Quyền Thế - Bạn gái ngang tàng - Quyền Thế

Quyền Thế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 175 : Quyền Thế - Bạn gái ngang tàng

  Năm giờ chiều, thực hiện tính toán cuối cùng của trường trung học phổ thông huyện, quản lý hóa bán trú là mở rộng ra cánh cửa lúc ba rưỡi.

Giống như trong trường trung học cao đẳng khác trong huyện, trường năm đầu trung học phổ thông huyện cũng thực hiện hai hình thức cơ chế học ngoại trú và nội trú, cơ chế học ngoại trú tiện cho các học sinh trong huyện thành, cũng có thể loại bỏ bớt không gian cho tài nguyên ký túc xá căng thẳng trong trường học; đến cơ chế nội trú , điều này đương nhiên không có gì để nói, đều là học sinh dưới các làng quê và thị trấn, anh không cho người ở để học sinh ở chỗ nào?

Vốn dựa theo ý của sở giáo dục của huyện, năm đầu trung học phổ thông thực hiện tốt nhất quản lý hình thức nội trú cả ngày, nhưng điều này không khỏi có chút không phù hợp thực tế, không ít các con cái của lãnh đạo đều học ở Nhất Trung mà, anh khiến lãnh đạo một tháng mới có thể nhìn thấy con của mình một lần sao?

điều này không khỏi có chút rất không hợp với đạo làm người đó, có thể suy nghĩ đến huyện Nhất Trung là biển hiệu chữ vàng của giới giáo dục huyện, bộ giáo dục của huyện rốt cục quyết định , quản lý hóa bán trú,ngoại trừ các học sinh đến học sáng sớm từ trước, sau khi buổi sáng tự học về nhà ăn cơm, buổi trưa và buổi chiều về nhà ăn cơm và buổi tối trở về nhà ngủ vài tiếng, thời gian khác không cho phép học sinh dời khỏi trường.

Kể từ đó, mỗi khi đến thời gian này, nhất là thời gian giữa trưa và buổi chiều này, cửa trường học Nhất Trung kêu một cái đông như trẩy hội, tự nhiên, một kết quả không quá lý tưởng của việc mang đến đông nghịt người thì là … muốn tìm người thì có chút khó khăn, thì thí dụ như hiện tại vậy.

- Anh ở chỗ nào?

Lý Ngưng Mặcc kiễng đầu ngón chân quay trái quay phải, sững sờ là không có nhìn thấy bóng dáng của Trương Anh Duệ, không khỏi có chút nóng nảy, lấy ra điện thoại di động nhanh chóng hỏi.

Thì tại vừa rồi, Lý Ngưng Mặc còn xem xét một vòng ngừng lại xe ở cửa trường học, nhưng rất tiếc nuối, cũng không có chiếc xe Santana Chí Tuấn của Trương Anh Duệ.

- Em ở quầy bán quà vặt thứ nhất bên cửa trường học phía tây kia.

Được rồi, anh tới tìm em đi.

Lúc này Trương Anh Duệ cũng đang rảo bước tìm Lý Ngưng Mặc, cũng giống như trước cũng không tim thấy.

Như thế chẳng thể trách hai người, tuy rằng hiện tại hai người trên danh nghĩa đã là bạn trai bạn gái , là tình huống thực tế, thời gian hai người cùng ở chung một chỗ vẫn chưa tới bốn giờ, nói khó nghe chút, bất cứ người nào tùy tiện hóa hoá trang đổi một bộ quần áo, đối phương đều chưa chắc có thể nhận ra, càng không nói ở chỗ cả người chen chúc xô đẩy.

Còn tốt, có một chỗ rõ ràng, không đến hai phút, Lý Ngưng Mặc liền đứng ở trước mặt Trương Anh Duệ.

Nhìn thấy Trương Anh Duệ, Lý Ngưng Mặc có chút chán nản, -Vừa rồi em từ nơi này đi qua tìm anh, làm sao anh không kêu em?

-Em từ nơi này vừa đi qua tìm anh?

Trương Anh Duệ lặng đi một chút, -Anh làm sao không thấy em?

Nhưng nhìn đến bộ trang phục trường trên người kia của Lý Ngưng Mặc, lập tức tỉnh ngộ, -Anh nói mà, một đám người mặc quần áo giống nhau như đúc như thế này đi lại trước mặt anh, chuyện này một tá cái mắt thì cũng tìm sai a.

- Cũng Đúng vậy nhỉ! Nghe Trương Anh Duệ nói như vậy, Lý Ngưng Mặc cũng cười , nhưng không phải là chuyện như vậy sao, một đám học sinh đều mặc đồng phục, muốn tìm người không phải là thực quen, khó khăn này thật đúng là không phải khó bình thường.

-Đi thôi! Trương Anh Duệ xoay người vừa muốn đi, lại cảm thấy được có chút không đúng lắm, chần chờ một chút, còn hỏi, -Em muốn về nhà thay quần áo trên người không?

Mục đích muốn hỏi nha đầu này là, em đêm nay xin phép với thầy cô giáo rồi, nhưng về nhà em giải thích thế nào với mẹ em?

Lát nữa em có thể còn muốn cùng anh ra ngoài ăn cơm, nhưng lời này nhiều ít là hỏi trực tiếp ý tứ không tốt lắm, cũng chỉ nhân tiện uyển chuyển như vậy bao hàm một chút .

