Siêu Cấp Gia Đinh - Thời khắc sinh tử (3) - Siêu Cấp Gia Đinh

Siêu Cấp Gia Đinh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 535 : Siêu Cấp Gia Đinh - Thời khắc sinh tử (3)

    Bốn năm trăn hán tử kinh ngạc há mồm trợn mắt, nếu mình lọt vào cảnh giới kỳ lạ của Tư Đồ Bá không biết có toàn thây trở ra không?

    Nhưng.

Đáp án không ngờ là không thể.

    Tư Đồ Bá dũng mãnh, Trần Tiểu Cửu điêu luyện khiến đám hán tử mở rộng tầm mắt!     Tư Đồ Bá nhìn Trần Tiểu Cửu trong tay cầm chòm râu, thần sắc từ hoảng sợ chuyển sang kinh ngạc, dường như không tin được vào mắt của chính mình, trên người hắn ngay cả một vết thương cũng không có, ngay cả trên người không có một vết xước, mà một thân y phục cũng mảy may chẳng có tổn hao, vẫn đầy đủ như trước.

    Chẳng lẽ hậu sinh khả úy, khinh công so với Hoa Như Ngọc còn cao hơn?

    Ai…Râu đáng thương của ta phải để tận hơn mười năm .

    Trần Tiểu Cửu mỉm cười, trong lòng lại sinh ra một chủ ý lớn mật, hắn cầm mớ râu khoa tay múa chân với mọi người một phen, sau đó lại đem chòm râu đặt dưới khố hạ.

    Mọi người đầu tiên là nghẹn họng trân trối, sau đó bắt đầu có phản ứng, không khỏi bật cười ha hả.

- Sĩ khả sát, bất khả nhục! (Kẻ sĩ có thể giết, không thể chịu nhục).

Đồ chó, lão tử chém ngươi!     Tư Đồ Bá phẫn nộ cực điểm, hai tay nắm chặt, toàn thân như bị lửa thiêu đốt, trên mỗi sợi lông đều lóe lóe đốm lửa.

    Hành động nhục nhã này, làm y trở nên điên cuồng.

    Tư Đồ Bá phát điên, cầm cương đao tiến tới!     Đao mang mãnh liệt phun tràn bốn phương tám hướng như thác đổ, lưỡi đao hợp với lưởi đao, hàn chiêu hợp với hàn chiêu, từng miếng sắc bén cuồn cuộn nhuệ khí không ngừng hướng đến quanh thân Trần Tiểu Cửu     Trần Tiểu Cửu mặt mang hàn quang, trong lòng cười lạnh.

Tư Đồ Bá hình như đã bị mình làm phát điên rổi, chỉ cần ngươi phẫn nộ, cuồng ngạo, ta liền có thời cơ tấn công.

    Hắn cũng không chạy trốn, trong lúc hàn quang lóe ra ly kỳ thoát ra từ hào quang, như mũi rắn xảo quyệt, giống như Đạo Linh lóe ra hồng quang, lưỡi thương lưu chuyển như điện, bỗng nhiên chạy như lưỡi rắn xảo quyệt, tàn nhẫn hướng phía đôi mắt Tư Đồ Bá lao tới.

    Lúc Tư Đồ Bá dùng cánh tay tráng kiện bảo vệ đôi mắt, đám râu cong cong, lại bị Trần Tiểu Cửu chém thêm một chòm to.

    Mà đám râu kia, Trần Tiểu Cửu lại đặt dưới khố hạ.

    Vô cùng nhục nhã! Vô cùng nhục nhã !     Tư Đồ Bá hai mắt đỏ thẫm, sắc mặt dữ tợn, như chó điên mà dùng đao pháp cuồng bạo hướng về Trần Tiểu Cửu chém loạn xa.

    Thằng nhãi này…rốt cục điên rồi!     Muốn diệt Tư Đồ Bá , trước phải khiến y trở nên điên cuồng! Trần Tiểu Cửu vui sướng dị thường, cân nhắc thắng bại, dĩ nhiên tiến đến.

    Hắn phấn khởi dùng sức vung tay, cương thương kia mang theo lửa giận, trên không trung duyên dáng vẽ ra một đạo hào quang, thắng tắp mà đánh tới đôi mắt cuả Tư Đồ Bá, rồi sau đó chạy thẳng đánh tới đôi mắt của Tư Đồ Bá, dáng người vươn ra, dùng chiêu yến song phi, như rồng lượn không ngừng bay quanh y dệt lên cuồn cuộn đao mang, liền lúc đao mang cực nhanh, bỗng nhiên năm ngón tay chụm lại, chộp lên gương mặt cực lớn của Tư Đồ Bá.

