Quan Tiên - Thủ đoạn độc ác tàn bạo - Quan Tiên

Quan Tiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 176 : Quan Tiên - Thủ đoạn độc ác tàn bạo

 

- A~ Đinh Tiểu Ninh thét một tiếng chói tai thảm thiết.

Trong lúc Lưu Vọng Nam khởi động xe, kéo cửa xe ra, nhảy vọt vào xe, lập tức “rầm” một tiếng, đóng chặt cửa xe lại!

- Này.

Lưu Vọng Nam hất càm một cái, lại mặt nhăn mày nhíu, không kiên nhẫn mà xoay người nhìn chằm chằm cô ta.

- Tôi nói chiếc xe này là của tôi.

Cửa xe bị làm hỏng, cô phải bồi thường đấy?

- Tốc độ này của cô chậm hơn tôi bao nhiêu chứ.

Trần Thái Trung cũng không kiên nhẫn mà lắc đầu, đầu cũng không quay lại:

- Tôi thấy rất kỳ lạ, người ngay cả chết cũng không sợ lại còn sợ chuột sao?

- Tôi, tôi, tôi… Đinh Tiểu Ninh quá sợ hãi, cô mặc dù từng chịu không ít cực khổ nhưng vẫn là sống ở thành phố, con chuột lớn mà lại không sợ người như vậy, quả thực chưa từng gặp qua.

Rất lâu sau cô mới lấy lại sức lực:

- Cái đó, hai vị đại ca đại tỷ, tôi…tôi đưa tiền xe, ừ, còn có tiền quần áo, các vị kéo tôi ra đường quốc lộ đi.

- Kéo cô?

Hừ, cô có thể xuống xe rồi! Trần Thái Trung hừ lạnh một tiếng, như cũ không quay đầu lại:

- Cô tưởng là cô bị dọa sợ khiếp chết đi được rồi à?

Cái cổ họng kia của cô, con chuột kia còn suýt nữa bị cô hù chết.

Đinh Tiểu Ninh sao mà dám xuống xe chứ?

Cô sống chết cứ giữ chặt lấy cửa xe, hai tay nắm chặt đến mức trắng bệch.

- Ôi chao…Tôi nói này, cô vẫn chưa dừng cái trò đó lại phải không?

Thấy cô rất lâu không nói gì, Trần Thái Trung cau mày, cuối cùng từ ghế lái phụ xoay người qua nhìn cô ta, vẻ mặt không kiên nhẫn:

- Nếu cô có thể liên tục vừa đi vừa hét, đừng nói là chuột và rắn, ngay cả người cũng không dám lại gần cô! Còn có…rắn?

Mặt Đinh Tiểu Ninh càng tái nhợt, cô ta bèn lấy hết sức lực, liều mạng giữ lấy chỗ cầm tay của chiếc cửa, đôi môi dày mím chặt không kêu một tiếng.

Luôn thét chói tai?

Lọt vào tai cái loại phá hoại rất hài hước này của Trần Thái Trung, Lưu Vọng Nam bị chọc đến không nhịn được cười, rất lâu sau mới lắc lắc đầu:

- Ha ha, thôi đi Thái Trung, nếu đã cứu cô ta một lần thì hãy kéo cô ta đến đường quốc lộ đi, chúng ta cùng đi.

Nếu người khác quay lại, cô ta có khi còn bị người khác còn bị đạp hư đấy?

Đạp hư thì thôi, liên quan gì đến tôi?

Trần Thái Trung bĩu môi, cái gì cũng không nói, phẫn nộ mà quay đầu lại, oán hận quăng cho Lưu Vọng Nam một cái nhìn xem thường.

- Anh không cần như vậy mà.

Lưu Vọng Nam cười hi hi nhìn hắn, lại khời động nữa.

- Chỉ là em thấy con gái không được anh lên, làm sao có thể để mấy người kia đạp hư?

Lời này, ừ…Cũng có chút đạo lý.

Trần Thái Trung cười khổ một tiếng:

- Được rồi, lái xe đi.

Lưu Vọng Nam không phải người xấu gì, ngược lại, cô đối với quá nhiều người đều có sự cảnh giác mãnh liệt, thế nhưng lúc này cô dám lương thiện như vậy, vậy thì chỉ có thể dùng hai chữ để hình dung:

duyên phận.

Đúng vậy.

Thấy Đinh Tiểu Ninh không người giúp đỡ, cô dường như nhìn thấy bản thân mình năm đó, lúc đó tôi chẳng phải cũng là một cô gái giảo hoạt sao?

Không lâu trước đó, tôi chẳng phải cũng hình bóng cô đơn, bàng hoàng và bất lực giống cô ấy sao?

