Siêu Cấp Tuần Cảnh - Tàn Dư - Siêu Cấp Tuần Cảnh

Siêu Cấp Tuần Cảnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 75 : Siêu Cấp Tuần Cảnh - Tàn Dư

Bên trong một khu nhà trọ ẩm ướt tối om rẻ tiền ở vịnh Trường Sa , bên trong làn khói lượn lờ , lờ mờ có thể thấy vài người ngồi ở trong phòng, chỉ là ai cũng không nói gì, bầu không khí có điểm kiềm nén .

'Không được, ta thực sự nhịn không được , mỗi ngày đều phải ngồi trơ ra trong căn phòng ẩm ướt tối tăm này , quả thực là so với nhà giam còn khó chịu hơn , ' Mèo Rừng ' , ngươi châm trước một lần đi , để cho ta ra ngoài một tiếng thôi .

' Một thân hình cao lớn đứng lên , nói tiếng Ả Rập một cách lưu loát , chỉ thấy vẻ mặt của hắn rất nôn nóng , ánh mắt lộ ra sự khát khao vô cùng , nếu như Trương Sở Lăng ở chỗ này , nhất định có thể nhận ra người này chính là ' Chó Điên ' mà hắn đang tìm kiếm khổ sở .

'Chó Điên, ngươi muốn chết cứ việc nói thẳng, ta sẽ thành toàn cho người .

' 'Mèo Rừng' lạnh lùng liếc mắt nhìn ' Chó Điên ' , lên tiếng nói.

Thanh âm của hắn lạnh lùng sắc bén , giống như là khiến cho không khi đông lại vậy .

Bị con mắt của ' Mèo Rừng ' liếc nhìn , toàn thân ' Chó Điên ' như không còn chút sức lực nào , thân thể của hắn mềm nhũn, một lần nữa ngồi xuống, đồng thời bắt đầu mở miệng thở dốc , khi hắn ý thức được trước mặt mình tựa hồ có điểm gì là lạ , hắn cảm giác được thân thể mình chợt nhẹ đi , hai chân đột nhiên rời khỏi mặt đất , sau đó bay về phía bức tường rồi đập mạnh vào đó .

'Khái.

Khái.

' ' Chó Điên' bị bất ngờ không kịp đề phòng bị đau không ít , bị quăng ngã giống như chó ăn phân ( DG :

tg tác giả thích câu này gớm @@ ), khi hắn đang chuẩn bị chửi ầm lên , lại phát hiện một cái tháp sắt đang đứng trước mặt mình , hắn hầu như có thể nghe được thanh âm của tiếng xương vang lên ở trên người đối phương .

Gương mặt hắn không khỏi đỏ lên , cũng không dám có hành động khác thường gì .

'Chó Điên, xương trên người ngươi không phải là bị ngứa sao , cần ta gãi ngứa cho xương của mày không ?

' ' Cái tháp sắt ' đột nhiên lên tiếng , chỉ là giọng nói của hắn khàn khàn trầm trầm , hắn vừa nói vừa lắc lắc cái cổ , thanh âm 'kẽo kẹt' vang lên trong căn phòng , trên mặt của hắn hiện lên sự dữ tợn , nhìn 'Chó Điên' với anh mắt xem thường .

' Huyết .

Huyết Hổ đại ca, hoàn toàn không cần phải làm vậy chứ .

Nếu như ngươi cảm thấy khó chịu, ta sẽ giúp ngươi xoa bóp .

' Lúc 'Chó Điên' nói , tuy rằng trên mặt hắn hiện lên sự khiêm tốn , nhưng hắn đang điều chỉnh thân thể ở trạng thái tốt nhất , chuẩn bị bất cứ lúc nào cũng có thể .

chạy .

Hắn biết rõ thực lực cùng tính cách cảu ' Huyết Hổ ' , bản thân am hiểu nhất chính là kỹ thuật bắn súng , mà ' Huyết Hổ ' lại cỗ máy chiến đấu bằng thịt , muốn đánh nhau với hắn , trừ phi là bản thân không muốn sống.

' Huyết Hổ ' nghe vậy, trên mặt hiện lên một nụ cười khó coi , giữa lúc ' Chó Điên ' nghĩ mình đã tránh được một kiếp nạn , đột nhiên bên tai hắn vang lên một câu nói làm cho hắn mất hồn mất vía , 'Ta cảm thấy việc này phi thường cần thiết !' Lúc ' Huyết Hổ ' nói ra những lời này , cánh tay đột nhiên trở nên linh hoạt , thoáng cái đã bắt được cái cổ của ' Chó Điên ' , trực tiếp đem hắn nâng lên .

Nhất thời trong phòng không ngừng vang lên tiếng ' bang , bang ' cùng tiếng rên rỉ cầu xin tha thứ , khi mấy người xung quanh nghi hoặc đến gõ cửa hỏi xem là chuyện gì , liền bị ' Mèo Rừng ' đã sớm đứng ở cửa đuổi đi .

'Miêu ca, Hổ ca, ta không dám nữa , các ngươi tha cho ta đi.

