Siêu Cấp Bảo Tiêu - Hoa rơi nước chảy. - Siêu Cấp Bảo Tiêu

Siêu Cấp Bảo Tiêu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 61 : Siêu Cấp Bảo Tiêu - Hoa rơi nước chảy.

Tần Nhị Bảo nhìn qua phía bảy tám tên như sói như hổ hướng phía mình của mình lao đến, thầm nghĩ:

-Mê tung quyền từ khi cùng lão đầu tử học xong, vẫn không có trải qua thực chiến, lúc này có mấy tên lại đâm đầu tới để cho mình luyện tập cũng không tệ.

Trước tĩnh sau động, Tần Nhị Bảo vừa bày xong tư thế, bình tĩnh chờ mấy tên kia tới gần.

Thời điểm lão đầu tử truyền thụ bộ quyền này, đã từng nói về mê tung quyền động tác nhẹ nhàng nhanh nhẹn, linh hoạt đa dạng, chú ý eo chân linh hoạt, dưới chân vững vàng, động tác nghiêm túc , phát lực mạnh mẽ.

Ngoài ra, ánh mắt cùng bộ pháp phải phối hợp, ánh mắt tập trung một điểm, nhưng có thể thấy được tám hướng, mắt trợ thân pháp, mắt trợ khí lực.

Đồng thời các động tác chân phải nhanh gọn, uy lực lớn.

Trong thời gian khổ luyện, Công Tôn Quang chủ yếu bắt Tần Nhị Bảo tập độ nhạy cùng khả năng phản ứng, tuy rất nghiêm khắc không có lưu tình, nhưng chính thế Tần Nhị Bảo được hưởng lợi rất nhiều.

Mà đối thủ của Tần Nhị Bảo , mấy tên xã hội đen này, chỉ là thường xuyên đánh nhau, kinh nghiệm thực chiến phong phú mà thôi, bộ pháp rất hỗn loạn, so sánh với Tần Nhị Bảo hoàn toàn không giống có trải qua huấn luyện.

Lúc này, tên tóc húi kua xông lên đầu tên, hướng về Tần Nhị Bảo, tung ra một cước, tính hạ Tần Nhị Bảo, nhưng Tần Nhị Bảo làm sao dễ chết thế được, liến xoay người né qua, nắm chân của tên vừa tung cước, cười hếch môi, đem chân tên húi kua hất lên trời, làm hắn té bịch xuống đất.

Thời điểm tên tóc húi cua ngã vật xuống đất, mấy tên còn lại cũng xông lên, vọng tưởng có thể chế trụ Tần Nhị Bảo.

Tần Nhị Bảo nhìn mấy tên thân hình lực lưỡng xông tới, cũng không hoảng loạn, khóe miệng ngược lại hiện ra dáng tươi cười nhẹ nhàng, chủ động lướt tới xoay người.

Hiện tại đã nắm lấy cổ của một tên, tên đồng bọn bên cạnh, vừa thấy Tần Nhị Bảo lướt tới , thoáng cái đã nắm cổ của bạn mình, liền tung quyền hướng Tần Nhị Bảo, tính giải cứu đồng bọn, nhưng quyển chưa tới Tần Nhị Bảo đã nhanh hơn một chiêu.

Chỉ thấy hắn kéo cổ tên kia về phía sau, nhanh chóng ngồi xổm né quyền, tay vẫn nắm cổ người kia, tên kia bị nắm cổ , chỉ có thể theo Tần Nhị Bảo ngồi xổm xuống, cùng nhau cúi người, Tần Nhị Bảo dùng lực quả thực rất mạnh nắm cổ người đó đến nỗi mặt hắn đỏ bừng, nhìn như không thở nổi nữa.

Sau khi Tần Nhị Bảo ngồi xổm xuống, liền dùng chân quét ngang vào hạ bàn tên vừa xuất quyền.

Chỉ thấy Tần Nhị Bảo một quét, đem hai người quét ngã về sau, buông cổ tên còn lại ra, chưa kịp chạy trốn, đã bị Tần Nhị Bảo bồi thêm một quyền , hắn liền gục xuống đất.

Cứ như vậy trong tích tắc công phu, Tần Nhị Bảo đã giải quyết xong bốn tên, chỉ còn một tên đầu trọc, không khỏi chấn động, kêu lên:

-Đừng đánh! -Cái gì?

