Sát Thủ Cho Mỹ Nữ Thuê Phòng - Cosplay!!! - Sát Thủ Cho Mỹ Nữ Thuê Phòng

Sát Thủ Cho Mỹ Nữ Thuê Phòng

Tác giả : Chưa rõ
Chương 97 : Sát Thủ Cho Mỹ Nữ Thuê Phòng - Cosplay!!!

- Cái gì?

Mở vũ hội gì vậy?

Không lên lớp sao?

Triệu Thiết Trụ có chút kinh ngạc hỏi.

- Ái dà, có lên hay không lên đối với anh có ảnh hưởng gì nhiều đâu.

Lý Linh Nhi có chút khinh khỉnh nhìn Triệu Thiết Trụ một cái:

- Lynda nói, cô ấy còn mời thêm các khoa khác tham gia nữa, cô ấy tổ chức vũ hội hóa trang ở phía sau núi, muốn khoa ngoại ngữ chúng ta giao lưu với các khoa khác.

Triệu Thiết Trụ thở dài một tiếng, cái cô gái này, chỉ thích làm mấy thứ này, cái gì mà vũ hội hóa trang chứ, đó chẳng phải là đại hội mai mối đó sao, tối nay không biết sẽ có bao nhiêu cô gái khuê nữ sẽ trở thành đàn bà đây.

Nhưng tất cả những thứ đó chẳng liên quan gì tới Triệu Thiết Trụ cả, Triệu Thiết Trụ là người phải nhờ vào buỗi vũ hội này để cưa cẩm gái gú sao?

Đương nhiên là không phải rồi, có Lý Linh Nhi là một trong tứ đại mỹ nữ lúc nào cũng bên hắn đây, không có cô gái nào có đủ tự tin để tới khiêu chiến với Lý Linh Nhi rồi, đương nhiên, cũng không nói trước được gì, có thể có cô gái nào đó không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của anh mà tấn công thì sao, Triệu Thiết Trụ mỉm cười đắc ý.

- Em nói với anh chuyện này nhé, anh Thiết Trụ.

Lý Linh Nhi đột nhiên thần bí nói.

- Nói đi.

- Chị Nhạn Ny, chị Tử Di, còn có chị Lucy, tối nay cũng tới đó!

- Cái gì?

Bọn họ cũng tham dự vũ hội sao?

Bọn họ tới làm gì vậy?

Triệu Thiết Trụ cảm thấy kinh ngạc, tối nay có cả tứ đại mỹ nữ đi theo mình tới vũ hội, cho dù sức hấp dẫn của mình có mãnh liệt tới đâu, khẳng định sẽ không có cô em nào dám tới làm quen rồi.

Đương nhiên, nếu những hoa khôi cùng trường tổ chức thành đoàn thể theo mình tới biệt thự của mình cùng với mấy mỹ nữ ở nhà tranh giành mình, như vậy còn có thể.

Chỉ có điều khả năng đó.

Ai, chí có thể nghĩ thôi.

- Cô Lynda nói rồi, nếu có bạn bè, đều có thể mang tới cùng chơi, dù sao cái lễ đường đó cũng rất lớn, nên em mời ba chị ấy, các chị ấy cũng đã đồng ý rồi.

Triệu Thiết Trụ lại thở dài một tiếng, tối nay e rằng lại xôn xao rồi.

Triệu Thiết Trụ nằm bò ra bàn trong suốt buổi học, buổi trưa hắn cùng Phạm Kiến đi ra ngoài trường tìm Thiết Thủ, Thiết Thủ đang xử lý những vụ việc còn đọng lại, Phạm Kiến đứng bên cạnh hắn học tập, còn Triệu Thiết Trụ cảm thấy nhàm chán trêu đùa mấy cô nhân viên, trêu đùa tới mức người ta cười sặc sụa, ngực cứ bồng bềnh lên xuống.

- Anh Thiết Trụ, Bàn Long bang vừa phái người tới, ba ngày nữa là sinh nhật của lão gia bọn họ rồi, chúng ta phải quà gì đây?

Thiết Thủ tranh thủ lúc nhàn rỗi uống một cốc nước, rồi nói với Triệu Thiết Trụ.

- Cái này.

Triệu Thiết Trụ cau mày lại,

- Cậu mang tư liệu về lão gia tử đó cho tôi xem một chút.

