Oan Gia Ngõ Hẹp - Quyết định phải từ bỏ 3 - Oan Gia Ngõ Hẹp

Oan Gia Ngõ Hẹp

Tác giả : Chưa rõ
Chương 27 : Oan Gia Ngõ Hẹp - Quyết định phải từ bỏ 3

Mặc cho mọi người nhìn chằm chằm, nó vẫn sững sờ ngồi im trên sàn mắt mở to tròn ngây ngẩn, một ánh mắt đắc ý của Minh Minh, người bạn thanh mai từ nhỏ của Vũ… thế rồi ánh mắt của cô gái ấy lại sững sờ giống nó , nó giật mình thấy anh chàng anh tuấn trước mặt quỳ xuống nhặt chiếc giày rơi trên sàn nhẹ nhàng đeo vào cho nó và ân cần đỡ nó đứng lên ,cậu còn cúi xuống chỉnh lại cái kẹp tóc bị lệch của nó rồi nở nụ cười dịu dàng nhìn nó như làn nước trong veo yên bình .

Hình ảnh hy hữu hiếm có của “Tuyệt thế đào hoa” Hạo Vũ nhanh chóng lọt vào mắt của “ác ma” lập tức trong lòng hắn cái cảm giác bực bội bùng lên mạnh mẽ áp đảo tất cả nhưng nhờ có cô gái bên cạnh mà cậu không chạy lại dành lấy nó trong vòng tay của tên kia rồi ….

Khó chịu, ngứa mắt quá ! Nó và cậu ấy lại tiếp tục điệu nhảy của mình, có chút ngập ngừng nhưng không hề ngại ngùng như lúc nãy, khi vô tình lướt qua Vĩ ánh mắt nó dừng lại ở cậu ấy và Khả Kì, hai con người từ tốn chậm rãi di chuyển linh hoạt điệu nghệ trên sân khấu trông rất đẹp mắt .

Trong mắt họ dường như chỉ có mỗi hai người họ là tồn tại mà thôi, nhìn cánh tay của Thoại Vĩ để trên eo Khả Kì thân mật mà nó rất buồn, tại sao Khả Kì cứ dùng ánh mắt thách thức nhìn nó như vậy chứ ?

Khả Kì có vẻ như muốn nói cho nó biết rằng Vĩ chỉ yêu một mình cô mà thôi, nó chưa thấyánh mắt nào thâm sâu nham hiểm như thế?

Nhìn hình ảnh hai con người hoàn mĩ trên sân khấu cái cảm giác đau đớn cứ lại len lỏi trong lòng, Hạo Vũ nhìn thấy hết tâm trạng của nó cậu nhẹ nhàng xoa đầu nó rồi nhanh chóng kết thúc điệu nhảy vì tâm trạng của nó không hề tốt lúc này .

Rồi sau khi khiêu vũ như vô tình như cố ý Khả Kì uống rượu say, đi đứng có phần loạng choạng đến bên ngả đầu lên vai Thoại Vĩ khá thân mật, ánh mắt xinh đẹp luôn dõi về phía nó thách thức .

Rồi như cố ý cô gái ấy bất ngờ kiễng chân lên hôn nhẹ lên môi Thoại Vĩ rất tình cảm .

Vĩ sững người đây là lần đầu tiên Khả Kì bạo dạn như vậy, cậu đỡ lấy cô gái đang dần gục lên người mình nhẹ nhàng ân cần dìu cô nàng ra ghế nghỉ.

Tất cả diễn ra rõ ràng trước mắt nó, nó tròn mắt nhìn chăm chăm như hóa đá hai con người trước mặt, một cảm giác chua xót đau đớn nhói lên ở trong tim, tê buốt .

Nó như người mất hồn lê chân ngồi gần đài nước, từng giọt từng giọt nước mắt không kìm chế được mà rơi mỗi lúc một nhiều trên mặt, trong suốt như pha lê … Rất đau đớn, rất ghen tị và có phần chua xót ….

Cứ như thế nó ngồi ngây ngốc để mặc cho nước mắt rơi mà cứ ngồi trên bể nước của khách sạn mặc cho hơi lạnh xộc thẳng vào người, cứ để như vậy đi biết đâu nước lạnh lại làm cho nó tỉnh táo ra … rồi lại một bàn tay ấm kéo nó vào, nó ngước đôi mắt tròn nhìn con người đó, ở bên cậu cho nó cảm giác an toàn bao bọc thật dễ chịu.

Chỉ hôm nay thôi, để nó khóc vì hắn, sau buổi tối hôm nay nó sẽ từ bỏ hắn tuyệt đối không để ý đến hắn nữa, bởi vì …bởi vì hắn vốn dĩ không bao giờ có thể thích nó được, vì thế cái tình cảm đơn phương này nên từ bỏ thì hơn … Xin ông trời chỉ hôm nay thôi để con được khóc thật thoải mái, sẽ học cách từ bỏ một người, con người đầu tiên khiến con bé ngây ngô biết thế nào là thích một người ….

Tình yêu đầu của nó ….

Nước mắt của nó cứ chảy dài trên bờ vai của Hạo Vũ, những giọt nước mắt trong suốt thấm ướt áo cậu … Chỉ hôm nay thôi cậu không được buồn vì tên đó nữa nhé, tôi sẽ cố mang đến hạnh phúc cho cậu, những giọt nước mắt này sẽ không rơi trên mặt cậu nữa bởi vì đã có tôi, có tôi ở bên lau nước mắt cho cậu mà ….

Cô ngốc nghếch …! Từ hôm ấy nó đã thực hiện quyết tâm xóa mọi cảm giác, hình ảnh của hắn cứ lởn vởn trong đầu nó .

Hắn đã có người hắn yêu, người đó lại không phải là nó thì việc gì nó phải ôm cái giấc mộng đơn phương hão huyền ấy mà nghĩ về hắn mãi, làm thế vừa tốt cho hắn vừa tốt cho nó.

Hắn hoàn toàn không hề thích nó, nghĩ đến đây trái tim nhỏ bé trong lồng ngực lại khẽ nhói lên, đau buốt .

Đối với hắn nó rất bình thản không nhìn hắn, không quan tâm mỗi khi hắn đi cùng Khả Kì, không còn chăm chú để ý mọi hành động của hắn như trước kia, tất cả những gì liên quan đến hắn nó đều bàng quang, không hề liếc hắn lấy một cái, mọi việc của hắn đều trở nên vô cảm .

Mọi thứ với nó đều đã trở lại như trước đây, trừ trái tim bướng bỉnh không chịu nghe lời chỉ luôn nghĩ về hắn sau mỗi buổi tối ngồi một mình lặng lẽ cô độc trong căn phòng nhỏ .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-oan-gia-ngo-hep-quyet-dinh-phai-tu-bo-3-234251.html