Quý Phi Nghịch Ngợm - Chương 10 - Quý Phi Nghịch Ngợm

Quý Phi Nghịch Ngợm

Tác giả : Chưa rõ
Chương 10 : Quý Phi Nghịch Ngợm - Chương 10

Trở về lại Thiên Hương Cung của mình, ngay khi vừa vào Liên Hương Các

- nơi ở của nó thì lập tức nó ngồi phịch xuống trên ghế, hai bàn tay thon dài trắng nõn trắng nà của nó cực lực ra sức xoa xoa bóp bóp hai chân.

Rồi cứ đấm bùm bụp.

Ây da.

Nó nào có ngờ được là hoàng cung này lại hết sức rộng lớn như thế chứ, mà đường đi lại còn ngoằn ngoà ngoằn nghèo mới chết chứ, đi hoài mà chẳng biết đi đến đâu cả, mới đi được có một đoạn mà cứ như là đi cả nghìn dặm nghìn trùng vậy, nó đã cảm thấy mỏi nhừ cả chân rồi, chỉ vì nhớ đến cái hình tượng của mình nên ráng lắm mới có thể đi về được đến Liên Hương Các của nó chứ không là nó đã quăng luôn dáng vẻ tiểu thư khuê các này của mình ra đằng sau gáy mà nằm sấp xuống giữa sân đình rồi, bất quá thì … thì … sau này nhất định nó phải … đi thêm nhiều nhiều cho quen thôi.

(Hắc hắc) Với suy nghĩ rất ư là hay ho cây nho đó, mấy ngày nay nó ngày nào cũng đều ra sức năn nỉ cộng với dụ dỗ Quỳnh nhi và Ngọc nhi cùng nó đi khắp nơi khắp chốn trong cung, chỗ nào nó cũng đã lôi kéo hai nàng kia từng một lần đi qua.

Vừa đi nó vừa vận dụng đầu óc, vắt hết chất xám mình có để ghi nhớ đường đi đường về của từng nơi.

Đi hồi thành quen, nhìn hồi thành nhớ thành khử ra bây giờ nó có thể một mình một lúc đi khắp một vòng cung rồi an an toàn toàn trở về cũng có thể à.

Riết rồi thấy nó giống như vào cung để đi du ngoạn chứ đâu phải là vào cung để làm phi tử hoàng thượng đâu cơ chứ.

Còn đối với hắn mấy bữa nay thì liên tục phải ra ra vào vào cung để xử lí chính sự.

Nói thật ra thì là do cách đây vài hôm, khi lâm triều, thì hắn nhận được trình tấu là nước láng giềng đang rục rịch ở phía Nam nên hắn phải xuất cung vi hành quan sát địa hình khu vực quanh đó, rồi còn phải lo chu toàn tất cả mọi việc cho dân chúng của hắn để tránh khi có chiến tranh, nhiều người phải bỏ của, bỏ mạng nga.

Thật thì với quân doanh có huấn luyện kĩ lưỡng, đạo quân đông đảo của hắn thì việc nước láng giềng lăm le cũng không có gì là đáng lo nhưng nước láng giềng này

- Chu Ngọc lại là một nước khá hiếu chiến, quân đội của họ cũng không thể coi thường mà chủ quan không quan tâm được nga.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quy-phi-nghich-ngom-chuong-10-230646.html