Siêu Cấp Bảo Tiêu - Giúp chuyện nhỏ - Siêu Cấp Bảo Tiêu

Siêu Cấp Bảo Tiêu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 37 : Siêu Cấp Bảo Tiêu - Giúp chuyện nhỏ

Đối với thái độ của Đại Điền Ưu Mỹ,Tần Nhị Bảo cũng không có để ý quá mức,vốn cho là phải có một hồi ác chiến,nhưng hiện giờ có cơ hội hòa hoãn,trọng yếu hơn là bọn Ân Huyên Vũ,đã thoát khỏi hiểm cảnh,tâm tình cũng trở nên nhẹ nhỏm,cảm thấy đi cùng Đại Điền Ưu Mỹ cũng không phải chuyện xấu,cũng không nói gì thêm,đi theo Đại Điền Ưu Mỹ lên xe,hướng tổng bộ Hắc Long Hội đi đến.

Sắc mặt Đại Điền Ưu Mỹ ngưng trọng,đã không còn nụ cười luôn đọng trên môi và bộ dáng bình dị dễ gần như ngày thường,gần đây thấy mỹ nữ cũng nói nhiều hơn với Tần Nhị Bảo,cũng không nhiều lời,hiện tại hắn đã bị che hai mắt lại,không thấy được mỹ nữ,tự nhiên ngoan ngoãn ngậm miệng lại,cũng không nói gì thêm.

Mặc dù không nói,nhưng hiện tại bị bịt mắt,lại có rất nhiều phê bình kín đáo,dù sao cái cảm giác không nhìn thấy gì,thật sự làm cho người ta rất khó chịu,nhưng cũng không nhiều lời yêu cầu hắn làm như vậy,còn nói đây là luật lệ gì đó.

“Này nãi nãi” Tần Nhị Bảo khó chịu mắng:

”Luật lệ chó má gì,chẳng phải sợ lão tử biết rõ hang ổ người ở chỗ nào đây mà!” Đại Điền Ưu Mỹ đối với bực tức của Tần Nhị Bảo cũng không đáp lời,đem Tần Nhị Bảo dẫn tới trước mặt Nakamura Hayato,nói:

”Trung Thôn,ta đã đem hắn tới!” “Ân,khổ cực!” Nakamura Hayato mỉm cười nhìn Đại Điền Ưu Mỹ vẫy vẫy tay,ý bảo nàng ngồi lên chân mình,mà bị hắn gọi Đại Điền Ưu Mỹ,không coi ai ra gì,trực tiếp đi tới,ngồi xuống.

Nakamura Hayato vuốt ve mái tóc của Đại Điền Ưu Mỹ,nhìn từ trên xuống Tần Nhị Bảo trước mặt,mặt lộ vẻ kinh ngạc hỏi:

”Ngươi chính là Tần Nhị Bảo?

” Tần Nhị Bảo từ khi vải che mắt được tháo ra,đồng dạng cũng đánh giá Nakamura Hayato,chỉ thấy hắn hơn 40 tuổi,mặt lớn tai vuông,não nhỏ bụng phệ dáng vẻ vụng về,cho dù con mắt rất nhỏ,nhưng trong ánh mắt bắn ra quang mang sắc bén,cũng làm cho Tần Nhị Bảo ý thức được,vẻ ngoài vụng về,chỉ là phương thức hắn ngụy trang mà thôi.

Nakamura Hayato đối với việc Tần Nhị Bảo không đáp lời mình,còn nhìn hắn từ trên xuống dưới,có chút mất hứng,không khỏi đem âm thanh đề cao nói:

”Ngươi chính là Tần Nhị Bảo?

” “Ân,đúng vậy!” Tần Nhị Bảo lúc này cũng không hàm hồ,trả lời rất dứt khoát:

”Ta chính là Tần Nhị Bảo!” “Hình tượng của ngươi làm cho ta có chút ngoài ý muốn!” Nakamura Hayato nói ra cách nhìn của mình đối với Tần Nhị Bảo.

“ah,những cái đó chỉ là thứ tục nhân đánh giá về ta!” Tần Nhị Bảo đối với việc mình đang ở trong hiểm cảnh,một chút ý thức giác ngộ cũng không có,ngược lại ăn nói lung tung:

”Mấu chốt là phải có thực lực!” “Ha ha,tốt cho một câu mấu chốt là phải có thực lực!” Nakamura Hayato cười nói:

” Cái kia phải phơi bày một ít cho ta xem thực lực của ngươi!” Dứt lời,hướng năm người thủ hạ,nhìn thoáng một cái,ý bảo là cho bọn họ và Tần Nhị Bảo so chiêu.

