Sát Thủ Cho Mỹ Nữ Thuê Phòng - Trùng hợp - Sát Thủ Cho Mỹ Nữ Thuê Phòng

Sát Thủ Cho Mỹ Nữ Thuê Phòng

Tác giả : Chưa rõ
Chương 107 : Sát Thủ Cho Mỹ Nữ Thuê Phòng - Trùng hợp

Sự xuất hiện của người đẹp này như thuốc súng vậy, biến mất rất nhanh, không để lại dấu vết gì, nếu như bắt buộc phải nói có, thì chính là khuôn mặt xinh đẹp quá mức của cô ấy.



    Triệu Thiết Trụ ném xong rác, quay trở về, nhìn túi rác vẫn ở trước cổng biệt thự bên kia, Triệu Thiết Trụ huýt sáo, đi luôn về biệt thự của mình.



    Mấy cô gái trong biệt thự ngày hôm nay đều không làm việc, Lucy nói mệt, ở trong phòng nghỉ ngơi, Tô Nhạn Ny lại ở phòng khách xem ti vi, Triệu Thiết Trụ cũng không có việc gì, liền ngồi xuống bên cạnh.



    Ti vi đang chiếu phim thần tượng, Triệu Thiết Trụ từ khi đẻ ra đến giờ không có hứng thú với phim thần tượng, tương đối mà nói, hắn thích thể loại phim hài về cuộc sống gia đình, ví dụ như mấy loại kiểu thời đại XX của con dâu.

Phim thần tượng cũng chỉ có mấy kiểu thế này, mối tình tay ba này, công tử nhà giàu cô gái nhà nghèo, hoặc là công tử nhà nghèo tiểu thư nhà giàu, giống như đại bộ phận tiểu thuyết vậy, rất nhàm chán, Triệu Thiết Trụ ngáp dài, nhìn ra bên ngoài, sao trời không tối nhanh một chút.



    Bộ phim thần tượng đang chiếu trên TV đúng là vớ vẩn, nam nữ lằng nhằng với nhau đã lâu rồi mà vẫn chưa đi vào chủ đề chính, vẫn là phim tình cảm hành động của Nhật hay, đi thẳng vào chủ đề, phóng khoáng a.

Chỉ là Tô Nhạn Ny lại xem phim rất chăm chú, lúc này đã đến màn hay, đôi nam nữ nhân vật chính trong ti vi cuối cùng cũng ôm nhau, sau đó mặt càng ngày càng gần càng ngày càng gần.



    Cảnh tượng phim như vậy phần lớn người xem ti vi đều cảm thấy bình thường, duy chỉ Tô Nhạn Ny này thật đúng là khác với người thường, xem cảnh tượng chuẩn bị ôm hôn không ngờ lại đỏ mặt, mắt muốn xem, nhưng lại có phần ngượng ngùng không dám xem, thật là kì quan mà , thời đại này rồi mà vẫn còn có người xem cảnh hôn nhau bị đỏ mặt sao?

Triệu Thiết Trụ tò mò nhìn Tô Nhạn Ny.



    Tô Nhạn Ny cảm nhận thấy ánh mắt của Triệu Thiết Trụ, khẽ liếc mắt, lập tức tim đập như hươu chạy!!! Hắn.

Hắn muốn làm gì?

Tô Nhạn Ny cảm thấy mặt mình nóng bừng lên, lẽ nào hắn muốn học làm như trên ti vi?

Mình.

Mình phải làm thế nào.

Mình vẫn còn chưa chuẩn bị tốt.

Người ta nói phụ nữ ngày bình thường nói năng lưu loát, gặp người đàn ông mình thích, đều biến thành hoa si, chỉ số thông minh giảm xuống không giới hạn, Triệu Thiết Trụ hành động rất bình thường, không ngờ lại có thể khiến cho Tô Nhạn Ny nảy sinh ra nhiều ý tưởng như vậy, chỉ có thể nói sức mạnh của tình yêu thật vĩ đại.



- Nhạn Ny, mặt cô sao càng ngày càng đỏ vậy?

Lẽ nào xem phim này cô còn có cảm giác?


    Triệu Thiết Trụ gian xảo cười.



- Cảm giác?

Cảm giác gì?


    Tô Nhạn Ny có chút thắc mắc.



- Ha ha ha, có hay không có.


    Mắt Triệu Thiết Trụ nhìn chằm chằm vào thân thể Tô Nhạn Ny, mặt Tô Nhạn Ni ngay lập tức biến sắc.



