Quan Tiên - Kỳ thật không khó - Quan Tiên

Quan Tiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 364 : Quan Tiên - Kỳ thật không khó

Trong khu có 24 biệt thự ba tầng, vị trí của các biệt thự quả là không tồi, lối dẫn vào khu biệt thự này ở phía sau quảng trường không xa, còn có một cái sân khoảng 16 mét vuông, giá cả hợp lý, mỗi căn 980 ngàn Tính toán qua, ba căn hộ mất khoảng một triệu bảy, mắt của hắn không chút động đậy, trực tiếp lấy tiền mặt từ xe Lincoln ra:

- Tôi mua, làm thủ tục nhanh lên một chút Cô gái xinh đẹp phụ trách việc bán các biệt thự hướng mắt về phía Trần Thaí Trung, ánh mắt sáng rực như một ngôi sao kim, tất nhiên, nếu không có 2 mỹ nữ xinh đẹp là Đinh Tiểu Ninh và Lưu Vọng Nam ở bên cạnh hắn, có lẽ đêm nay hắn sẽ có tiết mục mới đây.

Tiếc là chỉ có căn phòng của Đinh Tiểu Ninh có thể ở được, 2 căn còn lại còn phải trang trí thêm, căn phòng này thì ra là công ty bất động sản trang trí xong có ý định tặng cho người khác, nhưng do người này gặp phải chuyện gì đó, bên công ty mới đem ra bán, nhưng do giá cả hơi cao, nên vẫn chưa có ai mua.

Mua một căn hộ mất không ít thời gian, bây giờ đã là hơn bốn giờ chiều rồi, hôm nay Trần Thái Trung vội vàng đem mọi thứ đặt mua đầy đủ, tự nhiên hắn lại muốn đi xem xét thị trường điện máy và dụng cụ gia đình, hắn đang căng thẳng trong vấn đè xài tiền, thì Lưu Mẫn gọi điện thoại đến.

Cô liền thông báo cho hắn một tin không vui:

Chủ tịch thành phố Dương Nhuệ Phong nói, vài ngày trước bị mất điện thoại và bây giờ không tìm được số điện thoại của nghị viên Nick

- Đúng là mò kim đáy bể Lưu mẫn rất tức giận, phó chủ tịch Dương rõ là muốn nhìn xem náo nhiệt, điều này làm Lưu Mẫn cảm thấy hơi mất mặt:

- Công việc chung, chỉ vì một ân oán cá nhân mà khoanh tay đứng nhìn, thật là… Những lời khó nghe, cô cũng không thích hợp để nói ra, nhưng trong mắt của Đoàn Vệ Hoa, sự việc này thật sự không thể chậm trễ được.

Ở Manchester nhất thời không thành còn được, một khi vận tác thành công, thật là mất mặt cho thành phố Tố Ba này.

Mà chủ tịch thành phố Tố Ba Chu Bỉnh Tùng này, thế còn mạnh hơn cả Chương Nghiêu Đông, chỉ nói ông ta thân là phó bí thư tỉnh Thiên Nam, lại còn kiêm cả chức chủ tịch thành phố Tố Ba, sự kết hợp kỳ lạ này, đủ để chỉ ra nhiều vấn đề.

Nếu chủ tịch Chu cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương, sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Những lời này không một chút khoa trương nào cả.

Đoàn Vệ Hoa sốt ruột, Lưu Mẫn còn thấy nóng ruột hơn, có thể gặp phải sự không hợp tác từ phía Dương Nhuệ Phong, cũng khó mà trách thư ký Lưu vẫn luôn cẩn thận chặt chẽ phải tức giận.

- Trưởng phòng Trần, anh vẫn không có cách nào để liên lạc với Nick sao?

Thật sự không được, tôi chỉ có cách là thông qua các tổ chức, tìm đến đại sứ quán Anh thôi

- Cái này, tôi thử xem thế nào, Trần Thái Trung nhớ ra rằng trong danh bạ điện thoại của mình vẫn còn số điện thoại của một số doanh nhân Anh, thông qua họ để liên lạc với Nick, thông qua cách này sẽ nhanh hơn một chút.

- Vấn đề chắc chắn là không quá lớn đâu.

Sau khi cúp máy điện thoại, Trần Thái Trung lại không kìm nổi sự tức giận.

Dương Nhuệ Phong quả là không muốn sống nữa, làm cho tôi phát điên lên, thì sẽ sắp xếp cho ông với lão Tam ‘cùng đến chỗ chết’, chuối thật, ông đã có quyền cao chức trọng đến mức độ đấy, không biết cân nhắc suy nghĩ, làm nhiều việc thực tế một chút sao?