Đương nhiên, cô còn có nguyên nhân quan trọng hơn đó là cô vô cùng hiểu rõ, vừa nãy lúc đối diện với cô gái này, Thái Trung hắn từng dao động! Cảm tình là thứ trước nay đều ích kỷ, Lưu Vọng Nam cũng không phải ngoại lệ, nhưng là một người từng trải, cô hiểu cái loại tâm tính được voi đòi tiên, không biết thế nào là đủ này của bọn đàn ông, hơn nữa cô càng biết rõ Thái Trung rất ưu tú, tự mình nhất định sẽ không là người cùng hắn dắt tay bước trên thảm đỏ.

Lúc này cô rất cần sự bảo hộ của Trần Thái Trung, mà Trần Thái Trung cũng rất tin tưởng cô, cho dù chỉ là vì lôi kéo người đàn ông này, cô cũng phải lấy Thái Trung làm con mồi mới để xem xét! Có lẽ… là nơi tồn tại giá trị lớn nhất của bản thân! Chỉ cần có thể củng cố địa vị hiện tại của bản thân, cô không sợ làm bất cứ chuyện gì quá đáng, chỉ có người mất mát quá nhiều mới biết cái gì nên nắm chắc.

Việc mà bây giờ cô nên làm, không phải giống như những cô gái ngây ngô bình thường đi tranh giành tình cảm mà là đi củng cố sự sủng ái của Trần Thái Trung! Mỗi người từ nhỏ đều có tâm tính lãng mạn nhất định, nhưng theo sự lớn lên của tuổi tác và từng trải cũng nhiều hơn, hiện thực tàn khốc sẽ làm họ hiểu được hiện thực một chút mới là thực tế nhất.

Đương nhiên, có một vài lời không cần nói rõ ràng quá, nếu không lại lộ ra đã ngu ngốc lại còn thích ra vẻ, vì vậy thấy Trần Thái Trung ngồi ở đó không nói một tiếng, Lưu Vọng Nam cũng không nói chuyện, chăm chú lái xe.

Trong xe tuy nhiều hơn vừa nãy một người nhưng lại vô cùng yên tĩnh, ba người đều không có ý muốn nói chuyện.

Cảm nhận được loại không khí này, lái xe không bao lâu, Lưu Vọng Nam một bên vừa giữ tay lái vừa dùng khóe mắt nhìn trộm Trần Thái Trung, cô có chút lo lắng Thái Trung hắn liệu có vì mình cho cô gái này lên xe mà tức giận không?

Trần Thái Trung hai mắt vô thần, mờ mịt nhìn con đường phía trước, hai hàng lông mày hơi nhăn lại, môi mím chặt, dường như đang suy nghĩ gì đó.

Xe rốt cuộc rẽ đường quốc lộ, Đinh Tiểu Ninh lại gắt gao nắm lấy cửa xe.

Một chút ý muốn xuống xe cũng không có, Lưu Vọng Nam lại nhìn Trần Thái Trung lần nữa, hắn vẫn như cũ bình tĩnh vô cùng, không khỏi cười khẽ lắc đầu, dưới chân lại dùng sức tăng ga lên.

Lái đến khi còn không đến 1 km, thân người Trần Thái Trung đột ngột ngồi thẳng, lạnh lùng lên tiếng:

- Dừng xe! Thả nhẹ chân ga, giẫm lên thắng xe, thắng lại… Lưu Vọng Nam quay đầu nhìn hắn có chút kinh ngạc, anh thật sự muốn đuổi cô gái này xuống xe sao?

Trần Thái Trung dài mặt nói với cô:

- Em ở lại đây, không được lộn xộn, phía trước có chút vấn đề, cầm lấy, tôi biết là không nên thả những tên khốn khiếp kia! Từ sau khi lên xe, trong lòng Trần Thái Trung luôn cảm thấy một tia bất an như có như không, có điều rất nhanh hắn liền phát hiện ra tâm lý bất an ấy ở đâu ra.

Vừa nãy hắn không nên dễ dàng để năm tên kia rời đi như vậy! Vừa rồi nếu chỉ một mình hắn có lẽ không sao cả, hắn không sợ người khác sau này tìm hắn tính sổ, cái loại người cấp bậc không đủ này có thể gây cho hắn bất cứ uy hiếp gì chứ! Nhưng năm người này thấy xe của Lưu Vọng Nam, trông cậy vào việc đối phương không nhớ biển số xe là không thể, vì vậy hắn nhất thời nương tay có lẽ sẽ gây rắc rối cho Lưu Vọng Nam.

Đương nhiên, nếu chỉ có một mình hắn thật, trực tiếp xử lý năm tên kia là lựa chọn không tồi, thế nhưng bên người có hai người khác, muốn diệt khẩu cũng không tiện, điều này làm hắn có chút đau đầu --

- lúc ấy làm sao mới là lựa chọn tốt nhất?

