Quốc Vương Vạn Tuế - Nhất Kiếm? - Quốc Vương Vạn Tuế

Quốc Vương Vạn Tuế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 116 : Quốc Vương Vạn Tuế - Nhất Kiếm?

  Chuyện xảy ra chỉ trong nháy mắt kia, khảo nghiệm thần kinh mỗi người.

Ai cũng không ngờ được, ở trên quốc vương tế đàn lại đột nhiên xuất hiện kẻ muốn ám sát quốc vương Alexander trẻ tuổi đang chuẩn bị chính thức đăng cơ.

Trong khi mọi người còn đang chấn động chưa kịp phục hồi, lại phát sinh thêm chuyện bất khả tư nghị khác… Ám sát trưởng công chúa Natasha điện hạ.

Thế giới này điên rồi sao?

Lại có cả người dám ra tay với công chúa điện hạ cao cao tại thượng của đế quốc Zenit ư?

Hơn nữa, vừa ra tay lại có tận sáu thế công vô tình.

Một đạo kiếm quang sáng chói từ trên trời giáng xuống, mang theo khí thế vô cùng, trong ngân quang mơ hồ chợt lóe, một người một kiếm dường như đột nhiên xé rách không gian mà xuất hiện, đầu dưới chân trên lao xuống dưới.

Nhân kiếm hợp nhất được bao bọc bởi một đoàn quang diễm màu bạc, mũi kiếm ma sát với không khí, thậm chí có thể thấy đốm lửa đang nhấp nháy.

Chỉ thấy chiêu thức toát ra khí thế thật lớn, đánh văng tam tinh nữ võ sĩ Suzanne đang bảo vệ bên người trưởng công chúa, trưởng công chúa thân hình gầy yếu bị khí cơ khủng bố này vây lấy chặt chẽ, thậm chí ngay cả một ngón tay cũng không nhúc nhích được, mái tóc dài tú lệ như hải tảo tán loạn bay trong kiếm phong.

Thích khách từ trên trời rơi xuống này, chí ít có thực lực cấp ngũ tinh.

Mà hai bên trái phải cũng xuất hiện ánh đao, bại lộ vị trí hai thích khách.

Đây là hai thanh hoàng sắc loan đao tạo hình phi thường kỳ dị, thân đao khắc đầy văn tự lạ lùng, có một đạo thiến thanh sắc quang diễm (ánh sáng u ám) lướt qua, đao khí rạch ngang trời, không chút lưu tình bổ về phía vòng eo mềm mại của trưởng công chúa nhu nhược.

Sự đối lập giữa hung ác ngang ngược và nhẹ nhàng nhu mì lúc này thật rõ rang, cảm giác như như đao phong còn chưa chạm vào y phục màu lam kia, thì Trưởng công chúa đã như búp bê vải bất lực, bị đao phong chém làm hai rồi.

Hai chuôi hoàng sắc loan đao bị hai thích khách thân cao, đầu tóc, y phục gần như giống nhau như đúc nắm trong tay, cùng một loại biểu tình lạnh lùng, cùng một loại sát ý, đao cũng giống nhau.

Hai mộc hệ đấu khí thích khách này, thực lực ít nhất cũng trên tứ tinh cấp.

Nếu là để đối phó với một nữ tử yếu đuối không biết võ công mà nói, kế hoạch ám sát được bố trí tỉ mỉ dùng đến ba sát thủ như vậy, là cẩn thận có chút quá mức.

Nhưng ngoài một kiếm từ cao xuống, song đao hai bên, đôi bạch sắc tinh cương thiết trảo sau lưng, cũng mang theo khí thế không kém chút nào.

Đó là một đôi do bạch sắc bách luyện huyền cương tạo ra, gai góc rậm rạp dữ tợn bao trùm cả bàn tay và một bộ phận cánh tay của thích khác, tựa như quái thú khiến kẻ khác nhìn một cái liền cảm thấy sợ hãi khôn cùng, lợi trảo xé rách không khí, thậm chí là xé rách cả không gian, bất ngờ đánh lén phía sau lưng trưởng công chúa.

Không cần nghi ngờ, nếu bị đánh trúng, thân thể gầy yếu kia chắc chắn sẽ trực tiếp thịt nát xương tan! Ngoài ra, vẫn còn có đòn tập kích khác.

