Quyền Thế - Tỉnh trưởng khen - Quyền Thế

Quyền Thế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 102 : Quyền Thế - Tỉnh trưởng khen

- Là Anh Duệ?

    Tỉnh trưởng Lý nhìn Trương Anh Duệ từ trên xuống dưới từ, mỉm cười gật đầu, bộ dạng rất hài lòng, dí dỏm nói,

- Có thể làm cho tôi chờ lâu như vậy, thì chỉ có thể một người như cậu vậy.

- Ha ha a.

    Nghe được lời nói dí dỏm của tỉnh trưởng Lý, tất cả mọi người đều cười theo:

lãnh đạo bình dị gần gũi như thế, hiển nhiên người thanh niên này bản thân trước chưa từng nghe nói qua, rất quen thuộc với tỉnh trưởng Lý, bằng không tỉnh trưởng Lý làm sao đối đãi với hắn thiện tình như thế, còn đặc biệt đợi hắn như vậy hồi lâu?

- Như thế này, Tuyết Âm nha đầu kia hẳn là hài lòng rồi?

    Không sai đồng thời, một thanh âm vang lên ở trong đầu Trương Anh Duệ.

    Lý Tuyết Âm?

Chuyện này và Lý Tuyết Âm có quan hệ?

Trương Anh Duệ lặng đi một chút, không kịp ngẫm nghĩ nữa, vội cung kính cúi mình vái chào với Lý Trường Giang, giọng cung kính nói,

- Mấy ngày trước Tuyết Âm còn nói với tôi về chú của cô ấy, tôi còn không thể tin được, hôm nay nhìn thấy, mới biết được chú thật sự nho nhã và phong độ.

    Tuyết Âm nha đầu kia nói với hắn về mình?

    Nghe được lời này của Trương Anh Duệ, Lý Trường Giang hơi lặng đi một chút, nhìn thật sâu vào mắt của Trương Anh Duệ một cái:

xem ra Tuyết Âm nha đầu kia và tiểu tử này quan hệ không đơn giản như vậy a.

Cười gật đầu:

- Tiểu nha đầu lộn xộn.

    Ngữ khí này, không giống như là mắng, ngược lại là bộ dạng sủng nịch con nít.

    Ồ! Cảm tình là có chuyện như vậy!     Ngoại trừ lãnh đạo cán bộ cấp một của huyện, không ít lãnh đạo cấp một của tỉnh và cấp một của thành phố đều là chuyện trong nhà của tỉnh trưởng Lý, tỉnh trưởng Lý chỉ có một con gái, nhưng cũng không gọi Tuyết Âm.

Nhưng cái này cũng không phải trọng điểm của vấn đề, Trọng điểm là mọi người đều biết phụ thân của phó tỉnh trưởng Lý là lão tướng quân Lý tiếng tăm lừng lẫy năm đó, sau khi cải cách mở cửa thì lập tức phải đảm nhiệm trọng trách của Lý tổ gia, trong nhà còn có một anh trai đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo quan trọng trong quốc vụ viện, Tuyết Âm này, mười phần là cháu gái của tỉnh trưởng Lý, vị tiểu thư Lý Tuyết Âm kia.

    Trước kia trong thành phố nghe nói qua một chút trong lòng lãnh đạo tin tức này lập tức liền đích nói thầm :

vốn cho là giữa vị tiểu công chúa kia của Lý gia và tiểu tử này cũng chính là có chuyện như vậy, có thể hiện tại xem ra, tựa hồ không phải chuyện như vậy a, ngay cả việc chú của mình đều nói cùng tiểu tử này?

Xem điệu bộ này, tựa hồ.

    Trong lòng có tính toán này, vốn bởi vì sự việc lần trước trong lòng đối với Trương Anh Duệ cũng không cho là đúng những người lãnh đạo thành phố, trong lòng cũng bắt đầu dậy lên bàn tính của mình.

    Có thể đối với Trương Anh Duệ mà nói, lời nói này của Lý Trường Giang có thể chẳng phải tốt, ha ha nở nụ cười hai tiếng.

    Hoàn hảo Lý Trường Giang tựa hồ cũng không có tính toán tiếp tục dây dưa ở vấn đề này, Hòa ái và hơi tò mò hướng Trương Anh Duệ hỏi:

- Nghe Tuyết Âm nha đầu kia nói, cậu có được bây giờ là tự mình gây dựng sự nghiệp?

Thế nào?

Vất vả khổ cực không?

Có cái gì .

khó khăn không?

    Nghe được vấn đề này của Lý tỉnh trưởng, các lãnh đạo đi cùng trong huyện lập tức khẩn trương lên:

tuy rằng trong khoảng thời gian này mọi người đối Trương Anh Duệ đều xem như không tồi, nhưng nếu như tiểu tử này trong lúc này mách gì đó với Lý phó tỉnh trưởng.

    Nhất thời, tâm tư của mọi người đã rung lên .

    Ngẫm lại cẩn thận, tuy rằng Trương Anh Duệ làm như vậy khả năng không lớn, nhưng mọi người cũng biết tiểu tử này có mồm miệng, ai cũng không chắc chắn vào thời điểm này sẽ bất ngờ nói gì hay không.

    Chỉ nghe lời nói kính cẩn của Trương Anh Duệ,

- Thật cũng không có cái gì vất vả, những người lãnh đạo trong huyện đối với người trẻ tuổi chúng tôi gây dựng sự nghiệp thường ủng hộ, ở rất nhiều phương diện đều đưa ra sự trợ giúp mạnh mẽ, tuy rằng công ty mới thành lập chưa đầy nửa năm, nhưng dưới sự quan tâm của các nhà lãnh đạo chính phủ huyện ủy của huyện, công ty đã bắt đầu được lợi nhuận , không có khó khăn gì.

