Quyền Thế - Thanh niên chưa kết hôn hưởng đãi ngộ như đã kết hôn - Quyền Thế

Quyền Thế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 161 : Quyền Thế - Thanh niên chưa kết hôn hưởng đãi ngộ như đã kết hôn

  Nói ra, thanh niên ở những năm 90 hoàn toàn không hiểu nổi những chuyện này, đến bây giờ chuyện này không lạ gì nữa, nói ra bây giờ đã đến thế kỷ 21 rồi, trẻ con bây giở không còn cái gọi là tư tưởng như những người trước đó nữa, tư tưởng rất thoải mái, đối với vấn đề mơ hồ 1 chút đều không để ý, nếu có thể dùng thứ mơ hồ đó đổi lấy vật chất thì thật là chuyện có lời quá… đàn ông các người muốn đổi thì đổi thôi.

Thế nhưng như vậy, ấn tượng Trương Anh Duệ đối với Lý Ngưng Mặc càng tệ hơn, 1 tên tiểu nha đầu không biết trời cao đất dày là gì… chậc chậc, quỷ mà biết được cô bé đó đến lúc nào gây ra phiền toán chứ?

Nói khó nghe 1 chút, ai mà biết được cái mũ của mình có bị bay đi như đám mây xanh trên trời đó hay không?

Đối với những cô nàng hám của này, nói ra, Trương Anh Duệ vẫn nên tránh xa thì hơn… ngoài mấy tên lưu manh muốn kiếm chút ít ra sợ là không có ai có hứng thù với cái bọn hám lợi đó.

Như vậy, ấn tượng của Trương Anh Duệ với Lý Ngưng Mặc đã không còn:

Sao trước đó không nhận ra cô bé này là loại người như thế… đúng là.

- Cái này… Trương Anh Duệ trầm ngâm 1 chút, cuối cùng cũng chậm rãi lắc đầu cự tuyệt:

- Ngưng Mặc, bỏ đi, anh cảm thấy chúng ta không hợp đâu.

- Hả?

Nghe thấy Trương Anh Duệ trả lời như vậy, Lý Ngưng Mặc trong lòng vốn còn đang ôm hy vọng, khuôn mặt đỏ bừng bỗng trắng bệch, cắn chặt môi:

- Tại sao?

Bỏ đi, Trương Anh Duệ nghĩ, dây dưa với con nha đầu này thà rằng nói rõ ý mình ra, giải quyết dửt khoát càng tốt:

- Ừ, nói thế nào nhỉ… anh đối với những cô gái dân chơi này chẳng có thiện cảm mấy, có lúc, dây dưa với bọn em có thế khiến anh gặp bao nhiêu là rắc rối, nói thế này, em hiểu chưa?

Đương nhiên, đây cũng không phải là nguyên nhân chính, mà nguyên nhân là… cô à, cũng không biết cô qua tay biết bao nhiêu người rồi, nói thế nào anh đây cũng là quan chức nhà nước, mặc dù không tìm được gái còn trinh nhưng không đến mức không tìm được gái nhà lành, việc gì phải tìm người như cô.

Đương nhiên, nếu cô vẫn còn là 1 trinh nữ, thì đã không có kiểu quan hệ này với mấy người đàn ông.

Nghe Trương Anh Duệ nói vậy, tiểu nha đầu lập tức cảm thấy mình thật oan ức, khóc thút thít nghẹn lời:

- Thế nhưng… thế nhưng người ta không phải là gái dân chơi, anh dựa vào cái gì…

- Không phải là gái dân chơi à?

Trương Anh Duệ lập tức sửng sốt, nhịn không được thốt ra 1 câu không mấy lịch sự:

- Không phải là gái dân chơi, thế mà em có thể làm chuyện thế này à?

Tiểu nha đầu trừng mắt nhìn, có chút mơ màng:

- Cái này… chuyện này xấu xa lắm à?

Không khỏi mím miệng lại, 1 bộ dạng bất mãn:

- Trường chúng em làm gì có nữ sinh dân chơi đâu, đấy đều là đám nữ sinh lưu manh, chẳng lên lớp bao giờ, theo mấy tên côn đồ lưu manh làm loạn… em thật không phải là dân chơi.

Hóa ra, trong mắt con nha đầu này, cái gọi là dân chơi thì giống như cô bé hình dung mới đúng.

Bỏ đi, tôi lười nói với côlawms, Trương Anh Duệ còn định nói cái gì nhưng lại lười nói ra, nói chuyện với đám trẻ con nói, không phục không được, bây giờ đúng là thế hệ khác nhay, hay là thử xâm nhập vào đầu cô ta xem, xem trong lòng cô bé đang nghĩ gì, thì mới mau đuổi cô bé mau ra được.

