Quyền Thế - Phía sau màn bàn tay đen bắt đầu liên hợp - Quyền Thế

Quyền Thế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 174 : Quyền Thế - Phía sau màn bàn tay đen bắt đầu liên hợp

  Đúng vậy, Sở điện một chiêu này thật đúng là ngoan độc.

Thành, Triệu Lâm ngươi tiếp đón cho ta nói muốn sở trưởng sở điện lực làm mất cái kia, ta cho ngươi thay mặt lần này, thật sự là lấy mũ của hắn xuống chứ?

Mặc dù là Triệu Lâm, đối mặt loại tình huống này cũng không có nghi ngờ; đến nỗi một Trấn trưởng nhỏ bé Trương Anh Duệ ngươi, ta làm như vậy, thể diện chính là cho ngươi đến ngày lên trời rồi, ngươi cũng không nên không biết rõ.

Đúng vậy, đây là tác phong của Điện Lão Đại, nói khó nghe chút, trong chuyện này có nhân tố rất lớn, là người trong ngành điện lực đối với việc sắp xếp nhân sự sở điện lực của Trương Anh Duệ “Nhúng tay” làm loạn tỏ vẻ bất mãn, cho ngươi chút thể diện cũng được, nhưng cho dù là ta không để thể diện cho ngươi, ngươi có năng lực làm gì ta?

Khó phải không hắn Trương Anh Duệ còn dám tìm tới cửa đến phải không?

Cho dù là ngươi dám tìm tới cửa, ngươi chẳng qua là trấn trưởng nhỏ nhoi mà thôi.

Một trấn trưởng nhỏ nhoi, thế nhưng cũng dám theo đuổi tranh luận đằng sau sở điện lực?

Ngươi xem ngươi là ai a?

Muốn loạn sự?

Tiền ta phát đi, công việc giải quyết tốt của người nhà người chết ta đều làm xong rồi, ngươi còn có thể gây sức ép như thế nào?

Thực chọc giận bố mày, cho toàn bộ trấn của ngươi đến “sửa chữa tuyến đường điện”, đến lúc đâm cột sống đều có thể đâm chết ngươi! Buông lỏng hệ thống quản lý, đều có bọn hắn bên ngoài cố chấp buông hệ thống quản lý.

Suy nghĩ cẩn thận một chút, Trương Anh Duệ ngược lại nở nụ cười,

- Nhóc con, lão tử cũng còn không tin điều xấu xa này .

Vốn dĩ Trương Anh Duệ muốn chính là, nếu Vương Trường Ba có thể đi nhờ vả mình, mình hãy để hắn một con đường, nhưng hiện tại đã xác minh Vương Trường Ba này không thức thời như thế, thì còn do dự cái gì?

Xử lý hắn chính là không sai.

Nếu thật là hạ quyết tâm để Vương Trường Ba xuống, đối với Trương Anh Duệ mà nói, điều này kỳ thật cũng không tính là một việc nhiều khó khăn.

Nghĩ tới như vậy, Trương Anh Duệ đánh tay lái trên đường quốc lộ, trong huyện còn có một gian hàng lớn chờ đợi mình đâu.

Trương Anh Duệ thật không ngờ chính là, đã biết mới vừa quay đầu xe chạy đi, bên kia điện thoại của Vương Trường Ba liền vang lên.

-Lão Vương, chuyện quá khứ đã trôi qua rồi, sau này làm việc cho tốt, càng vì nhân dân phục vụ cho tốt, không cần có áp lực tâm lý gì .

Sự thật chứng minh, lão Vương ngươi vẫn là trải qua được khảo nghiệm nha! -Trấn Trưởng Đăng Lĩnh, thật sự là.

Haiz, tóm lại cám ơn ngài, công tác đầu năm nay không tốt làm a, một lãnh đạo không cẩn thận đối với ngươi không hài lòng , những công việc kia trước kia ngươi làm, toàn bộ đều không có tác dụng.

Vương Trường Ba cười khổ một tiếng, bộ dạng bụng đầy chua xót.

-Lão Vương à, không cần nói như vậy chứ, ai làm công việc gì, đảng và tổ chức chẳng lẽ không có ở trong mắt?

Ngữ khí của Đổng Đăng Lĩnh thoáng chút nghiêm túc, phê bình ngôn từ nghĩa chính hai câu của Vương Trường Ba, -Vẫn là câu nói kia, không cần có áp lực tâm lý gì, chỉ cần anh làm xong công việc vốn có của anh, đảng và tổ chức sẽ giúp anh chủ trì công đạo.

Lời nói này, lời nói của Đổng Đăng Lĩnh kia đưa ra một ngôn từ chính nghĩa, một chút cũng không có chú ý đến tay của mình đã qua giới hạn:

sở điện cung cấp cho Trấn cũng không phải là phạm vi quản hạt của Đổng Đăng Lĩnh anh, Đổng Đăng Lĩnh nhúng tay làm loạn, là có ý gì?

Loại chuyện này, chính là phạm kiêng kỵ rất lớn.

Nhưng đối với hành động phạm kiêng kỵ lần này của Đổng Đăng Lĩnh, bản thân Đổng Đăng Lĩnh “Không cảm thấy được”, trên mặt Vương Trường Ba còn lại là một vẻ mặt “Được sủng ái mà kinh ngạc”, cảm động đến rơi nước mắt nói, -Cám ơn Trấn Trưởng Đăng Lĩnh, ôi.

Nếu không phải là anh, công việc này của ta cũng không muốn làm tiếp, thương tâm.