Hắn cẩn thận tính toán thời gian, bây giờ là 12h trưa theo giờ Anh, không nhẽ lại gọi điện thoại cho một sinh viên ở trường đại học Birmingham, học sinh này là người Thiên Nam, lúc đó Trần Thái Trung không quen biết nhiều lắm, nhất thời tuyển dùng hai lưu học sinh, người mà hắn định gọi điện thoại là một trong số đó, quan hệ của hắn với mọi người được xem là chấp nhận được.

- Cái này thì không có vấn đề gì cả, chỉ cần Nick nhận ra anh là được Cô gái này không phải thuộc loại chơi bời gì, thậm chí đã từng tìm một công việc làm thêm, và cũng không biết đến tiếng xấu của Nick.

- Tiếng tăm của tay chơi kia không được tốt lắm.

Trần Thái Trung có lòng tốt gợi ý một chút, tránh đối phương nhất thời biết chân tướng sự việc, không chào hỏi gì đã đánh trống lảng rồi,

- Nhưng, không sao, cô cứ nói là đồng hương của tôi, hắn chẳng dám làm gì cô dâu0 Nữ sinh không để ý đến điều này, đối với những người không chơi bời, trên cơ bản đều không hiểu biết về những điều này, trái lại cô lại nghĩ đến việc khác.

- Đúng rồi, trưởng phòng Trần, tỉnh Thiên Nam có quỹ xây dựng sự nghiệp không?

Lưu học sinh ở nước ngoài, đồng hương là một điều không tránh khỏi, nữ học sinh này cũng không phải một ngoại lệ, cô ấy quen với Hình Kiến Trung

- nhân viên kỹ thuật nghiên cứu về hóa chất, là người Trương Châu, Thiên Tân, anh ta muốn về nước làm một chương trình về khoa học và công nghệ cao, nhưng mà trong tay vẫn chưa có tiền.

Trước đây Hình Kiến Trung bận rộn với công việc, không phát hiện Birmingham đến thành phố Phượng Hoàng để khao sát thu hút đầu tư, sau khi nghe ngóng được tin tức thì đã quá muộn rồi, chậm chút nữa đã nhờ nữ sinh kia hỏi thăm chút ít vế chính sách của tỉnh Thiên Nam.

- Quy mô như thế nào?

Trần Thái Trung cân nhắc chính là điều này, bảng Anh trong tay hắn, nhiều đến mức tiêu không hết được, vì thế nếu quy mô đầu tư quá nhỏ, hắn sẽ không có hứng thú gì.

- Không lớn lắm thì phải?

Nữ sinh kia cho rằng hắn sợ Hình Kiến Trung sư tử há mồm.

Liền giải thích:

- Giai đoạn đầu của công trình, tiết kiệm một chút, khoảng 30 triệu là có thể đi vào hoạt động, nhưng sau khi có thể lời được…

- Nói thế này nhé, cả công trình này được khoảng bao nhiêu tiền?

Trần Thái Trung nghe con số cấp này, có chút muốn làm, ít nhất cũng tính được hiệu xuất.

- Khoảng 50 triệu Nữ sinh kia cũng không xác định được.

- Nếu cần, tôi sẽ bảo Hình Kiến Trung gọi điện cho anh

- Điều này thì không vấn đề gì Trần Thái Trung cúp điện thoại, tâm trạng nhất thời không tốt cho lắm, ừ, năm ngoái nếu biết giữ lại cái đơn hàng kia, thực sự sẽ rất có lợi.

Đặt điện thoại sang một bên, hắn tìm Lưu Vọng Nam và Đinh Tiểu Ninh.

- Đều chọn xong rồi đấy chứ, ngày mai Tiểu Ninh ở nhà nhận là được rồi, chúng ta đi ăn thôi Ăn cơm cũng không yên, Lưu Vọng Nam vừa gọi món ăn, còn chưa kịp bưng lên, cái điện thoại mới mua của Đinh Tiểu Ninh đã đổ chuông, gọi đến là trưởng phòng của phân cục Hồ Tây.

- Đinh Tiểu Ninh đúng không?

Người đập nhà máy ô tô của cô đã đến tự thú rồi, cô có cần đến đối chứng một chút không?

Đinh Tiểu Ninh đương nhiên là không chịu đến phân cục Hồ Tây rồi.

Sau khi Trần Thái Trung xếp cô vào chức Chủ tịch hội đồng quản trị, cô đã rõ ràng rằng, chuyện này nhất định sẽ phải làm to lên, mới có thể xong việc.

Đúng thế, Hồ Tây là một khu vực nhỏ, chiến trường chủ yếu không nằm ở khu vực đó, vì vậy cô đem sự việc này trực tiếp giao cho Mã Phong Tử.

