Sất Trá Phong Vân - Khiêu chiến huyết mạch - Sất Trá Phong Vân

Sất Trá Phong Vân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 13 : Sất Trá Phong Vân - Khiêu chiến huyết mạch

Đương nhiên, Càn Kình sở dĩ dám động thủ đánh người cũng là vì biết tõ tên giáo vụ trưởng kia chỉ có thể tức khí chứ chả làm gì được hắn.

Không ngờ cái tên giáo vụ trưởng này lại thừa dịp này trả thù.

- Lão sự, không cách nào kháo thí lại cũng không sao.

Càn Kình nhún nhún vai không sao cả, nói:

- Dù sao việc thí luyện cũng không quan hệ gì tới việc tiến vào Đấu Linh đại trận sau này!

- Hồ đồ! Bàn tay không tính là lớn của La Đức Lý Cách Tư đập mạnh xuống bàn khiến cho mấy chén trà trên bàn kêu lách cách một hồi:

- Tuy không quan hệ tới việc tiến vào Đấu Linh đại trận nhưng lại có quan hệ trực tiếp với việc có thể quan sát Tứ Hải Anh Hùng Hội! Nếu như ngươi không tận mắt đi quan sát cuộc tranh tài Tứ Hải Anh Hùng Hội lần này thì làm sao có thể biết chiến sĩ chính thức cường đại như thế nào?

Nếu như ngươi không đi quan sát thì làm sao có thể có động lực để cố gắng cho lần Tứ Hải Anh Hùng Hội năm sau?

Nhìn thấy La Đức Lý Cách Tư ngày càng kích động, Càn kình lặng lẽ khẽ nhếch khoé môi, hắn nghĩ từ lúc Áo Khắc Lan học viện thành lập đến nay, không phải những người khảo thí lại khi tham gia dự tuyển đều bị loại bỏ hay sao?

Những người đó tới giờ vẫn chỉ có thể sàng qua sàng lại trong học viện hay sao?

- Càn Kình, ngươi đừng thấy đẳng cấp chiến sĩ của lão sư ta không cao, nhưng ngươi phải biết là con mắt nhìn người của ta tuyệt đối sẽ không lầm! La Đức Lý Cách Tư càng nói càng hưng phấn, hai con mắt cũng toả vẻ đầy tự tin:

- Ngươi là chiến sĩ hạt giống ưu tú nhất mà ta thấy, tương lai ngươi nhất định có thể trở thành một chiến sĩ vĩ đại! Tuy không có khả năng so được với huyết mạch chiến sĩ nhưng cũng không ảnh hưởng tới việc ngươi trở thành một chiến sĩ vĩ đại có cống hiến to lớn trong chiến đấu đối kháng với Ma tộc.

Huyết mạch chiến sĩ?

Cặp lông mày của Càn Kình không khỏi nhíu chặt lại, bàn tay bóp chặt lên thành ghế.

Cái danh xưng này đã từng quen thuộc cỡ nào a, đáng tiếc là sau cuộc khảo thí sơ cấp thức tỉnh huyết mạch thì cái danh tự này trong nháy mắt đã trở nên quá xa xôi với hắn, khoảng cách so với từ đây về gia hương của hắn còn xa xôi hơn ức vạn lần!

- Càn Kình, tin tưởng ta! Ngươi chính là chiến sĩ ưu tú nhất ở trong học viện chúng ta! Vẻ cuồng nhiệt trong mắt La Đức Lý Cách Tư không hề giảm bớt, sau đó lão còn đưa hai ngón tay lên nói:

- Hai năm! Chỉ cần hai năm thời gian, khi ngươi bắt đầu vào năm ba ở học viện, năm học đánh dấu việc sắp thăng cấp lên chiến xĩ cao cấp của học viện ta sẽ giúp ngươi trở thành một thành viên chủ lực của Áo Khắc Lan học viện tham gia vào Tứ Hải Anh Hùng Hội, tạo ra sự hấp dẫn đối với các danh giáo thì đối với tương lai của ngươi sẽ có sự trợ giúp rất lớn! Nếu chiến sĩ đệ tử có thành tích tốt thậm chí có thể một mình sử dụng Đấu Linh trận để tiến hành trùng kích đấu giai, phải biết rằng khi được như vậy thì xác xuất trùng kích thành công sẽ rất lớn .

Đấu Linh trận?

Càn Kình nghiền ngẫm những lời La Đức Lý Cách Tư nói, trong miệng lại là một mảnh đắng chát, Đấu Linh trân ở một mức độ nào đó chính là sự thể năng lực tiền đồ tương lai của chiến sĩ, chỗ tốt lớn nhất của danh giáo không chỉ là Đấu Linh trận mà còn có Đấu Linh Thạch phong phú, công pháp cao cấp của chiến sĩ cũng hơn xa những học viện bình thường.

Tiến vào danh giáo đối với rất nhiều người mà nói chính là đại biểu cho tương lai vô hạn, nơi đó có những học giả chuyên nghiên cứu về Đấu Linh trận, cũng có thương nghiệp khổng lồ tài trợ phía sau, do đó có thể thu thập được những Đấu Linh Thạch có giá rất đắt đỏ và khó mua đối với người khác.

