Quyền Thế - Toàn quyền phụ trách - Quyền Thế

Quyền Thế

Tác giả : Chưa rõ
Chương 132 : Quyền Thế - Toàn quyền phụ trách

 Tất cả mọi người là làm công tác nông thôn, làm công tác với nông dân, là chính quyền cơ sở trực tiếp tiếp xúc với nông dân, biết thợ điện này đối với một gia đình mà nói có ý nghĩa gì, ý nghĩa là từ nay về sau trụ cột của gia đình này đã không còn.

    Một người thợ điện ở Sở cung cấp điện, vậy cũng là người trong biên chế sự nghiệp chính thức của quốc gia, một tháng thu nhập cả sáng cả tối cũng tới 2000, đối với một gia đình nông thôn mà nói, đủ để cho gia đình của mình sống rất không tồi rồi, nhưng hôm nay cây trụ cột này bỗng nhiên suy sụp mất, làm cho cuộc sống sau này của mình mờ mịt, còn có tính đoàn kết của dân quê, tất nhiên muốn cùng Sở cung cấp hệ thống điện và ban nghành chính phủ cò kè mặc cả, một khi xử lý không tốt, đó chính là vấn đề lớn! Làm không tốt nháo ra xung đột lớn cũng không phải là không có khả năng.

- Giới thiệu kể lại một chút!     Lưu Kim Quốc nỗ lực đè nặng hốt hoảng trong lòng, trầm giọng nói.

- Bên Sở cung cấp điện gọi điện thoại tới chỉ là nói như vậy, tình huống ra sao ông ta cũng không giới thiệu.

    Lưu Binh lập tức theo phản xạ trả lời.

- Làm bừa ! Những tên vô liêm sỉ này, muốn chúng ta giúp bọn hắn chùi đít, còn muốn giấu diếm?

Một đám vô liêm sỉ!     Trương Anh Duệ vốn vẫn không nói gì bỗng nhiên nổi giận mắng một câu!     Toàn bộ đám người trong phòng hội nghị nhất thời lặng ngắt như tờ, ai cũng đều không ngờ Trương Anh Duệ từ lúc nhậm chức tới nay vẫn rất hòa khí lại có thể mắng thô thiển ra miệng, sự tương phản mạnh mẽ làm cho mọi người trong lúc nhất thời có chút không tiếp thụ được.

Nhưng cũng có không ít người cảm thấy mắng rất đúng, mẹ mày Sở cung cấp điện, bọn mày gây ra chuyện, chúng tao khẳng định phải giúp bọn mày chùi đít, đây là chuyện khẳng định trốn không thoát được, nhưng giúp bọn mày chùi đít thì giúp, nhưng đến lúc này, đám hỗn đản bọn mày còn ấp úng không nói rõ ràng rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.

Bọn mày có đúng là muốn chết hay không!     Trương Anh Duệ hít một hơi thật sâu, quay đầu nói với Lưu Kim Quốc :

- Bí thư, khối điện lực này là tôi chủ quản, đối với chuyện này, tôi bụng làm dạ chịu! Tôi kiến nghị, hiện tại tạm dừng hội nghị, lập tức phái ra công an từ đồn công an đi tới hiện trường, đầu tiên phải khống chế được thế cục, ổn định người nhà bạn bè của người chết, đồng thời nhất định phải làm cho rõ ràng rốt cuộc là xảy ra chuyện gì! Về phần công tác giải quyết hậu quả, chờ chúng ta làm rõ tình huống thực tế sẽ tiếp tục thương lượng.

    Trương Anh Duệ từ nhỏ sống tại nông thôn rất rõ ràng, hệ thống điện lực là hệ thống do ai quản, dưới tình hình chung, quyền lên tiếng của chính phủ địa phương đối với hệ thống điện lực cũng không lớn, thông thường mà nói điểm này cũng không sai, hệ thống điện lực ngoại trừ khi có vấn đề, thông thường cờ-lê cũng sẽ không đánh tới phía chính phủ địa phương, nhưng loại tình huống này ở cơ sở nông thôn, liền xảy ra một ít biến hóa, bởi vì nhân viên công tác và lãnh đạo của Sở cung cấp điện ở hương trấn trên cơ bản đều là dân bản xứ, cho nên lực ảnh hưởng của chính quyền địa phương đối với hệ thống cung cấp điện nông thôn vượt xe so với hệ thống điện sinh hoạt ở trên, thậm chí nói là lãnh đạo trực tiếp cũng không quá đáng.

    Đây là phương án xử lý thỏa đáng nhất hiện nay, chỉ bất quá lúc này cách làm của Trương Anh Duệ hiển nhiên có chút bao biện làm thay, nhưng mạng người là chuyện lớn, ở phía sau, Lưu Kim Quốc cũng bất chấp nghĩ nhiều như vậy, lập tức không chút nào chần chờ gật đầu:

- Được! Cứ như thế làm! Tan họp! Mọi người lập tức trở lại chuẩn bị một chút, Phó Chủ tịch Thị trấn Trương anh lập tức liên hệ với bên Sở cung cấp điện sở!     Dừng một chút lại nói:

- Phó Chủ tịch Thị trấn Trương, anh đã là lãnh đạo chủ quản hệ thống điện lực thị trấn, vậy chuyện này liền giao cho anh toàn quyền xử lý, đối với chuyện này, Đảng ủy và chính quyền thị trấn chỉ có một chút yêu cầu, vô luận như thế nào, nhất định phải làm tốt việc trấn an người nhà người chết, xử lý thích đáng chuyện này, nhất định không thể làm kích phát mâu thuẫn quần chúng, biết không?

