Siêu Cấp Tuần Cảnh - Xuân Tình Lai Láng - Siêu Cấp Tuần Cảnh

Siêu Cấp Tuần Cảnh

Tác giả : Chưa rõ
Chương 105 : Siêu Cấp Tuần Cảnh - Xuân Tình Lai Láng

Sau khi toàn bộ hung thủ bị sa lưới , tuy rằng cảnh sát thật cao hứng, thế nhưng đoàn người của thái tử Ả Rập còn cao hứng hơn .

Sau khi biết mình bị nhóm người còn lại của tổ chức ' Cách Mạng Đỏ ' theo dõi , bọn họ cảm thấy ăn không ngon , ngủ không yên , mỗi ngày trôi qua giống như là một năm vậy , tuy rằng cảnh sát Hồng Kông bố trí lực lượng bảo vệ bọn họ tầng tầng lớp lớp , thế nhưng vì bị khắc sâu về sự khủng bố của tổ chức ' Cách Mạng Đỏ ' đoàn người của thái tử Ả Rập vẫn sống trong lo lắng .

Trong phòng bệnh , sau khi thái tử Ả Rập tỉnh lại , hắn hét lên một tiếng, thân thể càng không ngừng run lên , trong miệng kêu to 'Không nên ', sắc mặt trắng bệch , hai mắt rã rời , có thể thấy được hắn đang bị ám ảnh bởi môtk loại sợ hãi sâu sắc .

Thấy bộ dạng sợ hãi của thái tử Ả Rập , Trương Sở Lăng lắc đầu, nhưng trong lòng cũng đồng tình với hắn .

Sau khi Mèo Rừng lợi dụng xong phiên dịch viên của thái tử , cũng không có buông tha tên phiên dịch kia, mà là tàn nhẫn chặt đứt tứ chi , sau đó đem cây côn thịt ấy đặt vào cốp xe phía sau , khi Mèo Rừng ném thái tử vào cốp xe phía sau , thái tử Ả Rập vẫn còn tỉnh táo , khi hắn thấy phiên dịch viên của mình đã là một cây côn thịt , hắn sợ hãi đến nối toàn thân mềm nhũn, Mèo Rừng ném hắn vào cốp xe nhốt chung với phiên dịch viên kia cùng một chỗ , không gian tối đen cùng mùi huyết tinh nồng nặc làm cho hắn vô cùng sợ hãi , sau đó bởi vì tâm lý chịu đựng không được tốt cho lắm nên liền hôn mê .

'Thái tử , không có chuyện gì đâu .

' Hai tay Trương Sở Lăng giữ lấy vai của thái tử , 'Chúng ta đã cứu được ngươi rồi , Mèo Rừng, Huyết Hổ, Chó Điên đều chết hết, về sau không còn cái gì uy hiếp đến an toàn của ngươi nữa đâu .

' Hai mắt Trương Sở Lăng chăm chú nhìn thái tử , âm thanh nói chuyện hết sức ôn nhu , chậm rãi, cảm xúc của thái tử Ả Rập bắt đầu ổn định lại .

Chỉ là hai mắt của hắn vẫn tràn ngập sợ hãi như cũ .

'Quá khứ, tất cả đều quá khứ, ngươi bây giờ là tuyệt đối an toàn , có chúng ta bảo hộ, bất luận kẻ nào cũng không thể đe doạ được ngươi .

' Nhãn thần của Trương Sở Lăng cang trở nên nhu hoà .

Thanh âm của hắn cũng càng ngày càng nhẹ.

Thấy nhãn thần của Trương Sở Lăng giống như một dòng suối đang chảy , ánh mắt của thái tử Ả Rập dần dần mất phương hướng .

Nghe thấy thanh âm của Trương Sở Lăng bên tai , hai mắt thái tử chầm chậm khép lại , ngủ thiếp đi .

(nó còn biết cả thôi miên nữa =.

= ) Thấy thái tử Ả Rập đã ngủ say , Trương Sở Lăng mới thở một hơi, đã lâu không có sử dụng qua thuật thôi miên , hắn còn sợ là không thành công .