Thiết Thủ lấy từ trong ngăn kéo ra một xấp tài liệu, Triệu Thiết Trụ cầm lấy, bắt đầu đọc tỉ mỉ.

Bàn Long bang, vào những năm 70 của thế kỷ trước, bắt đầu từ khu chợ nông sản của thành phố FJ, lúc mới thành lập chủ yếu là một vài chủ sạp ở chợ, vì muốn bảo vệ lợi ích của mình nên thành lập tổ mậu dịch, sau này tổ chức càng ngày càng mở rộng, không lâu sau, đã tập hợp được tất cả các sạp hàng trong chợ lại với nhau, những nhân vật đầu xỏ ban đầu, sau này đều không buôn bán nông sản nữa, dần chuyển sang lĩnh vực thu phí bảo kê, bởi vì đều là những thành phần chợ búa với nhau nên Bàn Long bang thu phí rất thấp, hơn nữa nếu tiểu thương có chuyện gì, bọn họ đều xuất hiện điều tiết hoặc giúp đỡ, những nhân vật máu mặt trong chợ cũng ngày càng nhiều, sau này thâu tóm toàn bộ khu chợ của thành phố FJ, thế lực của bang cũng đạt được một trình độ nhất định, sau này mấy nhân vật đầu xỏ đều lui về hậu trường, giao cho đám con cháu xuất đầu lộ diện, trong đám con cháu đó, có một người được gọi là thiên tài, hắn chỉ tốn một năm, đã thâu tóm rất nhiều bang hội lớn nhỏ, sau đó hắn lại tìm cách móc nối được với những nhân vật máu mặt của thành phố, mấy chục năm tiếp theo, biến Bàn Long bang từ một tổ chức nhỏ, phát triển thành một tổ chức vô cùng to lớn đóng đô ở thành phố FJ.

Người này, hiện nay chính là bang chủ của Bàn Long bang – Tiếu Thiên Hổ.

Sau này, đội hành động đặc biệt của cục an ninh quốc gia phái người tới FJ.

Người này đầu tiên là muốn trực tiếp thu phục Bàn Long bang về dưới trướng của mình, nhưng bị Tiếu Thiên Hổ cự tuyệt, cũng không biết vì nguyên do gì, người này lại không hề ra tay với Bàn Long bang, y chỉ mượn thân phận của mình, cùng với sự ủng hộ của chính phủ, dần dần thành lập Tung Hoành bang lớn nhất bây giờ, vốn dĩ Bàn Long bang là bang hội lớn nhất thành phố FJ, nhưng hiện giờ lại giống như cự long đang chìm trong giấc ngủ, không ngờ lại không hề quan tâm gì hết.

Điều này khiến người ngoài vô cùng khó hiểu.

Người mà ngày mai tổ chức lễ mừng thọ, chính là cha của Tiếu Thiên Hổ

- Tiếu Mãnh, với thân phận của Tiếu Thiên Hổ, trong Bàn Long bang Tiếu Mãnh không khác Thái thượng hoàng là mấy, hiện nay cũng đã tám mươi tuổi rồi, lần tổ chức mừng thọ này mời tất cả những nhân vật có tiếng trong tất cả các lĩnh vực của thành phố FJ, Thiết Thủ được mời là bởi vì, gần đây Thiết Thủ đã thâu tóm được quá ba phần tư địa bàn xung quanh đại học FJ, nên cũng được đặc cách diện kiến người ta.

Triệu Thiết Trụ mất hơn nữa tiếng đồng hồ mới xem xong xấp tài liệu đó, sau đó đứng dậy nói:

- Về việc tặng quà gì, cậu không cần phải quan tâm đâu.

Thiết Thủ gật đầu.

Triệu Thiết Trụ để Phạm Kiến ở lại bên cạnh Thiết Thủ, bản thân rời khỏi đó, rồi gọi một cú điện thoại:

- Giúp tôi điều tra một người.

Thời gian nhanh chóng tới lúc chạng vạng, Triệu Thiết Trụ vốn dĩ dự định cứ ở trong trường, đợi vũ hộ bắt đầu, nhưng sau đó Tô Nhạn Ny gọi điện tới nói con Maserati của Luci hết xăng rồi, lười đi xe taxi nên gọi Triệu Thiết Trụ về đưa bọn họ đi.

