Siêu Cấp Tuần Cảnh - Lấy Thân Thử Hiểm - Siêu Cấp Tuần Cảnh

Siêu Cấp Tuần Cảnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 99 : Siêu Cấp Tuần Cảnh - Lấy Thân Thử Hiểm

'Ta nghĩ vấn đề này ngươi nên hỏi các đồng nghiệp cảnh sát ở khu vực vịnh , bọn họ sẽ cho ngươi dáp án chính xác .

' Nghe được vấn đề của Cao Xa Phi , Trương Sở Lăng cười đáp.

'Hỏi bọn hắn?

' Suy nghĩ của Cao Xa Phi nhất thời có điểm không kịp phản ứng , bất quá suy nghĩ một chút về điều Trương Sở Lăng , chủ nhân của dấu giày kia có khả năng hay ra vào những chố ăn chơi, hắn dường như hiểu được gì đó , 'Ngươi nói những người canh giữ con tin , có thể là bọn lưu manh bản địa ?

' Thấy Cao Xa Phi nhanh như vậy đã có phản ứng trở lại , Trương Sở Lăng gật đầu, 'Theo dấu vết ơt hiện trường cho thấy , việc di chuyển con tin rất gấp gáp , chứng tỏ bọn họ đã nghe được tin tức gì đó nên mới chuyển con tin đi , do đó nếu nói ngươi hành động nhanh một chút , nói không chừng có thể đã cứu được con tin .

' Biết trong lòng Cao Xa Phi đang lo lắng , Trương Sở Lăng hảo tâm đưa ra gợi ý .

Nghe được cấu trả lời rõ ràng của Trương Sở Lăng , sự căng thẳng như dây đàn trong đầu Cao Xa Phi đột nhiên được thả lỏng , con tin ở trong tay bọn khủng bố so với trong tay bọn lưu manh bản địa là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau , bọn lưu manh bản địa tuy có hung hãn , nhưng cũng không có biến thái giống như bọn khủng bố , hở một tí là giết người chặt xác, lại còn mang bản thân ra làm bom thịt .

Bon lưu manh địa phương tuy rằng linh hoạt giống như cá chạch khiến cho cảnh sát khó có thể nắm được nhược điểm , nhưng chẳng qua là do cảnh sát mắt nhắm mắt mở cho qua mà thôi , trong cục cảnh sát , hồ sơ của tất cả bọn lưu manh đều có đầy đủ , thực sự khi xảy ra một chuyện lớn nào đó , bọn họ có thể chạy trốn được sao?

Theo nguyên tắc mà nói , cảnh sát dung túng cho bọn lưu manh cũng vì cả hai bên đều đạt được lợi ích , nước quá trong ắt không có cá, bọn họ mặc dù đang dung túng bọn lưu manh , nhưng lại có được rất nhiều đầu mối có giá trị từ đó , bởi vậy sự tồn tai jcủa bọn lưu manh có lợi đến sự giữ gìn trị an của Hồng Kông .

'A lăng, chuyện ngày hôm nay thực sự rất cảm ơn ngươi , bây giờ ta sẽ lập tức đến cục cảnh sát Phân Loan một chuyến , ngươi muốn đi cùng ta , hay muốn trở về tổng khu tây Cửu Long ?

' Cao Xa Phi có chút ngượng ngùng nhìn Trương Sở Lăng.

Trương Sở Lăng vừa mới cho hắn một cái đại ân , nhưng trong nháy mắt hắn lại muốn đem người ta đuổi đi .

Ngẫm lại trong lòng cũng có điểm băn khoăn .

Trương Sở Lăng biết Cao Xa Phi chỉ là hỏi cho có mà thôi , hắn lơ đểnh cười cười, 'Ta còn quay về tổng khu tây Cửu Long , chúc ngươi mã đáo thành công , được rồi, ngươi tốt nhất nên an bài nhân thủ chú ý đến mấy tên lưu manh xung quanh có hành động khác thường nào không .