Cũng may trạng thái tinh thần của thái tử còn suy yếu , làm cho mình dễ dàng thôi miên được hắn .

Sau khi Trương Sở Lăng ra khỏi phòng bệnh .

Lập tức thì có một đám người xông tới, những người này đại bộ phận là đoàn người đi theo thái tử , còn có bộ phận là các thương nhân muốn hợp tác cùng thái tử Ả Rập , Trương Sở Lăng biết bọn họ đến vì ý đô gì , do đó mỉm cười nói .

'Thái tử đã khá hơn rồi , tin tưởng rất nhanh có thể hoàn toàn bình phục .

' Nghe được câu trả lời của Trương Sở Lăng , toàn bộ mọi người đều thở dài nhẹ nhõm .

'A Lăng.

Mấy ngày nay khổ cực cho ngươi .

' Quách Quân Vĩ trông thấy vẻ mặt mệt mỏi của Trương Sở Lăng khi đi ra , biết hắn tốn không ít công sức , không khỏi quan tâm an ủi nói.

Trương Sở Lăng bất đắc dĩ nhún vai, hắn sẽ không nghĩ tới bản thân sẽ coi đó là chuyện công việc , bản thân chiếu cố đến một đại nam nhân lâm vào tình cảnh nhưuvậy , ngẫm lại cũng có chút phiền muộn.

Bất quá hắn cũng không có biện pháp , từ khi thái tử tỉnh lại ba ngày trước , tinh thần liền vô cùng bất ổn , thấy người là đánh , mặc cho bác sĩ kiểm tra thế nào , đều không tìm ra được bất cứ căn bệnh nào , ngay khi mọi người đều lo lắng rằng thái tử Ả Rập bị bệnh tâm thần, kỳ tích đột nhiên xảy ra.

Khi Trương Sở Lăng vô ý đến gần thái tử , thái tử lại không có công kích Trương Sở Lăng, tuy rằng tinh thần vẫn còn chút bất ổn định , nhưng so với khi tiếp xúc với người khác thì khá hơn , bệnh viện vui mừng quá đỗi , mãnh liệt yêu cầu cảnh sát tạm thời điều Trương Sở Lăng đến chiếu cố cho thái tử Ả Rập .

Khi các thành viên của tổ chức ' Cách Mạng Đỏ ' bị bắt hết thì nhiệm vụ đã hoàn thành , Quách Quân Vĩ suy đi nghĩ lại nhiều lần về việc điều tạm thời Trương Sở Lăng ra khỏi PTU , cuối cùng quyết định điều Trương Sở Lăng đến chiếu cố cho thái tử Ả Rập .

Dù sao thái tử Ả rập khi đến Hồng Kông đã gặp không ít phiền toái , không chỉ bị bắt cóc hai lần , mà nhân viên phiên dịch riêng còn bị chết thảm ,chính phủ Hồng Kông cùng không muốn đem những chuyện mà thái tử Ả Rập gặp phải ở Hồng Kông công bố ra ngoài , đây là một sự kiện được liệt vào loại có độ cơ mật cao của chính phủ , toàn bộ những người liên quan đều phải có nghĩa vụ giữ bí mật , không được để lộ sự tình này ra bên ngoài .

Thế nhưng, đối với người của mình thì có dễ dàng , còn muốn đám người của thái tử Ả Rập giữ bí mật về chuyện này thì cũng có không ít khó khăn , do đó chính phủ Hồng Kông tìm mọi cách nịnh bợ đoàn người của thái tử Ả Rập .

Căn cứ vào tư liệu mà cảnh sát cung cấp , Trương Sở Lăng cùng với đoàn người thái tử Ả Rập có quan hệ không tệ , Vì vậy, chính phủ Hồng Kông quyết định trước khi thái tử Ả Rập rời khỏi Hồng Kông , thì Trương Sở Lăng phải làm ' thiếp thân hộ vệ ' cho thái tử Ả Rập , cùng kiêm luôn chức phiên dịch viên cho thái tử .

