Siêu Cấp Tuần Cảnh - Như Vậy Cũng Có Thể Sao - Siêu Cấp Tuần Cảnh

Siêu Cấp Tuần Cảnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 91 : Siêu Cấp Tuần Cảnh - Như Vậy Cũng Có Thể Sao

Lợi hại, quả thực thật lợi hại.

' Mặc dù các thành viên của tổ trọng án cũng như PTU không biết Trương Sở Lăng đang nói cái gì , nhưng thấy bô dạng oai vệ của Trương Sở Lăng , cùng sự uất ức của đám người kia ngay cả nửa ngày cũng không nói được tiếng nào , muốn không phụ cũng không được a .

Truyện 'Siêu Cấp Tuần Cảnh ' Truyện 'Siêu Cấp Tuần Cảnh ' Thấy Trương Sở Lăng chỉ nói vài câu mà khiến cho đám người của thái tử Ả Rập đang cáu kỉnh liền im lặng , điều mà bản thân bọn họ đã nỗ lực cả nửa ngày vần không làm được , toàn thành viên của tổ trọng án cung PTU cũng có điểm tức giận , thấy khẩu khí cùng thái độ của Trương Sở Lăng thì có thể nhìn ra những lời đó không có tốt đẹp gì , chính là hết lần này tới lần khác lại làm cho người Ả Rập không nói lên được lời nào , bọn họ thậm cháôc chút ác ý khi nghĩ đến việc , lẽ nào người Ả Rập rất thích bị ngược đãi ?

'Vị A Sir này, tuy rằng ngươi đã cứu mangj ta , chính là ngươi cũng không thể nhục mạ chúng ta như vậy .

' thái tử Ả Rập nhìn về phía Trương Sở Lăng với ánh mắt sợ sệt , trông thấy vóc người cao to cùng thần sắc nghiêm nghị của Trương Sở Lăng , hắn không dám tức giận , mà là ở trong lòng nghĩ kỹ rồi mới mở miệng nói .

Đám người bên cạnh thái tử Ả Rập thấy thái tử mở miệng nói chuyện , cũng phụ họa gật đầu, trong lỗ mũi phát ra âm thanh hừ hừ , giống như là đồng ý với lời nói của thái tử .

'Thế nào, các ngươi đều đã cho ta là đang chửi sao , ta nói chính là sự thực, chú ý, là sự thực!' Trương Sở Lăng xem thường hừ một tiếng , lớn tiếng trách cứ , 'Các ngươi những người này đều thấy qua ta bắn hạ hung thủ kia ở sân bay , các ngươi không nhận ra được thân phận của kia sao , các ngươi còn nhớ rõ mấy năm trước ở quý quốc có một tổ chức là ' Cách Mạng Đỏ ' hoành hành không.

' Trương Sở Lăng tóm lại vấn đề , thanh âm càng lớn hơn , vang khắp phòng , nhất thời chỉ nghe được tiếng la hét của một mình hắn .

Mà mà thái độ kiêu ngạo ương ngạnh của đám người thái tử lúc trước bây giờ lại câm như hến, chỉ là hai mắt nhìn chằm chằm vào Trương Sở Lăng .

Lưu Ngạn Bác thấy Trương Sở Lăng càng ngày càng kích động, trong lòng hắn thấp thỏm không ngớt, 'Lão đại, ta là gọi ngươi đến hỗ trợ .

Không phải gọi ngươi đến gây chuyện a, nếu như xảy ra chuyện gì .

Ai tới gánh chịu trách nhiệm này a.

' Khi mắt hắn nhìn về phía Quách Quân Vĩ , ( DG :

đoạn này bị lỗi convert chả dịch đc ) Nghe xong lời quát mắng của Trương Sở Lăng .

Thần sắc của thái tử Ả Rập bối rối , bất quá rất nhanh liền có một người ở phía sau hắn đứng ra ghé vào lỗ tai của hắn nói nhỏ .

Sau đó sắc mặt của hắn hiện lên vẻ khiếp sợ , qua một lúc lâu, hắn tựa hồ xác nhận lời nói của Trương Sở Lăng là thật , hắn vái Trương Sở Lăng cùng toàn bộ cảnh sát , thành khẩn nói với Trương Sở Lăng .

'A Sir, ta hiện tại đại biểu cho toàn bộ đoàn người của chúng ta xin lỗi với các đồng nghiệp của ngươi , xin tha thứ cho sự vô lễ của chúng ta lúc trước .

Nếu đã biết hung thủ là do bản thân đoàn người mang đến .

Như vậy đoàn người bọn họ không có bất cứ lý do gì để trách tội cảnh sát Hồng Kông , ngược lại , người ta đã cố sức bảo hộ sự an toàn của bản thân , bản thân hẳn phải cảm kích cảnh sát Hồng Kông mới đúng .

Sau khi thấy được sai lầm của mình , thái tử Ả Rập rất thăng thắn hướng đế đám người Trương Sở Lăng để xin lỗi .