- Được lắm! Anh nói là chuyện ấy, Triệu Thiết Trụ, anh quả là lưu manh.


    Tô Nhạn Ny cũng hiểu được cái cảm giác mà Triệu Thiết Trụ nói đến, nắm chặt nắm đấm, đấm vào người Triệu Thiết Trụ, Triệu Thiết Trụ hiển nhiên phải phản kháng lại, bởi vì hai người đều ngồi, Triệu Thiết Trụ đành phải nghiêng ra sau né, một tay khẽ đỡ lại cú đấm của Tô Nhạn Ny, tay của Tô Nhạn Ny không thể nào dài bằng Triệu Thiết Trụ được, tự nhiên thân người nghiêng hụt về phía Triệu Thiết Trụ, vốn dĩ cú nghiêng này chẳng có gì, có bàn tay của Triệu Thiết Trụ ngăn lại bàn tay của Tô Nhạn Ny, lực hai bên hỗ trợ cho nhau, nên thân thể cũng thăng bằng được, nhưng Tô Nhạn Ni không biết vì lý do gì, cú đấm đột nhiên thay đổi tiết tấu, phản ứng của Triệu Thiết Trụ vô cùng thần tốc, chỉ trong chốc lát đã né được, nhưng tay lại không đỡ cú đấm đó, nên thân thể Tô Nhạn Ny mất thăng bằng, nên hướng về phía trước ngã xuống.



    Phản ứng đầu tiên của Triệu Thiết Trụ chính là giữ lấy cô, chỉ là cú ngã này của Tô Nhạn Ny, Triệu Thiết Trụ đối diện, chỉ là hung khí trước ngực Tô Nhạn Ny, Triệu Thiết Trụ mặc dù thích YY hung khí của cô nàng, nhưng nếu mà tóm vào, chắc chắn bản thân không chết thì cũng bị hành mất nửa lớp da, Triệu Thiết Trụ đành phải thu tay lại, Tô Nhạn Ny lập tức ngã xuống.



    Chỉ có điều sau khi Tô Nhạn Ny ngã xuống Triệu Thiết Trụ liền ngây dại, Tô Nhạn Ny cũng ngây dại, người Triệu Thiết Trụ là chéo sang một bên, còn Tô Nhạn Ny trực tiếp ngã xuống trước người hắn, nếu như chỉ có thân người thì không có gì, vấn đề là Tô Nhạn Ny nằm đè lên người Triệu Thiết Trụ, đè lên thân dưới.



    Hung khí trước ngực đè áp trực tiếp lên cậu nhỏ của Triệu Thiết Trụ, sự tiếp xúc mềm mại, khiến tiểu Thiết Trụ có phản ứng ngay, mặc dù Tô Nhạn Ny đứng dậy rất nhanh, nhưng dư vị cảm giác đó cũng khiến cho Triệu Thiết Trụ có chút mộng mị, quả thật là mộng mị.



    Tô Nhạn Ny cũng cảm giác được bản thân chạm phải thứ không nên chạm vào, mặt càng đỏ hơn.

Ngồi co trên sô pha bất an.

Triệu Thiết Trụ có chút lúng túng đứng dậy nói:


- Tôi đi nhà vệ sinh.


    Cũng không đợi Tô Nhạn Ny trả lời, liền chạy thẳng lên lầu hai, lúc này nhịp tim của Triệu Thiết Trụ đập cũng vô cùng nhanh, trong đầu tràn ngập cảm giác mềm mại mà cậu nhỏ của Triệu Thiết Trụ vừa rồi cảm nhận được, loại cảm giác đó, thật là đê mê.

Triệu Thiết Trụ vừa đi vừa nghĩ tới cảm giác đó, chốc lát đã đi đến trước cửa nhà vệ sinh, tự nhiên mở cửa ra đi vào.



    Triệu Thiết Trụ thân là sát thủ đỉnh cấp, đối với âm thanh xung quanh đều rất mẫn cảm, chỉ là lúc đó trong đầu hắn đang trong trạng thái mơ mộng, không ngờ không nghe thấy tiếng động bên trong nhà vệ sinh, cứ thế mở cửa, cảnh tượng trước mắt khiến huyết mạch Triệu Thiết Trụ như muốn phun trào.



    Tía ơi, Lucy cô không phải đi ngủ rồi sao, sao lại đang tắm trong phòng vệ sinh!!!!