Sau đó, xe chạy càng lúc càng nhanh, mơ hồ hắn cảm thấy có chút sát khí, cho đến tận bây giờ hắn mới xác định được đối phương đang núp phía sau tảng đá lớn cách đây không xa, sát khí cực mạnh, hoặc là bọn họ có phải sử dụng thủ đoạn xấu không?

Sau k i dặn dò Lưu Vọng Nam, hắn sát tâm nổi lên, nhảy xuống xe, chạy như điên trên đường, ở chỗ cách tảng đá lớn kia khoảng hơn 100 m, tay giơ lên, một diện tích lớn “thuật định thân” bị hắn cuồng bạo thả ra ngoài, chỉ chiêu này cũng đã hao phí chín phần tiên lực mà hắn vất vả tích cóp từng chút một.

Hôm nay mọi việc không thuận lợi lắm, khí bất thường của Trần đại tiên nhân rốt cục phát tác, trong quan trường tôi muốn tuân thủ quy định chốn quan trường, nhẫn nhịn rất vất vả, ra ngoài tùy tiện đi dạo, lại có nhiều tên đui mù muốn chết như vậy, coi La Thiên thượng tiên ta đây là giả à?

Tiên linh khí khổng lồ như vậy phóng ra ngoài, ngay cả hoa cỏ bên cạnh tảng đá cũng được lợi không ít, mùa xuân 98, có người phát hiện, cỏ đuôi chó bên cạnh tảng đá qua mùa đông còn cao thêm ba mét, được truyền thành chuyện lạ.

Tuy nhiên điều này chỉ là lời sau này.

Sau khi Trần Thái Trung phóng ra thuật định thân, thân mình không dừng lại, nháy mắt liền chuyển tới phía sau tảng đá, quả nhiên chiếc xe tải màu xanh liền được giấu ở đây, trong xe ngoài xe tất cả 5 người, không thiếu một ai.

Bọn họ mai phục ở đây chắc chắn là muốn làm chuyện xấu.

Có điều, Trần Thái Trung không có ý định tìm hiểu kế hoạch của đối phương, đối với loại đánh lén của bọn cấp bậc thấp này, hắn một chút tò mò cũng không có.

Hắn chỉ biết là mình rất phẫn nộ, năm người trước mắt phải chết, đơn giản như vậy thôi! Nhìn quét bốn phía một chút, hắn nhìn thấy cách đường quốc lộ không xa là một trườn núi, có vẻ khá nguy hiểm, là nơi ra tay tốt.

Đương nhiên làm loại chuyện này, hắn coi như là tàn bạo một lần, cẩn thận sẽ không thiếu, cảm nhận bốn bề một chút, trước mắt là hơn một giờ trưa, xe trên đường rất thưa thớt.

Đem ba tên ngây ngốc bất động ở bên ngoài ném vào xe, nhằm lúc không có xe, Trần Thái Trung khoát tay, đẩy cái xe tải kia đi -

- không còn cách nào, trong xe có vật sống, không để bỏ vào nhận tu di được.

Lưu Vọng Nam và Đinh Tiểu Ninh lúc đầu bị tốc độ chạy kinh người của hắn làm cho ngây người, hai người kinh ngạc hồi lâu không nói gì, rất lâu sau Lưu Vọng Nam mới thì thào tự nói:

- Em biết anh rất lợi hại nhưng cũng không cần lợi hại đến mức này chứ?

Đối với cô mà nói, thân thủ Trần Thái Trung vẫn chỉ giới hạn trong truyền thuyết, cô chưa từng có cơ hội nhìn thấy, chính trước lúc hắn chế phục 5 tên kia không lâu, Lưu Vọng Nam cũng bị đóng kín giác quan, vì vậy cô có chấn động như vậy là quá đỗi bình thường.

Đinh Tiểu Ninh cũng không nói một tiếng, đôi mắt to nháy mà không nháy nhìn chăm chú phía trước, cho đến khi Trần Thái Trung biến mất ở mặt sau tảng đá hồi lâu cô mới rụt rè đặt câu hỏi:

- Chị Vọng Nam, anh ấy đang làm gì vậy?

Chỉ cách xưng hô này liền có thể nhìn ra tâm cơ của cô ta nặng như thế nào.

Vốn dĩ cô ta gọi cô là Lưu Vọng Nam đại tỷ, vậy mà sau khi nghe Trần Thái Trung xưng hô vài lần, cô ta liền không động thanh sắc mà gọi thành “chị Vọng Nam”.

Lưu Vọng Nam lại quăng một cái nhìn xem thường cho cô ta, cô đang nghĩ đến an nguy của Trần Thái Trung, đối với việc ngắt lời của con bé này đương nhiên sẽ không vui vẻ gì:

- Cô câm miệng cho tôi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quan-tien-thu-doan-doc-ac-tan-bao-73832.html