Hành động đột ngột đó của thái tử Ả Rập khiến cho các thành viên của tổ trọng án cùng PTU sững sờ , bọn họ cũng không biết Trương Sở Lăng nói gì với đám người Ả Rập đó , bọn họ chỉ thấy là Trương Sở Lăng thô bạo mắng thái tửu Ả Rập một phen , sau đó đối phương cũng rất cung kính cúi đầu đối với bọn họ , đây cũng điều không thể tin được .

Lưu Ngạn Bác càng mở to mắt hơn để quan sát Trương Sở Lăng , giống như đang nhìn người ngoài hành tinh , nhóm người của mình thì khúm núm , nhận hết ủy khuất, nửa ngày không có lấy một điểm hiệu quả, người ta lại vênh váo tự đắc , thần khí hiện rõ , nói ba xạo liền giải quyết được vấn đề , so với nhau quả thật quá khác xa .

'Lão Quách, không phải ngươi đã biết trước sẽ xảy ra tình huống này chứ ?

' Lưu Ngạn Bác trông thấy Quách Quân Vĩ bên ở bên cạnh đang mỉm cười, hắn liền tiến sát lại hỏi, hiện tại đối với sự kỳ lạ củaTrương Sở Lăng , hắn thừa nhận là càng ngày càng nhiều .

Kỳ thực đối với biểu hiện vừa rồi của Trương Sở Lăng , trong lòng Quách Quân Vĩ của toát mồ hôi lạnh , chỉ là hắn cảm thấy Trương Sở Lăng không phải là một người làm việc không suy nghĩ , cho nên mới không ngăn cản hành động của hắn , lúc này thấy Trương Sở Lăng trong nháy mắt đã có thành quả như vậy , trong lòng hắn cũng là vui sướng không ngớt, 'Lưu Sir, ta đã nói Trương Sở Lăng là người giỏi nhất của PTU chúng ta mà ' Trông thấy vẻ mặt dương dương tự đắc của Quách Quân Vĩ , trong lòng Lưu Ngạn Bác không có chút khó chịu nào , trái lại có điểm hâm mộ hắn , con ngươi của hắn xoay tròn , tiến sát lại lỗ tai của Quách Quân Vĩ nói , 'Lão Quách, thương lượng với ngươi chuyện này , sau khi xong việc này ngươi làm công tác cho Trương Sở Lăng một chút , để hắn đến tổ trọng án hỗ trựo một thời gian ngắn có được không ?

' 'Ngươi nói để Trương Sở Lăng giúp ngươi phiên dịch sao ?

' Quách Quân Vĩ làm bộ không hiểu được ý tứ của lb , nghiêng mắt hỏi lại .

Lưu Ngạn Bác thấy bộ dáng tươi cười xảo quyệt cả Quách Quân Vĩ , trong lòng giật giật một chút, hung hăng cắn răng nói, 'Buổi tối đi ăn mừng , ta mời khách!' Quách Quân Vĩ cũng không có động tác gì , 'Trương Sở Lăng nói được tiếng Ả Rập , ta cũng mới biết được , về phần hắn có nguyện ý làm phiên dịch hay không , ta phải hỏi qua hắn mới biết được a.

' Nghe được Quách Quân Vĩ nói, Lưu Ngạn Bác thiếu chút nữa muốn thổ huyết , 'Tiểu tử này xem ra là không thấy thỏ thì ưng không xoè cánh , thấy cái giá của mình đưa ra quá ít đây mà ', Suy nghĩ lại , hắn bắt đầu tăng giá lên , 'đi du thuyền Đức Khắc có được không ?

' Quách Quân Vĩ biến sắc, mắt thấy hắn đã động tâm , chính là rất nhanh hắn liền đã bình tĩnh lại, 'Ngạn Bác a, không phải ta không muốn nói giúp cho ngươi , mà là ta không thể thay ngươi nói chuyện a .

Năng lực của Trương Sở Lăng ngươi cũng đã thấy, một người có năng lực xuất chúng như vậy , cho nên cũng có khả năng đi xa hơn nữa , kỳ thực Cao Xa Phi cũng đã đề nghị với ta chuyện muốn Trương Sở Lăng qua hộ trợ , lúc đó đã bị ta cự tuyệt.

Nếu Trương Sở Lăng muốn tiếp tục phát triển ở đâu , ta cũng đồng ý với lựa chọn của hắn .

' Khi Quách Quân Vĩ cùng Lưu Ngạn Bác nói chuyện cùng nhau , Trương Sở Lăng đã cùng đám người thái tử Ả Rập hào hợp hàn huyên .

Tuy rằng hiện tại thái tử Ả Rập là đối tượng bảo vệ của cảnh sát Hồng Kông , thế nhưng bởi vì chính phủ của hắn đã từng tấn công tổ chức của hung thủ , cho nên đối với nắm giữ tư liệu về hung thủ cùng nhiều hơn so với chính phủ Hồng Kông .

Lấy điểm này để quan sát , thì đám người thái tử có thể cung cấp cho cảnh sát Hồng Kông rất nhiều sự giúp đỡ .