Bên cạnh đó còn có những cao cấp công pháp do các tiền nhân tổng kết sáng tạo ra, cùng với nhũng cao cấp công pháp mà danh giáo vơ vét từ khắp nơi về.

Càn Kình khẽ thở dài một hơi, thượng thừa công pháp của chiến sĩ! Thứ này đã từng ở rất gần với hắn nhưng hiện nay đã ở cách rất xa hắn.

Nếu không phải hắn ngẫu nhiên tìm được một tấm địa đồ cổ quái bên trên có mấy chữ 'Thiên hạ vô song Phong Vân đấu khí' từ trên một giá sách đầy bụi bặm trong gia tộc thì không biết hắn có xuất hiện ở nơi này không còn không biết nữa!

- Càn Kình, lần thí luyện này tuy đối với việc tiến vào Đấu Linh đại trận của ngươi không có quan hệ trực tiếp nhưng cũng có quan hệ gián tiếp! La Đức Lý Cách Tư kề sát mặt lại khoảng nửa tấc với Càn Kình, nói:

- Nếu không cách nào tiến vào danh giáo thì sau này làm sao ngươi có thể sử dụng được Đấu Linh trận tốt nhất để trùng kích?

Không có cao cấp công pháp thì ngươi làm soa có thể trở thành một chiến sĩ vĩ đại?

- Cho nên, việc thí luyện lần này ngươi không thể ôm thái độ không sao cả như vậy.

Lần này nếu ngươi có thể bắt được danh ngạch dự bị thì ngươi càng có thể quan sát được các chiến sĩ xuất sắc nhất ở khoảng cách rất gần.

Ba năm sau, chỉ cần chúng ta có được chút vận khí có thể tổ đội với Càn gia

- huyết mạch Tinh Linh Vương thì sẽ có cơ hội có được một danh ngạch một trong Tứ Châu tiến vào chung kết Bát Châu Tứ Hải, đến lúc đó là có thể tạo được sự chú ý với bên danh giáo.

- Đúng vậy! La Đức Lý Cách Tư phảng phất như tự động viên cho mình, liên tục gật đầu tự nói:

- Có trời mới biết Càn gia

- một trong những gia tộc có huyết mạch chung cực chiến sĩ cường đại nhất có còn ngươi nào thức tỉnh nữa hay không?

Thức tỉnh?

Khoé môi của Càn Kình lại hiện lên một tia đắng chát khó thấy, huyết mạch chung cực chiến sĩ của Càn gia mấy trăm năm mới xuất hiện một người, nhưng nếu cả Càn gia chỉ có một người thức tỉnh huyết mạch chung cực chiến sĩ thì đã sớm bị đế quốc diệt tộc rồi.

Ngoài người thức tỉnh huyết mạch chung cực cường đại nhất trên đại lục của Tinh Linh Vương ra thì Càn gia mỗi một đời đều có một số người nữa tiến vào sơ cấp thức tỉnh, năm trước Càn gia có hơn ba mươi mấy người tiến vào sơ cấp thức tỉnh! Trong ba mươi mấy người thức tỉnh huyết mạch lần này của Càn Gia rất có thể sẽ có người thức tỉnh huyết mạch chung cực chiến sĩ của Tinh Linh Vương cho nên ba mươi mấy người thức tỉnh huyết mạch lần này rất được coi trọng, trong bọn họ rất có thể sẽ có người giúp cho Càn gia một lần nữa đạt tới thời kỳ đỉnh phong nhất, lực áp hai đại huyết mạch chiến sĩ gia tộc khác! Đúng vậy, dựa theo thời gian thức tỉnh huyết mạch thì tam đại chung cực huyết mạch chưa bao giờ cùng lúc thức tỉnh, mỗi khi một nhà có người thức tỉnh chung cực huyết mạch thì nhà đó tạm thời sẽ trở nên mạnh nhất! Căn cứ theo ghi chép của Càn gia thì có lẽ người thức tỉnh huyết mạch chung cực chiến sĩ của Tinh Linh Vương sẽ xuất hiện trong thế hệ này.

- Không đúng! La Đức Lý Cách Tư dùng sức lắc đầu, nói:

- Chỉ cần ngươi chịu dụng công, thăng thêm sự hỗ trợ phối hợp của ta thì cho dù có đụng phải Tinh Linh Vương huyết mạch chiến sĩ, cho dù bọn hắn có là ma vũ song tu thì ngươi cũng có khả năng thắng! Càn Kình lại càng thêm cười khổ, Tinh Linh Vương huyết mạch chiến sĩ có thể xưng hùng trên đại lục, trở thành một trong tam đại huyết mạch chiến sĩ chung cực lực lượng tự nhiên là có bí mật mà người ngoài không thể biết được.

Cho dù chỉ là người sơ cấp thức tỉnh thì tốc độ phát triển cũng đã phi thường kinh người, đặc biệt là năng lực ma vũ song tu kia càng là ác mộng đối với Chiến sĩ hoặc Ma pháp sư.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sat-tra-phong-van-khieu-chien-huyet-mach-155236.html