Nghịch Lân - Tần Hiên - Nghịch Lân

Nghịch Lân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 18 : Nghịch Lân - Tần Hiên

  Thời gian như nước trôi, chớp mắt đã qua một tháng! Một tháng này, Tần Hiên tiếp tục tu luyện dưới thác nước.

Hiện tại hắn đã tấn cấp nhị giai thành công.

Ngắn ngủi một tháng thời gian tấn cấp từ nhất giai lên nhị giai! Tốc độ này cũng không phải là nhanh! Nhưng điều này cũng rất bình thường.

Mặc dù thân thể Tần Hiên là một cực phẩm để tu luyện võ học nhưng suốt thời gian tu luyện, Tần Hiên sử dụng đại bộ phận chân khí để rèn luyện thân thể! Nói cách khác, chân khí hắn tu luyện ra đại bộ phân không lưu lại trong kinh mạch.

Bởi vậy, một tháng thời gian hắn mới bước vào nhị giai cũng là rất bình thường.

“Ầm” Tần Hiên một quyền đánh lên một khối đá đường kính chừng năm sáu thước! Ngay sau đó một tiếng “Ầm” vang lên.

Chỉ thấy xung quanh Tần Hiên xuất hiện một đám tro bụi tản mác đầy trời.

Từng khối đá vụn bắn tung tóe ra ngoài kèm theo tiếng gió rít.

Một ít cây cối quanh đó liền gặp hoạ, bị những mảnh đá bay loạn đập trúng, ngay lập tức gãy nát.

Thậm chí có cây còn đổ gập xuống.

“Uhm, lực lượng lại tăng thêm được một chút!”Tần Hiên nhìn cự thạch bị một quyền của mình đánh nát bấy, nở nụ cười hài lòng.

Mặc dù chân khí trong cơ thể hắn chỉ đạt mức nhị giai.

Nhưng sức mạnh cơ thể thì vượt qua mức nhị giai rất xa rồi.

Nếu như nói so với người bình thường, thân thể nhị giai cảnh giới đấu sỹ mạnh gấp một trăm lần,thì thân thể của Tần Hiên mạnh gấp một ngàn lần! Cũng chính là so với nhị giai chiến sỹ mạnh gấp mười lần! Đây chính là mục đích của Tần Hiên.

Dù sao công pháp của hắn chính là Hấp Tinh Đại Pháp thần bí, nếu không có một thân thể cường hãn, thì Hấp Tinh Đại Pháp sẽ trở thành Nổ Tan Đại Pháp.

“Bá, bá !” Một đạo thân ảnh loé lên, trong phạm vi các tảng đá dưới thác nước liên tục xuất hiện các tàn ảnh mờ ảo.

Đây chính là các tàn ảnh của Tần Hiên! Bởi vì tốc độ di chuyển cực nhanh mà xuất hiện các tàn ảnh! Hiện tại, nếu như Tần Hiên toàn lực chạy nươc rút.

Tốc độ của hắn là vô địch trong đám tam giai cường giả.

Bởi vì, tại thế giời này, tịnh không có kỹ năng khinh công.

Tại thiên nguyên đại lục, chỉ có hai loại phương pháp để tăng tốc độ! Một loại chính là sử dụng ma pháp để tăng tốc, phương pháp này chỉ có ma pháp sư mới có thể làm được.

Còn một loại là dựa vào chính lực lượng cường đại để đền bù tốc độ.

Đương nhiên, lực lượng càng lớn thì tốc độ càng kinh khủng! Hiện giờ nếu Tần Hiên toàn lực thi triển, tốc độ của hắn cũng phải sánh ngang cùng cấp bậc cao thủ Vương giả! Chưa người nào có thể đạt tới tốc độ siêu việt như hắn! “Lăng ba vi bộ tầng thứ nhất rút cục thành công.

” Tần Hiên trên mặt nở nụ cười rạng rỡ.

Chỉ có điều, lục mạch thần kiếm lại chậm chạp chưa luyện thành! Hắn có tam đại kỳ công! Hấp tinh đại pháp, Lăng ba vi bộ, Lục mạch thần kiếm ! Trong đó, Hấp tinh đại pháp không chỉ có thể hấp thu công lực của địch nhân.

Mà nó còn là một tuyệt đỉnh nội công tâm pháp! Lăng ba vi bộ cũng không phải là một kỹ năng khinh công bình thường! Thật ra mà nói, Lăng ba vi bộ chính là một trong những bộ pháp kỳ diệu nhất! Nếu như Lăng ba vi bộ mà đại thành, thế gian này có mấy kẻ có thể uy hiếp được Tần Hiên.

Đương nhiên, đây là trong tình huống Tần Hiên yếu hơn đối thủ quá nhiều mà thôi! Về phần Lục mạch thần kiếm, đây là công pháp công kích duy nhất của Tần Hiên! Nhưng tu luyện Lục Mạch Thần Kiếm rất khó khăn! Yêu cầu trụ cột trong tu luyện chính là cần phải có chân khí cường hãn! Nếu không tuyệt đối không thể tu luyện được lục mạch thần kiếm! Lấy chân khí Tần Hiên bây giờ mà nói, còn xa mới đủ! Mặc dù có thể miễn cưỡng thi triển một chiêu kiếm pháp, nhưng nguồn chân khí nhỏ bé một cách đáng thương của hắn chắc chắn sẽ bị cạn kiệt! “Uhm, cũng nên đi tới khe núi đó một chút.

Hôm nay nhất định phải xâm nhập xem xét kĩ một phen!”Sau chốc lát, Tần Hiên liền hướng phía hang ổ của bọn Đại Tinh Tinh đi đến! Một tháng nay, Tần Hiên đã mấy lần đi dò xét.

