Quyền Thế - Mưu thủ chuyển hình - Quyền Thế

Quyền Thế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 91 : Quyền Thế - Mưu thủ chuyển hình

  Tốc độ điều chỉnh rất nhanh, chỉ mất thời gian ba ngày, Trương Anh Duệ đã mang sản nghiệp của Hồ Đại Hổ chia chác, bên trong có thành phần các quan lão gia đạt được hiệp thương, tổng cộng định mức là 6500 vạn, phân ra ba phần rưỡi, nhưng thật ra so với dự tính lúc trước của Trương Anh Duệ còn thiếu một chút.

Có Trương Anh Duệ ra mặt, một vài sản nghiệp của Hồ Đại Hổ có sự góp mặt của các vị quan lớn lại dễ dàng chia chác, không cần trong lòng không yên, bất an lo lắng có người tính sổ cùng chính mình.

Lại không lo có người vì số tiền này bị đám người Vương Mãnh cầm đi mà đau.

Căn cứ vào tỉ lệ tham gia cổ phần của mọi người lúc trước ở trong số tài sản của Hồ Đại Hổ, tỷ lệ này Vương Mãnh đưa ra tuy rằng so với trước kia hơi chút thiếu một chút, nhưng dưới tình hình này, có thể giữ số tiền này hơn nữa muốn bình yên vô sự thì … a di đà Phật , còn muốn nhiều như vậy làm gì?

Mà mối quan hệ của Trương Anh Duệ cùng tiểu công chúa Lý Gia, tất cả mọi người đều nhìn thấy ở trong mắt, với mối quan hệ giữa vị này cùng tiểu công chúa Lý Gia, thiếu điểm này, ai cũng đều cảm thấy được theo lý thường phải làm, người ta đem chuyện này ra nói, ngươi cho là người khác không công giúp ngươi đấu tranh sao?

Trương Anh Duệ chứng thật là kiếm được lời, vốn dĩ cách nghĩ của Trương Anh Duệ là mình có thể đủ lấy được ba phần thì tốt rồi, nhưng bốn người Vương Mãnh cho mình nhiều hơn nửa phần, hơn nữa từ chỗ các quan chức cũng được thêm, Trương Anh Duệ trong tài sản có 6500 vạn, đã chiếm cứ mức bốn phần, đã trở thành phú hào giấu mình của huyện này.

- Cơ bản cứ như vậy đi, Trương đại ca, anh nói chúng ta bước tiếp theo nên làm như thế nào?

Đang để cho đám người của mình lượt báo cho Trương Anh Duệ những năm gần đây làm việc, thuộc về danh nghĩa tài sản của mình, Vương Mãnh cung kính xin chỉ thị từ Trương Anh Duệ.

Trương Anh Duệ trầm ngâm một chút, nhíu mày hướng Vương Mãnh hỏi,

- Mãnh Tử, ngươi nói xem tiểu đệ của bốn huynh đệ các ngươi kiếm ăn có bao nhiêu người?

- Thuần túy cùng chúng tôi kiếm cơm ăn, cũng bốn năm mươi người, ngoài một vài loại tiểu côn đồ, cũng là có việc hô một tiếng, xong việc mời bọn hắn ăn bữa cơm cho một khoản tiền, những người này chúng tôi là không coi trọng.

Vương Mãnh có chút ngượng ngùng, nói.

- Bốn năm mươi người.

Trương Anh Duệ nhíu mày, bốn năm mươi tên côn đồ, đối với thị trấn không lớn này mà nói đây cũng không phải là một số lượng nhỏ.

Đối với cơ quan chính phủ mà nói, bốn năm mươi người này tuyệt đối là nhân tố không ổn định rất lớn, loại tình huống này đối với bản thân rất bất lợi, nhất định tiến hành xoay chuyển.

Trầm ngâm một chút, Trương Anh Duệ kiên định nói,

- Từ sáng mai trở đi, các ngươi nghĩ cách bỏ rượu đi, trong tâm sạch sẽ một chút … Còn có cửa tiệm uốn tóc … đem thu hồi lại tiền, đầu tư vào ngành sản xuất khác.

Về phần những chỗ này về sau, cho người của chúng ta ra mặt, nhưng ngoài ra, chúng ta và những chỗ này không có quan hệ nào.

Nếu muốn chính phủ bên kia dừng bước, xóa hết dấu vết là nhất định, cho dù mọi người đều biết là chuyện gì xảy ra, các ngươi cũng phải có một bộ y phục màu trắng.

Sau khi giải thích đến chi tiết cho Vương Mãnh, Trương Anh Duệ hạ quyết tâm làm cho bọn họ được trong sạch.

Trương Anh Duệ nói như vậy, Vương Mãnh nhất thời nóng nảy.

Một câu nói này của Trương Anh Duệ, này ít nhất chính là hơn một ngàn vạn tài sản bị đẩy ra ngoài, Vương Mãnh nhất thời đau lòng không ngừng:

- Nhưng.