    Hưm! Nghe được Trương Anh Duệ giữa thể diện cho mình như vậy, còn nhân tiện như vậy tán dương bản thân, vừa mới còn lo lắng đề phòng các nhà lãnh đạo huyện ủy của huyện đi cùng, nhất thời thở ra một hơi, ánh mắt nhìn về phía Trương Anh Duệ, đã tràn ngập may mắn:

may mắn khi nhận được điện thoại Lý phó tỉnh trưởng muốn gặp Trương Anh Duệ, mọi người dùng thời gian ngắn nhất mở cuộc họp hội ý ủy viên thường trực, để Trương Anh Duệ đảm nhiệm người của huyện, việc làm chủ nhiệm ủy ban công tác đã được định xuống, việc này ở trước mặt Lý tỉnh trưởng cũng có nói.

- À?

Như vậy à, không tồi.

    Hứng trí của Lý Trường Giang rất cao, liên tiếp gật đầu,

- Nguyện ý của người trẻ tuổi xông pha một lần, là một chuyện tốt.

    Đến lúc này, Triệu Văn Đường nếu không biết nên làm như thế nào thì là tên ngốc từ đầu đến cuối, lập tức một bên cười bổ sung nói:

- Báo cáo tỉnh trưởng, còn không chỉ đừng ở đó, đồng chí Trương Anh Duệ lúc này đang tích cực tự mình gây dựng sự nghiệp, còn trợ giúp hết sức có thể giải quyết khó khăn ưu tiên của chính phủ huyện ủy, lại còn là phần tử tham gia tích cực của đảng.

- Ân?

Còn có chuyện như vậy?

    Nghe Triệu Văn Đường nói như vậy, Lý Trường Giang càng thêm hưng trí, gật đầu trong sự hưng trí bừng bừng:

- Là chuyện gì xảy ra?

Nói cho tôi nghe một chút đi.

    Ngốc hơn cũng nhìn ra tỉnh trưởng đại nhân đối với tiểu tử may mắn đến cực điểm

- Trương Anh Duệ, tựa hồ hơn bình thường, Triệu Văn Đường lập tức phấn chấn tinh thần:

- Báo cáo tỉnh trưởng, là có chuyện như vậy, đồng thời Trương Anh Duệ khi tích cực tự mình gây dựng sự nghiệp, còn hấp thụ mạnh mẽ lcác công việc của người tàn tật, đồng thời còn hấp thu không ít quân nhân giải ngũ, giúp chúng ta giải quyết không ít vấn đề việc làm của người tàn tật và quân nhân giải ngũ; không chỉ có như thế, đồng chí Trương Anh Duệ giác ngộ rất cao, khi ở đại học đã gia nhập thành phần tích cực của đảng, trước kia nộp đơn xin gia nhập đảng, hiện tại đã là một thành viên của Đảng quang vinh.

- Gia nhập Đảng sao?

    Lý Trường Giang hết sức hài lòng liên tục gật đầu, ánh mắt nhìn về phía Trương Anh Duệ có xuất hiện một sự thay đổi, hoặc nói là thưởng thức:

- Không tồi, có thể ý thức được điểm này, tích cực tiến tới, quả thật không tệ.

    Điều này có thể vô cùng , người nào cũng biết, có đánh giá lần này của ủy viên thường trực ủy ban tỉnh, tiểu tử may mắn Trương Anh Duệ này từ nay về sau thật có thể phát triển .

- Còn không chỉ dừng ở đây đâ…     Triệu Văn Đường ở một bên tiếp tục trợ giúp,

- Ngoại trừ điều này, Trương Anh Duệ đồng cùng một lúc giàu có rồi, vẫn không quên tích cực trợ giúp người chung quanh, trước kia đã được mọi người tiến cử làm đại biểu nhân dân toàn quốc cho huyện của chúng ta, sau khi đã cùng nhau bàn bạc nghị luận, đồng chí Trương Anh Duệ đã được bổ sung thêm vào đại biểu nhân dân toàn quốc của huyện chúng ta.

- Đã là đại biểu nhân dân toàn quốc của huyện rồi?

    Lý Trường Giang cười gật đầu, ánh mắt nhìn về phía Trương Anh Duệ đã tràn ngập ý tán thưởng,

- Sau khi mình giàu có vẫn không quên nhớ quần chúng, rất không tồi.

    Tỉnh trưởng đại nhân đều bày tỏ thái độ rõ ràng như vậy, trước kia một chút luôn luôn đè nặng lãnh đạo cùng đi chính phủ thành ủy không nói đại biểu nhân dân toàn quốc thành phố của Trương Anh Duệ nhất thời có chút rơi vào tình huống khó xử .

Cùng đi thị sát bí thư thành ủy Vương Đức Thành ở một bên cười xen vào nói,

- Trải qua việc bầu cử đại biểu nhân dân toàn quốc của huyện, hiện tại đồng chí Trương Anh Duệ cũng là đại biểu nhân dân toàn quốc của thành phố Lỗ Nam của chúng ta.

- Còn là đại biểu nhân dân toàn quốc của thành phố?

    Lý Trường Giang gật gật đầu thỏa mãn, khích lệ nói,

- Anh Duệ không tồi.

- Điều này đều dựa vào sự ủng hộ và trợ giúp của các nhà lãnh đạo.

    Trương Anh Duệ có chút ngại ngùng nói.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quyen-the-tinh-truong-khen-66755.html