Lúc này đổi thành Tần Nhị Bảo không hiểu nổi rồi, nhìn qua đầu trọc hỏi:

- Mày vừa nói gì?

Đừng đánh?

Một hồi tên đầu trọc cũng không trả lời, mà chỉ thấy hắn lấy cái máy tính ra, một hồi tính toàn rồi nói với Hướng Thành:

- Cuộc làm ăn này thua lỗ quá, tao vừa tính toán một cái, tiền thuốc men của mấy người anh em, mày đưa đây.

- Ôi vãi con hàng này.

Tần Nhị Bảo nghe đầu trọc nói như vậy, nhìn qua Hướng Thành nói ra:

- Cái tên này mê tiền quá điên à?

Hướng Thành cũng là vẻ mặt xấu hổ , nhìn qua đầu trọc hô lớn:

- Chuyện tiền bạc bàn sau, còn bây giờ chuyện chính là thu thập Tần Nhị Bảo.

-Ah, có lời hứa của mày tao cũng yên tâm.

Đầu trọc đem máy tính bỏ vào túi, kêu gọi các huynh đệ nói:

- Anh em, đem thằng này đánh hạ, tôi mời các anh em uống rượu.

-Đúng là tên mê tiền vô đối rồi! Tần Nhị Bảo nhìn qua đầu trọc, nhịn không được nói một câu, lại tiếp tục nói:

-Để tao xem chúng mày có mạng mà xài tiền không .

- Mày dám coi thường bọn tao.

Đầu trọc nghe Tần Nhị Bảo nói như vậy, cả giận nói:

- Coi vậy chứ bọn tao rất chuyên nghiệp đấy.

Dứt lời, tiến lên đỡ mấy huynh đệ đang nằm dưới đất.

- Nhìn không ra chúng mày còn rất đoàn kết như vậy.

Tần Nhị Bảo đối tinh thần đoàn kết của tên trọc, ngược lại là sinh ra kính ý, tự đáy lòng nói.

-Móa nó, mày vũ nhục chúng tao có thể bỏ qua.

Nhưng là mày vũ nhục tinh thần chuyên nghiệp của bọn tao, tao tuyệt đối không thể tha thứ! Đầu trọc mắt lộ ra hung quang, hướng Hướng Thành hô:

-Ta vừa có một quyết định gian nan.

-Cái gì?

Tần Nhị Bảo nghe hắn có một quyết định gian nan , giật mình nhìn đầu trọc hỏi:

- Mày quyết định gì?

- Chính là đánh cho mày đến nỗi ba mẹ nhận không ra, còn chặt thêm một chân.

Đầu trọc oán hận nói:

- Hơn nữa chặt chân chính là miễn phí.

Lúc này, không riêng Tần Nhị Bảo, mà ngay cả Hướng Thành ở một bên cũng triệt để bó tay rồi, cùng nhìn qua giống như đang xem tên ngốc.

Bọn đầu trọc không đợi Tần Nhị Bảo có phản ứng, cũng đã ra tay, tám người đem Tần Nhị Bảo bao vây xung quanh, mưu toan dùng chiến thuật biển người, dùng một lần hành động để chế ngự Tần Nhị Bảo.

Mà Tần Nhị Bảo thấy tám người, bao bọc vây quanh mình, trong lòng biết lúc này, đối thủ muốn dốc sức liều mạng, nhưng trong lòng lại không có sợ hãi, làm ra thủ thế chờ đợi.

-Ah! Chỉ thấy một người nam tử hô lớn một tiếng, hướng Tần Nhị Bảo lao đến, vươn tay muốn bắt lấy Tần Nhị Bả, để khống chế hắn, nhưng Tần Nhị Bảo làm sao cho hắn cơ hội, nhìn chuẩn phương hướng đá ra một cước, ngay giữa mặt hắn, người nọ hừ cũng không hừ nổi một tiếng, gục xuống đất.

