Sất Trá Phong Vân - Hoa khôi lớp - Sất Trá Phong Vân

Sất Trá Phong Vân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 11 : Sất Trá Phong Vân - Hoa khôi lớp

La Lâm bụm cái ót nhìn theo bóng lưng Càn Kình vừa mới lấy cái túi tiền của hắn đi, trong lòng thầm kì quái:

tên Càn Kình này có bản thân là chiến sĩ học đồ có thực lực xuất sắc mà sao lại không có chút giác ngộ cùng cảm giác vinh quang chiến sĩ vậy chứ?

Người khác đều vì bài danh mà toàn lực phấn đấu, trong khi hắn lại không thèm quan tâm! Càn Kình cầm túi tiền chạy nhanh về ký túc xá, lúc này việc mua ga giường đã trở thành việc quang trọng xếp thứ hai, chuyện trọng yếu nhất hiện tại là phải cất cái mũ cổ quái kia cho kỹ, ngàn vạn lần không được để cho người khác phát hiện sự cổ quái của nó, tốt nhất là thời thời khắc khắc đều mang theo bên người cho an toàn! Càn Kình rất nhanh đã chạy về tới phòng mình, vừa lúc thấy có một nữ sinh tóc dài màu vàng đang đức trước cửa phòng hắn nhẹ nhàng gõ cửa.

- Hoa khôi lớp?

Kha Lỵ Ti Đinh?

Càn Kình có chút ngạc nhiên, cô nàng này là nữ nhân duy nhất trong Top 10 chiến sĩ hệ a, hôm nay tại sao lại xuất hiện trước cửa phòng mình?

Càn Kình dừng chân lại, do dự có nên tạm thời không về phòng không?

Hắn còn không quên vì chuyện tranh đoạt Top 10 bài danh niên cấp mà hiện nay cả học viện đang hỗn loạn, mà trong đó nữ nhân trước mắt này đang bài danh đệ tam, đã từng không ít lần đưa thư khiêu chiến hắn, mà mấy cái thư khiêu chiến đó đều đã biến thành công năng nào đó của nó khi hắn đi vệ sinh rồi! Hôm nay, vì danh ngạch quan sát và tham gia dự thi bài danh kia mà cả Áo Khắc Lan học viện cơ hồ đã tiến vào trạng thái điên cuồng, phàm là người có chút thực lực đều đăng ký tham dự! Đột nhiên trước cửa phòng mình lại xuất hiện nữ chiến sĩ học đồ không ít lần khiêu chiến mình, Càn Kình không thể không hoài nghi có lẽ là vì danh ngạch dự thi mà đến.

Áo Khắc Lan học viện có quy định, nếu ai có thể đánh bại một người trong Top 10 thì điểm tích luỹ tự động sẽ gia tăng.

Càn Kình bị mọi người đề cử vào Top 10 cho nên trong mắt rất nhiều người hắn không khác gì một đống điểm tích luỹ di động a!

- Hay là cứ trốn một bên chờ cho nàng ta đi rồi về?

Càn Kình xoay người rón rén đi nhanh về phía khúc ngoặt chỗ hành lang, đột nhiên một phòng có một học viên thuận tay đóng cửa làm phát ra tiếng động khá lớn hấp dẫn sự chú ý của Kha Lỵ Ti Đinh.

- Càn Kình! Trong thanh âm thanh thuý của nàng lộ ra một cổ khí tức anh vũ vang vọng trong khu ký túc xá của nam sinh, Càn Kình giả bộ tai điếc mắc lơ vội vàng nhanh chân chạy đi.

- Càn Kình .

Càn Kình .

Càn Kình .

Kha Lỵ Ti Đinh thấy sau mỗi tiếng gọi của mình thì bước chân của Càn Kình sẽ càng nhanh hơn vài phần, làm bộ dáng như không nghe thấy.

- Muốn chạy?

Kha Lỵ Ti Đinh nhíu mày đuổi theo phía sau, vừa chạy vừa gọi:

- Càn Kình, đừng chạy, ta biết ngươi nghe rõ ta gọi! Trong khu ký túc xá yên tĩnh của nam sinh đột nhiên vang lên thanh âm của kêu gọi của một nữ nhân khiến cho các nam sinh trong phòng đều nhao nhao chạy ra, nhất thời trên hành lang đã đứng không ít nam sinh.

Càn Kình cho dù da mặt có dày hơn nữa thì trước ánh mắt của bao nhiêu người như vậy cũng phải dừng bước, vô lực quay đầu lại nhìn Kha Lỵ Ti Đinh đang chậm chậm đuổi theo phía sau.

- Ngươi chạy cái gì?

Sợ ta ăn ngươi sao?

Cặp mắt màu xanh ngọc của Kha Lỵ Ti Đinh chớp động tỏ vẻ khó chịu, hai tay chống lên eo nhỏ, phối hợp với một thân võ phục mày hoả hồng, đem bộ ngực chưa phát dục hoàn toàn của nàng nhô ra thêm được một chút và nàng đồng thời cũng chở thành tiêu điểm cho chúng nam sinh chú mục.

