên hung ác lên tiếng nói.

- Sao?

Thật thế à?

Tần Hiên mạnh mẽ chuyển thân, trên mặt lộ ra một nụ cười lạnh.

- Nếu đã như vậy, ta lại phải cho ngươi một phần đại lễ nữa nhỉ! Cùng với lời nói , tay phải Tần Hiên đưa lên.

Từng đạo tử mang quanh quản tại đầu ngón tay Tần Hiên tựa như lôi điện, phát ra âm thanh “Lốp bốp lốp bốp”! Tiếng nói còn chưa dứt , Tần Kỳ kinh hoàng phát hiện, từng đạo tử mang đã hướng về phía mình bắn nhanh tới ! “Thiếu gia! Không được!” Bên ngoài lôi đài, Hà quản gia thấy thế vội vã quát to một tiếng.

Thế nhưng, cũng đã quá muộn.

“A…”.

Theo một tiếng rú thảm của Tần Kỳ, máu tươi từ tứ chi hắn bắn ra tung tóe….

Dưới sự cố tình của Tần Hiên, đầu khớp xương tứ chi Tần Kỳ đều bị Tần Hiên bắn cho vỡ nát! Lực lượng bị phế, đầu khớp xương tứ chi toàn bộ nát bấy! Tần Kỳ,bị phế!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-nghich-lan-phe-tan-ky-84944.html