Nhưng là những nơi thần bí Tần Hiên cũng không dám tiến vào.

Bởi vì Đại Tinh Tinh nọ quá mực khủng bố! Bất quá Tần Hiên cũng phát hiện ra một ít bí mật.

Đại Tinh Tinh mặc dù nhiều.

Nhưng là ban ngày chúng chủ yếu đi ra ngoài săn tìm thức ăn.

Chỉ có đến lúc trời tối chúng nó mới trở về.

Đây là tin tức hữu dụng nhờ nhiều ngày Tần Hiên đến dò xét mới có được.

“Bá! Bá!”Tần Hiên đi lại một mình trong núi rừng tĩnh lặng, tiếng bước chân nhè nhẹ đạp lên cành lá khô truyền ra xa bên ngoài.

“Hử?

”Thân hình Tần Hiên bất chợt dùng lại, trên mặt lộ ra một tia mỉm cười khó hiểu.

Một khắc sau, Tần Hiên liền tiếp tục hướng phía trước mặt đi tới .

“Bá bá!” Cách đó không xa, cây cối nổi lên một hồi rung động, tiếp theo … “Hống!” Tiếng gầm lên giận dữ từ bên phải cách Tần Hiên không xa truyền tới, ngay sau đó, một đạo bóng đen cao lớn từ trong rừng cây nhảy ra, hướng phía Tần Hiên hung hăng đánh tới ! Ma thú! “Bá!” Phút chốc, thân hình Tần Hiên biến mất trước tầm mắt của ma thú! Trên thực tế, Tần Hiên cũng không có biến mất.

Mà là tốc độ của hắn quá nhanh.

Trước khi ma thú kịp phản ứng thì hắn đã xuất hiện phía sau lưng nó.

Trên mặt Tần Hiên một nụ cười khinh thường hiện ra “Bất quá cũng chỉ là nhị giai ma thú mà thôi!” Đồng thời Tần Hiên tay phải cũng đã sớm vung lên, sau đó một quyền hung hăng đập thẳng vào lưng ma thú! “Rống rống!”Cuối cùng thì nhị giai ma thú nhanh chóng phản ứng lại.

Bốn chân dùng sức, đạp mạnh trên mặt đất một cái,“vù” một tiếng liền nhảy lên chạy ra ngoài! Tần Hiên trong mắt loé tinh quang! Quyền đầu tay phải tăng tốc cực nhanh! “Ầm!” “Rắc!” Quyền đầu tay phải của Tần Hiên từ phía sau đã hung hăng đập xuống người con ma thú nom giống như họ nhà sói! Sau đó năng lượng khủng khiếp truyền vào trong cơ thể của ma thú.

Ma thú sau lưng trúng trọng quyền xương cốt tức thì chỗ nào cũng bị gãy nát.

Cùng lúc đó, hai chân sau của nó không chịu nổi lực lượng kinh khủng truyền tới,”Rắc!” một tiếng rồi tách rời ra! “Hống” Ma thú rống lên đau đớn, thanh âm dị thường thê lương phẫn nộ! Đồng thời , ma thú quay đầu lại, cặp mắt loé ra hung quang, oán độc trừng trừng nhìn Tần Hiên, sau đó cái mồm lớn há ra, chuẩn bị sử dụng ma pháp công kích Tần Hiên.

Vẻ mặt Tần Hiên tràn ngập băng hàn! Tay phải nắm lại, dùng thế sét đánh không kịp bưng tai, hung hăng nện vào đầu ma thú.

“Ca sát”Một tiếng giòn tan vang lên, ma thú đầu nát bét gục xuống! Diệt sát! Tần Hiên nào có phải là người tử tế! Đối với ma thú có ý định muốn giết chết hắn làm thức ăn, Tần Hiên chưa bao giờ nhân từ mà nương tay! Kể cũng đen đủi cho con ma thú này, nếu như nó không có ý định liệp sát Tần Hiên, Tần Hiên cũng không có ý định giết nó, thế nhưng nó lại cứ chủ động muốn giết Tần Hiên, đương nhiên hắn không thể nào bỏ qua dễ dàng cho nó .

Sau khi giết chết ma thú, Tần Hiên liền phá vỡ đầu ma thú, lấy ra môt cục tinh hạch màu xanh, sau đó tiếp tục lên đường.

Dọc đường đi, Tần Hiên liên tục giết chết ba yêu thú có ý định liệp sát hắn, sau cùng hắn cũng đi tới bên ngoài khe núi.

Bây giờ là lúc ban ngày, đám Đại Tinh Tinh đã đi hết ra ngoài tìm thức ăn.

Tần Hiên quan sát một hồi rồi nhanh tay nhanh chân hướng bên trong khe núi chạy vào.

“Rắc rắc rắc.

”Bên trong khe núi khắp nơi đều là xương trắng, chúng không ngừng bị Tần Hiên đạp nát, phát ra âm thanh băng liệt.

Không lâu sau, Tần Hiên liền đi tới khu trung tâm, nơi này rất gần với sơn động của đám Đại tinh tinh.

Đột nhiên ….

Tần Hiên chỉ cảm thấy trước mắt bạch quang loé lên, một thân hình màu trắng loé qua bên người hắn, sau đó hướng phía bên kia sơn động đi đến.

“Là bạch tuyết tiểu thú!”Tần Hiên trong lòng vừa động, lập tức thi triển thân pháp, bám chặt theo bạch tuyết tiểu thú!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-nghich-lan-tan-hien-84906.html