Nàng mới chỉ còn nhỏ mà thân hình đã nóng bỏng như vậy thì khó có thể tưởng tượng được khi hoàn toàn trưởng thành sẽ gợi cảm tới mức nào! Càn Kình cảm giác được có không ít ánh mắt của đám nam sinh vừa hâm mộ vừa ghen ghét chiếu lên người mình thì trong lòng âm thầm khó chịu, phàn nàn:

tên nào có hứng thú thì cứ bước ra thay chỗ cho ta đi, ta tình nguyện a! Kha Lỵ Ti Đinh bước nhanh tới trước mặt Càn Kình, dáng đi của nàng cũng thập phần nóng bỏng, không ít nam sinh nhịn không được nuốt nước miếng ừng ực.

Nếu không phải cô nàng này thực lực quá mạnh mẽ, lại mới vào học viện chưa tới một năm còn chưa tới lúc bầu chọn là hoa hậu giảng đường của học viện thì chỉ sợ hôm nay hoa hậu giảng đường của Áo Khắc Lan học viện đã phải thay đổi rồi.

Càn Kình dựa vai vào vách tường ký túc xá, nhìn cô nàng hoa khôi lớp này hỏi:

- Có việc gì à?

Nếu như tìm ta quyết đấu thì miễn đi.

Ngươi yên tâm, ta không có hứng thú đi tranh đoạt cái danh ngạch dự bị gì đó với ngươi đâu.

Kha Lỵ Ti Đinh tới trước mặt Càn Kình thì dừng chân, trong ánh mắt nàng toát lên vẻ khó hiểu và nghi hoặc, bất luận chiến sĩ học đồ năm nhất nào cơ hồ cũng đều vì sự dương danh mà phấn đấu, cho dù chỉ bắt được một cái danh ngạch quan sát thôi cũng đủ khiến cho không ít người hâm mộ rồi, nhưng cái tên trước mặt này lại ngay cả một chút hứng thú cũng không có?

Hơn nữa còn có vẻ như xem thường mấy cái danh ngạch dự bị như vậy, chẳng lẽ hắn thực sự đối với việc bài danh không có chút hứng thú nào sao?

Bài danh chính thức?

Kha Lỵ Ti Đinh lắc đầu, có lẽ chỉ có những thiên tài kiệt xuất được giáo dưỡng kĩ càng cùng với mấy người có bối cảnh thâm hậu mới có cơ hội a! Càn Kình đang lo lắng cho cái mũ của mình nên thấy vẻ mặt biến hoá của Kha Lỵ Ti Đinh nói luôn:

- Ngươi còn có việc khác?

Kha Lỵ Ti Đinh thoát khỏi trầm tư, vì khơi dậy hùnh tâm chiến dĩ của Càn Kình mà thở dài:

- Lần này ta đến không phải là tìm ngươi quyết đấu mà là La Đức Lý Cách Tư lão sư tìm ngươi, muốn ngươi bây giờ tới gặp.

- La Đức Lý Cách Tư lão sư tìm ta?

Càn Kình ngạc nhiên, La Đức Lý Cách Tư lão sư trước giờ vô luận đối với ai cũng đều trực tiếp nói chuyện trong giờ học, chưa bao giờ liên hệ riêng như thế này?

Kha Lỵ Ti Đinh thấy vẻ mặt ngạc nhiên của Càn Kình thì càng hiếu kỳ, xem ra Càn Kình cũng không biết nguyên do tại sao La Đức Lý Cách Tư lão sư trước giờ chưa chủ động nói chuyện riêng ngoài giờ hôm nay phá lệ chủ động gọi Càn Kình.

- Ta biết rồi.

Càn Kình khoát khoát tay với Kha Lỵ Ti Đinh rồi bước nhanh về phía phòng mình, trong lòng thầm hạ quyết tâm, trước khi tới chỗ của La Đức Lý Cách Tư lão sư phải đem cái mũ giấu kỹ dưới giường cái đã.

Kha Lỵ Ti Đinh thấy Càn Kình vội vàng như vậy thì nói với theo:

- La Đức Lý Cách Tư lão sư còn đang đợi ngươi đó.

Càn Kình không quay đầu lại, chỉ đưa cái tay lên vẫy vẫy, nói:

- Biết rồi, lát nữa ta sẽ đi.

- Lão sư tìm?

La Lâm thò đầu từ trong góc hành lang ra nhìn theo bóng lưng của Càn Kình vừa khuất trong cửa phòng, kỳ quái nhỏ giọng lẩm bẩm:

- Chẳng lẽ lão sư nhanh như vậy đã nghe được tin tức sao?

Kha Lỵ Ti Đinh vừa vặn nghe được nên hiếu kỳ đi tới hỏi:

- Tin tức gì?

- A, hoa khôi lớp?

La Lâm nặn ra nụ cười tủm tỉm trong vô cùng rắm thí, nói:

- Ngươi chưa biết à?

Càn Kình vừa mới rồi đấu vật tây đã đánh bại Lỗ Địch! Có lẽ là La Đức Lý Cách Tư cũng vì chuyện này mà tìm Càn Kình.

- Lỗ Địch?

Là tên man ngưu Lỗ Địch?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sat-tra-phong-van-hoa-khoi-lop-155234.html