Quyền Thế - Đối tác tốt - Quyền Thế

Quyền Thế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 48 : Quyền Thế - Đối tác tốt

 Nếu cần nói chuyện hợp tác, dĩ nhiên là phải tỏ thành ý của mình, Trương Anh Duệ đem bản sao giấy phép kinh doanh của mình cùng với các hợp đồng quyền sản phẩm tiêu thụ lấy ra đầu tiên, đặt ở trên bàn, quay sang Thi Quang ý bảo:

- Thi Tổng cũng có thể tự mình nhìn xem.

    Thi Quang cũng không còn khách khí, cũng nhìn sang.

    Càng xem, trong lòng Thi Quang lại càng vui sướng.

    Không hề nghi ngờ, nếu những tài liệu này đều là thật sự, vị Trương tổng tuổi trẻ trước mắt này, đúng là vị đối tác rất tốt, còn những đối tác của chính mình trước kia.

Vừa nghĩ tới những đối tác chính mình phát triển, khóe miệng Thi Quang không lý do nhẹ nhàng giật hai cái:

quên đi, không nói cũng thế.

- Đúng rồi, tôi còn có một văn kiện, là hợp đồng tiêu thụ xe chuyên dụng mấy ngày trước cảnh sát giao thông huyện tôi muốn mua 150 xe cảnh dụng, Thi tổng cũng có thể nhìn xem.

    Đợi cho Thi Quang xem xong tất cả giấy tờ rồi, Trương Anh Duệ lại từ trong bọc của mình lấy ra một văn kiện nữa — văn kiện này, là nói cho Thi Quang biết, lão tử quan hệ ở trong quan trường không tồi, ngay cả hợp đồng loại này đều có thể ký được, cho nên loại chuyện này ông không cần lo lắng vấn đề thực lực của lão tử.

    Còn có việc này?

Chưa từng nghĩ đến Trương Anh Duệ lại có thể có năng lực mạnh như vậy, ánh mắt Thi Quang càng phát sáng, không ngờ là theo bản năng hai tay tiếp nhận văn kiện.

    Văn kiện này nhìn qua tựa hồ không có gì ảnh hưởng đối với hợp tác của hai người, nhưng trên thực tế hoàn toàn không phải như vậy, một người đối tác có thế lực ở phía chính phủ, có ý nghĩa người hắn tiếp xúc đều là người có tiền, là trọng yếu nhất, hắn không cần lo lắng người phía chính phủ đi tìm hắn gây phiền phức!     An tâm, điểm này đối với bất kỳ một người buôn bán mà nói, đều là tối trọng yếu!     Chẳng lẽ nói, vị Trương tổng tuổi trẻ này đã có giang sơn lớn như vậy, chẳng lẽ là con cháu nhà quan chức tương đối trọng yếu trong huyện của bọn hắn?

Bằng không loại hợp đồng đều là trong chăn định này, hắn làm sao có thể lấy được đến?

Thi Quang tự nhiên hiểu được.

    Xem xong mấy thứ này, Thi Quang cân nhắc một chút, hơi xin lỗi nói với Trương Anh Duệ:

- Trương tổng, cái này.

Tôi có thể trở về suy nghĩ một chút hay không?

- Đương nhiên không thành vấn đề.

    Trương Anh Duệ trả lời thực sảng khoái.

    Hiện tại năng lực làm giả nhân tạo cao siêu đến rối tinh rối mù, đừng nói chỉ là một hợp đồng cùng một giấy phép không có gì cần khoa học kỹ thuật loại này, cho dù là công nghệ cao, chúng ta còn không phải nói được là được sao?

Vị Thi tổng này đương nhiên phải đi về tự mình cân nhắc, nói không chừng còn muốn nhờ bằng hữu tra xét.

    Đương nhiên, động tác hào phóng này của Trương Anh Duệ lại để cho Thi Quang xem trọng Trương Anh Duệ hơn.

    Điểm này chưa xác định, nhưng chuyện tiếp theo tự nhiên không cần nhắc lại, đoàn người uống trà, Trương Anh Duệ lấy lý do phải đi về nghỉ ngơi để cáo từ.

- Như vậy à …     Thi Quang vẻ mặt không từ bỏ, cũng đứng lên:

- Vậy thì thật là.

Vốn dĩ còn muốn cùng Trương tổng tâm sự nhiều, vừa rồi nghe Trương tổng nói chuyện, được ích lợi không nhỏ .

nhưng Trương tổng nếu mệt mỏi, tôi xin đưa Trương tổng trở về.

    .