-Thay quần áo?

Tiểu nha đầu cúi đầu suy nghĩ liếc mắt một cái đồng phục của mình, đồng phục rộng thùng thình, ngoại trừ rộng thùng thình ra, một chút cũng lộ không ra thân hình của mình, trong bụng kia vốn muốn nói “Không sao, không cần thay đổi” thì không nói ra, nghĩ nghĩ, -Ân, anh đưa em trở về đi.

buổi trưa của em nói cho mẹ em, buổi tối đi tìm cậu em có chút việc, đêm nay muốn xin nghỉ một buổi tối, mẹ của em cho phép .

Trương Anh Duệ ngược lại kỳ lạ, -Mẹ của em không có hỏi em là chuyện gì sao?

-Hỏi chứ! Lý Ngưng Mặc quay đầu liếc nhìn Trương Anh Duệ một cái, một bộ dạng “Bao nhiêu chuyện a, anh cũng đáng được ngạc nhiên”.

- Nhưng em nói cho mệ của em, chuyện này giữ bí mật.

Bà nếu muốn phải biết rằng, có thể ngày mai gọi điện thoại hỏi cậu em đi.

Trương Anh Duệ nhất thời không nói gì.

Hiện tại trẻ con a, thế nào giống khi đó của chúng ta đơn thuần như vậy.

- Đi thôi… Trương Anh Duệ nói xong, dẫn đường đi đến chỗ chiếc xe dừng ven đường.

-Tích tích ~~ chiếc xe BMW mầu trắng đỗ ven đường kia hai đèn sáng chiếu, chiếc xe mở khóa.

- Đây là xe của anh?

Đang nhìn chung quanh Lý Ngưng Mặc tìm chiếc xe Santana Chí Tuấn mầu đen kia của Trương Anh Duệ, nhìn thấy Trương Anh Duệ đi đến trước chiếc xe BMW ven đường kia mở cửa xe, nhất thời bị hoảng sợ.

- Đúng, có cái gì kỳ quái sao?

Trương Anh Duệ nhíu mày, nhìn thấy biểu hiện trên mặt của Lý Ngưng Mặc, nghĩ nghĩ, vẫn là giải thích một chút,

- Ân, chiếc xe Santana kia là xe của đơn vị, chiếc xe này là xe của riêng anh.

Nói hai ba lời đơn giản, Trương Anh Duệ sẽ đem tình huống giải thích rõ ràng .

-Vốn là như vậy, chậc chậc.

Thực nhìn không ra, còn trẻ như vậy anh có thể lái chiếc xe BMW sao?

Xe này là người trong nhà anh mua cho?

Tiểu nha đầu rung đùi đắc ý, một bộ dạng không thể tin được.

Thật sự là tình huống trước mắt thật là làm cho người ta kinh ngạc rồi, Lý Ngưng Mặc chỉ có thông qua phương thức này đến che lấp một chút rung động nội tâm của chính mình.

-Anh không có bất tài như vậy chứ?

Mua chiếc xe còn dùng tiền trong gia đình?

Trương Anh Duệ dở khóc dở cười, cảm thấy được chuyện này vẫn là giải thích rõ ràng một chút, -Ân, là mua lúc ta làm kinh doanh trước khi vào chính phủ.

Đương nhiên, trong chuyện này nhiều ít cũng có một chút ý tứ khoe của:

ha, năng lực các bạn thân anh cũng không tệ lắm đi?

- Không tin, trước kia anh làm kinh doanh cái gì ?

- Này.

anh nói, em là tra hộ khẩu hay là tra đồng hồ nước, không cần điều tra rõ ràng như thế đi?

Tiếp tục hỏi như vậy nữa, anh sẽ có áp lực tâm lý.

Bị nha đầu Lý Ngưng Mặc kia hỏi có chút không kiên nhẫn , Trương Anh Duệ nhíu mày.

Cuối cùng là biết tiểu nha đầu Lý Ngưng Mặc này kỳ thật chính là một đứa trẻ con, Trương Anh Duệ không tính toán với cô ấy.

-Hừ! Không phải là lái chiếc BMW sao, có gì đặc biệt hơn người.

Quả nhiên, bị lời này của Trương Anh Duệ kích thích, lòng tự trọng của tiểu nha đầu này khiến cô nhất thời kết thúc vấn đề vừa mới hỏi, kéo cửa xe của tay lái phụ ngồi xuống, cái mũi nhỏ kiêu ngạo vừa nhíu.

-Trước đưa em về nhà thay quần áo.

Trời ạ! Nha đầu kia chính là càng ngày càng quá mức rồi! Nha đầu Loại bạn gái dã man này .

Quên đi! Dù sao các anh em cũng không nên tìm cái nha đầu này làm bạn gái.

Trương Anh Duệ oán hận cắn chặt răng, ngại cùng nha đầu kia nói tiếp, thả một cước chân ga, trong lòng cũng hạ quyết tâm, chuyện này sau khi xong lập tức chuồn cho xa.

nếu Bị tiểu nha đầu cái gì đều không hiểu loại này quấn lên , sau khi chính mình có phiền phức rồi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quyen-the-ban-gai-ngang-tang-66828.html