Theo suy đoán của ta , nhất cử nhất động của cảnh sát chúng ta đều bị đối phương quan sát rồi .

' 'Ân.

Ta đã biết, cảm ơn đã nhắc nhở .

' Cao Xa Phi cảm kích nhìn Trương Sở Lăng , sau đó kêu mấy người bên cạnh cùng đến cục cảnh sát Phân Loan trao đổi một chuyến , rồi mới xoay người cáo từ Trương Sở Lăng .

Nhìn theo bóng lưng vội vã của Cao Xa Phi , ánh mắt của Trương Sở Lăng lại chuyển hướng nhìn về phía tiểu khu Thạch Vĩ .

Hắn biết hung thủ tốn không ít tâm tư đối với con tin , mà mục tiêu chân chính của bọn họ chính là thái tử Ả Rập , con tin trong tay hung thủ chỉ là một loại dụng cụ mà thôi .

Khi hung thủ cố ý đem một cánh tay ' giao ' cho cảnh sát.

Trương Sở Lăng liền đã nhìn ra được sự thiếu kiên nhẫn của hung thủ , bọn họ muốn thông qua thủ đoạn này bức bách cảnh sát lựa chọn , đồng thời khiến cho cảnh sát luống cuống, có thể nói là nhất tiễn song điêu.

Sự thật giống như Trương Sở Lăng suy đoán , canh giữ con tin đích thực là do một bang phái ở Phân Loan đảm nhiệm , bọn họ dưới sự dụ dỗ cưỡng bức của 'Mèo Rừng ' rất nhanh liền khuất phục .

Chỉ cần canh giữ mười mấy người này , bọn họ sẽ có hơn 10 vạn tiền mặt , mà nếu như không nghe theo , sẽ đối mặt với sự nguy hiểm đến tính mạng , sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, bọn họ rất sáng suốt chọn việc canh giữ con tin , theo cái nhìn của bọn họ , chỉ là canh giữ mười mấy người , không có khó khăn gì , lại được một số tiền lớn , sinh ý tốt như vậy biết tìm ở đâu ra a .

Trong lúc bọn lưu canh trông coi con tin , ' Mèo Rừng ' cảnh cáo bọn họ không được đem chuyện này nói lung tung , nếu không sẽ mất một cánh tay , do đó dưới tình huống phương tiện truyền thông không có công bố thông tin , khiến cho bọn lưu manh không biết được thân phận của những người mà bọn hắn đang canh giữ , chỉ biết là mỗi ngày cho bọn họ ăn qua loa , ba người thay phiên nhau canh giữ trong khoang thuyền , mười mấy người canh chừng bên ngoài , mấy ngày đầu , bọn họ còn có chút khẩn trương , nhưng lại thấy ' Mèo Rừng ' không có xuất hiện , bọn họ cũng có phần thoải mái , muốn nghe nhạc thì nghe nhạc , muốn chơi đùa thì chơi đùa, không thiếu cái gì , chỉ là nhiệm vụ canh giữ con tin , bọn họ một điểm cũng không dám nơi lỏng .

Chính là vào sáng sớm hôm nay ' Mèo Rừng ' đột nhiên hạ lệnh cho bọn họ chặt một cánh tay của một tiểu hài tử , lúc đó bon họ mới ý thức được bản thân chọc vào một đại phiền toái , dưới tình huống đối phương dí súng vào đầu , bọn họ không muốn nghe theo cũng không được .

Sau khi xảy ra sự việc chặt cánh tay kia , bọn lưu mạnh đột nhiên trở nên khẩn trương , bọn họ cũng không có ra ngoài vui chơi , mà là khẩn trương canh gác bên phía ngoài , rất sợ cảnh sát tìm tới cửa .

Do đó khi thấy có người giống như là đến lục soát khoang thuyền , bọn họ liền đem con tin dời đi , đồng thời để lại một chiếc thuyền trống trơn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sieu-cap-tuan-canh-lay-than-thu-hiem-35592.html