    Quả nhiên giống như ông chủ khách sạn nói, khi Thi Quang đưa Trương Anh Duệ và đám người về, không khỏi phân trần ném cho ông chủ khách sạn 2000 đồng, nói rõ đây là tiền dùng cơm và cư ngụ của ông chủ Trương mấy ngày nay, nếu không đủ, đến lúc đó hắn lại đến tính tiền với ông chủ khách sạn, bảo ông chủ cứ việc cho Trương Anh Duệ ăn ngon uống đã là được .

    Đối với hảo ý của Thi Quang, Trương Anh Duệ thật là không khách khí, thu nhận.

- À, đúng rồi Thi tổng, Trương tổng chúng ta cũng bởi vì thấy việc nghĩa hăng hái làm được lên TV, ngài cũng có thể trực tiếp lên mạng tra xem.

    Khi chuẩn bị về, vừa mới ngồi vào xe, Hồng Phái Các bỗng nhiên nói.

    Trương Anh Duệ khen ngợi gật đầu, những lời này, chính mình khó mà nói, nhưng do Hồng Phái Các nói ra cũng rất hợp lý .

- Còn có việc này?

    Thi Quang lặng đi một chút, lập tức vẻ mặt khâm phục giơ ngón tay cái lên:

- Trương tổng quả nhiên là một hảo hán! Tôi bội phục đúng là người như Trương tổng vậy, sau khi trở về tôi sẽ xem công đức vĩ đại của Trương tổng.

những năm nay, người có tâm huyết như là Trương tổng có không nhiều.

- Đảm đương không nổi Thi tổng khen ngợi!     Trương Anh Duệ khoát tay, rất là khiêm tốn:

- Lúc ấy gặp tình huống kia, phàm là người có tâm, ai cũng đưa tay.

- Ha ha, sau này tôi cũng cần học tập một chút Trương tổng.

    Thi Quang ha ha cười, trong lòng lập tức quyết định chủ ý:

nếu chuyện này là thật sự, có thể nhanh chóng điều tra rõ người nầy rốt cuộc là vì cái gì đến đây, có phải thật như là hắn nói hay không, có thực lực mạnh như vậy, nếu quả thật là như hắn nói, hắn thật là một đối tác rất tuyệt.

    Tới giờ phút này, rất nhiều tin tức đều còn chưa có xác định, nhưng Thi Quang đối với Trương Anh Duệ đã tin đến sáu phần.

    ————————————————� �———————     Ngày hôm sau, Thi Quang cũng không tới, Trương Anh Duệ cũng không có đi tìm hắn, mà là mang theo Hồng Phái Các cùng Mạnh Dương, Vương Phi ba người đi khắp nơi, tới ngày thứ ba, sáng sớm Thi Quang liền chạy tới .

- Trương tổng, sáng sớm liền tới quấy rầy cậu, thật sự là ngượng ngùng!     Không biết thông qua cái cách gì đã xác nhận thân phận cùng thực lực của Trương Anh Duệ, Thi Quang nhìn qua nét mặt, miệng nói ngượng ngùng, nhưng trên thực tế một chút ngượng ngùng cũng không có.

- Không quấy rầy, nếu Thi tổng không đến, tôi còn tính toán ăn cơm xong đi tìm Thi tổng.

    Trương Anh Duệ cười nói.

    Đương nhiên, mọi người đều biết Trương Anh Duệ nói lời này chỉ là một thái độ, một câu vui đùa mà thôi.

    .

    Mấy người trở lại trong phòng Trương Anh Duệ, sau khi ngồi xuống, hai người rốt cục nói tới vấn đề trọng yếu nhất:

ích lợi phân phối.

    Một phen tranh chấp lúc, còn chưa đạt tới nhất trí, Trương Anh Duệ có chút 'Giận' :

- Thi tổng, ông thật không có suy nghĩ , mặc kệ người nào sản xuất, ông tính xem bọn hắn ở giữa lợi nhuận phân phối, chỉ có lợi nhuận hàng hoá mà nói, cuối cùng kiếm nhiều chính là người bán cuối cùng đúng không?

Hiện tại tôi và ông là lợi nhuận chia làm hai, ông còn không vui, nếu là như vậy, vậy hợp tác ở giữa chúng ta thật là không có cách nào tiến hành rồi.

Huynh đệ tôi cũng có gia đình phải nuôi sống, Thi tổng cũng không thể đã cho con ngựa chạy, còn không cho con ngựa ăn cỏ chứ?

    Trương Anh Duệ lời kia vừa thốt ra, dù là Thi Quang trong ngày thường mồm mép, cũng không biết nên nói như thế nào:

nói như thế nào?

Người ta căn bản đã biết rất rõ nội tình bên trong nghề này, lợi nhuận có bao nhiêu, đều rất rõ ràng, hơn nữa hắn cho mình lợi nhuận vẫn tương đối cao, bảo mình nói như thế nào?

    Đối tác như thế nào làm cho người ta vừa cao hứng vừa buồn bực?

