Sất Trá Phong Vân - Miểu thắng! - Sất Trá Phong Vân

Sất Trá Phong Vân

Tác giả : Chưa rõ
Chương 8 : Sất Trá Phong Vân - Miểu thắng!

Càn Kình nghi hoặc đánh giá Rudy, trong lòng hắn cũng âm thầm phỏng đoán chẳng lẽ tên Rudy này đang cố ý muốn thua?

Hay là đang muốn trêu đùa mình nên mới cố ý tự hãm bản thân vào tình thế nguy hiểm rồi sau đó mới giật thắng biểu hiện ma lực của bản thân?

Trong lúc hai người còn đang hiếu kỳ thì La Lâm đã nắm lấy nắm tay của hai người kéo tới vị trí chính giữa rồi buông tay ra quát:

- Bắt đầu! 'Phanh!' Cái bàn lập tức phát ra một tiếng va đập cực mạnh, xung lực cường hoành chấn động khiến cho cả cái bàn như bị móp xuống.

Tất cả mọi người trong phòng đều ngơ ngác nhìn một màn kinh người trước mắt.

Ngay một sát na khi La Lâm hô lên hai chữ 'bắt đầu' kia thì cánh tay của Càn Kình khẽ mấy động một chút đã trực tiếp nện thẳng cái mu bàn tay của Rudy thật mạnh xuống mặt bàn! Càn Kình .

thắng .

Càn Kình chẳng những thắng hơn nữa còn là thắng rất gọn gàng và linh hoạt.

Rudy ngay cả thời gian để phản ứng cũng không có thì đã bị Càn Kình nhát mắt triệt hạ.

Thắng bại phân ra quá nhanh, nhanh đến mức mọi người đều sững sờ tại chỗ, không cách nào tiếp nhận sự thật phát sinh trước mắt.

Rudy là ai?

Là Top 3 về man lực trong chiến sĩ hệ năm thứ nhất! Man lực của hắn rất gần với hai tên có được một phần sau huyết thống man nhân! Cho dù là đám học viên năm thứ hai nếu đơn thuần so đấu man lực với Rudy thì cũng có rất nhiều người không phải là đối thủ của hắn.

Đám ban nhị đều đồng loạt ngơ ngác nhìn Càn Kình, ai cũng đều đang kỳ quái vì sao một tên xét về lực lượng đơn thuần cùng lắm chỉ có thể miễn cưỡng xếp vào Top 50 lại có thể vật tay thắng được Rudy?

Sự việc xảy ra quá nhanh, Càn Kình cũng ngơ ngác nhìn cánh tay mình đang đè trên cánh tay của Rudy, bản thân hắn cũng không rõ ràng lắm vừa rồi phát sinh cái gì, như thế nào mà chỉ một chút phát lực mà đã có thể nhanh gọn hạ gục Rudy như vậy?

Càn Kình thậm chí còn hoài nghi hắn có phải đang nằm mơ hay khôn?

Lần này thắng quá mức không chân thực a, đấu vật tay mà hắn lại có thể lập tức hạ gục Rudy?

Trong phòng lúc này yên lặng tới mức cây kim rơi cũng có thể nghe được, La Lâm cũng ngơ ngẩn nhìn kết quả trận vật tay này.

Hắn vốn chỉ muốn tìm một ngươi thua không quá thảm tới mà thôi, nhưng không ngờ là Càn Kình lại có thể thắng! Tất cả mọi người đều bị tràng cảnh này làm cho kinh hãi tới quên cả hô hấp, trong lúc mọi người còn đang chìm trong khiếp sợ thì thân thể mập mạp của La Lâm khẽ run lên, sau đó .

đôi mắt tam giác của hắn dần hiện ra vẻ hưng phấn, cái thân thể nhưng một đầu lợn rừng của hắn nhào tới cái bàn gỗ, hai tay tham lam đem tất cả tiền trên bàn ôm vào ngực.

Càn Kình cũng bị động tác này của La Lâm làm cho giật mình, thấy cái tên mập chết tiệt này đang cố ôm lấy đống tiền của mình, Càn Kình rốt cuộc đã xác định bản thân hắn không có nằm mơ.

Tên La Lâm này xuất thân từ một gia đình thương nhân, cho nên đối với tiền tài luôn có một sự cố chấp và tham lam mãnh miệt.

Càn Kình chấn động nhất đối với việc tên La Lâm này tham tiền là trong một lần, khi hai người đang tản bộ, La Lâm đột nhiên dừng lại, rồi nói là bản thân hắn ngửi thấy mùi tiền, có lẽ ở chỗ này có ai đó đánh rời tiền .

sau mấy phút đồng hồ tìm kiếm, cuối cùng tên La Lâm này cũng tìm được một đồng tiền ở trong một bụi cỏ.