!     Sự an bài này của Lưu Kim Quốc, không thể nghi ngờ chính là hoàn toàn đem chuyện này cho Trương Anh Duệ phụ trách toàn bộ trách nhiệm, nếu như không xảy ra chuyện gì cũng thôi, chỉ khi nào xử lý không tốt làm nháo lên, đến lúc đó cờ-lê sẽ trực tiếp đánh tới trên người Trương Anh Duệ.

    Thế nhưng đối với điểm này, Trương Anh Duệ tựa hồ không cảm thấy có chỗ nào không tốt, lập tức gật đầu:

- Xin bí thư và các đồng chí môn yên tâm, tôi nhất định sẽ xử lý thích đáng chuyện này, không để cho lãnh đạo và dân chúng thất vọng.

    Cái gì?

Hắn lại có thể đáp ứng rồi?

Một chút điều kiện cũng không nói?

! Tiểu tử này điên rồi sao?

Hay là hắn quá cuồng vọng, thật sự cho rằng có thể bằng vào chính mình đối phó chuyện này?

Toàn bộ mười tám con mắt của chín người trong phòng hội nghị không dám tin tưởng trong nháy mắt tập trung vào trên người Trương Anh Duệ, bao gồm cả Bí thư Đảng ủy Thị trấn Lưu Kim Quốc.

    Chẳng qua sau khi ý thức được chuyện này không có gì liên quan gì với mình, mọi người trong tâm lý may mắn, ánh mắt nhìn về phía Trương Anh Duệ cũng không khỏi xảy ra chút biến hóa:

người trẻ tuổi này, rốt cuộc vẫn là không có kinh nghiệm, lẽ nào lại không rõ ràng, loại chuyện này căn bản là không thể ôm vào chính mình sao?

- Chủ tịch Thị trấn Anh Duệ, anh thực sự nắm chắc?

    Lưu Kim Quốc giật mình hỏi.

- Không thể nói rõ là nắm chắc, tôi chỉ tận lực.

    Bộ dạng Trương Anh Duệ thoạt nhìn tựa hồ cũng không có tràn đầy lòng tin, tiếp tục nói:

- Bí thư, đến lúc đó nếu như phát hiện tình huống tương đối đặc thù, tôi có thể sẽ hướng ngài và các đồng sự khác thỉnh cầu hiệp trợ, đến lúc đó hy vọng tất cả mọi người lấy cái chuyện lớn mạng người này ra làm trọng.

    Phiên nói này, coi như là uy hiếp, nghe được lời Trương Anh Duệ nói, sắc mặt mọi người lại biến đổi:

này, là ở uy hiếp chúng ta đó!     Nhưng mặc dù bị Trương Anh Duệ uy hiếp, mọi người cũng không dám nói ra lời phản đối gì, ngay cả Lưu Kim Quốc cũng chợt nhận ra, chỉ có thể vê mũi thừa nhận xuống:

nếu như kết quả xử lú cuối cùng làm cho người nhà người chết không hài lòng, nếu thực sự nháo lên, cờ-lê tất nhiên là phải đánh tới trên cái mông của Trương Anh Duệ, nhưng đến lúc đó Trương Anh Duệ nói tới một câu:

'Chuyện vốn là có thể giải quyết được, chính là bởi vì đồng chí .

nào đó không phối hợp, mới thành cái dạng này', vậy không phải chính mình quá oan uổng sao?

    Sắc mặt Lưu Kim Quốc thay đổi nhiều lần, sau một lúc lâu, cắn răng gật đầu đáp ứng:

- Được! Chủ tịch Thị trấn Anh Duệ anh yên tâm, ngày hôm nay tôi liền nói rõ ở chỗ này, nếu ai cản trở ở trên chuyện này, đến lúc đó tôi sẽ tự mình hướng về phía lãnh đạo cấp trên phản ứng, cũng thỉnh cầu lãnh đạo cấp trên điều chỉnh phân công công tác của hắn! Chẳng qua hiện tại, yêu cầu của Đảng ủy Thị trấn đối với anh chỉ có một.

    Nói đến chỗ này, Lưu Kim Quốc nhìn thẳng vào hai mắt của Trương Anh Duệ, nói từng chữ một:

- Nhất định phải hoàn toàn giải quyết tốt chuyện này!     Lời nói này, liền tương đương với cho Trương Anh Duệ một thanh thượng phương bảo kiếm, ngươi muốn cái gì chúng ta liền cấp cái đó, toàn lực phối hợp, tuyệt đối sẽ không kéo chân sau của ngươi, mà nếu quả thật chuyện này giải quyết không tốt, đến lúc đó lãnh đạo cấp trên đánh xuống, sẽ không thể lấy cớ gì thoái thác.

Lưu Kim Quốc rốt cuộc đem lập trường của mình và mọi người nói rõ hoàn toàn.

    Mọi người vốn bị Trương Anh Duệ uy hiếp, nghe được những lời này của Lưu Kim Quốc, đầu tiên là sửng sốt, tiện đà tất cả đều thầm khen biện pháp của bí thư Lưu cao minh:

đúng vậy, chuyện này ngươi phụ trách toàn bộ, chúng ta toàn lực hiệp trợ, tuyệt đối sẽ không kéo chân sau của ngươi, mà nếu quả thật cuối cùng ngươi còn xử lý không tốt, vậy thật sự là không có gì để thoái thác.

    Làm như vậy, mới rốt cuộc thực sự đem mình thoát khỏi chuyện này.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quyen-the-toan-quyen-phu-trach-66785.html