Sất Trá Phong Vân - Các ngươi muốn tàn phế à? - Sất Trá Phong Vân

Sất Trá Phong Vân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 10 : Sất Trá Phong Vân - Các ngươi muốn tàn phế à?

- Điều này sao có thể?

Lỗ Địch trừng lớn hai mắt, trong lòng thầm suy đoán có phải vừa rồi trong lúc vật tay Càn Kình đã lén dùng đấu kình, chỉ là tốc độ thu phát quá nhanh nên người khác mới không thể phát hiện được?

Lỗ Địch còn nhớ rõ, La Đức Lý Cách Tư lão sư đã từng nói, khi đã vận dụng được đấu kình đến trình độ lô hoả thuần thanh thì xác thực của thể thu phát tự nhiên qua mắt được đối thủ, nhưng Càn Kình thật sự có thể vận dụng đấu kình tới mức lô hoả thuần thanh sao?

Điều này là không thể nào! La Đức Lý Cách Tư lão sư cũng đã từng nói, trừ khi có thể trở thành thập cấp chiến sĩ nếu không thì không thể nào đạt tới trình độ đó được.

Thập cấp chiến sĩ?

Lỗ Địch lắc lắc đầu, ngay cả La Đức Lý Cách Tư lão sư cũng chỉ mới là ngũ cấp chiến sĩ, Càn Kình cũng chỉ vừa nhập học chưa tới một năm, cho dù hắn có là thiên tài cỡ nào cũng không thể nào vượt qua lão sư nhanh như vậy được!

- Thêm lần nữa! Ta không tin ta vẫn bại bởi ngươi! Lỗ Địch hít sâu một hơi, trong tròng mắt đầy tơ máu, nếu như hôm nay cứ để cho Càn Kình rời khỏi đây như vậy thì cái danh hiệu đệ tam man lực của hắng cũng triệt để quẳng đi là vừa!

- Còn muốn đấu?

Càn Kình lắc lắc tay tỏ vẻ không hứng thú, lần tỷ thí ngoài ý muốn này hắn đã có được đáp án, nên cũng tới lúc hắn nên lấy tiền chạy đi mua cái ga giường mới rồi trở về ký túc xá rồi tiếp tục đội cái mũ cổ quái kia vào để tiếp tục đi vào trò chơi giả tưởng kia tiến hành huấn luyện.

- Không đấu sao?

Lỗ Địch lập tức đứng dậy bước tới bên cạnh Càn Kình, bộ dáng hung hãn nói:

- Hôm nay nếu ngươi không đấu thì đừng nghĩ rời khỏi chỗ này! Mấy tên học viên nhị ban cũng nhao nhao nhảy xuống giường đứng bên cạnh Lỗ Địch.

Là chiến sĩ, Lỗ Địch với một thân man lực cũng đủ để kiêu ngạo trong nhị ban, hôm nay nếu hắn để cho Càn Kình mang theo thắng lợi rời đi thì không khác gì đã bôi đen lên mặt của lớp nhị ban.

Càn Kình đưa mắt nhìn mấy tên đang che trước tầm mắt này, ánh mắt cuối cùng dừng trên người Lỗ Địch, liên tục cười lạnh.

Hắn vốn tưởng rằng tên trêu điên này mặc dù có chút nóng tính nhưng tính cách vẫn là phóng khoáng, không ngờ vậy mà thua lại không chịu được! Với tư cách là một chiến sĩ, sinh ra trong phiến thiên địa này, thua cũng phải thua đường hoàng! Dám chấp nhận mới là một trang nam tử! La Lâm đứng một bên lén lút nhìn sắc mặt của Càn Kình rồi lặng lẽ kéo mấy tên bạn học nhất ban lại.

Càn Kình được công nhận có khả năng thực chiến nằm trong Top 10, mặc dù không có tranh đoạt bài danh như những người khác nhưng không ai dám nghi ngờ khả năng của hắn a! So với những người khác, La Lâm càng hiểu rõ thực lực của Càn Kình hơn, đừng nhìn tên Lỗ Địch cao to cường tráng như vậy còn có thêm vài tên bạn học nhị ban tương trợ nhưng nếu chọc tới Càn Kình chỉ sợ hắn cũng chỉ có thể cùng với đám bạn học của mình tới y viện nghỉ ngơi một thời gian!

- Các ngươi muốn tàn phế à?

Sắc mặt Càn Kình thoáng trầm xuống:

- Các ngươi quên Khải Tát Tư rồi sao?

Khải Tát Tư, cái danh tự này giống như một gáo nước lạnh dội xuống đầu đám người Lỗ Địch.

Tràng cảnh ngày đó Càn Kình ra tay với Khải Tát Tư lập tức xẹt qua đầu bọn chúng, thân thể không khỏi run lên.

Đám người Lỗ Địch khó xử nhìn nhau, nếu vừa rồi không ấm đầu thì còn dễ nói, hiện tại Càn Kình mới nói có mấy câu nếu bọn họ bị chấn nhiếp thì sự tình này truyền ra, bọn họ làm sao còn mặt mũi ở tronng Áo Khắc Lan học viện này nữa?