Còn có ba mũi Bạch Vũ đại tiễn bay theo hình tam phẩm mang khí tức xuyên đá cắt vàng kia, và cả thân ảnh da cam từ dưới đất đột nhiên xuất hiện, trong tay là Trảm Mã Đao sắc bén như bạch sắc thất luyện ( dải lụa màu trắng).

Trên, dưới, trái, phải, đằng trước đằng sau.

Là năm loại vũ khí sắc bén.

Sáu gã thích khách.

vô tình Tất cả đều chỉ trong nháy mắt hợp thành một cái cũi tử vong.

Thực lực của mỗi thích khách đều làm cho người ta chấn động, kiếm quang, đao mang ,đầu tiễn, trảo phong, mỗi một thứ đều gắt gao trói buộc trưởng công chúa, khiến nàng giống như con kiến bị đặt dưới tảng đá ngàn cân.

Đừng nói là nhúc nhích, ngay đến hô hấp cũng không thể, một đầu tóc dài rối tung cũng như ngừng lại không trung.

Trong phạm vi một thước xung quanh nàng, không gian giống như bị đọng lại, ngay cả bụi đất rất nhỏ nổi trôi trong không khí, cũng lẳng lặng định dạng hoàn chỉnh.

Mà điểm chết người chính là, bên người trưởng công chúa, ngay cả một hộ vê, cho dù là thực lực thấp đi nữa, cũng đều không có.

Nữ kiếm sĩ Suzanne bị kiếm mang từ trên trời giáng xuống khiến ốc còn không mang nổi mình ốc, thiếu nữ áo tím thực lực bí hiểm bởi vì vừa rồi nổi giận truy kích Barzel còn đang ở ngoài cách tế đàn trăm mét, kỵ sĩ trưởng tóc vàng miệng luôn mang nụ cười mỉm Roman Pavlyuchenko thì còn suất lĩnh hơn 200 kỵ sĩ thủ hộ chiếc xe ma pháp bên dưới tế đàn… Tiếng kinh hô bốn phía vang lên không ngừng.

Mọi người thất kinh, nhưng lại không kịp xoay chuyển tình thế, có người trong lòng run sợ nhắm mắt lại, như đã tưởng tượng ra cảnh thân thể nhu nhược của nàng bị sáu đạo khí tức sắc bén vô cùng kia xé nát, máu tươi nhuốm đỏ.

Lúc này, chỉ có Tôn Phi, mới là người gần trưởng công chúa nhất.

Hắn lúc này ở trong hình thức chiến sĩ Amazon, thực lực Amazon chiến sĩ cấp 16 chỉ tương đương với võ sĩ tam tinh cấp trung giai, như vậy căn bản chẳng thấm vào đâu, nữ kiếm sĩ Suzanne chính là chứng minh tốt nhất.

Trước mắt thực lực cao nhất của Tôn Phi là hình thức người man rợ cấp 21, sau khi triệu hồi toàn bộ trang bị và Tử Thanh song kiếm, thực lực có thể so với tứ tinh cấp trung giai.

Thế nhưng, không nói đến lúc này có kịp hình thức khác hay không, mà chủ yếu chính là, Tôn Phi có thể cảm nhận được rõ ràng thực lực khủng bố của năm tên thích khách kia.

Nhất là một kiếm giáng từ trên cao xuống, quả thực là khó mà phá giải, Tôn Phi không chút nghi ngờ, nếu mình đổi chỗ cho trưởng công chúa, ở dưới hình thức hoàn hảo nhất của người man rợ, cũng chưa chắc có thể đón được một kiếm kia.

Thế nhưng, thời gian cấp bách.

Phản ứng bản năng của thân thể đã vượt ra khỏi tốc độ xử lý tin tức của đại não.

Bằng bản năng chiến đấu của một chiến sĩ Amazon, Tôn Phi dường như là tự nhiên đưa tay lên, kim sắc quang đoàn lại lóe ra, một thanh kim sắc Trường Cung xuất hiện trong tay hắn.

Ngón tay kéo nhẹ cung tên một chút, sáu mủi tên nhọn xuất hiện trên dây cung, sau đó buông tay.

Chuỗi động tác liền mạch lưu loát, nhanh đến mức giống như một đoàn ảo ảnh.