Đối với mấy người càng chạy càng gần hướng đến chính mình,khóe miệng Tần Nhị Bảo hiển hiện vẻ tươi cười khinh thường,nói:

”Bằng mấy tên này muốn mạng của ta,có phải đây là trò đùa hay không hả?

” “Ha ha,có ý tứ!” Nakamura Hayato nghe Tần Nhị Bảo nói vậy,ngược lại cười ha hả nói:

”Ngươi yên tâm,bọn hắn không phải muốn lấy mạng của ngươi,chỉ là thử xem thực lực của ngươi,nhưng nếu thực lực của ngươi thấp kém,đem mạng ném đi,cũng không thể trách ta!” “Phóng ngựa tới đi!” tinh thần Tần Nhị Bảo vô cùng phấn chấn nói:

”Cái khác ta không nói,đánh nhau ta thành thạo nhất!” Khi Tần Nhị Bảo đi tới nơi này,cảm giác lần này Nakamura Hayato muốn gặp hắn không đơn giản như vậy,nhưng một lát,đoán không ra mục đích của hắn là gì cái gì,mà lúc này,còn chưa nói mấy câu,lại cho mấy tên thuộc hạ xông lên dốc sức liều mạng cùng mình.

Cái này càng làm cho Tần Nhị Bảo cảm thấy có chút hồ đồ,thật sự có chút không hiểu nổi,không biết trong hồ lô của hắn bán thuốc gì,nhưng một lát sau,cũng sẽ yên ổn mà thôi,một thân võ nghệ của Tần Nhị Bảo,cũng là một kẻ gan to mật lớn.

Khi đang nói chuyện,năm tên thủ hạ cầm phiến đao trong tay,cũng không khách khí cùng Tần Nhị Bảo,phất tay bổ tới,dù sao Tần Nhị Bảo cũng là người có võ,cái gọi là người trong nghề,vừa ra tay,liền biết có hay không,trong lúc năm tên cầm phiến đao bổ tới,hắn cũng nhìn ra năm người này chưa từng học võ,mà chỉ dựa vào một thân man lực,hướng hắn chém lung tung.

Tần Nhị Bảo minh bạch điểm này,cũng không có nóng nảy,mắt thấy đao cách mình càng ngày càng gần,hắn lui về phía sau mấy bước,đợi cho đao chém vào khoảng không,nhảy lên,xuất một cước vào mặt đá bay một tên thủ hạ,chỉ thấy người nọ ngã xuống đất,hự cũng không hự,lập tức hôn mê.

Đương nhiên,một kích đắc thủ,Tần Nhị Bảo đương nhiên sẽ không có dừng lại như vậy,đợi chấn vừa đá bay tên kia vừa chạm đất,liền lấy nó làm điểm tựa,quay nửa người,đá ra chân còn lại,đạp về phía sau,trúng vào bụng một tên cầm đao,tên kia chỉ còn biểu lộ vẻ mặt thống khổ,ngồi chồm hổm trên mặt đất,nói không ra lời.

Mà trong nháy mắt công phu,hai chân đã đá ra ba cái,cũng không kịp phản ứng,đợi đến lúc kịp phản ứng,hai người đã ngã xuống đất không dậy nổi,mà Tần Nhị Bảo đã cách bọn họ một bước ngắn,hắn làm ra tư thế giống như Lý Tiểu Long đứng thủ thế chờ bọn chúng.

Ba người kia liếc mắt cho nhau,rất nhanh hướng đến Tần Nhị Bảo lao đến,Tần Nhị Bảo lúc này cũng không có lui về phía sau,mà chủ động xuất kích,nhanh chóng chuyển động chân tay,quay người,bổ vào cánh tay người nọ,làm cho hắn không thể xuất lực,dùng sức khuỷu tay đánh vào đỉnh đầu của hắn,đem hắn đánh bại,thừa dịp người nọ chưa kịp tiếp viện,đem phiến đao trong tay của hắn,đoạt vào trong tay mình.

Tần Nhị Bảo cầm phiến đao,trong mắt lộ ra vẻ hung hãn,múa phiến đao trong tay giống như mạn thiên quá hải,chém vào hai người còn lại,toàn thân tổn thương,quần áo lam lũ,quỳ xuống cầu xin tha thứ.

Tần Nhị Bảo hướng Nakamura Hayato nói:

”Thực lực của ta ngươi đã thấy chưa?

” Bộ dạng đầy khí phách của Tần Nhị Bảo lúc này,làm cho trong mắt của Đại Điền Ưu Mỹ lộ ra ánh mắt nóng bỏng.