-Không đùa cùng hắn nữa, toàn bộ lên cho tao! Đầu trọc không nghĩ Tần Nhị Bảo lợi hại như vậy, trong lòng biết chắc chắn không phải đối thủ của hắn, liền dùng chiến thuật hội đồng:

- Chúng ta lên giải quyết hắn! Theo tiếng hô của đầu trọc , vòng tròn vây quanh Tần Nhị Bảo ngày càng co lại, đều hướng về Tần Nhị Bảo , giống như một trận hội đồng, Tần Nhị Bảo trong lòng thầm nghĩ nếu chống đỡ khó mà được, thân người di chuyển vừa đỡ vừa né, nhân cơ hội nắm lấy cổ áo một tên, cho luôn tên đó một quyền , mắt nổi đom đóm, máu mũi giàn giụa, ngã ngửa xuống đất.

Sau khi hạ một tên, cũng không có thời gian nghỉ ngơi, quay người tung một cước ngay hạ thân tên phía sau, chỉ nghe người nọ hét thảm một tiếng, cũng lập tức ngã xuống đất không dậy nổi, chỉ còn lại thống khổ rên rỉ.

Lúc này, vòng vây đã có chỗ hở, Tần Nhị Bảo nhún người lộn mèo một cái nhảy ra ngoài, lùi lại mấy bước đứng vững nói:

- Nguy hiểm thật, xém tý nữa lật thuyền trong mương.

Đầu trọc lúc này cũng bất chấp mấy huynh đệ trên mặt đất, cùng mấy người còn lại hướng Tần Nhị Bảo vọt tới.

Lúc này, Tần Nhị Bảo theo hiểm cảnh chạy thoát ra ngoài, đã không tái sợ hãi, nhìn qua của bọn hắn xông loạn tới chứ không bao vây như lúc nãy, biết rõ bọn hắn trúng kế khích tưởng của mình, cười lạnh thoáng một phát, cũng theo hướng bọn họ vọt tới.

Tần Nhị Bảo lướt tới né quyền tên đầu trọc, sau đó cho hắn luôn một cước vào bụng, mà đầu trọc bị Tần Nhị Bảo cho ăn một đạp, theo lực đá lùi về phía sau, tựa vào sau lưng một vị huynh đệ, mà tên kia lại đỡ ko nổi hắn, ngã xuống.

Tần Nhị Bảo thấy đầu trọc ngã xuống đất, cũng mặc kệ vài người khác bên cạnh , trực tiếp tiến đến trước mặt đầu trọc , đánh cho hai cái cái tát, nắm cổ hắn, hung dữ mà hỏi:

- Mày có phục hay không! Dứt lời lại thêm một ít lực vào cổ tay.

Đầu trọc lúc này mặt đến mức đỏ bừng, hai mắt thẳng trở mình, nói không ra lời, vì mạng sống, không người phất tay ra hiệu đầu hàng, Tần Nhị Bảo thấy hắn, không hề giống là làm bộ, vì vậy buông lỏng tay ra, đầu trọc thở hổn hển, không ngừng ho khụ khụ, biểu hiện rất thống khổ.

Lúc này Tần Nhị Bảo cũng không đợi đầu trọc tỏ thái độ, mà là đi về hướng Hướng Thành, hướng hắn cười nói:

- Mày còn gì muốn nói cùng tao sao?

'.

' Hướng Thành ngây ra như phỗng nhìn qua Tần Nhị Bảo, cả buổi nói không ra lời.

- Nếu đã không có gì để nói, còn không cút mau! Tần Nhị Bảo cảm thấy đánh loại người này bẩn tay vì vậy lạnh lùng nói:

- Cút cho tao.

Hướng Thành nghe được Tần Nhị Bảo nói như vậy, giống như được tha chết té chạy ra sân thượng, Tần Nhị Bảo nhìn qua đầu trọc cùng hắn một đám huynh đệ liếc,chắp tay sau lưng nói :

- Nếu không có người nào phản đối, tao có việc phải đi rồi.

Cho dù dính mấy quyền, nhưng phát tiết một trận,Tần Nhị Bảo lúc này tâm tình tốt hơn nhiều.

Nhưng mà, làm cho hắn vui nhất là, óc hắn lóe lên, hắn rốt cuộc đã hiểu một chuyện mà hắn nghĩ mãi không ra.

-o0o- :

Mọi người vào vào đây (http:

//4vn/forum/showthread.

php?

79511--Goi-Cac-Manh-Thuong-Quan-ung-ho-tai-tro-Share-Truyen) ủng hộ để truyện ra nhanh hơn nào :

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sieu-cap-bao-tieu-hoa-roi-nuoc-chay-33339.html