Ta nhổ vào! Tuy rằng lúc này tất cả mọi người đều đang nói lời suông lời nói khách sáo, nhưng nghe được những lời này của Vương Trường Ba, Đổng Đăng Lĩnh vẫn là cảm nhận được nước chua trong bụng của mình từng đợt từng đợt trào lên:

Đồ chó hoang Vương Trường Ba, nói chuyện với ngươi không cần già mồm cãi láo như vậy sẽ chết a?

Không biết giờ phút này trong lòng Vương Trường Ba đang mắng lời giống vậy:

Đồ chó hoang Đổng Đăng Lĩnh, ngươi thật đúng là xem mình trở thành một nhân vật tầm thường sao?

Nghe lời này của ngươi, người không biết còn tưởng rằng là bí thư đảng ủy trấn của ngươi đâu, ta nhổ vào! Một phó trấn trưởng thường vụ nhỏ nhoi mà thôi.

Nếu Đổng Đăng Lĩnh chẳng phân biệt được công việc bên này của mình, như vậy hệ thống điện lực làm một trong hệ thống buông lỏng quản lý mang tính độc lập cực mạnh, Vương Trường Ba chứng thật là không hề đem tư cách Vương Trường Ba để vào mắt.

Nói lan man nửa ngày, Đổng Đăng Lĩnh rốt cục biểu lộ rõ ý tứ chân chính gọi cú điện thoại đên của mình, -Đúng rồi, lão Vương a, đêm qua tiểu Liêm phản ánh với ta một vấn đề ở sở công thương, theo tiểu Liêm nói, dường như Trấn Trưởng Anh Duệ đối với công việc sơ hở kia của các ngài.

Có chút ý kiến?

Đây là tham sâu cạn rồi , đêm qua Liêm Sĩ Sinh đến biểu thị nguyện trung thành của mình, hiện tại Đổng Đăng Lĩnh cần hướng Vương Trường Ba kiểm chứng một chút:

lão Vương a, Liêm Sĩ Sinh này, có phải thật cùng ngươi kết thành đồng minh công thủ hay không a?

Nếu như là vậy, thì không có vấn đề a, ta có thể giúp các ngươi lấy ra này đầu.

Nếu không phải thì làm sao bây giờ?

Nếu không phải, tự nhiên có biện pháp đối phó phải không.

Mẹ nó, Lão Hồ Ly này.

Vương Trường Ba mắng một câu ở trong lòng, trên mặt cũng vẻ mặt đau kịch liệt gật đầu, -Đúng, chuyện này Nguyệt Mai trở về cũng nói cho ta biết.

Đối với chuyện này, ta không tiện nói cái gì, lại nói tiếp, có thể lỗ hổng nhà của ta kia đang lúc làm việc xác thực là có vấn đề nhỏ , nhưng thực hiện của Trấn Trưởng Anh Duệ, thật sự là có chút.

Nói thở dài một hơi, một tâm trạng tràn đầy ý bất mãn , lại trở ngại trình tự tổ chức cùng uy nghiêm của lãnh đạo, không thể không đem oan khuất của mình để ở trong lòng, một bộ dạng trung thành tốt.

Ma túy! Ngươi giả bộ! Ngươi tiếp tục giả vờ! trong lòng Đổng Đăng Lĩnh mắng, cũng lại là một tiếng thở dài nhẹ nhõm, bàn tính nhanh bắt đầu rồi:

nếu tình huống thật sự là như vậy, thì.

cơ hội gây sóng gió trong đó của mình có thể là không ít a.

Đương nhiên, Đổng Đăng Lĩnh cũng không còn trông cậy vào việc nhỏ như vậy có thể làm Trương Anh Duệ thế nào, thậm chí ngay cả khiến tính khả năng điều chỉnh chức vụ của Trương Anh Duệ đều cực kì nhỏ.

Nhưng nương theo chuyện này, có thể đả kích lớn uy tín mà Trương Anh Duệ vất vả gây dựng lên trong nội bộ chính phủ của trấn, sau khi chuyện này qua đi, đợi tuyên bố với mọi người, tất cả mọi người đều nhanh chóng đi ra xem.

Nhóc con Trương Anh Duệ kia, thực không phải là tầm thường, nắm chút quyền lực kia trong tay gây sức ép lung tung, các ngươi nếu theo chân hắn làm loạn , cẩn thận đến cuối cùng giống hai đứa trẻ đáng thương Vương Trường Ba và Liêm Sĩ Sinh kia.

Hỗn loạn trong bất kỳ cơ cấu chính phủ cấp một nào,một điểm quan trọng nhất là cái gì?

Uy tín! Một lãnh đạo mười phần uy tín, lời nói ra tất nhiên sẽ được chấp hành và quán triệt mạnh mẽ, mà một lãnh đạo không có uy tín gì, lời nói khó nghe chút, đánh rắm cũng không vang.

Có thể ngay cả Đổng Đăng Lĩnh bản thân cũng không có ý thức được, đừng xem bộ dạng hắn cả ngày không làm chuyện gì to tát như Trương Anh Duệ, nhưng ở trong lòng của hắn, đã xem Trương Anh Duệ trở thành có thể uy hiếp được người thù địch của mình, Đổng Đăng Lĩnh không tha tìm phiền phức của Trương Anh Duệ như vậy, không chỉ là hắn xem Trương Anh Duệ không vừa mắt, nguyên nhân trọng yếu nhất là .

Trong tiềm thức, hắn cảm thấy được đến từ uy hiếp của Trương Anh Duệ .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quyen-the-phia-sau-man-ban-tay-den-bat-dau-lien-hop-66827.html