“Ha ha,đương nhiên,hơn nữa nhìn rất rõ ràng!” Nakamura Hayato rất hưng phấn,nói:

”Xem ra ta không có tìm lầm người!” “Ngươi tìm ta đến tột cùng là có chuyện gì?

” Tần Nhị Bảo nói ra:

”Muốn báo thù?

Nếu thế người cũng không cần làm ra chuyện lớn như vậy a?

” “Ha ha,Trung Quốc có câu ngạn ngữ,gọi là oan gia nên giải không nên kết,những chuyện kia,chúng ta bàn lại sau!” “Vậy ngươi muốn làm gì?

” Trước kia Tần Nhị Bảo tưởng tượng rất nhiều khả năng,nhưng đối với lời giải thích của Nakamura Hayato,quả thật có cảm giác ngoài ý muốn,nghi ngờ hỏi:

“Có chuyện,ta muốn nhờ ngươi giúp ta một việc!” “Tại sao phải tìm ta?

” Tần Nhị Bảo hỏi “Bởi vì thân thủ của ngươi rất tốt!” Nakamura Hayato cười nói.

“Nếu ta không đồng ý điều này?

” Nakamura Hayato nghe Tần Nhị Bảo nói như vậy,cười khan vài tiếng,nói:

”Ngươi cho rằng đắc tội Hắc Long Hội chúng ta,có thể bình yên ly khai đảo quốc?

” “Không thử thì làm sao biết được?

” Tần Nhị Bảo không tin Nakamura Hayato có thể một tay che trời,giơ hai nắm đấm to lớn nói ra:

”Mấy năm nay ta chỉ tin cái này.

” “Ha ha” Tần Nhị Bảo nói cũng không có làm cho Nakamura Hayato tức giận,người lại hắn cười ha hả,cười đến thịt mỡ toàn thân đều run rẩy lên.

“Ngươi cưới cái gì?

” Tần Nhị Bảo kỳ quái nhìn qua Nakamura Hayato,tuy nhiên hắn bình thường rất hay nói giỡn,nhưng lần này,hắn rất nghiêm túc,lời nói lúc nãy cũng không có gì khôi hài ở bên trong.

“Ta cười là,ngươi cũng không có tinh tường tình huống cự tuyệt ta!” Nakamura Hayato hơn nửa ngày,mới khống chế vui vẻ nói ra.

“Cái tình huống kia muốn tính toán như thế nào?

” Tần Nhị Bảo biết rõ lúc này đã ở vào hiểm cảnh,nhưng lại không rõ Nakamura Hayato nói những lời này,là có ý gì?

“Ha ha,Hắc Long Hội là bang phái lớn nhất Đảo Quốc,dàn trải khắp Đảo Quốc,kể cả các nơi hẻo lánh…” Nakamura Hayato thao thao bất tuyệt giới thiệu tình hình Hắc Long Hội.

“Điều này cùng ta có quan hệ gì!” Tần Nhị Bảo không hiểu nói:

”Chẳng lẽ muốn ta nhập hội?

” “Ngươi còn chưa hiểu kết quả của việc cự tuyệt?

” Nakamura Hayato nở nụ cười,nhưng cười rất âm hiểm,nói:

”Cho dù ngươi có may mắn đào thoát,cái Ân tiểu thư kia sẽ có may mắn này ư,còn có người nhà bọn họ may mắn đào thoát sao?

” “Vậy ngươi muốn thế nào,ngươi không muốn làm xằng bậy!” Tần Nhị Bảo nghe Nakamura Hayato nói như vậy,lập tức bắt đầu nhức đầu.

“Ta chỉ muốn nhờ ngươi giúp cho ta một việc nhỏ! Nếu như ngươi đáp ứng,những ân oán của chúng ta trước kia xóa bỏ,cam đoan các ngươi có thể bình an,khoái khoái hoạt hoạt.

” “Gấp cái gì?

” Tần Nhị Bảo thật sự không nghĩ ra mình có thể giúp Nakamura Hayato cái gì,không chút suy nghĩ nói ra:

”Vay tiền không cần bàn nữa!” Nakamura Hayato thấy Tần Nhị Bảo hỏi như vaayk,biết rõ hắn đã đồng ý giúp mình,không khỏi lộ ra nụ cười hài lòng,mà nụ cười của hắn rơi vào trong mắt Tần Nhị Bảo,lại có tư vị khác,trong nội tâm bắt đầu cầu nguyện,ngàn vạn lần đừng như An Kỳ Nhi bắt hắn mặc quần áo nữ nhân,nhưng cho dù như vậy,trong lòng hắn cũng minh bạch,yêu cầu của Nakamura Hayato sẽ không đơn giản như vậy.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sieu-cap-bao-tieu-giup-chuyen-nho-33315.html