- Má ơi, Maserati hết xăng sao?

Sao cô không biết đi đổ xăng hả?

Triệu Thiết Trụ than lên một câu khổ sở.

- Hiện tại giá xăng dầu rất đắt, không đổ được! Đầu dây bên kia trả lời có vẻ hợp tình hợp lý quá.

Mua được con xe mấy triệu tệ mà không thể đổ xăng nổi ?

Cái này.

Cái này đúng là điều đặc sắc của xã hội chủ nghĩa đây mà! Triệu Thiết Trụ tỏ vẻ bất đắc dĩ, đành phải lái chiếc QQ nhỏ bé trở về biệt thự.

Sau khi về tới biệt thự, Triệu Thiết Trụ mở cửa bước vào, vừa mở cửa bước vào, máu mũi của Triệu Thiết Trụ trực tiếp trào ra! Ừ, trước kia đã nói rồi, vũ hội lần này là tiệc hóa trang, nếu đã hóa trang, thì hay nhất là COSPLAY, lúc Triệu Thiết Trụ mở cửa ra, hắn nhìn thấy một cảnh tượng mà cả đời hắn sẽ không bao giờ quên.

Đầu tiên là Lucy, Lucy đến từ một đất nước phương tây, phong cách COSPLAY nổi tiếng nhất ở đó là gì?

Chính là Thỏ nữ lang!!! Thế nào là Thỏ nữ lang có biết không?

Đó chính là mặc một bộ áo bó sát người, phía dưới mặc một đôi tất mào đen như tấm lưới, trên đầu đội hai chiếc tai của con thỏ, sau chiếc mông tròn trịa kia, lại có thêm một chút lông trắng, cộng với thân thể bốc lửa của Lucy, chiếc áo bó sát người kia, chỉ bó sát phần ngực của cô nàng, quá nữa khuôn ngực của Lucy đều lộ ra bên ngoài, với làn da trắng ngần kia, quả thật là.

Yêu lắm rồi đó.

Lại nhìn thấy Tô Nhạn Ny, lúc này Tô Nhạn Ny đã cởi bộ cảnh phục ra, thay vào đó là một bộ quần áo của một y tá! Trên đầu đội một chiếc mũ rất đáng yêu của những y tá, bộ trang phục y tá này không biết là nhỏ một cỡ hay là vì lý do gì khác, khiến thân thể của Tô Nhạn Ni bó sát lại, bộ ngực đầy đặn của cô nàng tuy không bằng Lucy, nhưng cũng lộ ra vẻ đầy đặn và căng tròn, còn bên dưới mặc một chiếc váy màu hồng cực ngắn không thể ngắn hơn được nữa, bó sát chiếc đùi đẫy đà của cô nàng, còn phần dưới thì đeo một đôi tất màu trắng, ôm lấy chân thon và phần còn lại của chiếc đùi, vốn chân Tô Nhạn Ny đã trắng rồi, những chỗ không đeo tất liền hiện ra những mảng da thịt trắng sáng mịm màng.

Điều khiến người ta không thể hình dung ra nổi đó chính là Tào Tử Di!!! Nếu nói Lucy là ác ma, Tô Nhạn Ny là thiên sứ, vậy Tào Tử Di lại chính là tiên tử của đông phương, không biết cô nàng tìm đâu ra bộ cổ trang bằng chất liệu tơ tằm, giống như nữ hiệp trong những bộ phim kiếm hiệp vậy, bộ quần áo cổ trang bằng tơ tắm bao trọn thân hình tuyệt vời của Tào Tử Di, mái tóc dài phe phảy trong gió, bộ trang phục đó mặc liền xuống tận phía dưới, giống như một người, chính là Lục Tuyết Kỳ trong Tru Tiên, nhẹ nhàng, mê lòng người.

Triệu Thiết Trụ không biết phải dùng ngôn ngữ thế nào để hình dung nữa, không nghĩ tới đời này hắn cón có thể thấy tiên tử~~ Cho nên, lúc Triệu Thiết Trụ nhìn thấy ba người này, không hiều chuyện gì xảy ra, máu mũi cứ thế mà tuôn ra.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sat-thu-cho-my-nu-thue-phong-cosplay-53489.html