Khi Trương Sở Lăng nhận được mệnh lệnh điều động về việc này , tuy rằng trong lòng biết rõ thiếp thân hộ vệ chỉ là giả , cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố mới là thật, bất quá hắn lại không có cách nào cự tuyệt , ai biểu bản thân hắn là một tiểu binh ?

' A Lăng, nhẫn nại vài ngày nữa , chờ đoàn người thái tử Ả Rập rời khỏi Hồng Kông .

Phải biết rằng tuy rằng sự tình về thái tử Ả Rập đều được giữ kín , nhưng công lao của người lập được trong vụ án này là rất lớn không thể bỏ qua được , một khi kết thúc huấn luyện PTU , ngươi khẳng định sẽ thăng chức .

' Thấy bộ dạng đăm chiêu ủ dột của Trương Sở Lăng , Quách Quân Vĩ cho là hắn chán ghét công việc này , liền không ngừng làm công tác tư tưởng .

Trương Sở Lăng nghe vậy cười cười, hắn nhìn Quách Quân Vĩ với vẻ mặt hổ thẹn , nói , 'Quách Sir, việc ta chiếu cố thái tử Ả Rập tự đầu chí cuối đều không có một chút phàn nàn nào a , chỉ là trong lòng ta vẫn luôn nhớ mong bữa cơm mà ngươi thiếu ta , đã qua ba ngày rồi , có hay không cũng phải trả lời chứ .

' Quách Quân Vĩ nghe được câu đầu tiên của Trương Sở Lăng thì ngẩn ra , tiếp theo là cười to , tức giận nói , 'Tiểu tử ngươi hiện tại càng ngày càng tùy tiện , không biết tôn trọng người lớn tuổi gì cả .

' 'Quách Sir, ngươi rất già sao, sao ta lại thấy ngươi so với ta cũng không có sai biệt lắm .

' Trương Sở Lăng đi chung quanh Quách Quân Vĩ hai vòng , giả vờ kinh ngạc than thở.

Cùng Quách Quân Vĩ ở chung đã lâu , Trương Sở Lăng liền đã phát hiện bề ngoài của Quách Quân Vĩ tuy lạnh lùng nghiêm nghị , nhưng nội tâm là một người đầy nhiệt huyết , Trương Sở Lăng dần dần tiếp nhận vị lãnh đạo này vừa là thầy vừa là bạn .

Trương Sở Lăng nói khiến cho tâm trạng của Quách Quân Vĩ trở nên cao hứng hơn , không có người lớn tuổi nào mà không thích người khác khen bản thân mình trẻ cả , hắn giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ , nói , 'A Lăng, cũng sắp đến thời gian tan tầm rồi , chúng ta gọi điện thoại cho Ngạn Bác , buổi tối đến Giây Phút Vui Vẻ tụ họp ( có lẽ là tên một quán bar ), ta biết tuổi trẻ các ngươi đều thích nhảy nhót mà .

' 'Cái gì mà tuổi trẻ chúng ta đều thích nhảy nhót chứ , Quách Sir ngươi không phải là cũng rất muốn đi sao , xem ra ngươi cũng không có già a .

' Trương Sở Lăng khoái trá lên tiếng, sau đó điện thoại cho Lưu Ngạn Bác , nói với hắn chuyện buổi tối cùng tụ tập đi giải trí .

Lưu Ngạn Bác ở điện thoại đầu kia nghe có người mời đến Giây Phút Vui Vẻ , vui vẻ nhảy dựng lên, còn hỏi đến việc có được mang theo người nhà hay không nữa .

'Quách Sir, Lưu Sir hỏi có được mang theo người nhà không ?

' Phát hiện Quách Quân Vĩ lúc này vẫn còn hăng hái cao độ suýt chút nữa ngã nhào xuống .