' mấy miếng xi-măng trên mặt đất , có mấy miếng dính máu , ' Chó Điên ' lúc này giống như một con chó bệnh , toàn thân loang lổ vết máu , không có một chỗ da thịt lnào là hoàn chỉnh , y phục đều bị máu và mồ hôi làm ướt đi , gương mặtíưng lên như cái đầu heo , cho dù đi trên đường gặp phải Trương Sở Lăng thì cũng không lộ ra được thân phận của hắn .

' Huyết Hổ ' đứng một bên với vẻ mặt hưng phấn , nghi hoặc hình thấy ' Mèo Rừng ' ra hiệu bảo hắn ngừng tay , hắn hiện tại đang đánh rất sảng khoái .

Bất quá theo ánh mắt của hắn có thể nhìn ra được hắn đối với ' Mèo Rừng ' đặc biệt tôn kính , 'Mèo Rừng' vung tay lên, tay của hắn liền lập tức ngừng làm việc , đem 'Chó Điên' ném xuống đất.

'Ngươi biết bản thân đã sai chỗ nào chưa ?

' Mèo Rừng không để ý gì hỏi , lời nói bình tĩnh giống như là chưa có chuyện gì xảy ra vậy .

'Ta không nên suốt ngày muốn ra ngoài .

' Chó Điên yểu xìu trả lời , vừa rồi ' Huyết Hổ ' đánh rất tàn nhẫn , hắn còn tưởng rằng cái mạng của mình sẽ xong ở nơi này rồi , bất quá lúc này cũng tốt không được bao nhiêu, tối đa chỉ còn nửa cái mạng , cho dù hiện tại 'Mèo Rừng' để cho hắn ra ngoài , phỏng chừng hắn cũng không cách nào đi được .

'Mèo Rừng' đi tới trước mặt ' Chó Điên ' , giúp hắn sửa sang lại quần áo , lại rút ra một cái khắn lau đi vết máu trên mặt hắn , thở dài nói, 'Ngươi sai rồi, ta không phải không muốn cho ngươi ra ngoài, mà là lúc ngươi ra ngoài thực sự quá kiêu ngạo , luôn gây ra chuyện a .

' 'Mèo Rừng' đem 'Chó Điên' ngồi lên lên xong , tiếp tục nói, 'Kỳ thực Cách Mạng Đỏ diệt vong lâu như vậy , căn bản là không ai biết chúng ta còn sống, hơn nữa chúng ta luôn hoạt động ở Trung Đông , ở Hồng Kông không có khả năng biết được gốc gác của chúng ta .

Thế nhưng, ngươi luôn đi sinh sự như vậy , cho dù cảnh sát Hồng Kông không biết gốc gác trước đây của ngươi , nhưng cũng có thể bắt ngươi vì tội danh khác !' Nói đến đó, lời nói của ' Mèo Rừng ' đang nhẹ nhàng đột nhiên sắt bén hơn , đang ngồi vứng trên ghế sa-lon thân thể của ' Chó Điên ' thiếu chút nữa ngã xuống đất .

'Chó Điên' biết, tuy rằng thuật bắn súng của ' Mèo Rừng ' không có tốt hơn mình , đánh nhau cũng không lợi hại hơn ' Huyết Hổ ' , chính là 'Mèo Rừng' có một loại năng lực mà mọi người không thể có được , đó chính là có một năng lực tính toán không ai sánh bằng , dựa vào loại năng lực này, mỗi lần Cách Mạng Đỏ gặp nguy hiểm thì liền biết thành bình an , mà trong đáy lòng của tất cả mọi người tự nhiên cũng bắt đầu sợ hãi hắn , tôn hắn làm người đứng đầu .

'Trong khoảng thời gian này ngươi hãy dưỡng thương cho thật tốt .

' Huyết Hổ ' sẽ chiếu cố ngươi .

, ta ra bên ngoài bố trí một chút.

' Mèo Rừng nói xong câu đó thì rời khỏi phòng .

'Chiếu cố ta, giám sát ta thì có .

' Trong lòng 'Chó Điên' oán hận nói , kỳ thực đối với việc Cách Mạng Đỏ diệt vong , nội tâm của hắn cũng không có xúc động cho lắm , cũng không nghĩ tới việc muốn báo thù, chính là nửa tháng trước 'Mèo Rừng' cùng ' Huyết Hổ ' đột nhiên xuất hiện trước mặt hắn, hơn nữa hai người bọn họ đưa cho hắn một ít đồ vật , làm hắn phải cùng đi theo đến Hồng Kông .

Bởi vì mấy thứ kia chính là thứ mà hắn đưa cho vợ và con của hắn .

Trong buổi báo cáo ngày thứ hai , lúc Điền Ny gặp Trương Sở Lăng , nàng áy náy bày tỏ việc không có cách nào tìm được tư liệu liên quan đến tên người nước ngoài kia .

Việc này hoàn toàn nằm trong dự liệu của Trương Sở Lăng , hơn nữa hiện tại hắn đối với tư liệu của 'Chó Điên ' rất chắc chắn , bắt được 'Chó Điên' chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, do đó khi nghe được câu trả lời từ Điền Ny , hắn cũng không có thất vọng như Điền Ny tưởng tượng

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sieu-cap-tuan-canh-tan-du-35568.html