Sất Trá Phong Vân - Man lực - Sất Trá Phong Vân

Sất Trá Phong Vân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 6 : Sất Trá Phong Vân - Man lực

- Ừm, ta nhớ rồi! Càn Kình vừa bưng cái chậu gỗ lên thì lại thấy Bích Lạc một lần nữa cúi đầu tới gàn chín mươi độ chào hắn.

Bưng chậu gỗ, Càn Kình vừa đau đầu về việc cái ga giường vừa nhanh chân chạy về ký túc xá.

Ven đường lại gặp phải đám đông ồn ào kia, mười mấy người đồng thanh thở dài, còn có người liên tục hô tô 'Đáng tiếc, đáng tiếc .

'

- Đợi lát nữa, trước khi đi mua ga giường, ta phải đi báo cáo với La Đức Lý Cách Tư lão sư là đám tiểu tử này cần phải thêm kích thích tinh thần .

Càn Kình đang lầm bầm muốn mượn cơ hội phát tiết việc cái ga giường bị rách thì lại thấy La Lâm bộ dáng như một con chó săn đang săn mồi từ trong phòng chạy tới bên cạnh Càn Kình, hai cái mũi hít hít, ngửi ngửi liên tục.

Tốc độ chạy nước rút của tên này khiến Càn Kình cũng có chút kinh ngạc.

Thường ngày, cho dù La Đức Lý Cách Tư lão sư cầm gậy đuổi theo sau lưng cũng không thấy tên La Lâm này chạy nhanh như vậy.

Xem ra lần tới phải nhác nhở lão sư cầm theo một cây lang nha bổng để huấn luyện tên La Lâm này, nhất định sẽ phát hiện ra hắn rất có tiềm năng a!

- Càn Kình, đến đây! La Lâm duỗi hai cánh tay thô béo của mình ra kéo Càn Kình vào trong phòng, so với lúc theo đuổi hoa hậu giảng đưởng Chu Lẽ Ti còn nhiệt tình hơn vài phần khiến cho Càn Kình nhất thời toàn thân nổi hết cả da gà, đồng thời thầm suy đoán cái tên thích náo nhiệt La Lâm này hôm nay lại muốn làm gì đây?

Càn Kình đi theo La Lâm vào phòng, liền hỏi:

- Có chuyện gì?

- Không có đại sự gì đâu! Trên cái mặt đầy thịt của La Lâm hiện lên nụ cười đầy vẻ bỉ ổi:

- Ta tìm ngươi nhờ giúp chút chuyện nhỏ!

- Chuyện nhỏ?

- Lỗ Địch bên nhị ban đang đấu vật tay với nam sinh lớp chúng ta, những người khác đều đã thua hết rồi .

- Lỗ Địch?

Càn Kình đang đi tới đi lui đột nhiên dừng lại, dùng sức kéo cánh tay của La Lâm, hỏi:

- Chiến sĩ hệ nhị ban năm thứ nhất, trâu điên Lỗ Địch?

La Lâm gật gật đầu, đưa tay đẩy tay Càn Kình ra, nói:

- Đúng vậy, chính là tên Rudy to con đó.

- Nói giỡn hả?

Không đi! Càn Kình vừa muốn xoay người đi, trong lòng thầm nghĩ không biết có phải tên La Lâm này đã bị tên Rudy kia vỗ một cái trở thành tên ngốc rồi không nữa?

Rudy là ai?

Trong Áo Khắc Lan học viện, cái tên trâu điên Rudy rất nổi danh! Trong toàn bộ chiến sĩ hệ năm thứ nhất, đơn thuần xét về lực lượng thì tên này được công nhận là ở trong nhóm tiền tam a! Ngay cả các học trưởng năm thứ hai của chiến sĩ hệ cũng có rất nhiều người về mặt lực lượng cũng không thể so được với hắn.

Càn Kình mặc dù chưa từng vật tay với Rudy nhưng hắn lại rất rõ ràng lực lượng của bản thân, nếu muốn đi đấu cổ tay với cái tên trâu điên kia thì không khác gì là tự tìm tai vạ! Mấy người trước vừa mới nhận cái thanh danh tướng mạo phạm tội, Càn Kình cũng không muốn trong khoảng thời gian này lại bị tên trâu điên kia hành hạ cho thêm một trận xấu mặt nữa!

- Càn Kình, Càn Kình .

La Lâm đuổi theo Càn Kình, nói:

- Ta nói này, ngươi dù gì cũng là đệ tử được lão sư Rodrigues tán thưởng, chẳng lẽ lại sợ tên trâu điên Rudy kia sao?

- Sợ?