Thế nhưng vừa xem, Trương Anh Duệ không khỏi ngẩn người, cậu lắc lắc đầu, hóa ra… mình hiểu lầm con bé này?

Cái con bé này nghĩ thật chẳng giống như mình nghĩ.

Haiz! Cái này là chuyện gì chứ?

Sau khi hiểu chuyện, trong lòng Trương Anh Duệ dở khóc dở cười:

- Hóa ra thành tích học tập con bé này cũng không tồi, lần này muốn làm bạn gái mình là muốn không bị bọn chúng quấy rầy chuyện học tập… lớp 12 rồi, đến giai đoạn này, nếu bị ảnh hưởng bởi bên ngoài, thì kỳ thi năm tới bị ảnh hưởng không nhỏ đâu.

Nói cũng thật trùng hợp, nếu không phải lúc nãy đọc những điều này trong lòng cô bé, Trương Anh Duệ đúng thật là không biết được, như vậy, thái độ của mình khi nãy với Lý Ngưng Mặc, trong lòng Trương Anh Duệ cảm thấy có chút áy náy, đợi đến lúc Trương Anh Duệ ngẩng mặt nhìn Lý Ngưng Mặc, tiểu nha đầu vẫn còn khóc thút thít, lúc này, trong lòng cậu càng thêm áy náy, thế nhưng cậu rất nhanh chóng tìm lý do đúng lý hợp tình,.

cô bé này, cô định dùng anh Trương làm bình chắn để kiêu ngạo thì không vấn đề gì, thế nhưng cô bé định giả làm dân chơi à?

- Đừng khóc đừng khóc.

Trương Anh Duệ ngượng ngùng khoát tay:

- Thôi, chịu em rồi đấy, không đồng ý với em chắc là không được rồi.

- Cái này… là thế nào?

Không phải vừa rồi còn nói là không đồng ý hay sao, làm mình xấu hổ quá chừng, thế mà sao lại đồng ý thế này?

Nghe thấy Trương Anh Duệ nói thế, Lý Ngưng Mặc vội vàng lau nước mắt ngẩng lên nhìn Trương Anh Duệ, đang nghĩ không biết có phải Trương Anh Duệ định lấy mình ra làm trò đùa hay không.

Hóa ra là vì mình phán đán chủ quan, Trương Anh Duệ không khỏi có chút xấu hổ, vội tìm lý do che chắn, chậc lười:

- À, lúc đi ăn cơm em có nói với anh thi tháng này, em không nằm trong top 5 của lớp, anh cảm thấy nếu em có thể lọt trong top 5 của lớp chắc là không liên quan gì đến bọn ăn chơi lắm, khi nãy anh quên mất điều này.

Lý Ngưng Mặc trừng mắt nhìn Trương Anh Duệ, quên luôn hết những lời Trương Anh Duệ nói trước đo, rồi tự nghĩ:

- Cái này… lúc trên đường đi mình có nói à?

Thế nhưng nếu như không nói làm sao mà anh ấy biết được.

Suy nghĩ hồi lâu, tiểu nha đầu sống chết cũng không nghĩ ra rốt cuộc trên đường mình có nói chuyện học tập hay không, cuối cùng cũng kệ khúc mắc trong đầu gật gật đầu, tiểu nha đầu còn định đùa thêm 1 chút nữa, thế nhưng sau khi biết năng lực của Trương Anh Duệ thì trong lòng vô cùng kính sợ vị “ đại ca của đại ca giang hồ” này, nên lúc này cũng không dám đùa nữa.

Trương Anh Duệ cũng cảm thấy ngượng ngùng, nói không chừng phải bồi thường tiểu nha đầu này cũng nên, nghĩ 1 chút tiện tay cầm lấy cái ipad 2 trên giường:

- Nếu bây giờ đã là bạn gái của anh rồi thì đây là quà gặp mặt này… cái này em cầm lấy đi.

Nói là bạn gái, nhưng theo như Trương Anh Duệ thấy cũng chỉ giống như 1 đứa em gái mà thôi, sau này chắc gì đã có nhiều cơ hội gặp mặt, còn về cái ipad2 này, đối với Trương Anh Duệ cũng chẳng là cái gì cả, đây là tuần trước trong cuộc họp đảng ủy, 9 vị thành viên đảng ủy gọi là “quà kỷ niệm”.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quyen-the-thanh-nien-chua-ket-hon-huong-dai-ngo-nhu-da-ket-hon-66814.html