    Mọi người kinh hãi thất sắc, Hoa Như Ngọc, La Đồng, còn có Y Đằng Tuyết Tử kia, dường như có dự cảm gì, ba người sáu đôi mắt, nhất là La Đồng, hai tay che kín hết mắt, đã chuẩn bị tốt tư thế nghìn cân treo sợi tóc.

    Tư Đồ Bá rất căm tức rất mất mặt, y không sợ Trần Tiểu Cửu đâm y toàn thân, chỉ sợ Trần Tiểu Cửu rút hết râu của y, rất mất mặt ….

    Lưỡi thương hàm chứa kình khí, đánh úp lại, Tư Đồ Bá lại lấy tay chặn đòn công kích của lưỡi thương,bỗng nhiên cảm thấy một cổ nhiệt lưu, lộ ra kình lực, giống như một móng vuốt của mãnh hổ hướng cằm hắn chụp tới.

    Bà nội nó, lại bứt râu ta!!     Tư Đồ Bá sớm có phòng bị, hai lần rồi, tuyệt đối không thể có lần nữa.

Tuy rằng một tay y che khuất đôi mắt, nhìn không thấy phương vị Trần Tiểu Cửu tiến công, nhưng trực giác đại khái cũng đoán được,     Hừ.

lần này nhất định cho ngươi có đến mà không có về!     Tư Đồ Bá theo hướng Trần Tiểu Cửu tiến công, cánh tay kia xuất chưởng thay đao, vận đủ khí tức, cắt về phía khớp xương khuỷu tay Trần Tiểu Cửu, ý đồ phế bỏ một cánh tay của hắn.

    Nhưng Tư Đồ Bá sau lầm rồi! Vào thời điểm mấu chốt, y đã phạm một sai lầm quan trọng.

    Trần Tiểu Cửu vẻ mặt trào phúng cười lạnh, cương thương đánh vào mắt là giả, đạo quang nhắm vào râu hắn cũng là giả, mà sự thật, chính là ngắm vào khố hạ của Tư Đồ Bá     Cơ hội này có một không hai, không thành công, liền hy sinh!     Sau cơn mưa mới có cầu vồng.

    Trần Tiểu Cửu bàn tay vung lên, tập kích cằm là động tác giả, lúc Tư Đồ Bá có ý đồ chế trụ tay hắn cũng là lúc hắn rút tay về, đồng thời, dáng người bất ngờ giữa không trung nhanh nhẹn nhào lộn ra phía sau.

    Ba chiêu thức kéo chân

- sức lực cuồn cuộn dâng trào, hừng hực, như tia chớp, tàn nhẫn không chút lưu tình mà đá, mục tiêu thẳng vàokhố hạ của Tư Đồ Bá

- Bịch….

- Ư hừ…     Một âm thanh đau buồn, cùng với sự kinh hãi của Tư Đồ Bá, một chân Trần Tiểu Cửu ra đòn trí mạng, cuối cùng đã đá vào mục tiêu cần đến.

    Một chân định cả càn khôn!     La Đồng và Hoa Như Ngọc liếc mắt nhìn nhau, cùng mỉm cười khẩn trương, tim phập phồng lo lắng, rốt cuộc cũng có thể bình tĩnh trở lại.

    Nhưng Trần Tiểu Cửu vẻ mặt căng thẳng, giống như không hề thoải mái.

    Khi chân hắn chạm vào hạ bộ của Tư Đồ Bá lại nghe tiếng Tư Đồ Bá kêu rên, hắn cao hứng muốn hoa chân múa tay vui sướng, cất tiếng cười to, chúc mừng thắng lợi.

    Nhưng trong đầu hắn đột nhiên hiện ra một tia nghi hoặc, chân của hắn không có cảm nhận được bảo bối mềm mại kia của Tư Đồ Bá.

Hơn nữa Tư Đồ Bá cũng chỉ kêu lên một tiếng trầm đục, không hề tru lên đau đớn quằn quại; sát khí y dày đặc, không có tiêu trừ mà ngược lại ngày càng nghiêm trọng!     Chân đá như vậy?

Lẽ nào chưa đủ lực?

Đây là thế nào?

    Không xong…Ta mắc bẫy!     Một thanh âm hoảng sợ tự đáy lòng rất nhanh vang lên, hắn vận đủ nội tức, nhanh chóng rút chân trở lại, lưu loát giống như con thỏ, nhảy ra khỏi sự uy áp của Tư Đồ Bá     Hắn tỉnh ngộ nhanh nhưng Tư Đồ Bá so với hắn càng nhanh hơn, thân hình rung mạnh, hai chân dồn hết kình lực, nhanh chóng khép lại.

    Một cảm giác đau đớn thấu xương thản nhiên truyền đến, một chân đáng thương của Trần Tiểu Cửuđáng thương, đã chặt chẽ rơi vào trong tay Tư Đồ Bá.