Trương Sở Lăng đã tiết lộ sự thật của sự việc một cách thích hợp , nhấn mạnh tính nghiêm trọng của sự việc , đem đám người thái tử Ả Rập cùng chính phủ Hồng Kông cột lại trên một thuyền , khiến cho bọn họ phải toàn lực phối hợp với chính phủ cùng cảnh sát Hồng Kông , như vậy mới có thể nhanh chóng bắt được hung thủ , giải trừ nguy hiểm .

Không thể không nói, Trương Sở Lăng nói chuyện với thía tử Ả Rập phi thường thành công , mặt khác , dù sao Trương Sở Lăng cùng Lưu Tuấn Hi đã phối hợp cứu mạng thái tử Ả Rập , khiến cho mọi người cảm thấy biết ơn đối với hắn , do đó dám người của thái tử Ả Rập rất dễ đồng ý với lời nói của hắn , nếu như là một người khác đến dàm phán với họ , nói không chừng còn gây thêm mâu thuẫn cho bọn họ ; về phương diện khác, biểu hiện xuất sắc của Trương Sở Lăng ở phi trường thì mọi người đều thấy , đối với cường giả, mọi người đều có một tâm lý cảm phục tự nhiên , đã để lại trong lòng của bọn họ một hình tượng Trương Sở Lăng cường hãn , cũng làm cho bọn họ bất tri bất giác nói ra những vấn đề mà Trương Sở Lăng hỏi ; cuối cùng, Trương Sở Lăng lưu loát nói tiếng Ả Rập khiến cho bọn họ không cảm giác ra được một điểm xa cách , ở phương diện giap tiếp không có bất kỳ sự ngăn trờ về ngôn ngữ cùng tư tưởng , nếu không thấy Trương Sở Lăng là mắt đen da vàng, bọn họ cũng hoài nghi Trương Sở Lăng là người Ả Rập .

Truyện 'Siêu Cấp Tuần Cảnh ' Mọi người tuy rằng nghe không hiểu Trương Sở Lăng cùng đám người thái tử nói cái gì , nhưng nhìn thấy vẻ mặt tươi cười của đám người thái tử khi hỏi Trương Sở Lăng về các vấn đề , mà Trương Sở Lăng cũng là bình tĩnh ứng phó, bọn họ chỉ biết rằng hai bên nói chuyện rõ ràng là rất thoải mái .

'Lão Quách, Trương Sở Lăng không phải lớn lên ở Ả Rập chứ , như thế nào mà nói tiếng Ả Rập lưu loát như vậy , so với tiếng quốc ngữ của ta còn lưu loát hơn ?

' Lưu Ngạn Bác nhìn lại mình rồi nói với Quách Quân Vĩ , Trương Sở Lăng còn đang nói chuyện với mấy người Ả Rập , sự kinh ngạc của hắn đối với Trương Sở Lăng càng ngày càng lớn , vốn nghe nói là Trương Sở Lăng biết về tiếng Ả Rập , cho là hắn tối đa cũng sẽ phiên dịch ra vài câu khô cằn mà thôi , hiện tại xem ra người ta căn bản là đang nói chuyện a .

'Ta đa xem qua hồ sơ của Trương Sở Lăng , hắn thuần túy là người Hồng Kông , cho đến bây giờ còn chưa có rời khỏi Hồng Kông a , phỏng chừng tiếng Ả Rập là do hắn tự học .

' Quách Quân Vĩ trông thấy bộ dạng bình tĩnh của Trương Sở Lăng , cũng có chút hoang mang , từ lúc nào đội ngũ cảnh sát Hồng Kông lại có chất lượng cao như vậy ?

'Tự học có thể trở thành như vậy, ngươi hãy thử đi .

' Lưu Ngạn Bác nghe được Quách Quân Vĩ nói như vậy liền cho là không đúng , bất quá câu phản bác này hắn không có dám nói ra , nếu hồ sơ đã viết như vậy , tám phần mười là không thể giả , chỉ là thứ nhất, đối với năng lực của Trương Sở Lăng thì thêm 3 phần xem trọng , 'Không được, nhất định phải giữ được Trương Sở Lăng, bất cứ giá nào cũng phải giữ được Trương Sở Lăng!' Lưu Ngạn Bác trong lòng nghĩ như vậy , ánh mắt nhìn về Trương Sở Lăng càng ngày càng sáng lên .

Đại khái khoảng 1 giờ sau , Trương Sở Lăng rốt cục cũng thoả thuận xong với đám người thái tửu Ả Rập , lúc này tâm trạng của đám người thái tử đã hoàn toàn bình tĩnh , thấy bọn họ nhu thuận quay lại phòng ở giống như con mèo nhỏ dễ thương , toàn bộ thành viên PTU cùng tổ trọng án mới thở phào nhẹ nhõm , đồng thời nhìn về phía Trương Sở Lăng đầy cảm kích , bản thân tỏ sự cảm kích cùng bội phục , thậm chí có người còn truy hỏi Trương Sở Lăng vì sao lại nói tiếng Ả Rập giỏi như vậy .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sieu-cap-tuan-canh-nhu-vay-cung-co-the-sao-35584.html