Sưu sưu sưu sưu sưu sưu! Sáu mũi tên lớn bén nhọn mạnh mẽ phá không bắn ra .

Thân tên ngăm đen, mang theo tiếng rít chói tai cùng luồng điện màu bạc, hoa phá trường không.

Một lần thả dây, bắn ra sáu mũi tên.

Hơn nữa, hướng mà sáu mũi tên này bắn ra, không ngờ lại hoàn toàn khác nhau.

Mũi tên thứ nhất, bắn về phía đôi mắt của cao thủ kiếm khách đang bổ kiếm trên không xuống kia.

Mũi thứ hai thứ ba, bắn về phía hai bên trái phải của trưởng công chúa, hai gã Mộc hệ đao khách tay cầm kim sắc loan đao chỉ cần bước thêm vài bước về phía trước, phần eo của bọn hắn ngay lập tức sẽ bị trúng trường tiễn như điện lôi.

Mũi tên thứ tư, bắn về phương hướng kẻ dùng bạch vũ đại tiễn đang tập kích bất ngờ vào trán, cổ họng và tim của trưởng công chúa… Mũi tên thứ năm, nhắm thẳng vào cổ họng chủ nhân đôi bạch sắc lợi trảo ở phía sau trưởng công chúa.

Mũi tên thứ sáu, bắn về phía gáy của thích khách tay cầm Trảm Mã Đao mang theo quất hoàng sắc quang mang đột nhiên đội đất nhô lên.

Khẳ năng bắn tên như vậy, có thể nói là thần kỹ.

Kỹ năng của chiến sĩ Amazon “Pháo oanh”.

Có thể cùng một lúc bắn ra nhiều trọng tiễn như thế, hơn nữa còn khiến cho ma pháp tiễn giống như đạn pháp bắn vào nhiều mục tiêu khác hướng, lực sát thương không tầm thường.

Đây là tiễn kỹ cao cấp mà sau khi thăng cấp hình thức “chiến sĩ Amazon” Tôn Phi có thể sử dụng.

Điều này cũng cơ hồ là biểu hiện cao nhất mà Tôn Phi dưới hình thức chiến sĩ Amazon có thể làm ra hiện tại.

Tôn Phi không hy vọng vào sáu mũi tên kia có thể đem xử lý toàn bộ thích khách, hắn chỉ hy vọng có thể trì hoãn động tác của đối thủ một lát, khiến bọn hắn thoáng phân tâm, kéo dài thời gian cho mình, để cho tử y thiếu nữ cường hãn còn ngoài trăm mét kia kịp quay về tiếp viện.

Sau khi bắn ra sáu mũi tên thần kỳ kia, Tôn Phi lập tức chuyển sang hình thức người man rợ, khong chút chần chờ vọt mạnh về phía trước.

Lúc này đã không đủ thời gian để hắn suy nghĩ xem mình có hay không phải đối thủ của sáu gã thích khách kia —— cứu trưởng công chúa, là lựa chọn duy nhất trước mắt Tôn Phi.

Bất luận như thế nào, hắn không thể để cho trưởng công chúa chết ở trên quốc vương tế đàn của Hương Ba Thành được.

Thế nhưng, phản ứng của Tôn Phi, vẫn là đã muộn.

Mũi tên bắn về phía hai mắt thích khách đang cầm kiếm đâm xuống kia, căn bản không phát ra bất kỳ tác dụng nào.

Đấu khí toàn thân của tên cao thủ ngũ tinh cấp kia trực tiếp đem mũi ma pháp tiễn bẻ gãy thành mảnh vụn, phiêu tán trong không trung, căn bản không chạm được vào tên kia dù chỉ một chút.

Hai mũi tên bắn về phía hai gã thích khách cầm kim sắc loan đao cũng bị đấu khi của bọn hắn cản trở, lúc gần đâm vào tới thắt lưng thì lại mất đi sức mạnh, rơi xuống mặt đất, cũng chẳng uy hiếp gì đến hai gã này cả.

Còn mũi bắn về phía thích khách đang giương lợi trảo đằng sau trưởng công chúa, bị bạch y thích khách vung tay phải đập bay giữa không trung, mà lợi trảo tay trái, vẫn như cũ giống như lưỡi hái tử thần hung hăng chụp vào điểm yếu phía sau lồng ngực trưởng công chúa.