    Triệu Thiết Trụ nhìn Lucy trước mắt, cô nàng cũng tỏ ra kinh ngạc nhìn mình, hắn rất muốn nói em cứ tắm đi, anh vào rửa tay rồi ra, anh không nhìn thấy gì cả, nhưng Lucy không phải là Can Lộ Lộ trên mạng, có thể trong lúc tắm thản nhiên để người khác chụp hình không biến sắc, cho nên Lucy làm ra một phản ứng đơn giản nhất, kêu thét lên một tiếng:


- A!!!!!

    Triệu Thiết Trụ phát huy tốc độ nhanh nhất của mình, lắc mình một cái, lđúng lúc Lucy ném cục xà phòng thơm, hắn liền ra khỏi nhà vệ sinh, đóng cửa lại, bốp một tiếng, cục xà phòng thơm va vào cửa.



- Sao vậy, Lucy.


    Giọng Tô Nhạn Ny dưới lầu vang lên.

Lucy trầm mặc một lát, đáp:


- Tôi nhìn thấy chuột, không có việc gì.



    Triệu Thiết Trụ thở phào, Lucy này, thật là, cũng không uổng mình vừa rồi nhìn thấy cả người cô ấy.

Chỉ có điều thân hình đó, quả thật là.

Dưới bụng Triệu Thiết Trụ dẫy lên một cổ nhiệt hỏa, không được không được, đây mới là ngày đầu tiên ba người ở với nhau, đã tiêu hồn thế này, nếu mà nửa tháng một tháng, bản thân có thể sẽ bị thiêu đốt thành tro mất.



    Triệu Thiết Trụ kìm nén, bắt đầu nghĩ tới những nhân vật anh hùng vĩ đại nhất, như là Ria Sakurai, Ozawa Maria, Aoi Sola, Kotone Amamiya, Kaede Matsushma, Yui Hatano.



    A! Lửa đốt càng ngày càng mãnh liệt rồi.



    Lửa có to thế nào, thời gian qua đi, cũng sẽ chầm chậm lụi đi, lúc Lucy mặc áo dây đi ra, đôi mắt Triệu Thiết Trụ cũng đã trở lại bình thường, bộ dạng giống như một cao tăng đắc đạo, ngữ khí ôn hòa nói với Lucy:


- Thí chủ, vừa rồi chỉ là hiểu lầm.



    Lucy không hổ danh là mỹ nữ đến từ nước Mỹ, quyến rũ cười:


- Thân hình của tôi có đẹp không?



- Đẹp, rất đẹp.

Thân hình ma quỷ.


    Triệu Thiết Trụ gật đầu.



- Anh quả nhiên là háo sắc, chị Nhạn Ny nói không sai, dù sao tôi cũng bị thiệt rồi, tôi cũng không thể trói anh mang đi bêu rếu trên đường, ở nước Mỹ chúng tôi, nếu như người đàn ông nào nhìn thấy thân thể của phụ nữ, thì người đó phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình.


    Lucy đột nhiên thay đổi ngữ khí, có chút nghiêm túc nói.



    Phụ trách?

Phụ trách thế nào?

Lấy thân báo đáp?

Vậy thì không thành vấn đề, hoặc là trói mình lại rỏ giọt sáp quất roi?

Như vậy thì tội cho mình quá, nhưng mồm lại nói:


- Thí chủ nói đi.



- Tôi muốn anh phải đồng ý ba điều kiện, thứ nhất, chính là dẫn chúng ta ra ngoài chơi, thứ hai thứ ba tính sau.


    Lucy nói.



- Không thành vấn đề.


    Triệu Thiết Trụ thở dài, xem ra không phải là lấy thân báo đáp, thân thể thuần khiết của mình có thể tạm thời được bảo toàn rồi.



- Chỉ cần chúng tôi chơi vui, tôi sẽ suy nghĩ không nói với chị Nhạn Ny.



- Thí chủ anh minh.



    Ban đêm.



    Từ trong tủ quần áo Triệu Thiết Trụ lấy ra một chiếc mặt nạ mặt quỷ, đeo lên mặt.



- Người ở đâu?


    Triệu Thiết Trụ cất giọng lạnh băng với người đầu bên kia điện thoại.



- Phòng XX khu XX thành phố FJ.


    Giọng nói đầu bên kia điện thoại cũng lạnh như băng.



    Triệu Thiết Trụ tắt máy, nhún một cái, ra khỏi biệt thự…

    Buổi tối này, ma quỷ qua lại, chúng sinh trốn tránh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sat-thu-cho-my-nu-thue-phong-trung-hop-53499.html