Thạo nghiệp vụ, người thạo nghiệp vụ bởi vì biết được nhiều, sẽ cùng bạn tranh chấp không ngớt, điểm ấy tự nhiên là làm cho người ta cao hứng ; nhưng bởi vì là thạo nghiệp vụ, lưu cho mình không gian cũng ít đi , điều này lại để cho người ta buồn bực vô cùng.

    Thi Quang cắn chặt răng:

- Được! Nếu Trương tổng đã nói như vậy , vậy tôi còn nói cái gì?

Cứ định như vậy!     Thành công?

! Trong lòng Trương Anh Duệ nhất thời nổi nhạc khai hoa!     Mình muốn mua BMW R1200 RT hoàn toàn mới, Thi Quang mua tới tay phí tổn ước chừng là 14 vạn, bán cho Trương Anh Duệ giá cả là 19 vạn, dựa theo giá cả cùng Thi Quang thương định, giá mà Trương Anh Duệ tiêu thụ là 24 vạn, một chiếc xe kiếm 5 vạn, nhưng vấn đề là.

Đối với hàng xe này, nhà ai bán ra không thêm giá ?

    Đây chỉ là hợp tác lúc ban đầu mà thôi, đợi cho sau này, Trương Anh Duệ nắm chắc bán cho mình giá tiền thấp hơn một ít, cho đến lúc này, tiền kiếm được của chính mình đã có thể càng nhiều.

    Hợp tác giống như vậy, song phương thật đúng là không thể chính thức làm một hợp đồng, quy định rõ quyền lợi cùng trách nhiệm của anh như thế nào, quyền lợi cùng trách nhiệm của tôi như thế nào, chúng ta vi phạm hợp đồng thì như thế nào.

    Dựa vào chỉ là chữ tín đối phương, nhưng Trương Anh Duệ đã bày ra cho Thi Quang triển vọng hợp tác mà khiến hắn chảy nước miếng cũng vài năm, ngày hôm qua Thi Quang cũng sai người nhờ quan hệ điều tra một chút thực lực kinh doanh của Trương Anh Duệ, cũng biết nội tình đối phương, mọi người xem như tương đối hài lòng đối với lẫn nhau.

    Nghĩ đến trước khi đến Bạch Tuyết bảo mình mua mấy cỗ xe để bầy đặt trong cửa hàng làm triển lãm, Trương Anh Duệ nói với Thi Quang :

- Như vậy đi, ngoài 5 chiếc xe, tôi đặt thêm chỗ Thi tổng tiếp một vài đơn hàng, xem như đặt ở cửa hàng của tôi làm triển lãm.

Nếu là xe triển lãm, Thi tổng có thể cho tôi cái giá tối ưu không?

- Không có vấn đề!     Thi Quang thật không ngờ Trương Anh Duệ lại hào phóng như vậy, lập tức lại ném ra đơn đặt hàng mấy chiếc xe, tuy rằng còn chưa rõ ràng cụ thể tổng số lượng và loại xe, nhưng nghĩ đến ít nhất cũng phải bốn năm cái xe, hơn nữa khẳng định đều là xe tốt, trong lòng nhất thời mừng rỡ, rất nhanh, nói:

- Nếu Trương tổng hào sảng như vậy, tôi quá nhỏ mọn chẳng phải là khiến Trương tổng khinh thường?

Như vậy đi, mặc kệ Trương tổng muốn xe loại gì, phí tổn một chiếc xe đó trên cơ sở tôi chỉ cần thêm một vạn đồng, mặt khác tôi cho người đưa đến!     Thi Quang sảng khoái, khiến Trương Anh Duệ thấy thiện cảm với hắn, ha ha cười nói,

- Ha ha.

Tôi đây đã có da mặt dầy, được lợi từ Thi tổng rồi.

    Một chiếc xe hắn liền chỉ cần một vạn đồng tiền lợi nhuận?

Người nầy quá đen tối nhỉ?

Không biết ngọn nguồn trong chuyện này, ba người Hồng Phái Các, nhất thời bị lời nói Thi Quang làm hoảng sợ, cảm thấy được Trương Anh Duệ có chút ngốc.

    Nhưng Trương Anh Duệ có dũng khí bất ngờ đồng ý:

đối với này xe sang trọng cỡ lớn, động một tí năm sáu vạn thậm chí hơn mười vạn lợi nhuận, Thi Quang lấy một vạn đồng tiền lợi nhuận, chứng thật là thực cho mình mặt mũi , bọn người kia, cho dù là bán một chiếc 125cc, ít nhất cũng phải kiếm bảy tám vạn!     Này nói một xu tiền không kiếm, đó mới là nên cẩn trọng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quyen-the-doi-tac-tot-66701.html