Trương đại ca, những điều này là cách kiếm tiền trong tay chúng ta, nếu.

- Đừng nói nữa, cứ dựa theo lời ta mà làm! Trương Anh Duệ phất tay cắt đứt lời Vương Mãnh, nghiêm túc:

- Mãnh Tử, ngươi phải nhớ kỹ, bây giờ không phải là mười mấy hai mươi năm trước nữa, ở xã hội lúc trước đều yêu cầu hài hòa phát triển, những người các ngươi rất gai mắt.

Còn nhớ rõ lời ta nói không, nếu muốn được lâu dài, thì khiêm tốn thành thật một chút! Vương Mãnh kia đã quen đầu sỏ đả sát nên còn không có kịp phản ứng, nhưng cũng hiểu được Trương Anh Duệ là vì muốn tốt cho mình, ngẫm lại, nếu chính mình không hiểu, vậy thật là ngu:

- Đúng vậy Trương đại ca, huyện chúng ta chính là có chút quê mùa, không có trung tâm ca nhạc và tắm xông hơi, anh cũng không thể khiến chúng ta đi mở công ty chứ?

- Vì cái gì không thể đi mở công ty?

Trương Anh Duệ cười hỏi lại.

- Gì?

Vương Mãnh kinh ngạc há to miệng, không dám tin nhìn Trương Anh Duệ:

không thể nào, Trương đại ca không có nói đùa?

Tính toán thật sự để cho bản thân hắn và các huynh đệ mở công ty đặt trung tâm xông hơi và phòng hát phòng khiêu vũ?

Mở tung tâm ca nhạc, mở phòng khiêu vũ mở tắm xông hơi, chuyện này luôn luôn là con đường hỗn loạn “Độc quyền”của các huynh đệ, một nguyên nhân, con đường này thật sự người không có kĩ năng có bản lĩnh cũng không thể đi làm; một cái khác, thứ này tiền đến cũng mau, chỉ cần em gái xinh đẹp trong này hút khách, tiền mặt kia liền đến dồn dập.

Còn tốn sức mở công ty làm cái gì?

Vương Mãnh thật sự là không hiểu, Trương Anh Duệ vì cái gì bày đặt kinh doanh kiếm nhiều tiền, không cần bắt bản thân hắn mở công ty làm kinh doanh chứ?

Muốn nói khiêm tốn à, chúng ta làm ăn thành thật không phải là khiêm tốn sao, tiền này chúng ta không kiếm cũng có người kiếm, là ai kiếm đều là kiếm, vậy dựa vào cái gì chúng ta không kiếm?

Trương Anh Duệ lắc đầu, đành chịu, và trong đầu thì toàn lời nói bốc hỏa, có lúc thật đúng là nói không thông.

- Không có triển vọng gì cả! Trương Anh Duệ bực mình mắng một câu, uống tiếp.

- Mãnh Tử, ta hỏi ngươi, ra bên ngoài, ngươi thích nói ngươi có mở công ty?

Hay nói mình có mở trung tâm xông hơi ?

Cái này còn phải hỏi, đương nhiên là mở công ty.

Vương Mãnh gật đầu tỏ vẻ tự mình biết, chính là trong lòng vẫn khó hiểu, nhưng Vương Mãnh cũng biết ở trong kinh doanh, bản thân chỉ sợ khoảng cách mình và vị tân đại ca này kém xa, nếu đại ca đều nói làm kinh doanh lúc này tốt, vậy thì nghĩ đến hẳn là có cái gì là tự mình không có nhìn thấy được?

Chuyện này nếu không giải thích rõ ràng cho bọn hắn , thật đúng là không dễ làm.

Trương Anh Duệ lắc đầu, đem theo tin tức nghe được từ bên trong Triệu Văn Đường mà mình nghe được lúc trước nói ra một chút:

- Nếu ta không đoán sai, qua một thời gian ta có thể còn phải đi từng bước hướng về phía quan trường, đến lúc đó.

Nói nói tới chỗ này, Vương Mãnh lập tức cảm giác mình rõ toàn bộ rồi, vẻ mặt vui mừng liên tục không ngừng gật đầu:

- Đại ca, tôi đã biết, thành! Chỉ cần đại ca ngài cảm thấy thích hợp, nên làm như thế nào chúng ta liền làm như thế đó! Đại ca nếu cần đi lên, vậy chính là người trong thể chế, đến lúc đó nếu thanh danh trên người bị trung tâm xông hơi dẫn mối, cũng thật không tốt, nói ra trên mặt cũng không có cái gì sáng rọi.

Một khi đã như vậy, vậy nói không chừng phải mang mấy đĩa kia chuyển ra ngoài.

Về sau khi kiếm tiền như thế nào, trong lòng Vương Mãnh tính toán tốt, thời gian này, chỉ cần có người ở trong quan trường, có Trương đại ca quan tâm đến, kinh doanh cái gì không kiếm tiền?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quyen-the-muu-thu-chuyen-hinh-66744.html