Trái lại, mũi tên bắn về phía ba mũi Bạch Vũ đại tiễn, lại có tác dụng… Mũi tên thần kỹ kia bắn tới mũi Bạch Vũ đại tiễn đầu tiên , “leng keng” một tiếng, đốm lửa bắn ra bốn phía, mũi Bạch Vũ đại tiễn thứ nhất lệch đi, đuôi đánh vào đầu mũi Bạch Vũ đại tiễnn thứ hai, sau mũi thứ hai lại đập vào mũi thứ ba.

Ba mũi Bạch Vũ đại tiễn nháy mắt thay đổi hướng bay, bắt sượt sang một bên.

Mũi thứ sáu bắn về phía thích khách tay cầm Trảm Mã Đao đang chui từ đất lên, lại chuẩn xác trúng mục tiêu, đâm vào từ phía sau lưng khiến hắn phun ra một đám huyết hoa.

Thích khách thân hình cao lớn kia kêu rên một tiếng trầm thấp, thế nhưng vẫn chịu đựng đau đớn hai tay nắm chặt Trảm Mã Đao, vô tình đánh úp về phía hai chân trưởng công chúa.

Phản ứng của sáu gã thích khách không giống nhau, đồng thời thể hiện thực lực cao thấp giữa bọn hắn .

Cả quá trình chỉ phát sinh trong chớp nhoáng, rất nhiều người còn đang kinh hô.

Mà lúc này, Tôn Phi còn cách trưởng công chúa khoảng mười thước.

Ngoài tên thích khách ẩn núp trong đám đông mà bắn tên về phía công chúa ở xa, khoảng cách năm tên còn lai với công chúa chưa tới bốn thước, bọn hắn hoàn toàn có thể ở trước khi Tôn Phi xông đến đem trưởng công chúa đập thành một đống thịt nát, sau đó lại quay lại xử lý Tôn Phi.

Tình thế, đã đến thời khắc nghìn cân treo sợi tóc.

Tử thần đã muốn nhẹ nhàng mà bóp chặt cần cổ nhỏ nhắn ưu mỹ như cổ thiên nga của trưởng công chúa, chỉ cần thêm chút lực, hết thảy liền ngã ngũ, trưởng công chúa tay nắm trọng quyền lúc này cũng chỉ còn là một tiểu cô ngương bất lực.

Lần ám sát tập kích này, quá kinh điển cùng chặt chẽ.

Kết cục có thể thấy, cả Hương Ba Thành sẽ chông cùng vị công chúa điện hạ này.

Nữ kiếm sĩ Suzanne bị đánh văng, kỵ sĩ trưởng Roman Pavlyuchenko ở trước xe ngựa ma pháp dưới quốc vương tế đàn, tử y thiếu nữ bên ngoài trăm mét… Thời gian.

Lúc này, điểm chết người chính là thời gian.

Nếu có người có thể đột nhiên xuất hiện tiếp tục ngăn cản một chút thế công của đám thích khách.

Nhưng là căn bản sẽ không có người có thể đi sau mà đến trước để làm được như vậy, vừa lúc tất cả mọi người đã muốn tuyệt vọng, Tôn Phi lại làm ra một động tác khiến cho mọi người đều cảm thấy không hiểu chuyện tình ra sao… Hắn đột nhiên hô lớn tới khoảng không trước mặt…

- Còn không ra tay?

Đinh đinh đinh đinh đinh đinh! Phảng phất là đáp lại tiếng gầm của Tôn Phi, liên tiếp thanh âm giòn vang xuất hiện trong tai mọi người, chỉ thấy phạm vi nửa thước xung quanh công chúa điện hạ nổi lên vô số đốm lửa, là do binh khí va chạm với nhau, đem binh khí của đám thích khách hất văng ra.

Một thanh kiếm.

Một thanh kiếm phi thường bình thường.

Thanh kiếm này không thể tưởng tượng nổi xuất hiện ở trước người trưởng công chúa.

Kiếm khí ngang trời, tung hoành tách nhập.

Từng đạo kiếm quang, chặt chẽ chặn một kích tất sát của đám thích khách.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quoc-vuong-van-tue-nhat-kiem-15542.html