- Tiểu tử ta đã luyện xong tầng thứ 9 của Thập Tam Thái Bảo co rút bảo bối vào trong cơ thể, ngươi…liền chịu chết đi!Tư Đồ Bá tức giận, như núi lửa bạo phát, y tùy tay ném cương đao xuống, đại thiết quyền , gào thét, hàm chứa khí thế vạn quân, hướng đầu Trần Tiểu Cửu ném tới     Một quyền này, cũng làm cho đá nứt ra, đủ để đem đầu Trần Tiểu Cửu đánh cho nát vụn     Xoay mình biến hóa!     Hoa Như Ngọc và La Đồng vừa mới trầm tĩnh lại, chợt thấy thế cục xoay chuyển, không kịp suy tư, nhanh như chớp phóng tới bên cạnhTrần Tiểu Cửu , mưu tính cứu hắn ra.

    Nhưng cho dù thân thủ bọn họ có nhanh đến đâu, cũng không nhanh bằng thiết quyền của Tư Đồ Bá     Hoa Như Ngọc gần như lâm vào tuyệt vọng…là ta hại Cửu ca…     Thời điểm càng nguy kịch, càng phải bình thản mà phản ứng, Trần Tiểu Cửu mất đi thăng bằng mắt nhìn thiết quyền gào thét mà đến, hắn cũng sẽ không khoanh tay chịu chết, thấy rõ phương vị vận hành của nắm tay, nhanh chóng xuất chưởng, cắt về phía cổ tay của Tư Đồ Bá.

    Hai tay cùng giao nhau, kình lực bộc phát thành một vầng sáng,Trần Tiểu Cửu tuy rằng đỡ được một thiết quyền của Tư Đồ Bá, nhưng khí huyết quay cuồng, phun ra một ngụm máu nóng, dĩ nhiên theo chỗ yết hầu phun ra, làm nắng hè chói chang càng trở nên quỷ dị.

- Chịu chết đi….

    Tư Đồ Bá không bị thương đến một cọng lông, cười ha ha, như chớp tung ra thiết quyền thứ hai.

    Trần Tiểu Cửu khí huyết cuồn cuộn, nhưng không thể mặc kệ sinh mệnh cứ thế bay đi, phẩm chất bền gan vững chí ưu tú, ở thời khắc này bộc phát, hắn ngưng tụ nội tức đang rối loạn, chuẩn bị đón nhận thiết quyền.

    Y Đằng sắc mặt lạnh lùng, thoáng cái đã trở nên dịu dàng thủ lễ kia đã không còn thấy!     Tay ngọc đặt trên đàn cổ nhẹ nhàng phất một cái, một cỗ chi âm sát phạt quyết đoán vang vọng võ trường, một cỗ chi âm như tâm sự thầm kín, không nề hà mà bao phủ, bốn phía Tư Đồ Bá và Trần Tiểu Cửu đều từ từ cảm nhận được từng trận mê muội.

    Tử tinh vặn chỉ trong tay Trần Tiểu Cửu, rồi độ nhiên xuất ra mũi nhọn xanh biếc     Y Đằng.

Ngươi thật đúng là quý nhân của ta….

    Tư Đồ Bá đương nhiên không có được phúc khí như Trần Tiểu Cửu, thiết quyền của y sắp sửa tiến công, chợt nghe tiếng đàn vang lên, một cỗ ma lực nội công khiếp người, như sóng lớn chen chúc vọt vào não !     Ở trong nháy mắt, y đầu váng mắt hoa, trước mắt một mảnh mơ hồ, dường như quên mất hết thảy, một thân công lực cũng bị thương nặng.

    Trần Tiểu Cửu cảm thấy được thiết quyền của Tư Đồ Bá trở nên vô lực , và khố hạ kia cũng mềm nhũn, thứ ấy không biết như thế nào mà giống như xông ra.

    Lúc này không tấn công thì đợi khi nào nữa chứ?

    Hắn thu nạp hơi thở, ngưng tụ phía trên chân, chỉ có điều không hề theo một quy tắc nào, mang một kình khí hùng hậu thẳng tắp đẩy ra ngoài.

    Tư Đồ Bá đang đứng ở bên cạnh mơ màng, nếu có một chút thời gian, y liền có thể khôi phục như lúc đầu, cố gắng xoay chuyển tình thế.

    Nhưng y lại không có một chút cơ hội, khố hạ kia mềm rũ yếu ớt, một đòn nghiêm trọng như vậy, giống như quả trứng bị ném vào giữa nồi chảo lửa rất to, bể tung ra…!!     Lòng đỏ trứng lòng trắng trứng, trộn cùng một chỗ rốt cuộc không phân rõ ràng…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sieu-cap-gia-dinh-thoi-khac-sinh-tu-3-259761.html