Quách Quân Vĩ một tay đoạt điện thoại của Trương Sở Lăng , hướng về Lưu Ngạn Bác ở đầu kia điện thoại quát , 'Nếu như ngươi không sợ con cọp mẹ của ngươi ghen , thì hay mang theo tình nhân cùng tiểu mật của ngươi theo cùng đi .

' Nghe được Quách Quân Vĩ cùng Lưu Ngạn Bác chỉ trích nhau trong điện thoại , trong lòng Trương Sở Lăng cũng xấu hổ đến toát mồ hôi , tuổi tác đã lớn như vậy , mà vẫn còn bát nháo như vậy .

Bất quá trong nội tâm của Trương Sở Lăng cũng cực kỳ ước ao có được tình bạn như Quách Quân Vĩ và Lưu Ngạn Bác , hắn phát hiện trong khoảng thời gian cùng với Quách Quân Vĩ và Lưu Ngạn Bác ở một chỗ , thói quen cô độc của hắn hình như dần dần bị bọn họ cảm hoá , tâm tình rõ ràng trở nên thoải mái hơn .

Sau khi cúp điện thoại , Quách Quân Vĩ mới phát hiện Trương Sở Lăng đứng bên cạnh nhìn mình , trên mặt vẫn còn ẩn hiện bộ dáng tươi cười , hắn không khỏi xấu hổ cười, 'A Lăng, ngươi có bạn gái không, gọi nàng cùng đi cho vui .

' Trương Sở Lăng lắc đầu, biểu thị bản thân không có bạn gái.

Quách Quân Vĩ trêu đùa hai câu , cũng không nhiều lời, liền lái xe mang theo Trương Sở Lăng chạy tới Giây Phút Vui Vẻ ở Tiêm Sa Trớ .

Tuy rằng thời gian còn sớm, nhưng lại ở trung tâm của khu vực giải trí náo nhiệt nhất , lúc này bên trong Giây Phút Vui Vẻ đầy huyên náo , tiếng nói chuyện ồn ào , ánh sáng chiếu mập mờ , trai thanh gái lịch đều có thần sắc khác nhau , bầu không khí bên trong Giây Phút Vui Vẻ đày mập mờ .

Trương Sở Lăng cùng Quách Quân Vĩ tìm một chỗ ngồi đại sảnh , kêu phục vụ mang lên một ít đồ ăn , sau đó ngồi xuống ghế nghe nhạc .

Trông thấy những thanh thiêu niên đang nhảy nhót ở sàn nhảy , trên mặt Quách Quân Vĩ tràn đầy ước ao , 'Tuổi còn trẻ thật là tốt a , A Lăng, ngươi cũng xuống nhảy một chút đi , nói không chừng tìm được bạn vào buổi tối thì sao ?

' Những lời này của Quách Quân Vĩ chính là để trêu chọc Trương Sở Lăng , cũng không có thật lòng, làm hắn cảm thấy kinh ngạc chính là, Trương Sở lănóngau khi nghe hắn nói xong , trực tiếp đi đến sàn nhảy ở trung tâm .

Con mắt của Trương Sở Lăng nhìn chăm chú vào một nữ nhân , người đàn bà kia rất lạnh lùng , cũng rất xinh đẹp, mấu chốt nhất chính là, vẻ mặt nàng lúc này ửng hồng , chóp mũi có rất nhiều mồ hôi hột tinh mịn, đôi môi mỏng tinh tế , đôi mắt quyến rũ hiện lên một tầng hơi nước .

Quách Quân Vĩ không nghĩ tới bản thân tùy tiện chỉ đùa một chút , Trương Sở Lăng lại hành động thực sự , không khỏi có điểm cảm khái người trẻ tuổi khó kiềm chế , nhưng khi hắn thấy Trương Sở Lăng đi tới sàn nhảy trung tâm liền ôm lấy một nữ nhân khiêu gợi lạnh lùng , miệng của hắn mở lớn đến nổi có thể nhét cả quả trứng gà .

(, các bạn đoán xem là ai đi )

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sieu-cap-tuan-canh-xuan-tinh-lai-lang-35598.html