- Ha ha, có tiền, có tiền .

La Lâm duỗi mười ngón tay mập mạp của hắn ra nhanh chóng vơ vét đống của cải trên bàn, trong giọng nói vẫn còn mang theo vẻ khó tin:

- Thắng, ha ha, vậy mà thực sự thắng, không thể tưởng tượng được! Đống tiền trên bàn chỉ trong chớp mắt đã chui vào trong túi tiền của La Lâm, Càn Kình thấy vậy chỉ liếc mắt nhìn La Lâm một cái chứ cũng không vội đòi lại, bởi vì vừa rồi trên bàn có bao nhiêu tiền hắn rất rõ! Tên mập mạp này nếu dám ăn bớt hay độc chiếm thì cứ mà bị đánh thành đầu heo đi.

- Ta vậy mà thua?

Điều này sao có thể?

Rudy mặt mũi đầy kinh ngạc, nhìn Càn Kình nói:

- ĐIều này không có khả năng, vừa rồi là ta sơ ý thất thần, lại một lần nữa! Càn Kình cũng không để ý tới hắn, mà chăm chú nhìn lên cánh tay vừa mới chiến thắng đối phương của mình, năm ngón tay đang xoè ra đột nhiên nắm chặt lại, trong phòng liền vang lên tiến rôm rốp rất giòn.

Lực lượng này .

Càn Kình khẽ nhíu mày, thân là một chiến sĩ nên hắn tất nhiên có thể cảm giác được sự biến hoá lớn mạnh của bản thân.

Sau khi ngủ dậy bởi vì xảy ra vụ việc tướng mạo phạm tội nên Càn Kình có chút không yên lòng, mặc dù hắn cũng có thoáng hoài nghi khí lực của mình nhưng cũng không có để tâm lắm bởi vì nếu những gì ở trong giấc mộng kia là thực thì cũng quá khó tin! Lúc này, vật tay thắng được tên trâu điên Rudy này, Càn Kình không thể không chăm chú kiểm tra khí lực của mình, kết quá là khi nắm chặt tay lại, mặc dù cơ bắp đau nhức nhưng lực lượng lại mạnh hơn rất nhiều so với trước kia.

Càn Kình thả lỏng bàn tay ra rồi nhẹ nhàng vuốt vuốt chóp mũi suy nghĩ, rồi nhỏ giọng lầm bầm:

- Chẳng lẽ cái trò chơi giả tưởng Vô Tận Thế Giới kia là thực sao?

Thực sự có thể rèn luyện ta ở trong đó rồi tăng cường thực lực của ta ở hiện thực sao?

Càn Kình nắm thả năm ngón tay một hồi, lực lượng này xác thực là tồng tại, mặc dù đệ tử chiế sĩ không có năng lực kiêm tra bản thân thực lực mình tăng lên bao nhiêu nhưng thân là Càn gia đệ tử, mặc dù Càn Kình là một đệ tử thất bại trong nghi thức thức tỉnh huyết mạch cũng vãn có thể kiểm tra được thực lực của bản thân có tăng lên hay không.

- Này! Rudy hắng giọng phá vỡ suy nghĩ của Càn Kình, nói:

- Tiểu tử, làm lại! Lần này ta nhất định có thể thắng ngươi!

- Làm lại?

Càn Kình đã xác định lực lượng của mình thực sự bạo tăng nên biểu lộ cũng trở nên nhẹ nhõm hơn, đưa mắt đánh giá những tên còn lại trong phòng rồi nói:

- Các ngươi còn muốn cược sao?

Mấy tên kia thấy Càn Kình có vẻ hung hăng như vậy thì đều có xúc động muốn xông lên đập cho hắn một trận, chỉ tiếc là trong học viên cấm tư đấu mà thực tế thì ở đây cũng không ai có thể một đấu một mà có thể thu thập được Càn Kình.

Cho dù mọi người cùng lên thì trước khi Càn Kình ngã xuống đất chắc chắn cũng sẽ kéo theo vài cái đệm lưng! Thực chiến của Càn Kình rất mạnh, thực lực của hắn đã được công nhận là nằm trong Top 10 của cả năm nhất.

Tuy hắn không có như chín người khác thông qua tỷ thí định ra bài danh nhưng không ai hoài nghi thực lực của hắn cả.

Về phần nếu Càn Kình phải có bài danh chính xác thì cũng có thể nằm ở vị trí thứ mười, cũng có thể là thứ nhất, cái này chỉ khi nào hắn đấu với chín tên kia thì mới biết được.

Đáng tiếc tên Càn Kình lại không giống như những đệ tử chiến sĩ hệ khác, hắn không có hứng thú với việc tranh đoạt bài danh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sat-tra-phong-van-mieu-thang-155231.html