- Việc này, tôi không trực tiếp trải qua, tốt nhất là anh liên lạc với Mã Phong Tử nhé.

Thủ đoạn của Thường Tam rất đơn giản chính là gánh trách nhiệm.

Tìm người gánh trách nhiệm, đem sự việc ém xuống, thực ra chả có vấn đề gì cả, tuy nhiên, trong các mối quan hệ phức tạp, y cũng có tham gia, tuy nhiên y tin rằng chỉ cần ở phía trên tăng áp lực một chút, sự việc này sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Nghe xong Đinh Tiểu Ninh thuật lại, Trần Thái Trung suy nghĩ một chút, phát động thần niệm tìm lại thần thức đã gắn lên Thường Tam lúc trưa, ngay lập tức phát hiện ra rằng, anh chàng đó bây giờ đang đi về Tố Ba, tất nhiên, y là đi tỉnh thành để tìm đường rồi.

Thật ra hắn không thèm để ý đến việc Thường Tam, đau đầu là vì không biết làm thế nào để dùng quy củ quan trường xử lý chuyện này, lúc này nếu thằng kia chơi trò quan hệ, vậy không thể tốt hơn, đúng lúc có thể luyện tập một phe.

Nghĩ thông sự việc này, hắn tự nhiên buông xuôi mọi lo lắng xuống, dồn được đối phương vào chân tường, nhất thời cao hứng, cười cười nhìn về phía Lưu Vọng Nam và Đinh Tiểu Ninh.

- Hai hôm nay, thực sự đã rất mệt rồi, cuối cùng đêm nay cũng được một giác ngủ ngon.

Bị ánh mắt mịt mờ của hắn liếc qua, trên mặt hai người có chút thẹn thùng, hai người quay ra nhìn nhau, Lưu Vọng Nam cười to lên tiếng.

- Hôm nay tôi còn vướng truyện của La Nguyên, tiện cho cô rồi đấy, Tiểu Ninh.

- Tôi sợ tôi không làm được Nghĩ đến chuyện tồi tệ mấy hôm trước, trong lòng Đinh Tiểu Ninh có chút hơi lo lắng, cô bĩu môi mói

- Chị Vọng Nam, chị tới muộn một chút, chúng tôi chờ chị mà.

- Đúng vậy, đúng vậy Trần Thái Trung gật gật đầu, cứ nghĩ đến buổi tối lại sôi sùng sục người lên, hắn liếc mắt nhìn Lưu Vọng Nam, cười một cách dâm đãng.

- Không cho em ăn no, em lại lăng nhăng

- Ai mà dám làm chứ?

Lưu Vọng Nam hướng đôi mắt to về phía hắn, vuốt nhẹ vào đùi hắn.

- Được rồi, em sẽ đến sớm một chút.

Một giờ sau, trong căn phòng sang trọng của khách sạn Hoa Đô, Trần Thái Trung khoác khăn tắm, nằm lì ở trên giường, nghe trong phòng tắm có tiếng nước chảy, chính đang lúc đứng núi này trông núi nọ, chuông điện thoại lại reo lên, là Nick.

Hiển nhiên, Trầm Thái Trung không ở Anh, áp lực của nghị viện Nick sẽ giảm đi rất nhiều, trong điện thoại giọng y rất cợt nhả.

- Anh Trần, tôi nghe nói, anh đang tìm tôi, có chuyện gì à

- Chuyện là thế này Trần Thái Trung đem ý kiến của thành phố ra nói, tất nhiên, hắn không thể nói trong thành phố là xuất phát từ suy xét cân bằng, mới tính đem Manchester chuyển cho Tố Ba, đương nhiên hắn biết Nick là một chính khách, chắc chắn có thể hiểu được sự lý giải này, nhưng hắn vẫn cảm thấy rằng, đây được xem như cái cớ mà đối phương châm biếm mình.

Đúng vậy, hắn nghĩ làm như thế, ít nhiều cũng hơi mất mặt, vì vậy liền tìm ra một lý do.

- Trách nhiệm của tôi, không chỉ đối với thành phố Phượng Hoàng, Tố Ba cũng cần phải suy nghĩ, Manchester còn chưa quyết định, anh đừng có vội, chờ tôi liên lạc được với Tố Ba, xem thế nào đã

- Ồ, anh Trần, thật sự anh nói hơi muộn rồi Tiếng Nick thét quái dị lên bên kia đầu giây và sau đó lại phá lên cười.

- Thật đáng tiếc cho anh, Manchester đã nằm trong tay tôi rồi

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quan-tien-ky-that-khong-kho-74020.html