'Không thể lui!' Hai mắt Lỗ Địch trở nên kiên định, chuyển lực chú ý lên túi tiền bên hông La Lâm, chỗ đó có rất nhiều tiền a, nếu cứ như vậy để cho Càn Kình cầm đi thì thật sự khó chịu!

- Ngươi nếu không muốn đấu cũng được, chỉ cần ngươi bảo hắn bỏ túi tiền xuống, bằng không thì .

Cặp lông mày của Càn Kình khẽ nhếch rồi sắn tay áo lên để lộ ra cánh tay cường kiện, vỗ mạnh một chưởng lên cái bàn, nói:

- Bằng không thì thế nào?

Các ngươi muốn cướp đồ trên tay ta sao?

Cái bàn gỗ rắn chắc dưới một chưởng của Càn Kình, lay động vài cái rồi đột nhiên ''Crắc crắc .

' vỡ thành mấy mảnh đổ ập xuống đất.

Cả gian phòng trở nên yên tĩnh, mấy miếng gỗ vụng vẫn còn nảy lên tạo ra một chút thanh âm nhưng khi lọt vào tai mấy người Lỗ Địch lại không khác gì tiếng trống trận khiến cho trái tim của bọn hắn rung động thật mạnh! Một chưởng đạp vỡ bàn! Tuy đây là một cái bàn gần như đã lâu năm không được tu sửa nhưng tuyệt đối không yếu tới mức tuỳ tiện vỗ một chưởng là có thể đánh vỡ như vậy! Lỗ Địch rất rõ ràng, cho dù hắn toàn lực một chưởng cũng tuyệt đối không cách nào đập vỡ được cái bàn này.

Nếu vừa rồi trong lòng hắn còn nghi hoặc thì hiện giờ lực lượng của Càn Kình thể hiện ra đã không cho phép ai nghi vấn! Càn Kình lén liếc nhìn đám vụn gỗ dưới đất, trong lòng cũng thầm kinh ngạc:

'Cái trò chơi giả tưởng kia huấn luyện cũng quá có hiệu quả a! Một chưởng vậy mà có thể đập nát cái bàn gỗ này!'

- Sao?

Càn Kình đá đá mấy miếng ván gỗ dưới chân, ánh mắt quét nhìn đám người Lỗ Địch, dùng ngữ khí uy hiếp nói:

- Các ngươi cũng muốn giống như cái bàn này?

Mấy tên đồng bạn vừa rồi còn đứng bên cạnh trợ trận cho Lỗ Địch thì trong nháy mắt đãn tránh sang hai bên, tốc độ cực nhanh, đến nổi Càn Kình phải hoài nghi nếu mình ra tay thì có thể đánh trúng được mấy tên này hay không?

Lúc này trong phòng đã lộ ra Lỗ Địch đang đứng ở giữa trơ trọi một mình, hắn thấy đám 'chiến hữu' của mình tập thể phản bội trốn ra đằng sau thì lại cứng rắn ngẩng đầu lến muốn nói một câu ngoan thoại nào đó thì đột nhiên lại thấy hung quang trong mắt Càn Kình loé lên, cho nên hắn cũng dùng tốc độ nhanh nhất tránh sang một bên.

Càn Kình là ai?

Là một trong mười đại cao thủ trong các học viên năm nhất của Áo Khắc Lan học viện! Lỗ ĐỊch cũng không hề quên tràng cảnh tên Khải Tát Tư kia bị Càn Kình hung hăng đánh trọng thương phải đưa vào bệnh viện, nghe nói cũng chỉ vừa mới khôi phục trở lại học viện ngày hôm nay.

Càn Kình lắc lắc đầu nhìn Lỗ Địch nhảy sang một bên, vống tưởng rằng tên trâu điên này cũng là một chiến sĩ có dũng khí, hiện tại xem ra đã đoán sai rồi, làm mình không công cho hắn thêm một cơ hội vật tay! La Lâm bụm chặt túi tiền bên hông, dẫn đầu chạy ra ngoài, rồi vui vẻ nhìn Càn Kình theo sau.

Càn Kình thấy tên La Lâm này lại lộ ra bản tính gian thương thì rất hoài nghi có phải tên này tới lộn học viện không nữa?

Lẽ ra không phải là học viện ma pháp chiến sĩ Áo Khắc Lan này mà phải là Áo Khắc Lan thương nghiệp học viện mới đúng a.

La Lâm nhìn Càn Kình bước ra khỏi phòng, liền bước lên trước hai bước, đưa bộ mặt tươi cười hớn hở, có chút nịnh nọt nói:

- Ta đã nói mà, ta làm sao có thể nhìn lầm người được?

Càn Kình, ngươi cũng quá không tự tin đi, nếu như ngươi đi khiêu chiến tên Đạt Khắc bài danh đầu tiên năm nhất nhất định cũng sẽ thắng đó!

- Tranh đoạt bài danh?

Càn Kình cười lạnh một tiếng, đưa tay vỗ lên cái ót của La Lâm một cái, nói:

- Ngươi sao vẫn còn ngây thơ như vậy hả?

Vì một cái bài danh vô dụng mà ta phải đi chiến đấu không công cho một đám người rãnh rỗi ngồi coi sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sat-tra-phong-van-cac-nguoi-muon-tan-phe-a-155233.html