Càn Kình xoay mặt nhìn cái tên béo này, đưa tay vỗ vỗ vai hắn nói:

- Nói thật, nếu phát cho ta cùng tên trâu điên đó mỗi người một cái gậy tiến hành luận bài chiến sĩ hệ thực chiến thì ta còn có thể dùng một tay câm gậy chiến đấu với hắn hai tay cầm gậy mà vẫn có thể đánh hắn thành đầu heo không biết đâu là đông nam tây bắc.

Hoặc là cho ta một thanh đao, cho dù có hai tên Rudy thì kết cục cũng chỉ có một là ta sẽ giết hắn! Nhưng nếu nói về việc đơn thuần dùng lực cổ tay so đấu thì ngươi nói đúng rồi, ta thực sự không thắng được hắn! La Lâm có chút bất đắc dĩ nhìn Càn Kình.

hắn cũng biết lời này của Càn Kình là có lý, nhưng mà tất cả nam nhân trong lớp đều đã bị tên Rudy đó đánh bại, hiện giờ trong lớp chỉ còn một mình Càn Kình là chưa có xuất chiến! Đến lúc này việc thắng thua của lớp nhất ban đã không còn quan trọng nữa, thứ quan trọng chính là không thể ngay cả khí phách so đấu cũng không còn a!

- La Lâm, ngươi tìm người khác đi.

Lúc nào tên trâu điên đó muốn thực chiến thì ngươi cứ gọi ta một tiếng, ta cam đoan sẽ biến hắn thành người xấu nhất của Áo Khắc Lan học viện này! Càn Kình xoay người lại, lắc đầu nói:

- Vật tay?

Mấy tên gia hoả các ngươi làm sao thấy hiểu được cái cảnh khốn cùng như ta chứ?

Ta còn đang lo lắng vì vấn đề mua ga giường mà các ngươi lại đi lãng phí khí lực vào cái trò vật tay vô dụng đó?

- Mua ga giường?

La Lâm đang có chút thất vọng, đột nhiên hai mắt sáng rỡ, bước nhanh tới ben Càn Kình, vỗ vai hắn, nói:

- Càn Kình, ngươi đang thiếu tiền mua ga giường đúng không?

Vậy thì đi tham gia vật tay đi, chúng ta vật tay là có tiền đặt cược, nếu thua thì tính lên người ta, thắng thì ngươi lấy, thế nào?

Đánh bạc?

Thắng?

Tiền?

Càn Kình mới vừa rồi còn kiên định hữu lực bước tới thì đột nhiên giống như bị trúng phải Thạch Hoá thuật của Ma pháp sư, đại não phi tốc tự hỏi:

thắng thì có tiền, thua thì cùng lắm chỉ mất chút mặt mũi mà thôi.

Dù sao mấy hôm trước cũng đã mất mặt vì cái vụ tướng mạo phạm tội, cái mặt cũng sớm đã ném đi mất, bây giờ còn sự thua mất mặt sao?

Nói không chừng tên trâu điên kia sau khi vật tay với nhiều người đã không còn bao nhiêu khí lực, mình có thể chiếm tiện nghi a, vạn nhất nếu thắng thì sau khi mua ga giường có lẽ vẫn còn dư được chút tiền lời.

- Nhớ lời ngươi nói đó, ta thắng thì tiền là của ta! Càn Kình sau khi vứt lại một câu thì dùng tốc độ nhanh nhất chạy cái phòng ở giữa ký túc xá, cũng không phải hắn đang gấp kiếm tiền mà hắn sợ chậm chân thì tên trâu điên kia sẽ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, lúc đó thì cơ hội thắng của hắn triệt để xa vời!

- Ồ, lại có thêm một người tới! Hình như là ngươi cuối cùng trong lớp các ngươi thì phải?

Ngươi không phải là cái tên xui xẻo tướng mạo phạm tội sao?

Như thế nào?

Cảm thấy còn chưa đủ mất mặt nên tới đây để cho Rudy của chúng ta sỉ nhục thêm một lần nữa ngươi mới thoả mãn hả?

Một tên đệ tử nhị ban ngồi trên giường gần cửa ra vào, bộ dáng xấu xí, nói năng cay nghiệt, thiếu chút nữa đã khiến cho Càn Kình phải tìm cây gậy đập cho hắn một trận.

Cũng có không ít tên đang ngồi trên giường đồng thời cười lớn lên, vài tên trong lớp Càn Kình thì dùng bộ mặt uể oải nhìn hắn.

Mặc dù mới học cùng chưa tới một năm nhưng tất cả mọi người đều rất hiểu năng lực của Càn Kình, Càn Kình đã cầm chắc một chân trong Top 10 của phái thực chiến chiến sĩ hệ năm nhất.

Nhưng nếu nói về man lực thì trong Càn Kình có thể lọt vào Top 50 hay không còn khó nói.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sat-tra-phong-van-man-luc-155229.html